5 อาหารเช้าโรงแรมกรุงเทพฯ ในดวงใจตลอดกาล ♥

🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉

💋 รีวิวอาหารเช้าโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพฯ : วาไรตี้อาหารเช้าริมน้ำ

ไม่ได้โดดเด่นเพียงแค่ทำเลที่ติดริมน้ำเจ้าพระยา และใกล้สถานที่ช้อปปิ้งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของไทยอย่าง Icon Siam โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซต์ ยังโดดเด่นเรื่องห้องอาหาร และรายการอาหารยาวเหยียดที่พาเหรดมาให้นักชิมได้เลือกลิ้มลอง ปกติแล้วอาจจะไม่ได้เห็นการรีวิวอาหารเช้าอย่างละเอียดนักจาก “ชาเทรียม ริเวอร์ไซต์” ซึ่ง hotelandresort เห็นว่าอาหารเช้าของเค้าโดดเด่นจริงๆ และมีเมนูที่ต้องพูดถึงอีกหลายสิ่ง จึงเป็นที่มาของการรีวิวให้เห็นกันแบบจริงจัง และก็จะทานกันแบบจริงจังด้วย

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ ➠ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=18760

🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉

💋 “The World” ความอร่อยรอบโลกรอคุณอยู่

อีกหนึ่งไฮไลท์ของการพักผ่อนในโรงแรม 5 ดาว ใจกลางกรุงอย่าง “เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์” คือช่วงเวลาบุฟเฟต์นานาชาติมิ้อเช้าที่ “เดอะ เวิลด์” ห้องอาหารที่รวบรวมความอร่อยจากหลากหลายมุมโลกมาเสิร์ฟไว้ในที่เดียว เรามาถึงตั้งแต่ตอนเช้าตรู่ และก็พบว่าแขกหลายคนกำลังรอเวลาให้ห้องอาหารเปิดเช่นกัน “The World” เริ่มเปิดให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ตั้งแต่ 6.00 น. – 11.00 น.

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ ➠ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=21319

🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉

💋 รีวิวอาหารเช้าโรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ: ความอร่อยยามเช้าย่านพญาไท

โรงแรมใหญ่ย่านพญาไท ใครมาเที่ยวกทม อยากพักแถวๆนี้ ที่นี่น่าจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ วันนี้เราจะพาไปดูว่าอาหารเช้าของแขกที่พักที่ “โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ” น่าทานมากแค่ไหน

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ ➠ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=18463

🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉

💋 รีวิวอาหารเช้าโรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ : อาหารหลากหลายไซส์บิ๊ก

โอเอซิสกลางกรุง “โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ” ที่พักระดับ 4ดาวย่านศูนย์กลางอย่างสาธร ด้วยความที่เป็นโรงแรมใหญ่ แถมการันตีด้วยแบรนด์ “ชาเทรียม” จึงไม่แปลกใจเลยว่าที่นี่ทั้งได้รับความนิยมเข้าพักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยห้องพักที่มีถึง 560 ห้อง ทำให้เราได้แต่คิดว่าไลน์อาหารเช้าจะต้องอลังการขนาดไหนสำหรับรองรับแขกที่มีมากมายในแต่ละวัน วันนี้เราจะพาไปดูแบบเจาะลึกไลน์บุฟเฟต์อาหารเช้าของ “ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ” ว่ามีอะไรน่าทานกันบ้าง

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ ➠ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=18669

🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉

💋 Kitchen ใจกลางสยาม “The Square” โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

โรงแรมใจกลางสยามแบบสุดๆนึกถึงที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก “โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์” ยิ่งได้ข่าวว่าห้องอาหารได้รับการ Renovate ใหม่แบบที่ cool สุดๆ ในธีม “Kitchen” มีทั้งความ Chic ความ Hip ความ Cozy ทำให้เรารอช้าไม่ได้ ขอไปพิสูจน์ความมีสไตล์ใจกลางสยามกันในเช้านี้

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ ➠ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=21674

🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

Kitchen ใจกลางสยาม “The Square” โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

โรงแรมใจกลางสยามแบบสุดๆนึกถึงที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก “โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์” ยิ่งได้ข่าวว่าห้องอาหารได้รับการ Renovate ใหม่แบบที่ cool สุดๆ ในธีม “Kitchen” มีทั้งความ Chic ความ Hip ความ Cozy ทำให้เรารอช้าไม่ได้ ขอไปพิสูจน์ความมีสไตล์ใจกลางสยามกันในเช้านี้

ขอร้องว้าวดังๆให้กับอาหารเช้าโฉมใหม่ของ “The Square” เก๋แค่ไหนลองดูสิ

สะดุดตากับมุมซูชิห่อสาหร่าย และซุปมิโซะ

ซาลาเปามีไส้หมู ไส้ครีม และขนมจีบหมู

เบเกอรี่ไฮไลท์ของห้องอาหารเลย มีให้เลือกหลายชนิดเยอะมาก ทั้งวาฟเฟิลและแพนเค้กทำใหม่ๆ แยม วิปครีม ช็อกโกแลต นูเทลล่า

