พักผ่อนแนบชิดติดทะเลหัวหิน อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

เพื่อให้วันพักผ่อนน่าประทับใจมากขึ้น หลังจากที่ปิดรีโนเวทไปพักหนึ่ง อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ก็กลับมาพร้อมกับลุคใหม่ที่พร้อมสรรพไฉไลกว่าเก่า กับการเน้นจุดเด่นที่ถือเป็นจุดแข็งของ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท นั่นก็คือชายหาดหน้ากว้างบริเวณเขาตะเกียบ ให้แขกที่เข้าพักได้มองทะเล สูดอากาศสดชื่น รับลมเย็นๆได้แบบเต็มอิ่ม และยังมีการรีโนเวทอีกหลายจุดที่รับรองว่าวันพักผ่อนของคุณจะถูกเติมเต็มที่นี่

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47382

เริ่มเลยที่ล็อบบี้ที่ยังคงความหรูหราคลาสสิคเช่นเก่า แต่หากใครที่จองมาแบบห้องคลับอินเตอร์คอนติเนนทัล ก็สามารถเช็คอินได้ที่เลาจน์ ซึ่งจะมีอาหารว่างรอรับ รวมถึงเครื่องดื่มชากาแฟ ร้อน-เย็นให้บริการ บรรยากาศจะส่วนตัวมากกว่า นั่งสบายๆ มี afternoon tea ให้ด้วยซึ่งเราจะเลือกรับช่วงเวลาไหนก็ได้ตามแต่สะดวกค่ะ ตัวขนมอร่อยเลยเป็นเบเกอรี่จากครัวของโรงแรม สดใหม่ หอมหวาน หน้าตาน่าทาน จัดวางมาแบบเสิร์ฟความรู้สึกดีๆ ส่วนของคาวเป็นพวกคลับแซนวิช เบอร์เกอร์ชิ้นเล็กๆ ขนมปังและ spread อิ่มกันแบบเบาๆ

ถึงเวลา check in แล้ว ห้องพักของเราวันนี้อยู่ในโซน Beach Wing ชื่อว่า Premium Pool View Room ซึ่ง Premium สมชื่อห้องนี้ได้รับการรีโนเวทใหม่ซึ่งเห็นได้ชัดว่าดูสบายตา up to date และ function มากขึ้น ตัวห้องจะยังคง layout แบบเดิมอยู่ แต่เฟอร์นิเจอร์เปลี่ยนใหม่ให้เรียบง่าย หรูหรา เพิ่มในส่วนของลำโพงมาด้วยให้แขกได้เปิดเพลงโปรดฟังเพลินๆเพื่ออรรถรสในการเข้าพัก โคมโฟหัวเตียงก็เปิดด้วยส่วนนี้เรารู้สึกว่ามันให้ vibes ที่ดูหรูหราอบอุ่นมากขึ้น ส่วนโทรทัศน์ตอนนี้เป็นแบบสมาร์ททีวีแล้วนะคะ ดู Netflix สบายๆ เพิ่ม Usb และ type c เข้ามาด้วย ห้องพักของเราเป็น pool view ก็มีฉากกั้นให้มีความเป็นส่วนตัวด้วยค่ะ เหนือสิ่งอื่นได้ที่นอนนุ่มเด้ง นอนสบายมากๆ

วิวสระว่ายน้ำจากระเบียงห้องพัก ฉากที่กั้นไว้เพิ่มความเป็นส่วนตัวได้มากพอควร รู้สึกว่านอนเล่นนั่งเล่นได้แบบสบายใจ

สำหรับห้องน้ำมีให้ครบทั้ง rain shower, separate bathroom, bathtub รวมถึง amenities ต่างๆของอินเตอร์คอน หอมมากมายค่ะ การใช้งานก็สุดแสน functional

Amenities ต่างๆที่ complete การพักผ่อนภายในห้องครั้งนี้ ครบครันแบบใส่ใจรายละเอียด

ห้อง Premium Pool View Room เดินไปสระว่ายน้ำได้ง่ายๆ สระว่ายน้ำก็เป็นอีกหนึ่ง Signature ของ Intercontinental Huahin สระมีความลึกหลากหลายระดับเหมาะทั้งกับเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงลูกเล่นต่างๆ สระจากุซซี่ เก้าอี้อาบแดด ซุ้มเดย์เบด เหมาะมานั่ง hangout หรือนั่งเล่น นอนเล่น อ่านหนังสือ ชมทะเล ว่ายน้ำ

