10 ที่เที่ยวนาขั้นบันได หน้าฝนอย่างนี้ แพ็คกระเป๋าแล้วไปด้วยกันเลย…..

 

 

1. นาข้าวขั้นบันไดบ้านป่าบงเปียง

บ้านป่าบงเปียง ตั้งอยู่ในอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ เป็นหมู่บ้านที่รายล้อมด้วยนาขั้นบันได เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวและบรรดาช่างภาพ หากมาในยามเช้าจะได้พบกับทะเลหมอกและสัมผัสไออุ่นจากแสงแดด และถ้าหากมาในยามเย็นสามารถชมพระอาทิตย์ตกดิน และแสงยามเย็นสวยๆ กระทบกับหุบเขาที่เรียงรายสลับซับซ้น เป็นภาพที่งดงามยิ่งนัก ถ้าใครอยากเห็นข้าวเขียวขจีเต็มท้องนา แนะนำให้มาในเดือน ก.ย. – ต้น ต.ค. จะเป็นอะไรที่สวยที่สุด

ขอขอบคุณรูปภากจาก สามชิก  gatay /doodiza.com

2. นาข้าวขั้นบันได โครงการปิดทองหลังพระ

นาข้าวขั้นบันได โครงการปิดทองหลังพระ ตั้งอยู่ใน อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดน่าน เป็นต้นแบบนำร่องดำเนินโครงการปิดทองหลังพระ สืบสานแนวพระราชดำริ โดยแนวทาง ของโครงการ ก็คือ เริ่มต้นด้วยการลดการใช้พื้นที่ป่า แสวงหาวิธีปลูกข้าวแบบใหม่ โดยนำวิธีการทำนาขั้นบันไดบนพื้นที่ ภูเขา แทนข้าวไร่ นาข้าวขั้นบันได้ที่ได้ไปเยี่ยมชมครอบคลุมหลายหมู่บ้าน ตั้งแต่บ้านสะจุก สะเกี้ยง บ้านบวกอุ้ม บ้านเปียงซ้อ ตลอดเส้นทางที่นั่งรถเราจะได้พบเห็นกับ ความเขียวขจีของนาข้าวขั้นบันไดแซมด้วยพืชไร่อย่างข้าวโพด ท่ามกลางความความเขียวขจีของต้นไม้ และความอลังการของภูเขาที่สลับซับซ้อน เป็นภาพที่สวยงามยิ่งนัก การมาเที่ยวชมนาข้าวขั้นบันไดหากต้องการความเขียวขจี และความชุ่มชื้น สามารถมา ได้ในช่วงหน้าฝน ตั้งแต่เดือน ก.ย. ส่วนในช่วงปลายต.ค. – พ.ย. ซึ่งเป็นหน้าหนาวก็จะได้สัมผัส อากาศหนาวและนาข้าวสีเหลือง ทองเริ่มออกรวง

ขอขอบคุณรูปภากจาก  mypageblog.com

3. นาขั้นบันไดบ้านกองกาน

ตั้งอยู่ที่บ้านกองกาน ด้านเหนือของเมืองแม่แจ่ม นาขั้นบันไดบ้านกองกาน จะกระจายตัวอยู่บริเวณใกล้ๆ กับวัดกองกานนักท่องเที่ยวสามารถขับรถขึ้นไปชมนาขั้นบันไดมุมสูงหรือจะขับเข้าไปชมภายในนาก็ได้ ซึ่งมุมสูงของนาขั้นบันไดบ้านกองกานนี้เป็นมุมยอดนิยมของนักถ่ายภาพ โดยนาขั้นบันไดจะเขียวชอุ่มยามหน้าฝน ระหว่างเดือน ส.ค. ถึง ก.ย. หรือช่วงที่นาขั้นบันไดออกรวงกลายเป็นสีทองเหลืองอร่ามระหว่างเดือน ต.ค. ถึง พ.ย.

ขอขอบคุณรูปภากจาก  zthailand.com

4. นาข้าวขั้นบันได แม่ปาน

นาขั้นบันไดบ้านแม่ปาน  เป็นหนึ่งในไฮไลต์ของการชมนาขั้นบันไดของอำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ถึงแม้ตัวนาขั้นบันไดบ้านแม่ปานเองจะมีลักษณะค่อนข้างเตี้ยเมื่อเทียบกับนาขั้นไดที่จุดอื่น แต่ก็มีจุดเด่นคือ เป็นนาขั้นบันไดที่สามารถชมได้จากมุมสูง โดยจุดที่น่าสนใจในการชมอยู่บริเวณลงจากถนนสาย 1192 มายังบ้านกองกาน จะเป็นถนนที่ตัดเขาลงมาเผยให้เห็นผืนนาขั้นบันไดบ้านแม่ปานที่เบื้องล่าง นาขั้นบันไดบ้านแม่ปานจะเขียวชอุ่มยามหน้าฝน หากโชคดีจะพบสายหมอกฝนลอยอ้อยอิ่งเป็นทิวทัศน์ที่สวยงาม ส่วนระหว่างเดือน ต.ค. ถึง พ.ย.  จะเป็นช่วงที่นาขั้นบันไดบ้านแม่ปานออกรวงกลายเป็นสีทองเหลืองอร่าม บางช่วงเวลา นาขั้นบันไดจะมีสีสลับสีเขียวแซมสีทองดูสวยแปลกตา

ขอขอบคุณรูปภากจาก  zthailand.com

5. นาข้าวขั้นบันได แม่กลางหลวง

ตั้งอยู่ในเขตอ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติอินทนนท์ มีชนเผ่ากระเหรี่ยงอาศัยซึ่งล้วน เป็นกลุ่มชาติ พันธุ์กระเหรี่ยงในกลุ่มสะกอ หรือยางขาวในภาษาราชการหรือที่รู้จักในชื่อ ปกาเกอะญอ หรือ คานยอ (Kanyaw) หมายถึง ผู้มีความสมถะและเรียบง่าย บริเวณลุ่มแม่น้ำแม่กลางประกอบด้วยชุมชนย่อย 4 แห่ง  คือ ชุมชนบ้านอ่างกาน้อย  ชุมชนบ้านแม่กลางหลวง  ชุมชนบ้านหนองหล่ม และชุมชนบ้านผาหมอน นอกจากความงามของนาขั้นบันไดแล้ว ที่นี่ยังปลูกกาแฟ ซึ่งเราสามารถชิมกาแฟรสเลิศ ในบรรยากาศของกระท่อมปลายนาริมลำธารและนาข้าวเขียวขจีอีกด้วย  สัมผัสนาข้าวขั้นบันได ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงเดือน ก.ย. – กลางเดือน ต.ค. ช่วงหน้าฝนต้นข้าวจะเริ่มเขียวขจีชุ่มฉ่ำ เคล้าสายหมอกบางๆในฤดูฝน และช่วงปลายเดือน ต.ค. – ต้นเดือนพ.ย. เป็นช่วงที่ต้นข้าวออกรวงเป็นสีทองเต็มท้องทุ่งเหลืออร่ามงดงามยิ่งนัก

