เที่ยวสองบรรยากาศชมทั้งทะเลและคลองที่ ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท&สปา

 

   ไปเที่ยวเกาะช้างอยากได้บรรยากาศแบบ two in one ต้องไปที่นี่เลย ‘ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา’ รีสอร์ทสวยในบรรยากาศ Thai-Contemporary บนพื้นที่หาดคลองพร้าวอันเงียบสงบซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงาม นับเป็นหาดที่ยาวมากที่สุดในเกาะช้าง

   ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา’ อุดมสมบูรณ์ด้วยผืนป่าโกงกางที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี รีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลที่โอบล้อมด้วยขุนเขาและคลองที่สามารถเชื่อมสู่ชายหาดได้ อีกด้านหนึ่งตั้งอยู่ติดกับแนวป่าโกงกางอนุรักษ์ และธารน้ำซึ่งเต็มไปด้วยสัตว์น้ำน้อยใหญ่มากมาย และนกหลากหลายสายพันธุ์ มีความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่นี่จึงเหมาะสำหรับมาพักผ่อนนอนเล่นชื่นชมบรรยากาศที่สวยงามและเงียบสงบ แต่ทว่าเต็มไปด้วยกิจกรรมให้ทำไม่รู้เบื่อ ทั้งพายเรือคายัคชมป่าโกงกาง พายเรือคายัคในทะเล ดำน้ำตื้น วอลเลย์บอลชายหาด หรือเลือกกิจกรรมเบาๆอย่างเดินเล่นและอาบแดด

   ❤️ ห้องพักภูธารา ภูฟ้าและภูตะวันของ ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา โดดเด่นและสวยงาม ให้สัมผัสถึงความเป็นไทยที่ร่วมสมัย กว้างขวางด้วยพื้นที่ 40-50 ตารางเมตร โดยรีสอร์ทเปิดให้บริการเพียง 20 ห้อง ด้วยจำนวนห้องที่ไม่มากนัก บรรยากาศของรีสอร์ทจึงเงียบสงบและเป็นส่วนตัว

สำหรับอาหารการกินที่ห้องอาหาร Bhu-Patta มีเสิร์ฟทั้งอาหารพื้นบ้านที่ได้รับความนิยมของภูมิภาค อาหารซีฟู้ด อาหารไทยและอาหารยุโรป อีกหนึ่งไฮไลท์คือแพบาร์สวยๆกลางน้ำ The Bhu มอบอีกบรรยากาศในการชมวิวป่าโกงกางยามพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างสวยงามที่สุด ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปายังมีทั้งสระว่ายน้ำและสปาให้บริการ

นอกจากนี้ยังมีสถานที่น่าเยี่ยมชมบริเวณรีสอร์ทได้แก่ แค้มป์ช้าง น้ำตกคลองพลู หาดทรายขาว กิจกรรม Tree Top Adventure น้ำตกธารมะยม และชุมชนบางเบ้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
Tel: 039 – 510810, 061-3872832 ☎️ หรือ Line ID: bhutarn
Fb: https://www.facebook.com/bhutarnkohchang
Website: http://bhutarnkohchang.com
Mail: rsvn@bhutarnkohchang.com

Bhu-Tarn Koh Chang Resort & Spa (ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา)
ที่ตั้ง 104/60 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว อ.เกาะช้าง จ.ตราด

ขอบคุณทุกท่านค่ะ 😍

เรียบเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com