เดินอีกนิดก็ถึงหน้าหาดแล้ว หน้าหาดคือส่วนที่ปรับปรุงใหม่อีกส่วน โดยครั้งนี้ได้ปรับให้แขกที่เข้าพักได้มีโอกาสสัมผัสทะเลมากขึ้น โดยทางโรงแรมได้จัดวางพื้นที่เก้าอี้อาบแดดใหม่ ให้ take view ทะเล มาครั้งนี้ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศที่เข้าถึงทะเลมากยิ่งขึ้น

CoCco Bar บาร์อาร์ตเดคอร์ ที่ขณะนี้มอบความเป็น Beach Bar มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยที่โรงแรมปรับปรุงในส่วนของพื้นที่นั่งพักผ่อนหน้าหาดใหม่บรรยากาศโดยรวมมีความผ่อนคลาย คึกคัก สนุกๆแบบสไตล์บีชคลับ แต่ยังคงคอนเซปต์เดิมของ  CoCco Bar ที่ผสมผสานภาพวาดของศิลปินท้องถิ่น สะท้อนความเป็นหัวหินดั้งเดิม ยิ่งหากมาเย็นๆบรรยากาศน่านั่งไม่อยากกลับห้องเลยทีเดียว

ช่วงบ่าย club benefit เสิร์ฟคานาเป้ ลองตามไปดูกันค่ะว่ามีอะไรน่าทานบ้าง เป็นมื้อรองเท้าที่ถ้าไม่ยั้งตัวเองก็อาจจะอิ่ม ทานข้าวเย็นได้น้อยเลยทีเดียว ส่วนเครื่องดื่มมีให้จุกๆเหมือนเดิม ช่วงเย็นมีชั่วโมง happy hour ด้วย

และสิ่งนี้ทำให้เรายั้งตัวเองไว้ที่ Club Intercontinental เพราะเย็นนี้เรามีดินเนอร์กันที่ Azure ห้องอาหารทะเลอิตาเลียนแบบ Farm to table หรือ sea to table เรียกว่าสดใหม่เหมือนยกจากฟาร์ม ยกจากทะเลแล้ว ยังสนับสนุนวัตถุดิบจากชุมชนอีกด้วยค่ะ บรรยากาศห้องอาหารติดทะเลของ Azure ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้แขกที่เข้าพักได้ประสบการณ์การทานอาหารริมทะเลที่น่าจดจำมากยิ่งขึ้น ตัวห้องอาหารเป็นแบบ open air เปิดโล่งรับลมทะเล ตกแต่ง ไม้ระแนงโทนขาวครีมให้ความรู้สึกเรียบหรู ผ่อนคลาย เสริมบรรยากาศด้วยภาพวาดรูปปลาหลากหลายชนิด

เมนูอาหารที่นำวัตถุดิบจากชุมชนเสิร์ฟ เป็นอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนี่ยนจากท้องทะเลไทย เน้นคุณภาพของวัตถุดิบที่ดี

ตอนเช้าอย่าลืมกิจกรรมใส่บาตรนะคะ เป็นกิจกรรมจากทางโรงแรม บรรยากาศละมุนโรแมนติกมากๆ แถมได้ทำบุญอิ่มใจอีกด้วย

บรรยากาศยามเช้าจากหน้าหาดของโรงแรมและบริเวณสระว่ายน้ำสวยคุ้มค่าที่จะตื่นเช้ามาดูเลยหล่ะ พระอาทิตย์สีทองอร่ามขึ้นเหนือทะเล ผู้คนออกมาเดิน มาจ๊อกกิ้งสูดอากาศบริสุทธิ์ เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่ดีเลยค่ะ

อาหารเช้าของ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท หนึ่งในไฮไลท์ของการเข้าพัก การจัดวางแบบ walker station ได้แรงบันดาลใจมาจากตลาดกลางคืนหัวหิน มาคราวนี้เพิ่มในส่วนของตู้กดไอศกรีมที่มีท้อปปิ้งให้เลือกทาน เขาแยกโซนขนมไทย และแพนเค้กออกมาเป็นเอกเทศ ซึ่งดีมากนะคะเป็นสัดส่วนดี นี่คืออีกอย่างหนึ่งที่ชอบการจัดวางของอาหารเช้าของ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ก็คือแยกประเภทอาหารแบบอาหารเอเชี่ยนอยู่ห้องหนึ่ง อาหารตะวันตกอีกห้อง สเตชั่นไข่ ข้าวมันไก่ อะไรแบบนี้ก็อยู่ในโซนของเขา เดินวนเลือกทานสนุกดีค่ะ และไม่ได้หายากเลย เขาจัดวางดี ทานเพลินๆ สั่ง a la carte พวกไข่ หรือเครื่องดื่มก็มี staff ให้บริการเรียบร้อยน่ารักเหมือนเดิม