ขอขอบคุณรูปภากจาก คุณ Promote Soongkitboon

6. นาข้าวขั้นบันได โครงการหลวงแม่ลาน้อย

ตั้งอยู่ในตำบลห้วยห้อม อำเภอแม่ลาน้อย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร ที่ยังคงมี ความเป็นธรรมชาติ และบริสุทธิ์ อบอุ่นไปด้วยวิถีชีวิตที่งดงามของชาวเขา นักท่องเที่ยวจะได้ชมความสวยงามของนาข้าวขั้นบันได ภายในพื้นที่ของโครงการตลอดสองข้างทาง รวมทั้งชมแปลงผักปลอดสารพิษ ที่ปลูกตลอดทั้งปี โครงการหลวงแม่ลาน้อยตั้งอยู่บนความสูง 900-1,100 เมตรจากระดับน้ำทะเล มีประชากรในพื้นที่ประกอบด้วย 2 ชนเผ่าหลักๆ คือ ชาวละว้า(ลัวะ)และชาวปกาเกอะญอ(กะเหรี่ยง)  ในช่วงฤดูฝนทุ่งนาขั้นบันไดที่นี่จะดูเขียวจีสดสวยสบายตา ขณะที่ในช่วงยามเช้าไปจนถึงช่วงสายๆ จะมีสายหมอกฝนลอยไต่ไล่เลี่ยปกคุลมยอดเขา เป็นฉากหลังประดับทุ่งนาดูสวยงามโรแมนติกชวนฝันเป็นยิ่งนัก ส่วนในช่วงฤดูหนาวราวเดือน พ.ย.-ธ.ค. ท้องทุ่งนาขั้นบันไดที่นี่จะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทองอร่ามรอวันเก็บเกี่ยว

ขอขอบคุณรูปภากจาก  blong.unseentourthailand.com

7. นาข้าวขั้นบันได บ้านตีนผา

ตั้งอยู่ หมู่ 15  ตำบลช่างเคิ่ง อำเภอแม่แจ่ม จังหวัดเชียงใหม่ ห่างจากตัวเมืองอำเภอแม่แจ่มเพียง 8 กิโลเมตร ที่นี่เป็นที่ตั้งของหมู่บ้านขาวเขาชาวปกากญอ ซึ่งนอกจากเราจะได้ชมวิถีชีวิต วัฒนธรรม ของชนเผ่า ที่อาศัยอยู่อย่างเรียบง่ายแล้ว ยังได้พบกับธรรมชาติและ วิวทิวทัศน์ที่สวยงามของนาข้าวขั้นบันได และพืชทางเกษตรต่าง ๆ ที่ปลูกลดหลั่น กันไปบนภูเขาสูง สลับกันลูกแล้วลูกเล่า เป็นภาพที่งดงามยิ่งนัก

ขอขอบคุณรูปภากจาก มาเรีย ณ ไกลบ้าน  theTripPacker

8. นาข้าวขั้นบันได บ้านผาหมอน

ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของจังหวัดเชียงใหม่ และตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของดอยอินทนนท์ ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่โดยผ่าน อำเภอหางดง – สันป่าตอง – จอมทอง ระยะทางจากเชียงใหม่ ถึง บ้านผาหมอน 100 กิโลเมตร บ้านผาหมอนเป็นอีกหนึ่งที่ ที่มีนาขั้นบันไดสีเขียวขจี รวมถึง แปลงดอกไม้เมืองหนาวที่ปลูกอยู่ท่ามกลางนาข้าว หากต้องการมาชมนาข้าวขั้นบันได บ้านผาหมอนช่วงสีเขียว ควรเดินทางมาช่วงกลางเดือน ก.ย. – กลางเดือน ต.ค. และช่วงสีทองคือ ช่วง ปลายเดือน ต.ค. – ต้นเดือน พ.ย. หลังจากนั้นชาวบ้าน จะเก็บเกี่ยว

ขอขอบคุณรูปภากจาก theTripPacker

9. นาข้าวขั้นบันได โครงการหลวงขุนแปะ

ตั้งอยู่ในตำบลบ้านแปะ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ไฮไลต์ของการมาเที่ยวโครงการหลวงขุนแปะ คือ การไปชมนาขั้นบันได ระหว่างทางและรอบโครงการหลวง ฯ เป็นพื้นที่กว้างลดหลั่นตามความสูงชันโดยนาข้าวจะเขียวขจีในช่วงฤดูฝน ซึ่งเป็นฤดูทำนา ตั้งแต่ช่วงเดือน ก.ย. – กลางเดือน ต.ค.  และเป็นสีทองในช่วงปลายเดือน ต.ค. ในหน้าหนาวสามารถชมแปลงลูกพลับ อะโวกาโด สมุนไพร และพืชไร่ รวมไปถึงการได้ชมวิถีชีวิตชาวเขาเผ่าม้งและกะเหรี่ยงในหมู่บ้าน โดยสามารถเที่ยวแบบวันเดียว หรือจะพักค้างคืนเพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์รอบโครงการ

ขอขอบคุณรูปภากจาก thairoyalprojecttour.com

10. นาข้าวขั้นบันได อ.ปัว

อำเภอปัว เป็นอำเภอหนึ่งของจังหวัดน่าน ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ห่างจากตัวเมืองน่านเพียง 60 กิโลเมตร ในช่วงฤดูฝนปัวจะเขียวขจีไปด้วยทุ่งนาข้าว ส่วนช่วงฤดูแล้งทุ่งนาจะเปลี่ยนเป็นสีเหลืองทองสวยงามไปอีกแบบ ซึ่งสามารถขับรถเที่ยวชมทิวทัศน์นาข้าวได้ตลอดทาง การเที่ยวชมทุ่งนาข้าวในอำเภอปัวสามารถเที่ยวชมได้ไม่ยาก เพราะทุ่งนาข้าวส่วนใหญ่ตั้งอยู่ริมทางหลวง จากตัวเมืองน่านใช้ทางหลวงหมายเลข 1080 มาทางอำเภอท่าวังผา จากนั้นเข้าสู่ปัวด้วยทางหลวงหมายเลข 1256 เส้นทางนี้สามารถชมวิวทุ่งนาสีเขียวกันได้ตลอดทาง

ขอขอบคุณรูปภากจาก  www.paiduaykan.com

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

หนีลมร้อน…ไปรับลมทะเลกันที่Swissotel Resort Phuket Patong Beach

 

 เข้าหน้าร้อนหลายคนเริ่มโหยหาสายลมและทะเล แล้วทะเลที่จะเติมเต็มสีสันวันหยุดได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดคงหนีไม่พ้นทะเลภูเก็ต โดยเฉพาะที่ชายหาดป่าตองซึ่งขึ้นชื่อเรื่องชายหาดที่สวยงามมีสีสันความคึกคักของสถานบันเทิงพร้อมทั้ง แหล่งร้านอาหารและร้านช็อปปิ้ง เรียกได้ว่าการมาพักผ่อนที่ภูเก็ตเป็นช่วงเวลาแสนพิเศษของร้อนนี้เลยจริงๆ

   และหากใครมองหาที่พักได้มาตรฐานการันตีแบรนด์โรงแรมสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ hotelandresortthailand ขอนำเสนอ “สวิสโซเทล รีสอร์ท ภูเก็ต ป่าตอง บีช” โรงแรม 4 ดาว ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ขนาด 383 ห้อง พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จากโรงแรมสามารถเดินไปชายหาด ได้ภายในไม่กี่นาที รวมถึงห้างจังซีลอน ร้านอาหาร คาเฟ่, Hooters Phuket และ Hard Rock Cafe