ขนมปังจากครัวเบเกอรี่ที่ทำเอง และยังมีครัวซองท์ที่เพิ่งอบมาเลยร้อนๆ มีครัวซองท์เนย ครัวซองช็อกโกแลต เดนิชผลไม้


ประเภทขนม

จะเห็นว่ามีช้อยส์ให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย เช่นโยเกิร์ต จะมีรสสตรอว์เบอรี่ บลูเบอรี่ ฟรุตสลัด โยเกิร์ตรสธรรมชาติ และนมกล้วย

นมรสธรรมชาติ และซีเรียลต่างๆ

ผลไม้อบแห้ง

เมนูเบาๆรักสุขภาพเช่นสลัด สังเกตุดูใกล้ๆแล้วผักสดมากค่ะ

cold cut จัดแต่งมาเก๋ๆ กับแฮมและโบโลน่าสไลด์

ชีสและ cold cut

มาดูเมนูจัดหนักจัดเต็มกันบ้างไส้กรอกหมู ไส้กรอกไก่ เบคอนทอดกรอบ มันฝรั่งอบ ผักอบ แซลมอนเทอริยากิ bakebeans และแกงเขียวหวาน

Egg Station

เบรด พุดดิ้ง รสชาติหวานๆมันๆ

มุม hot ต้องรอคิวนิดๆ ก๋วยเตี๋ยววันนี้เป็นก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ น้ำซุปหอมเครื่องเทศ รสชาติทำกลางๆไม่เผ็ดไม่เข้มข้นเกินไป หากชอบรสจัดต้องปรุง

มีผัดผักและผัดหมี่ เป็นอาหารมังสวิรัติ

อร่อยมากเลยโจ๊กใส่ไข่ ข้าวข้นแต่พอดี หมูที่ใส่มาก็หมักเข้าเนื้อ ต้องขอถ้วย 2 เลย แถมมีข้าวต้มพร้อมเครื่องให้ตักตามชอบ

อาหารอินเดีย

เครื่องดื่มจัดมาในรูปแบบเก๋ไก๋ทันสมัย สมเป็นย่านสยาม มีมะนาวฝานบางๆมาให้ด้วย

เครื่องดื่มร้อน

และปลื้มมากมายกับผลไม้ตามฤดูกาล

ห้องอาหารเช้า “The Square” อาหารเช้าราคา 490 ++ บาท / 577 บาทสุทธิ เปิดให้บริการตั้งแต่ 06.00 – 10.30 น. หลังจากนั้นจะเป็นบุฟเฟต์นานาชาติอาหารกลางวัน และเมนูตอนเย็นเปิดให้บริการบุฟเฟต์ซีฟู้ด ซึ่งธีมของแต่ละสัปดาห์หรือแต่ละเดือนจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ที่สำคัญเอาใจกลุ่มครอบครัวสุดๆด้วย policy เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปีทานฟรี และเด็กอายุ 6-12 ปี รับส่วนลดไปเลย 50%

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 02-2098888
✉ อีเมลล์: novotelsiamsquare@gmail.com
◍ เวปไซต์: www.novotelbkk.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/NovotelSiam/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

6 เกาะวิวหวาน วาเลนไทน์นี้ อ้อนแฟนชวนไปติดเกาะกันนะ ♥♥

คนโสดโปรดหลบไปก่อนจ้า วันนี้ HotelandResortThailand ขออินกับช่วงเทศกาลแห่งความรักซะหน่อย มีคนเคยบอกมาว่าการชวนคนรักไปเที่ยวคือการบอกรักอย่างหนึ่ง ถ้างั้น…จัดทริปพาแฟนไปบอกรักกันนะ กับ 6 เกาะวิวหวาน บรรยากาศโรแมนติกชวนฝัน ใช้เวลาอยู่ด้วยกันท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ ช่างเป็นโมเม้นท์ที่แฮปปี้สุดๆ รับรองว่าวาเลนไทน์ปีนี้ สวีทจนคู่อื่นอิจฉาไปเลยจ้า รักนะแจ๊ะ…อ้อนแฟนพาไปนะจ๊ะ

💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋

♥♥ เกาะพยาม จังหวัดระนอง ♥ ♥

เกาะพยามเป็นเกาะที่เต็มไปด้วยอ่าว และรีสอร์ทที่มีวิวท้องทะเลสวยมากมาย แต่ละอ่าวก็จะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป เช่น อ่าวกวางปีบ เป็นอ่าวที่เงียบสงบ น้ำทะเลใสราวกระจก หาดทรายสวยที่สุดบนเกาะพยามเลยก็ว่าได้ อ่าวใหญ่ เป็นอ่าวที่มีน้ำทะเลสีเทอร์ควอส หาดทรายกว้าง หรือ อ่าวแม่หม้าย อ่าวที่เหมาะกับการชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกแบบสวยสุดๆ เกาะพยามยังมีอีกหลากหลายอ่าวที่น่าสนใจให้คุณได้ไปสัมผัส คู่รักที่หลงใหลความเป็นส่วนตัว ชอบธรรมชาติอันสมบูรณ์ ติดใจเสียงคลื่นซัดซาด แนะนำว่าเกาะแห่งนี้จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้คู่ของคุณได้อย่างแน่นอนค่ะ