มาดูของเด็ดที่พลาดไม่ได้ด้วยกว่า ชีสนานาชนิด กับแฮมและซาลามี่ คุณภาพดีค่ะ ทานกับขนมปังอบสดใหม่และครัวซอง มากันแบบครบๆที่ใจต้องการ

อาหารเอเชียที่ไม่ได้มาเล่นๆ แต่เสิร์ฟมาเป็นห้องเลย ทั้งห้องคือสำหรับคนรักอาหารเอเชีย ลองชิมทุกอย่างเลยค่ะ อร่อยทุกอย่าง ข้าวมันไก่มาเป็นซุ้มมีที่เด็ดที่ไก่นุ่มน้ำจิ้มเลิศ

Bakery, Pastry และขนมไทย

เรื่องที่พักไม่เป็นรองใครแล้ว ห้องอาหารก็ไม่เป็นรองด้วย Fine Dining ราคาจับต้องได้ คุ้มค่าทั้งรสชาติและบรรยากาศที่ห้องอาหาร Jaras อันนี้แนะนำค่ะหากใครอยากฉลองช่วงเวลาพิเศษ หรืออยากทาน fine dining คุณภาพดีๆ ที่ Jaras เสิร์ฟ fine dining อาหารไทย ปรุงพิถีพิถันและเสิร์ฟมาก็พิถีพิถันขึ้นไปอีก หน้าตาสวยงาม แต่ละจานเลือกใช้วัตถุดิบท้องถิ่นนำมาครีเอทใหม่เพื่อเพิ่มความหลากหลายและอรรถรสในการทาน แนะนำห่อหมกคุณย่า เมนูขึ้นชื่อของห้องอาหารจรัส ซึ่งคอร์สจะเริ่มต้นด้วยคาร์เวียร์กระทงทอง เป็นหอยเชลล์ ท้อปปิ้งด้วยคาเวียร์ อร่อยมากๆค่ะ ทาน 10 คำยังได้ ตามมาด้วยทอดมันปู ปูจากเขาตะเกียบ เนื้อเด้งๆ  ต้มยำกั้งกระดาน ต้มทั้งเปลือกก่อน เพื่อให้กั้งซึมน้ำต้มยำเข้าไป ห่อหมกคุณย่าอร่อยสมคำร่ำลือ ห่อหมกหอมใบตอง ทานคู่กับหมูย่างที่อร่อยสุดๆเช่นกัน ตบท้ายด้วยสปริงโรลข้าวเหนียวดำ และข้าวเหนียวมะม่วงสด

พักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท สามารถเล่นน้ำได้ที่สวนสนุกนาวา วานา นะคะ ความสนุกแบบครบๆพบที่ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 33/33 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: +66 (0) 32 616999
❀ E-mail: ichh.rsvn@ihg.com
❀ Website: https://huahin.intercontinental.com/
❀ Facebook: InterContinental Hua Hin Resort
❀ Instagram: intercontinentalhuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี ที่พักติดหาดส่วนตัว บ่อนอก-กุยบุรี บรรยากาศเงียบสงบ กับธีมห้องพักหลากหลายสไตล์

เพียง 3 ชั่วโมงเศษจากกรุงเทพมหานคร (40 นาทีจากหัวหิน) ขับรถยังไม่ทันเมื่อยก็จะถึงรีสอร์ทแล้ว ตำบลบ่อนอก อำเภอเมือง ที่นี่เป็นที่ตั้งของแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่เงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน มีทั้งทะเล ภูเขา และอุทยานแห่งชาติ เที่ยวกันได้แบบครบๆ เก็บกระเป๋าเที่ยวกุยบุรี ทริปนี้จะพาไปพักผ่อนกันที่ วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี ประจวบคีรีขันธ์ รีสอร์ทติดหาดบ่อนอก-กุยบุรี ที่มีห้องพักให้เลือกมากมายหลากหลาย ได้เปลี่ยนบรรยากาศให้ไม่ซ้ำจำเจ แถมได้สูดอากาศบริสุทธิ์ เล่นน้ำทะเล ทานอาหารริมหาด พักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว เที่ยวง่ายๆ สบายๆ ใครชอบแบบนี้ ตามอ่านรีวิวนี้ได้เลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47400

วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี มาพร้อมกับธีมที่พักนานาชาติ ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น ยุโรป โบฮีเมียน บาหลี  อินเดีย และสยาม โดยจะเป็นที่พักแบบวิลล่าที่สร้างเน้นความเป็นส่วนตัว ภายใต้ธีมที่แตกต่าง เติมสีสันให้กับวันพักผ่อน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และด้วยความที่เป็นรีสอร์ทเล็กๆ ดังนั้นวิลล่าจึงเหมาะกับทั้งวันพักผ่อนของครอบครัว และผู้สูงอายุ สามารถเดินไปหาด ไปสระว่ายน้ำ ได้ในระยะทางสั้นๆ

Japan Villa วิลล่าที่บ่งบอกความเป็นญี่ปุ่น ชอบที่วิลล่าทุกหลังของวาฏิกาฯ แบ่งสัดส่วนได้ดี จัดให้มีความเงียบสงบ พักผ่อนได้เต็มที่หลีกเร้นสายตาคนภายนอก

มาดูที่พักบนอาคาร กันบ้างดีกว่า เริ่มจาก Classic Siam ที่พักสุดฮิต ตกแต่งหรูหราน่าพักผ่อน บ่งบอกความเป็นไทยร่วมสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบตามมาตรฐานที่พัก

Executive Suite Seaview with Jacuzzi  ที่พักหรูหรา ตกแต่งเรียบหรูสง่างาม มีชุดเก้าอี้นั่งเล่นดูทีวีเพิ่มเข้ามา ส่วนห้องน้ำก็จะมีอ่างจากุซซี่ อาบน้ำขนาดใหญ่ พร้อม separate shower

Junior Suite Seaview ห้องพักบนตัวอาคารที่มองเห็นวิวทะเล พร้อมระเบียงกว้าง

ไปดูหน้าหาดของวาฎิกากัน หน้าหาดจะมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ดื่มดำธรรมชาติ

วาฎิกา สปาเพื่อสุขภาพ มีห้องนวดไทย และห้องทำทรีทเมนท์อโรม่า พร้อมอ่างจากุซซี่ แช่ตัวห้องอบไอน้ำ เข้าสปาไปก็จะได้กลิ่นหอมผ่อนคลาย พร้อมเลือกทรีทเมนท์ที่มีราคาสมเหตุสมผลที่สุด หากมาพักผ่อนแล้วอยากผ่อนคลายแบบเต็มที่ แนะนำให้ลองจัดเลยค่ะ

หมูกระทะริมหาดจัดมาสำหรับ 2 ท่าน พร้อมเมนูอาหารจากห้องอาหารของวาฏิกา รสชาติถึงใจแบบไทยๆ วัตถุดิบสดใหม่ ที่สำคัญบรรยากาศทานข้าวริมหาดคือดีมากๆ เหมาะมาสวีทคู่รัก พักที่นี่ครบจบ กินหรู อยู่สบาย

มี Afternoon Tea (อาฟเตอร์นูนที) เซ็ทเล็กๆ ให้ด้วย สำหรับสองคนอิ่มมากๆ ขนมเป็นขนมไทยใช้วัตถุดิบท้องถิ่น ตะโก้ประดิษฐ์ประดอยอร่อยลืมอ้วนเลย แต่เขาก็ทำมาไม่หวานมากนะคะ แบบพอดีๆเบาๆ อร่อยค่ะ

ตื่นเช้ามาวิวแบบนี้ อาหารเช้าที่มีให้เลือกทั้ง American Breakfast อเมริกัน เบรคฟัสท์ และเมนูอาหารแบบไทยๆ อย่างผัดกะเพราะ หรือข้าวผัด สั่งปุ๊บเขาถึงเริ่มทำ อาหารจึงสดใหม่น่าทาน ทานอาหารเช้าช้าๆ ละเลียดเวลาและบรรยากาศ ปิดท้ายทริปแบบฟินาเล่ที่ วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  69 หมู่ 5 บ่อนอก ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์
❀ Tel: 089-887-7539, 081-840-4268
❀ Line Official: https://lin.ee/0nw8tjy
❀ E-mail: rsvn@vartikakuiburi.com
❀ Website: www.vartikakuiburi.com
❀ Facebook: Vartika Resovilla Kuiburi Beach Resort and Villas
❀Instagram: vartikakuiburi

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com