 สำหรับห้องพัก “สวิสโซเทล รีสอร์ท ภูเก็ต ป่าตอง บีช” จะตกแต่งแบบเรียบหรู แบ่งเป็นห้องพักแบบรูม และห้องสวีท ซึ่งคีย์สำคัญคือการตกแต่งแบบคลาสสิค และเฟอร์นิเจอร์ที่ให้ความรู้สึกถึงห้องพักที่น่าพักผ่อนและมีชีวิตชีวา ในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบตามมาตรฐานโรงแรมขนาด 4 ดาว และทุกชั้นมีห้องพักแบบ Connecting Room สำหรับการมาพักแบบครอบครัวหรือพักแบบเป็นกลุ่ม

 ด้วยที่โรงแรมมีขนาดใหญ่ “สวิสโซเทล รีสอร์ท ภูเก็ต ป่าตอง บีช” จึงครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง Flavours ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันโดยตอนเช้าจะเสิร์ฟเมนูอาหารเช้าทั้งแบบเอเชียและอาหารเช้าแบบตะวันตก สำหรับอาหารมื้อกลางวันและเย็นจะเป็นแบบ à la carte หากใครมีทริปดำน้ำที่ต้องตื่นไปแต่เช้า หรือช่วงเวลาที่หิวที่โรงแรมมี Grab N’ Go ร้านสะดวกซื้อบริเวณล็อบบี้ มีทั้งของทานเล่น เครื่องดื่มและของฝาก ส่วนเติมสีสันในช่วงระหว่างวันที่ ON TOP Rooftop Bar & Pool ด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ ชมวิวทะเลป่าตองบนดาดฟ้า หรือดื่มเบียร์ให้ชื่นใจที่ The Drunken Leprechaun Irish Pub กับดนตรีแสดงสดในช่วงเย็นและค่ำ สำหรับกิจกรรมภายในโรงแรมมีทั้งสระว่ายน้ำที่ตั้งอยู่ใจกลางอาคารพร้อมพูลบาร์ กับสระว่ายน้ำที่ดาดฟ้าให้เลือก อีกทั้ง ฟิตเนสและสปา รวมถึง มีกิจกรรมหลากหลายสำหรับเด็กๆที่ Kids World อีกด้วย

   ร้อนนี้หากร่างกายต้องการสายลมและทะเล รีบจองตั๋ววางแผนท่องเที่ยว ทุกสิ่งที่ต้องการสำหรับวันหยุดรอคุณอยู่ที่ “สวิสโซเทล รีสอร์ท ภูเก็ต ป่าตอง บีช”

 โปรโมชั่นสุดเหวี่ยง คัดสรรมาอย่างดี แวะชมและจองได้เลยค่ะ
 Festive Season Offer คลิกที่
http://www.swissotel.com/…/prom…/deals/festive-season-offer/
🎈 Stay More, Save More คลิกที่
http://www.swissotel.com/…/promo…/deals/stay-more-save-more/
 Endless Weekends คลิกที่
http://www.swissotel.com/…/promotio…/deals/endless-weekends/

 Flavours Restaurant รับทันที บัตรกำนัลส่วนลด 25 %
 The Drunken Leprechaun Irish Pub รับทันที บัตรกำนัลส่วนลด 25 %
 รับทันที บัตรกำนัลส่วนลด 25 % เมื่อใช้บริการที่สปา
 ON TOP Bar and Restaurant รับทันที บัตรกำนัลส่วนลด 15 %
 ทุกค่ำคืนวันพุธ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. – 23.00 น. สัมผัสความสนุกสนานเร้าใจ ไปกับ Live DJ ได้ที่ SE7EN ในราคา 777 บาท/ท่าน
เสิร์ฟฟรีเครื่องดื่มไม่อั้น
️ Laday Night ในคืนวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 21.00 น. เพลิดเพลินและเต็มอิ่มกับ Live DJ
เปิดฟรีบาร์เฉพาะสุภาพสตรีพร้อมเครื่องดื่มที่เราคัดสรรมาให้ และในราคา 500 บาท สำหรับคุณสุภาพบุรุษ หลัง 21.00 น.
ซื้อ 1 แถม 1 จากเมนูที่มีให้เลือกเท่านั้น
 Pool Party ตั้งแต่เวลา 20.00 น. – 21.00 น. ปาร์ตี้ริมสระน้ำแบบชิล ๆ ด้วยราคา 300 บาท พร้อมเวลคัมดริ้งค์

  สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สวิสโซเทล รีสอร์ท ภูเก็ต ป่าตอง บีช Swissotel Resort Phuket Patong Beach
 076 337 000
Website : http://www.swissotel.com/hotels/phuket-patong/
Facebook : www.facebook.com/SwissotelPatong/
Email : phuketpatong@swissotel.com
Instagram : swissotelpatong

ที่อยู่ : 48 ถ.ร่วมใจ หาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150

ขอบคุณทุกท่านค่ะ

เรียงเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com

ลัลล้า…สไตล์โมร็อคกันในเชียงใหม่@ คาซ่า มาร็อค บูทิค โฮเทล บาย อันดาคูรา

 

 คาซ่า มาร็อค บูทิค โฮเทล บาย อันดาคูรา เป็นเพียงไม่กี่ที่ ที่จะให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศแบบโมร็อคกันร่วมสมัยใจกลางเชียงใหม่ ใกล้ไนท์ บาร์ซ่า, แม่น้ำปิงและสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ที่นี่เป็นทำเลดีเยี่ยมที่ผู้มาเยือนจะสัมผัสเสน่ห์ของเชียงใหม่ได้ครบทุกรูปแบบ
 คาซ่า มาร็อค บูทิค โฮเทล บาย อันดาคูรา เป็นโรงแรมเปิดใหม่ระดับ 3 ดาว ภายใต้คอนเซปต์แบบโมร็อคกัน ไม่ว่าจะเป็นลวดลายกระเบื้อง ความโค้งเว้าของประตู ตะเกียงโคมไฟและพรมแบบอาหรับ อย่างไรก็ตามคาซ่า มาร็อค บูทิค โฮเทล บาย อันดาคูราไม่ทิ้งความทันสมัยที่มาในรูปแบบดีไซน์ผสมผสาน และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรม 3 ดาว ห้องพักที่คาซ่า มาร็อค บูทิค โฮเทล บาย อันดาคูรา กำหนดราคาแบบเป็นมิตรคุ้มค่า เริ่มต้นด้วยห้องพักแบบ Deluxe ที่ทั้งกว้างขวางและตกแต่งสวยงาม ตามมาด้วยห้องมุม Deluxe Corner, ห้อง Grand Deluxe และห้องพักสำหรับครอบครัวก็มีให้บริการ

