คลาสสิคและหรูหราคู่หาดหัวหินที่ ‘เทวาศรมหัวหินรีสอร์ท’

 ย้อนสู่ช่วงเวลารื่นรมย์ท่ามกลางกลิ่นอายการพักผ่อนย้อนวันวานที่หัวหินเมืองตากอากาศชายทะเลสุดคลาสสิคที่ไม่เคยสิ้นมนต์เสน่ห์ 

‘เทวาศรมหัวหินรีสอร์ท’ จะนำพาคุณเข้าถึงบรรยากาศวันพักผ่อนในบรรยากาศย้อนยุคเล็กๆด้วยสถาปัตยกรรมสิ่งปลูกสร้างแบบวินเทจที่เป็นเอกลักษณ์เรือนพักและวิลล่าสีขาว-ฟ้าพาสเทลหลังงามทอดตัวตระหง่านหน้าหาดถ่ายทอดเสน่ห์ความเป็นหัวหินได้อย่างน่าประทับใจ

 ‘เทวาศรมหัวหินรีสอร์ท’ ตั้งอยู่ในโซนที่เงียบสงบริมหาดชะอำ – หัวหิน ผู้มาพักผ่อนจึงได้บรรยากาศวันพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวในทำเลทองริมหาดใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมหลายแห่งในหัวหินอย่างวังมฤคทายวันตลาดโต้รุ่ง, แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารหลายแห่งในหัวหิน

 สัมผัสแรกที่ ‘เทวาศรมหัวหินรีสอร์ท’ ได้ทักทายผู้มาเยือนคือบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบายมีต้นเกดรูปหัวใจเขียวชอุ่มรอต้อนรับและให้ร่มเงาอยู่กลางรีสอร์ทถัดเข้าไปเป็นล็อบบี้ต้อนรับใต้ถุนสูงโล่งโปร่งเปิดให้ลมพัดผ่านได้เย็นสบายตัวล็อบบี้โดดเด่นด้วยการเลือกใช้เครื่องเรือนแอนทีคประดับตกแต่งเน้นถึงเอกลักษณ์ความโดดเด่นของวันพักผ่อนในวันวานจากล็อบบี้มองออกไปจะเห็นสระว่ายน้ำขนาดย่อมคั่นกลางระหว่างอาคารที่พักและชายหาดส่วนตัวขนาบสองข้างด้วยวิลล่าส่วนตัวหลังงาม

 ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 24 ห้องจะเริ่มต้นด้วยห้อง Seaside Deluxe ที่พักบนตัวอาคารพร้อมระเบียงส่วนตัวและอ่างอาบน้ำขาสิงห์ทั้งเครื่องเรือนและการตกแต่งจะทำให้คุณรู้สึกราวกับได้พักในคฤหาสน์คหบดีย้อนยุคต่อมาเป็นห้อง Seaside Suite อยู่มุมอาคารเพิ่มพื้นที่ห้องนั่งเล่นอบอุ่น

• ห้อง Devasom Grand อยู่ตรงกลางอาคารเตียงหันหน้าสู่ทะเลรับวิวแบบพาโนราม่าแม้นอนเล่นบนเตียงผู้เข้าพักก็สามารถชื่นชมกับวิวทะเลและทิวทัศน์ผ่อนคลายรอบรีสอร์ทเป็นจุดที่จะมองเห็นวิวทะเลจากมุมสูงได้อย่างสวยงามที่สุดเพิ่มความเป็นส่วนตัวสักนิดด้วย

• ห้องพักแบบวิลล่า Beach Villa ซึ่งตกแต่งอย่างประณีตถ่ายทอดเรื่องราวของบ้านขนมปังขิงสไตล์วิคตอเรียนที่ชนชั้นสูงในสมัยร.6 นิยมมาพักตากอากาศชายทะเลหัวหินให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสมีเดย์เบดไว้นอนเล่นชมวิวพร้อมอ่างอาบน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครันห้องพักและวิลล่าทุกห้องของเทวาศรมจะมองเห็นวิวทะเลแต่ถ้าอยากสัมผัสทะเลได้แบบใกล้ชิดเราขอให้คุณเลือก

• ห้อง Beachfront Villa วิลล่าที่อยู่ด้านหน้าชายหาดเปิดรับวิวทะเลได้มุมกว้างภายในคือที่สุดของความโรแมนติกพิถีพิถันตกแต่งด้วยเครื่องเรือนงามยุคเก่าสวยงามลงตัวมีอ่างอาบน้ำที่สามารถมองเห็นวิวทะเลขณะแช่น้ำรวมทั้งระเบียงใกล้หาดสำหรับนั่งพักผ่อนชมวิวทะเล

 วันพักผ่อนเบาๆจะสมบูรณ์แบบขึ้นไปอีกหากได้อาหารมื้ออร่อยบรรยากาศดีๆที่ ‘Deva Bistro’ ให้บริการอาหารไทยและอาหารตะวันตกเมนูแนะนำที่อยากให้ได้ลองทานกันนั้นคือข้าวแช่เทวาศรมรสละเมียดกลมกล่อมหาทานยากนอกจากนี้..

‘เทวาศรมหัวหินรีสอร์ท’ ยังมีบริการนวดแบบไทยในห้องพักไว้ผ่อนคลายอารมณ์ขจัดความเหนื่อยล้าอีกด้วยเทวาศรมต้อนรับแขกที่มาเยือนด้วยใจพร้อมส่งต่อความสุขของการพักผ่อนริมทะเลในบรรยากาศหัวหินย้อนยุคเชื่อแน่ว่าใครที่จะมาหัวหินแล้วได้มีโอกาสมาพักที่ ‘เทวาศรมหัวหินรีสอร์ท’ จะกลับไปพร้อมความทรงจำอันน่ารื่นรมย์จนอยากแวะเวียนกลับไปหาอีกครั้งแน่นอน

 Devasom Huahin Resort (เทวาศรมหัวหินรีสอร์ท) 
1446/23 ถ.เพชรเกษม (กม. 207), ห้วยทรายใต้, ชายหาดหัวหิน, หัวหิน

Website: www.devasom.com

♦♦ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ♦♦

Tel: 032 442 789   IG: @devasom_resorts

Mail: rsvn@devasom.com, reservation@devasom.com

Facebook: www.facebook.com/devasomhuahin

 

 สิทธิพิเศษแฟนเพจ HotelandResortThailand สมัครสมาชิก Devasom Rewards ฟรี! (เพียงแจ้ง..แผนกสำรองห้องพัก ‘Hotel Resort Thailand Rewards) เมื่อสำรองห้องพักภายใน 31 ตุลาคม 2560 

**รายละเอียดเพิ่มเติม www.devasom.com/news/rewards

#TOP25SmallHotelsThailand #TripAdvisorHuaHin

 

 

เรียงเรียงโดย : www.hotelandresortthailand.com