ทริป 6 ดาวที่เปล่งประกายให้ตกหลุมรัก “ตรีสรา ภูเก็ต”

หนึ่งในโรงแรมระดับ Top ของภูเก็ต “ตรีสรา” คือโรงแรมระดับ 6 ดาว ที่มีเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้นในเมืองไทย การเข้าพักครั้งนี้เราจึงตื่นเต้นไม่น้อย ที่จะได้เห็นความอลังการของ “ตรีสรา”

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=48362

ตรีสราทักทายเราด้วยความสดชื่นของต้นไม้นานาชนิดที่ขึ้นบนพื้นที่กว้างใหญ่กว่า 140 ไร่ ห้องพักทุกห้องเป็นวิลล่ามีสระส่วนตัว การเดินทางไปยัง main facilities ของโรงแรมสะดวกสบายด้วยรถ buggy ล็อบบี้ต้อนรับมองเห็นวิวทะเล

และนี่คือหนึ่งในสปาที่มีชื่อเสียงที่สุดของภูเก็ต ร่มรื่น เป็นส่วนตัว ซึบซับความงดงามของสวนและทะเล ห้องทรีทเมนท์ก็เป็นวิลล่าส่วนตัวด้วย

ห้องของเราทริปนี้ Ocean View Pool Junior Suite เตียงนอน สระส่วนตัว วิว อ่างอาบน้ำ ทุกอย่างสวยงาม ประทับใจ พักผ่อนนอนบนเตียงมองดูทะเล ลุกจากเตียงไปกระโดดน้ำลงสระ happy มาก

มีขนมวางไว้เป็น complementary ให้ด้วย คุ้กกี้โฮมเมด

เช้าเสิร์ฟอาหารเช้าแบบ Floating Breakfast เตรียมรอไว้ให้ริมสระ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว ได้นั่งทานข้าว ริมสระส่วนตัว จิบกาแฟมองไปข้างหน้าเห็นวิวทะเล และฟ้าสีฟ้าสดใส

นอกเหนือจาก Floating Breakfast ก็จะมีเสิร์ฟอาหารแบบ breakfast in bed ด้วย ซึ่งเราเลือกทานกันริมสระน้ำ

อยากพักวิลล่าที่พิเศษขึ้นไปอีก Signature Ocean View Pool Suite ห้องนี้ตกแต่งคล้ายๆกัน แตกต่างที่ขนาดที่กว้างกว่า สระใหญ่กว่า เห็นวิวทะเลชัดกว่า และมีห้องนั่งเล่น ห้องนี้แนะนำสำหรับครอบครัว เพราะสามารถเสริมเตียงเสริมได้ รองรับได้ผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็กอีก 2 ท่าน

อีกหนึ่งวิลล่าหรู ขนาด 2 ห้องนอน มาพร้อมกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ วิวทะเล ห้องรับแขก ห้องครัว อ่างอาบน้ำ และเรนชาวเวอร์ เราชอบการตกแต่งมาก ได้บรรยากาศหรูหรา อบอุ่น และผ่อนคลาย เชื่อว่าวิลล่าหลังนี้คือที่พักผ่อนในฝันของใครหลายๆคน

ห้องรับแขกหันหน้าตรงสู่สระว่ายน้ำ และทะเล การใช้สีคุมโทน สีขาว ครีม และน้ำตาล

ห้องนอนทั้ง 2 ห้อง ตกแต่งคล้ายกัน คงความหรูหราเหมือนๆกัน ในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำทั้งสองห้อง

ดินเนอร์มื้อพิเศษ ที่ห้องอาหาร The Deck เสิร์ฟอาหาร fine dining ริมหาด บรรยากาศพระอาทิตย์ตก หาดนี้มีปูเสฉวนเยอะมากค่ะ ลองไปเดินเล่นริมหาดดู เจอหลายตัวเลย พอเราเข้าไปใกล้ๆเค้าจะรีบหลบเข้าไปอยู่ในเปลือกของเค้า พอเราถอยห่าง เค้าก็จะออกมาเดินค่ะ น่ารักมาก

เครื่องดื่มช่วงเวลา sunset เป็น signature drink ของตรีสรา Phuket Propaganda แก้วนี้ดีมาก แนะนำ ไม่พักที่นี่ก็มาดื่มได้นะคะ บรรยากาศดี เครื่องดื่มเยี่ยม

อีกแก้วก็แจ่มเช่นกัน Trisara Mule

อาหารวัตถุดิบดีมาก บวกกับฝีมือเชฟ จานนี้ลงตัว กุ้งอบวุ้นเส้น เส้นเหนียวนุ่ม ไม่อืดเร็วเหมือนวุ้นเส้นทั่วไป คือตั้งแต่เสิร์ฟจนทานเสร็จเส้นก็ยังคงเดิม กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่และสด ทานคู่กับวุ้นเส้นคืออร่อยมาก

เนื้อปูผัดผงกะหรี่ รสชาติดี ปูก้อนโต

จานนี้คือที่สุด ล็อบสเตอร์ผัดพริกเกลือ ไม่เคยทานที่ไหนอร่อยเท่าที่นี่มาก่อน ต้องสั่งเลย ตัวล็อบสเตอร์เองก็ดีมากอยู่แล้ว พอเอาไปผัดพริกเกลือคือหอมคือเข้าเนื้อ ไม่เผ็ด อร่อยมากๆ

ของหวานวันนี้ สาคูลำไย และข้าวเหนียวมะม่วง อร่อยแบบไม่แคร์น้ำหนักตัว ยอมอ้วน

สำหรับ facilities อื่นๆของโรงแรม มีหลายอย่างให้เลือกทั้งสนามมวย ยิม สนามเทนนิส ว่ายน้ำ เช้าๆฝนตกค่ะสนามเลยเปียก หรือจะเบาๆก็จะมีโยคะ ที่ Yoga Sala อยู่ริมสระด้านหน้าเลย ซึ่งเราเดินผ่านๆนะคะ ไม่ได้ไปเล่น เพราะฝนตกด้วย

เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์การพักโรงแรมที่ประทับใจมากของเราค่ะ ที่“ตรีสรา ภูเก็ต”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 60/1 หมู่ที่ 6  ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต
❀ Line: @Trisararesort หรือคลิก https://lin.ee/mMUkaGO
❀ Tel: +66 (0) 76 683320-6
❀ E-mail: reservations@trisara.com
❀ Wepsite: https://trisara.com/
❀ Facebook: Trisara
❀ Instagram: trisararesort
❀ Twitter: Trisara Resort Phuket
❀ Youtube: Trisara Phuket

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com