 พักที่ คาซ่า มาร็อค บูทิค โฮเทล บาย อันดาคูรา ไม่ต้องกลัวว่าจะหิวเพราะที่นี่มีห้องอาหาร ‘อลาดิน’ ชื่อที่แสนจะเข้าคอนเซปต์ของโรงแรม ‘อลาดิน’ เสิร์ฟเมนูอาหารง่ายๆแต่อร่อยเด็ดเหมือนสูตรจากครัวของคุณยาย ซึ่งทางครัวมีเมนูแนะนำอย่างแกงเขียวหวานไก่ และสลัดทูน่า
 หากใครกำลังหาที่พักในเชียงใหม่ที่ทำเลดี ตกแต่งแปลกใหม่ถูกใจวัยรุ่น ในราคาสุดคุ้มเทียบกับคุณภาพ เราขอแนะนำให้คุณลองสัมผัสโรงแรมเปิดใหม่แห่งนี้ คาซ่า มาร็อค บูทิค โฮเทล บาย อันดาคูรา

 Deluxe Room พิเศษ 999 บาท (ปกติ 4,600 บาท)

🎉 Deluxe Room ราคา 999 บาท พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน
🎉 พิเศษ ‼️ จองทุก ๆ 2 คืน คืนที่ 3 สามารถจองได้ในราคาเพียง 500 บาท

เงื่อนไข :
✔️ระยะเวลาจอง : จองได้ถึง 📆 15 กรกฏาคม 2560 เท่านั้น
✔️ระยะเวลาเข้าพักได้ถึง 📆 31 ตุลาคม 2560
✔️โรงแรมขอสงวนสิทธิ์ในการรับจองห้องพัก ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่างในขณะนั้น
✔️ สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 0-4 ปี ไม่มีค่าใช้จ่าย , สำหรับเด็กอายุเกิน 4 ปีขึ้นไป จะมีค่าบริการเพิ่มเติมท่านละ 600 บาท รวมอาหารเช้า (กรุณาชำระโดยตรงกับทางโรงแรม)
✔️ เช็คอิน เวลา 14.00 น. เช็คเอ้าท์ เวลา 12.00 น.
✔️สำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน ก่อนวันเข้าพัก ที่ ➡️ rsvn@casa-marocc.com
✔️ไม่สามารถยกเลิกห้องพักได้

👉 สอบถามข้อมูลและจองห้องพักได้ที่
คาซ่า มาร็อค โฮเทล เชียงใหม่ บาย อันดาคูรา (Casa Marocc Hotel Chiang Mai by Andacura)
☎️เบอร์โทร : 053 272 709
📱 Website: www.casa-marocc.com
📲 Facebook: https://www.facebook.com/cnxhotel/
✉ Email : rsvn@casa-marocc.com

📮 ที่อยู่ : 324 ถ.เจริญประเทศ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100

เรียงเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com

ผ่อนคลายในบรรยากาศเรียบหรูที่ ‘The Yama Hotel Phuket’ ราคา 1,299

 

 เพียงก้าวแรกสู่ ‘โรงแรม เดอะ ยามา ภูเก็ต’ ก็หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ด้วยบรรยากาศที่โล่งโปร่ง ตกแต่งเรียบหรูด้วยโทนสีสดใส มีชีวิตชีวาให้กับวันพักผ่อนของคุณ ยิ่งรู้สึกดีขึ้นไปอีกเมื่อได้รับการต้อนรับอย่างดีจากพนักงานที่พร้อมให้การบริการต้อนรับอย่างอบอุ่น.
‘โรงแรม เดอะ ยามา ภูเก็ต’ ตั้งอยู่ในโซนเงียบสงบบริเวณหาดกะตะ แม้ว่าโรงแรมจะไม่ติดทะเลแต่ก็อยู่ไม่ห่างมากนัก จะไปชายหาด ร้านอาหาร หรือแหล่งช้อปปิ้งก็สะดวก เรานำเสนอการให้บริการรถไปส่งที่หาดกะตะฟรี วันละ 3 รอบเวลา.

 ‘โรงแรม เดอะ ยามา ภูเก็ต’ มีห้องพักจำนวน 104 ห้อง ห้องสุพีเรียร์เป็นห้อง room type เริ่มต้น แม้จะมองไม่เห็นทะเล แต่ก็กว้างขวางน่าอยู่ด้วยพื้นที่ 32 ตารางเมตร สำหรับห้องพักที่มองเห็นวิวทะเลอันดามันจะเป็นห้องพักที่ต่อท้ายด้วยซีวิว อย่างห้องสุพีเรียร์ ซีวิว, และ ดีลักซ์ ซีวิว หรือจะเลือกพักในห้องพูลเอคเซสติดสระว่ายน้ำที่พร้อมให้ผู้เข้าพักกระโจนลงสู่ความสดชื่นจากระเบียงส่วนตัวภายในห้องเพียงแค่เปิดประตู ห้องดีลักซ์ เมาท์เท่น วิว ที่จะมอบความเงียบสงบรื่นรมย์ใจด้วยวิวภูเขา และยังมีห้องสวีทที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง แบ่งเป็นสัดส่วน

 การตกแต่งโดยรวมของห้องพักที่ ‘โรงแรม เดอะ ยามา ภูเก็ต’ จะทันสมัย มีลักษณะของดีไซน์ที่บ่งบอกถึงความเป็นเอเชีย การใช้สีเน้นโทนสดใสเหมาะสำหรับการพักผ่อน โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐานโรงแรมระดับ 4 ดาว

 โรงแรมมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น ห้องออกกำลังกายที่เปิดบริการ 24 ชม. / จุดเด่นของโรงแรมคือสระว่ายน้ำ พร้อมอ่างจากุซซี่ และวิวพระอาทิตย์ตก / ห้องKids Room ห้องประชุมพร้อมอุปกรณ์สำหรับการประชุม-สัมมนาครบครันสำหรับกรุ๊ป

 ห้องอาหาร SenZees และ Sip Pool Bar ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูหลากหลาย ให้บริการทั้งอาหารมื้อเช้า มื้อกลางวัน รวมถึงมื้อค่ำสุดพิเศษ สามารถเลือกสรรเมนูหลากหลายของอาหารฟิวส์ชันร่วมสมัย แต่ไม่ทิ้งรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิม ในบรรยากาศที่ตกแต่งแนวโมเดิร์นโทนสีสว่างตา รับประทานพร้อมค็อกเทลรสเลิศ. พร้อมดื่มด่ำกับวิวพระอาทิตย์ตกดินยามเย็น.

 ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนไว้เก็บความทรงจำดีๆ ความหรูหราที่คุณเอื้อมถึงได้ ลองมาพักกันค่ะที่ ‘โรงแรม เดอะ ยามา ภูเก็ต’

   โปรโมชั่นพิเศษ : ราคาสำหรับคนไทย ช่วงเวลาที่เข้าพัก : 1 เมษายน 2560 – 31 ตุลาคม 2560   
ราคาพิเศษ :    ห้อง Superior ราคา 1,299 บาท
  ห้อง Superior Sea View ราคา 1,699 บาท

 หมายเหตุ ราคานี้เป็นราคาสุทธิ รวมค่าภาษีและค่าบริการแล้ว และพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน/ห้อง/ คืน

เงื่อนไขการชำระเงิน
   ชำระค่าห้องพักล่วงหน้าเต็มจำนวนคืนก่อนการเข้าพัก ด้วยเงินสดหรือผ่านบัตรเครดิต.
  
