วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี ที่พักติดหาดส่วนตัว บ่อนอก-กุยบุรี บรรยากาศเงียบสงบ กับธีมห้องพักหลากหลายสไตล์

เพียง 3 ชั่วโมงเศษจากกรุงเทพมหานคร (40 นาทีจากหัวหิน) ขับรถยังไม่ทันเมื่อยก็จะถึงรีสอร์ทแล้ว ตำบลบ่อนอก อำเภอเมือง ที่นี่เป็นที่ตั้งของแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่เงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน มีทั้งทะเล ภูเขา และอุทยานแห่งชาติ เที่ยวกันได้แบบครบๆ เก็บกระเป๋าเที่ยวกุยบุรี ทริปนี้จะพาไปพักผ่อนกันที่ วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี ประจวบคีรีขันธ์ รีสอร์ทติดหาดบ่อนอก-กุยบุรี ที่มีห้องพักให้เลือกมากมายหลากหลาย ได้เปลี่ยนบรรยากาศให้ไม่ซ้ำจำเจ แถมได้สูดอากาศบริสุทธิ์ เล่นน้ำทะเล ทานอาหารริมหาด พักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว เที่ยวง่ายๆ สบายๆ ใครชอบแบบนี้ ตามอ่านรีวิวนี้ได้เลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47400

วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี มาพร้อมกับธีมที่พักนานาชาติ ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น ยุโรป โบฮีเมียน บาหลี  อินเดีย และสยาม โดยจะเป็นที่พักแบบวิลล่าที่สร้างเน้นความเป็นส่วนตัว ภายใต้ธีมที่แตกต่าง เติมสีสันให้กับวันพักผ่อน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และด้วยความที่เป็นรีสอร์ทเล็กๆ ดังนั้นวิลล่าจึงเหมาะกับทั้งวันพักผ่อนของครอบครัว และผู้สูงอายุ สามารถเดินไปหาด ไปสระว่ายน้ำ ได้ในระยะทางสั้นๆ

Japan Villa วิลล่าที่บ่งบอกความเป็นญี่ปุ่น ชอบที่วิลล่าทุกหลังของวาฏิกาฯ แบ่งสัดส่วนได้ดี จัดให้มีความเงียบสงบ พักผ่อนได้เต็มที่หลีกเร้นสายตาคนภายนอก

มาดูที่พักบนอาคาร กันบ้างดีกว่า เริ่มจาก Classic Siam ที่พักสุดฮิต ตกแต่งหรูหราน่าพักผ่อน บ่งบอกความเป็นไทยร่วมสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบตามมาตรฐานที่พัก

Executive Suite Seaview with Jacuzzi  ที่พักหรูหรา ตกแต่งเรียบหรูสง่างาม มีชุดเก้าอี้นั่งเล่นดูทีวีเพิ่มเข้ามา ส่วนห้องน้ำก็จะมีอ่างจากุซซี่ อาบน้ำขนาดใหญ่ พร้อม separate shower

Junior Suite Seaview ห้องพักบนตัวอาคารที่มองเห็นวิวทะเล พร้อมระเบียงกว้าง

ไปดูหน้าหาดของวาฎิกากัน หน้าหาดจะมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ดื่มดำธรรมชาติ

วาฎิกา สปาเพื่อสุขภาพ มีห้องนวดไทย และห้องทำทรีทเมนท์อโรม่า พร้อมอ่างจากุซซี่ แช่ตัวห้องอบไอน้ำ เข้าสปาไปก็จะได้กลิ่นหอมผ่อนคลาย พร้อมเลือกทรีทเมนท์ที่มีราคาสมเหตุสมผลที่สุด หากมาพักผ่อนแล้วอยากผ่อนคลายแบบเต็มที่ แนะนำให้ลองจัดเลยค่ะ

หมูกระทะริมหาดจัดมาสำหรับ 2 ท่าน พร้อมเมนูอาหารจากห้องอาหารของวาฏิกา รสชาติถึงใจแบบไทยๆ วัตถุดิบสดใหม่ ที่สำคัญบรรยากาศทานข้าวริมหาดคือดีมากๆ เหมาะมาสวีทคู่รัก พักที่นี่ครบจบ กินหรู อยู่สบาย

มี Afternoon Tea (อาฟเตอร์นูนที) เซ็ทเล็กๆ ให้ด้วย สำหรับสองคนอิ่มมากๆ ขนมเป็นขนมไทยใช้วัตถุดิบท้องถิ่น ตะโก้ประดิษฐ์ประดอยอร่อยลืมอ้วนเลย แต่เขาก็ทำมาไม่หวานมากนะคะ แบบพอดีๆเบาๆ อร่อยค่ะ

ตื่นเช้ามาวิวแบบนี้ อาหารเช้าที่มีให้เลือกทั้ง American Breakfast อเมริกัน เบรคฟัสท์ และเมนูอาหารแบบไทยๆ อย่างผัดกะเพราะ หรือข้าวผัด สั่งปุ๊บเขาถึงเริ่มทำ อาหารจึงสดใหม่น่าทาน ทานอาหารเช้าช้าๆ ละเลียดเวลาและบรรยากาศ ปิดท้ายทริปแบบฟินาเล่ที่ วาฏิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  69 หมู่ 5 บ่อนอก ต.บ่อนอก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์
❀ Tel: 089-887-7539, 081-840-4268
❀ Line Official: https://lin.ee/0nw8tjy
❀ E-mail: rsvn@vartikakuiburi.com
❀ Website: www.vartikakuiburi.com
❀ Facebook: Vartika Resovilla Kuiburi Beach Resort and Villas
❀Instagram: vartikakuiburi

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com