 ราคานี้เป็นราคาพิเศษ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงช่วงเวลาที่เข้าพักหรือยกเลิกได้ และไม่สามารถคืนเงินได้ในทุกกรณี

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. : 076 303 456
Email : rsvn@theyamaphuket.com
Website : http://www.theyamaphuket.com

ที่อยู่ : 5 ซอย 2 ถนนปฏัก ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100
ขอบคุณทุกท่านค่ะ

เรียงเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com

พักผ่อน นอนหรู ที่ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช

 

 พบกับภูเก็ตในอีกมุมที่คุณจะต้องประทับใจ ‘ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท
แอนด์ สปาในยางบีช ‘ ยกความหรูหราระดับ 5 ดาวมาไว้ริมหาดในยาง ตอบโจทย์วันพักผ่อนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ห่างไกลจากความวุ่นวายของแสงสีชีวิตคนเมือง ใช้เวลาเงียบๆ กับธรรมชาติ เล่นน้ำทะเล นอนเล่นบนหาดทรายขาว สุขใจไปกับที่พักแสนสบายมาตรฐานโรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล

‘ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช’ น่าดึงดูดด้วยทำเลติดหาดส่วนตัวที่เล่นน้ำได้ ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 10 นาที ที่นี่เพิ่งเปิดใหม่เมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว ทุกอย่างจึงอยู่ในสภาพใหม่เอี่ยมน่าพักผ่อน เริ่มตั้งแต่ Lobbyที่ทักทายผู้มาเยือนด้วยบรรยากาศแสนผ่อนคลาย รับรองว่าหายเหนื่อยจากการเดินทางเพียงได้นั่งพักรับลมใน Lobby ที่โล่งโปร่ง จิบเครื่องดื่ม welcome drink เย็นๆ ได้พักสายตานั่งมองทะเล

 สำหรับที่พักมีทั้งห้องพักบนตัวอาคารและวิลล่าส่วนตัวที่เรียงรายอยู่ด้านหน้าหาด ทุกห้องล้วนแต่ได้รับการออกแบบเป็นอย่างดีสไตล์ contemporary สร้างเอกลักษณ์ด้วยการผสมผสานความเป็นไทยผ่านวัสดุการตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ ห้องพักมีหลาย room type ให้เลือกตามความชอบ เริ่มตั้งแต่ห้อง Deluxe Garden View ซึ่งมีให้เลือกว่าเป็นวิวสวนหรือวิวสระว่ายน้ำ ถัดมาจะเป็น Deluxe Pool View และ Premium Pool View ตามด้วย Premium Pool Access ซึ่งห้องนี้จะอยู่ชั้นล่างของอาคาร มีเทอเรซเชื่อมสู่สระว่ายน้ำที่ล้อมรอบส่วนกลางของรีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีห้องพักที่มีลักษณะเด่นแตกต่างกันออกไปเช่น Garden Cabana Pool Access, Family Room, 1 Bedroom Suite, 2 Bedroom Suite, Beachfront Plunge Pool Villa, Beachfront Pool Villa, และ Beachfront Two Bedroom Pool Villa ที่เป็นวิลล่าด้านหน้าหาดขนาด 2 ห้องนอนด้วยทำเลที่เงียบสงบที่นี่จึงเหมาะแก่การมาพักผ่อนชาร์จพลัง

🏻 Quan Spa คือโอเอซิสที่จะขจัดความเมื่อยล้า คลายเครียดและเติมความสดชื่นสดใสแก่คุณ และยามหิวที่ ‘ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช’ มีบริการห้องอาหารนานาชาติที่ Andaman Kitchen และ Big Fish นอกจากนี้ไม่เพียงแต่มานอนเล่น ‘ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช’ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมหลากหลายให้ทำ แบบที่ว่าอยู่แต่โรงแรมทั้งวันก็มีกิจกรรมมากมายให้ทำไม่รู้เบื่อทั้งว่ายน้ำในสระน้ำขนาดใหญ่ริมหาด เล่นน้ำในสระสไตล์ลากูน พูล หรือไปออกกำลังกายในฟิตเนสที่ครบเครื่องด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายทันสมัย จิบเครื่องดื่มเย็นๆพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนที่ Big Fish Bar

 พบกับความสุขอยู่แค่เอื้อมนี่เองที่ ‘ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช’ นอกจากนั้นแล้ว ทางรีสอร์ทยังได้รับรางวัล สุดยอดของโรงแรมสำหรับครอบครัวอีกด้วย (The Most Excellence Family Hotel Award in Asia)

 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลได้ที่
ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช (Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach)

 Hotline: 076 625 555
 Website: www.phuketmarriottnaiyang.com/
 Facebook: https://www.facebook.com/PhuketMarriottNaiYang/
 Instagram: https://www.instagram.com/phuketmarriott_naiyang/
 Email: booknaiyangbeach@marriott.com

 ที่อยู่ : 92 หมู่ 3 บ้านนาใต้ หาดในยาง ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110

ขอบคุณทุกท่านค่ะ ❤️🙏

เรียงเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com

หนีร้อนไปนอนเล่นที่ Hua Hin Marriott Resort & Spa เริ่มต้น 6,400+

 

 

 อากาศร้อนแบบนี้ต้องไปทะเล และถ้านึกถึงทะเลในบรรยากาศชิลๆ คงหนีไม่พ้นบรรยากาศที่เที่ยวสุดคลาสสิคอย่าง “หัวหิน” เป็นแน่ สำหรับที่พัก hotelandresortthailand เชื่อว่าหลายๆ คนต้องมีที่นี่เป็นโรงแรมในดวงใจอย่างแน่นอน “Hua Hin Marriott Resort & Spa” ลองมาดูกันสักหน่อยนะคะว่าที่นี่มีอะไรดีอะไรเด็ดถึงเป็นโรงแรมยอดนิยมอันดับต้นๆ ที่หัวหิน

 เริ่มต้นการันตีความอลังการด้วยแบรนด์แมริออทที่ขึ้นชื่อด้านคุณภาพและการบริการจากสาขาที่มีอยู่มากมายทั่วโลก สำหรับที่ Hua Hin Marriott Resort & Spa เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในหัวหิน โรงแรมอยู่ใจกลางเมืองและติดทะเลบนพื้นที่ 22 ไร่ ใกล้ๆ แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารมากมาย สำหรับการตกแต่ง ที่นี่เพิ่งได้ถูกสร้างใหม่และเสร็จไปเมื่อปีที่แล้ว Hua Hin Marriott Resort & Spa จึงใหม่กิ๊กด้วยสไตล์การตกแต่งแบบโมเดิร์นที่มีกลิ่นอายโคโลเนียลแบบไทยๆ และกิมมิกเก๋อย่างลายดอกพิกุลที่มีให้เห็นผ่านรายละเอียดการตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ ทั่วโรงแรม อีกหนึ่งจุดเด่นน่าดึงดูดของ Hua Hin Marriott Resort & Spa คือสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนที่สร้างเลาะลดเลี้ยวไปตามอาคารที่พัก เรียกว่าสามารถว่ายวนเป็นวงกลมได้เลย สำหรับสระว่ายน้ำที่นี่มีให้บริการถึง 5 สระ โดยแต่ละสระจะมีธีมและจุดเด่นแตกต่างกันออกไป เช่นสระเด็ก สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ริมหาดที่เป็น main swimming pool สระว่ายน้ำสำหรับคู่รักที่อยู่ในโซนเงียบสงบ และสระน้ำวน

 หัวใจสำคัญของการมาพักผ่อนคือห้องพัก และHua Hin Marriott Resort & Spa ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ด้วยการดีไซน์การตกแต่งที่หรูหรา คัดเลือกเฟอร์นิเจอร์และวัสดุแบบพรีเมี่ยม ภายในโล่งโปร่ง โทนสีอย่างสีน้ำตาล ขาวและครีมก็ทำให้ห้องพักดูอบอุ่นน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น ที่นี่ให้บริการห้องพักทั้งหมด 8 ประเภท เริ่มต้นจากSuperior, Deluxe Sea View, Deluxe Pool Terrace, Deluxe Pool Access, Junior Suite, Garden Suite, Ambassador Suite และPresidential Suite

 โรงแรม 5 ดาวแบบ Hua Hin Marriott Resort & Spa สิ่งอำนวยความสะดวกต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ตั้งแต่ห้องอาหารและบาร์ที่มีถึง 5 แห่ง เริ่มด้วย Amber Kitchen ห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ในตอนเช้า ซึ่งอาหารเช้าที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องไลน์บุฟเฟต์ที่หลากหลาย วัตถุดิบที่มีคุณภาพและน้ำผลไม้หลากชนิดรอเสิร์ฟเติมความสดชื่นยามเช้า พอถึงมื้อกลางวันและมื้อเย็น Amber Kitchen จะให้บริการอาหารตามเมนูทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ มีเมนูซิกเนเจอร์หลายจานชวนให้ลิ้มลอง ต่อด้วย Big Fish & Bar ที่เสิร์ฟเมนูปิ้งย่างในบรรยากาศชิลๆ ริมหาด สำหรับคนรักขนมหวานที่นี่ก็มี Siam Bakery ร้านเบเกอรี่บรรยากาศน่านั่งให้เลือกทาน นอกจากนี้แขกที่มาพักยังสามารถนั่งผ่อนคลายกับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ที่ Pool Bar และ Lobby Lounge Bar

 หากใครมาแล้วเราก็อยากให้ลองสปาของที่นี่ ‘Quan Spa’ สปาหรูคับแก้วด้วยคุณภาพการทำทรีทเมนต์จากเทอราพีสผู้เชี่ยวชาญ รับประกันความสบายจนเคลิ้ม สำหรับสายสุขภาพที่นี่ก็มีบริการห้องฟิตเนสทันสมัยที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่า Hua Hin Marriott Resort & Spa เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวในหัวหินที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อนจริงๆ

 โปรโมชั่นพิเศษ
 วันธรรมดา ราคาเริ่มต้นที่ 6,400 บาท++
 วันหยุดสุดสัปดาห์ ราคาเริ่มต้นที่ 8,400 บาท++

 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
หัวหิน แมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa)

โทร.  : 032 904 666
Website : http://www.marriott.com/…/hhqmr-hua-hin-marriott-resort-an…/
Facebook : https://www.facebook.com/Huahinmarriott/
Instagram : https://www.instagram.com/huahinmarriott/
Email : bookhuahin@marriott.com

ที่อยู่ : 107/1 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน ชายหาดหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

ขอบคุณทุกท่านค่ะ ❤️🙏

เรียงเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com

คลาสสิคและหรูหราคู่หาดหัวหินที่ ‘เทวาศรมหัวหินรีสอร์ท’

 ย้อนสู่ช่วงเวลารื่นรมย์ท่ามกลางกลิ่นอายการพักผ่อนย้อนวันวานที่หัวหินเมืองตากอากาศชายทะเลสุดคลาสสิคที่ไม่เคยสิ้นมนต์เสน่ห์ 

‘เทวาศรมหัวหินรีสอร์ท’ จะนำพาคุณเข้าถึงบรรยากาศวันพักผ่อนในบรรยากาศย้อนยุคเล็กๆด้วยสถาปัตยกรรมสิ่งปลูกสร้างแบบวินเทจที่เป็นเอกลักษณ์เรือนพักและวิลล่าสีขาว-ฟ้าพาสเทลหลังงามทอดตัวตระหง่านหน้าหาดถ่ายทอดเสน่ห์ความเป็นหัวหินได้อย่างน่าประทับใจ

 ‘เทวาศรมหัวหินรีสอร์ท’ ตั้งอยู่ในโซนที่เงียบสงบริมหาดชะอำ – หัวหิน ผู้มาพักผ่อนจึงได้บรรยากาศวันพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวในทำเลทองริมหาดใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมหลายแห่งในหัวหินอย่างวังมฤคทายวันตลาดโต้รุ่ง, แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารหลายแห่งในหัวหิน

 สัมผัสแรกที่ ‘เทวาศรมหัวหินรีสอร์ท’ ได้ทักทายผู้มาเยือนคือบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายมีต้นเกดรูปหัวใจเขียวชอุ่มรอต้อนรับและให้ร่มเงาอยู่กลางรีสอร์ทถัดเข้าไปเป็นล็อบบี้ต้อนรับใต้ถุนสูงโล่งโปร่งเปิดให้ลมพัดผ่านได้เย็นสบายตัวล็อบบี้โดดเด่นด้วยการเลือกใช้เครื่องเรือนแอนทีคประดับตกแต่งเน้นถึงเอกลักษณ์ความโดดเด่นของวันพักผ่อนในวันวานจากล็อบบี้มองออกไปจะเห็นสระว่ายน้ำขนาดย่อมคั่นกลางระหว่างอาคารที่พักและชายหาดส่วนตัวขนาบสองข้างด้วยวิลล่าส่วนตัวหลังงาม

 ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 24 ห้องจะเริ่มต้นด้วยห้อง Seaside Deluxe ที่พักบนตัวอาคารพร้อมระเบียงส่วนตัวและอ่างอาบน้ำขาสิงห์ทั้งเครื่องเรือนและการตกแต่งจะทำให้คุณรู้สึกราวกับได้พักในคฤหาสน์คหบดีย้อนยุคต่อมาเป็นห้อง Seaside Suite อยู่มุมอาคารเพิ่มพื้นที่ห้องนั่งเล่นอบอุ่น

• ห้อง Devasom Grand อยู่ตรงกลางอาคารเตียงหันหน้าสู่ทะเลรับวิวแบบพาโนราม่าแม้นอนเล่นบนเตียงผู้เข้าพักก็สามารถชื่นชมกับวิวทะเลและทิวทัศน์ผ่อนคลายรอบรีสอร์ทเป็นจุดที่จะมองเห็นวิวทะเลจากมุมสูงได้อย่างสวยงามที่สุดเพิ่มความเป็นส่วนตัวสักนิดด้วย

• ห้องพักแบบวิลล่า Beach Villa ซึ่งตกแต่งอย่างประณีตถ่ายทอดเรื่องราวของบ้านขนมปังขิงสไตล์วิคตอเรียนที่ชนชั้นสูงในสมัยร.6 นิยมมาพักตากอากาศชายทะเลหัวหินให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสมีเดย์เบดไว้นอนเล่นชมวิวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครันห้องพักและวิลล่าทุกห้องของเทวาศรมจะมองเห็นวิวทะเลแต่ถ้าอยากสัมผัสทะเลได้แบบใกล้ชิดเราขอให้คุณเลือก

• ห้อง Beachfront Villa วิลล่าที่อยู่ด้านหน้าชายหาดเปิดรับวิวทะเลได้มุมกว้างภายในคือที่สุดของความโรแมนติกพิถีพิถันตกแต่งด้วยเครื่องเรือนงามยุคเก่าสวยงามลงตัวมีอ่างอาบน้ำที่สามารถมองเห็นวิวทะเลขณะแช่น้ำรวมทั้งระเบียงใกล้หาดสำหรับนั่งพักผ่อนชมวิวทะเล

 วันพักผ่อนเบาๆจะสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีกหากได้อาหารมื้ออร่อยบรรยากาศดีๆที่ ‘Deva Bistro’ ให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตกเมนูแนะนำที่อยากให้ได้ลองทานกันนั้นคือข้าวแช่เทวาศรมรสละเมียดกลมกล่อมหาทานยากนอกจากนี้..

‘เทวาศรมหัวหินรีสอร์ท’ ยังมีบริการนวดแบบไทยในห้องพักไว้ผ่อนคลายอารมณ์ขจัดความเหนื่อยล้าอีกด้วยเทวาศรมต้อนรับแขกที่มาเยือนด้วยใจพร้อมส่งต่อความสุขของการพักผ่อนริมทะเลในบรรยากาศหัวหินย้อนยุคเชื่อแน่ว่าใครที่จะมาหัวหินแล้วได้มีโอกาสมาพักที่ ‘เทวาศรมหัวหินรีสอร์ท’ จะกลับไปพร้อมความทรงจำอันน่ารื่นรมย์จนอยากแวะเวียนกลับไปหาอีกครั้งแน่นอน

 Devasom Huahin Resort (เทวาศรมหัวหินรีสอร์ท) 
1446/23 ถ.เพชรเกษม (กม. 207), ห้วยทรายใต้, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน

Website: www.devasom.com

♦♦ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ♦♦

Tel: 032 442 789   IG: @devasom_resorts

Mail: rsvn@devasom.com, reservation@devasom.com

Facebook: www.facebook.com/devasomhuahin

 

 สิทธิพิเศษแฟนเพจ HotelandResortThailand สมัครสมาชิก Devasom Rewards ฟรี! (เพียงแจ้ง..แผนกสำรองห้องพัก ‘Hotel Resort Thailand Rewards) เมื่อสำรองห้องพักภายใน 31 ตุลาคม 2560 

**รายละเอียดเพิ่มเติม www.devasom.com/news/rewards

#TOP25SmallHotelsThailand #TripAdvisorHuaHin

 

 

เรียงเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com

10 ที่พักพร้อมสวนน้ำ หน้าร้อนแบบนี้ ห้ามพลาด !

 

 

1. โรงแรม โนวา แพล็ททินัม

โรงแรม โนวา แพล็ททินัม ตั้งอยู่ในพัทยาใต้ เดินเพียง 5 นาทีจากถนนคนเดินพัทยาและชายหาดพัทยา คุณจะสนุกสนานไปกับสระว่ายน้ำรูปทรงแปลกใหม่ ล้อมรอบด้วยสวนเขียวชะอุ่ม ลอยตัวในสระว่ายน้ำทรงอิสระ เล่นสไลเดอร์พุ่งตัวลงสระ ว่ายน้ำ ออกกำลังกายในสระทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า หรือนั่งแช่น้ำในสระน้ำวนจากุซซี่ที่มีให้ 2 สระ ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย

2. เมอร์เคียวพัทยาโอเชี่ยนรีสอร์ท

เมอร์เคียวพัทยาโอเชี่ยนรีสอร์ท ที่พักระดับมาตรฐาน 4 ดาว ตั้งอยู่บริเวณโซนพัทยาเหนือ เป็นสถานที่พักผ่อนอันแสนวิเศษสำหรับครอบครัว ไฮไลต์ของที่นี่คือ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เป็นสวนน้ำขนาดย่อม มาพร้อมสไลเดอร์สีสันสดใส และเครื่องเล่นอีกมากมาย นอกจากสวนน้ำสำหรับเด็กๆ  จะมีแท่นน้ำลึกและหน้าผาสำหรับกระโดดลงสระ ให้สนุกสนานเต็มที่กับวันพักผ่อนอีกด้วย


3. เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท

เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท  จุดเด่นของที่นี่คือ สวนน้ำสไตล์ไดโนเสาร์แฟนตาซี ฟินกับอากาศร่มรื่นเย็นสบาย กลางหุบเขา ผสมผสานความสดชื่นสดใสกับสีสันจี๊ดแสบตา สไลด์เดอร์คู่ยักษ์ ความสูง 2 ระดับ, น้ำวนสระเลข 8 สนุกสุขสันต์ทั้งครอบครัว และน้ำพุดอกเห็ด สไลด์เดอร์เล็ก สำหรับเจ้าตัวน้อยแสนซน ทำให้เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเลยก็ว่าได้

4. แกรนด์ เวสต์แซนด์รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ภูเก็ต

โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนพื้นที่ส่วนตัวและทอดตัวยาวเลียบหาดไม้ขาวกว่า 500 เมตร  สถานที่พลาดไม่ได้ คือ สวนน้ำ “Splash Jungle Water Park” สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต โดยความสนุกของเครื่องเล่นภายในสวนน้ำเริ่มต้นที่ เลซี่ ริเวอร์ ผจญภัยกับล่องน้ำที่มีความยาวถึง 335 เมตร เครื่องเล่นจำลองคลื่นอย่าง เวฟพูล หรือ อควา เพลย์พูล รวมทั้ง เครื่องเล่นไฮท์ไลท์ อย่าง บูมเมอแรงโก้ และซุปเปอร์โบว์ล และเครื่องเล่นทางน้ำต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสไลด์ ถังน้ำขนาดใหญ่ ปืนฉีดน้ำ หลากหลายขนาดต่างกัน ถือว่าที่นี่ มีทั้งที่พัก และสวนน้ำ จบในที่เดียว

5. เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

หน้าผาขนาดใหญ่สองแห่งที่เชื่อมต่อกันด้วยสะพานเชือก อุโมงค์ที่เผยให้เห็นป่าที่มีแม่น้ำและน้ำตก และทางเดินที่ทอดนำลงไปสู่หาดทรายสีทองของหาดวงศ์อมาตย์ในพัทยาเหนือ  เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เป็นรีสอร์ทระดับห้าดาวที่มีแนวคิดความสนุกสนานที่เป็นจุดหมาย ไฮไลท์สำคัญของโรงแรมนี้ คือ สวนน้ำขนาดใหญ่ เป็นธีม Lost World  ภายในสวนน้ำ จะมีหน้าผาจำลอง และเครื่องเล่นสำหรับเด็กๆ และที่พลาดไม่ได้คือ Lazy River ทางโรงแรมจะมีบริการห่วงยาง แล้วลอยตัวไปตามน้ำที่ไหลช้าๆ ได้ชื่นชมธรรมชาติรอบตัวของโรงแรม สำหรับที่นี่ได้ทั้งความสนุกสนาน และพักผ่อนแบบส่วนตัวอีกแบบ

6.ตำนานป่า

ตำนานป่า…สถานที่แห่งการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติครบวงจร ระยะทางเพียง 20 กิโลเมตรจากตัวเมืองระยอง สนุกเพลิดเพลินไปกับสวนน้ำสไลเดอร์ตำนานป่า ท่ามกลางบรรยากาศสดชื่น ธรรมชาติโอบล้อมสบายๆ เสมือนได้เที่ยวน้ำตก และทะเลสาบ แต่เก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใคร ด้วยสไลเดอร์ภูเขาจำลอง พร้อมเจ้าหน้าที่สระที่คอยดูแลตลอดเวลา ทั้งหมดนี้เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงของคุณ

7.เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท

เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่มีเสน่ห์อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น  โอบล้อมด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบและอากาศบริสุทธิ์พร้อมการให้บริการอันแสนอบอุ่นจากทางรีสอร์ท คุณจะไม่มีทางพบกับความน่าเบื่ออย่างแน่นอน ที่เดอะ กรีนเนอรี่รีสอร์ท ได้ผ่อนคลายด้วยสระว่ายน้ำที่ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติและวิวของภูเขา และยังมีโซนสวนน้ำของเด็กๆ ทั้งหมดเหล่านี้จะกลายเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยม

 

8. เดอะ รีสอร์ท แอท สวนผึ้ง

สัมผัสประสบการณ์พิเศษแห่งการพักผ่อน ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบบนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในอำเภอสวนผึ้ง  ที่นี่ไม่ได้มีเพียงห้องพักอย่างเดียว แต่มีสวนน้ำ WATER PARK สวนน้ำแห่งแรก แห่งเดียวในสวนผึ้งโอบล้อมด้วย ภูเขาบนพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ภายในโดดเด่นด้วยสระน้ำขนาดใหญ่พร้อมด้วยสไลเดอร์คดเคี้ยวสีสันสดใสเคียงข้างปราสาทสุดเก๋ พร้อมมีโซนสระน้ำเอาใจเด็กๆพร้อมทั้งสระน้ำคลื่นทะเลเทียมให้สนุก สุดชิลล์กันสุดๆไปเลย

 

9. พัทยาปาร์ค

อีกสถานที่หนึ่งในพัทยาที่มีชื่อเสียงมานานก็คือพัทยาปาร์ค ที่ซี่งมีหอคอยสูงตั้งอยู่ระหว่างเมืองพัทยากับหาดจอมเทียนทำให้มองเห็นได้จากหลาย ๆ ที่ ซึ่งถือว่าเป็นหอคอยที่โดดเด่นที่สุดเลยก็ว่าได้  ภายในโรงแรมยังมีกิจกรรมสำคัญนั่นคือ สวนสนุกพัทยาปาร์ค สวนน้ำขึ้นชื่อของเมืองพัทยา มีสระน้ำวนขนาดใหญ่ สร้างวนรอบสวนน้ำ สามารถว่ายเล่นได้อย่างทั่วถึง มีสระสำหรับเด็กเล็กและส่วนของฝักบัวสำหรับอาบน้ำจืด สำหรับที่นี่ สามารถเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจได้ดีเช่นกัน

10. นาข่าบุรี

หนึ่งในโรงแรม รีสอร์ทที่สวยงามและสมบูรณ์แบบ เพียง 14 กม. หรือ 15 นาที จากตัวเมืองอุดรธานี และสนามบินนานาชาติ บนเส้นทางถนนมิตรภาพ อุดร-หนองคาย คุณจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ท่ามกลางธรรมชาติที่ลงตัว สำหรับที่นี่ มีสวนน้ำขนาดใหญ่พร้อมเครื่องเล่น  และไฮไลท์ของที่นี่คือมีสไลเดอร์ ขนาด 4 เลน สามารถลงเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

เรียงเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com

เที่ยวสองบรรยากาศชมทั้งทะเลและคลองที่ ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท&สปา

 

   ไปเที่ยวเกาะช้างอยากได้บรรยากาศแบบ two in one ต้องไปที่นี่เลย ‘ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา’ รีสอร์ทสวยในบรรยากาศ Thai-Contemporary บนพื้นที่หาดคลองพร้าวอันเงียบสงบซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงาม นับเป็นหาดที่ยาวมากที่สุดในเกาะช้าง

   ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา’ อุดมสมบูรณ์ด้วยผืนป่าโกงกางที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี รีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลที่โอบล้อมด้วยขุนเขาและคลองที่สามารถเชื่อมสู่ชายหาดได้ อีกด้านหนึ่งตั้งอยู่ติดกับแนวป่าโกงกางอนุรักษ์ และธารน้ำซึ่งเต็มไปด้วยสัตว์น้ำน้อยใหญ่มากมาย และนกหลากหลายสายพันธุ์ มีความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่นี่จึงเหมาะสำหรับมาพักผ่อนนอนเล่นชื่นชมบรรยากาศที่สวยงามและเงียบสงบ แต่ทว่าเต็มไปด้วยกิจกรรมให้ทำไม่รู้เบื่อ ทั้งพายเรือคายัคชมป่าโกงกาง พายเรือคายัคในทะเล ดำน้ำตื้น วอลเลย์บอลชายหาด หรือเลือกกิจกรรมเบาๆอย่างเดินเล่นและอาบแดด

   ❤️ ห้องพักภูธารา ภูฟ้าและภูตะวันของ ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา โดดเด่นและสวยงาม ให้สัมผัสถึงความเป็นไทยที่ร่วมสมัย กว้างขวางด้วยพื้นที่ 40-50 ตารางเมตร โดยรีสอร์ทเปิดให้บริการเพียง 20 ห้อง ด้วยจำนวนห้องที่ไม่มากนัก บรรยากาศของรีสอร์ทจึงเงียบสงบและเป็นส่วนตัว

สำหรับอาหารการกินที่ห้องอาหาร Bhu-Patta มีเสิร์ฟทั้งอาหารพื้นบ้านที่ได้รับความนิยมของภูมิภาค อาหารซีฟู้ด อาหารไทยและอาหารยุโรป อีกหนึ่งไฮไลท์คือแพบาร์สวยๆกลางน้ำ The Bhu มอบอีกบรรยากาศในการชมวิวป่าโกงกางยามพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างสวยงามที่สุด ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปายังมีทั้งสระว่ายน้ำและสปาให้บริการ

นอกจากนี้ยังมีสถานที่น่าเยี่ยมชมบริเวณรีสอร์ทได้แก่ แค้มป์ช้าง น้ำตกคลองพลู หาดทรายขาว กิจกรรม Tree Top Adventure น้ำตกธารมะยม และชุมชนบางเบ้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
Tel: 039 – 510810, 061-3872832 ☎️ หรือ Line ID: bhutarn
Fb: https://www.facebook.com/bhutarnkohchang
Website: http://bhutarnkohchang.com
Mail: rsvn@bhutarnkohchang.com

Bhu-Tarn Koh Chang Resort & Spa (ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา)
ที่ตั้ง 104/60 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว อ.เกาะช้าง จ.ตราด

ขอบคุณทุกท่านค่ะ 😍

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com