📌 ที่ตั้ง : ตำบลเกาะพยาม อำเภอเมือง จังหวัดระนอง

💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋

♥♥ เกาะยาว จังหวัดพังงา ♥♥

เกาะยาวเป็นเกาะที่ยังคงความธรรมชาติไว้ได้อย่างสมบูรณ์ แบ่งออกเป็น 2 เกาะหลักๆ คือเกาะยาวใหญ่ และ เกาะยาวน้อย รวมไปถึงเกาะอื่นๆ อีกหลากหลาย ซึ่งเกาะยาวใหญ่ได้รับฉายาว่าเป็นเกาะสวรรค์ของนักท่องเที่ยว รวมไปถึงคู่ฮันนีมูน เพราะมีรีสอร์ทบรรยากาศสวยๆ วิวทะเลสวยเหมือนภาพวาด มีให้เลือกมากมายเลยค่ะ และเกาะยาวน้อยเกาะที่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์บนดินของคู่รักเลยก็ว่าได้ค่ะ วิวงดงามเกินบรรยาย ท้องฟ้าสีคราม น้ำทะเลสีสวย ชายหาดทอดยาวสุดสายตา เกาะยาวจึงเป็นอีกเกาะที่คู่ควรกับการพาแฟนไปบอกรัก ท่ามกลางบรรยากาศสวยสะท้านฟ้าค่ะ

📌 ที่ตั้ง : อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา

💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋

♥♥ เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ ♥♥

เกาะพีพีเป็นเกาะที่แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่ต้องบอกเลยว่าฟินขั้นสุด เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ เป็นหมู่เกาะกลางทะเลอันดามัน แบ่งออกเป็น 2 เกาะใหญ่ คือ เกาะพีพีดอน และ เกาะพีพีเล เกาะพีพี ขึ้นชื่อว่าเป็น“มรกตแห่งอันดามัน” เต็มไปด้วยความสดใสของน้ำทะเล ชาดหาดสีขาวนวล และเป็นอีกเกาะที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี จุดเด่นของเกาะพีพี คือ น้ำทะเลสีเขียวมรกตใส อ่าวมาหยาที่ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขาหินปูน และเป็นจุดดำน้ำลึก-น้ำตื้นที่มีปะการังสวยงาม จึงไม่แปลกที่เหล่าคู่รักจะหลงรัก และอยากพากันมาสวีทที่เกาะพีพีแห่งนี้ค่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก http://www.phiphi.phuket.com/, www.klook.com

📌 ที่ตั้ง : อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่

💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋

♥♥ เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล ♥♥

เกาะหลีเป๊ะเป็นเกาะเล็ก ๆในจังหวัดสตูล ตั้งอยู่ในอาณาเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา เกาะที่ขึ้นชื่อว่าน้ำทะเลใส หาดทรายขาวละเอียด มีปะการังหลากสี อุดมไปด้วยสัตว์น้ำนานาชนิด และมีเวิ้งอ่าวที่สวยงามมากๆ นอกจากนี้ เกาะหลีเป๊ะยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “มัลดีฟส์เมืองไทย” ด้วยค่ะ หาดยอดนิยม คือ หาดพัทยา เป็นหาดที่มีความสวยงามที่สุด อยู่บริเวณด้านหน้าของหมู่บ้านชาวเล , หาดซันไรท์ อยู่ทางทิศตะวันออก ใกล้ ๆ กับหมู่บ้านชาวเล เป็นบริเวณที่สามารถรับชมพระอาทิตย์ขึ้น จัดว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ และหาดซันเซ็ทเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่งามที่สุดแห่งหนึ่ง หากคู่ไหนมีแพลนจะไปมัลดีฟส์ แต่ไม่มีเวลา ลองมาที่เกาะหลีเป๊ะดูค่ะ รับรองเลยว่าสวยประทับใจไม่ต่างกับมัลดีฟส์แน่นอนค่ะ

📌 ที่ตั้ง : อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา จังหวัดสตูล

💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋

♥♥ เกาะมะพร้าว จังหวัดภูเก็ต ♥♥

เกาะมะพร้าวเป็น เกาะที่มีชื่อเสียงในเรื่องของธรรมชาติอันงดงาม และบรรยากาศแสนเงียบสงบ มีความร่มรื่นของต้นไม้น้อยใหญ่เรียงรายอยู่ตลอดแนวชายหาด ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้เกาะมะพร้าวกลายเป็น ที่เที่ยวของจ.ภูเก็ต ที่ได้รับความนิยมจากคู่รักมากมาย อีกทั้งบนเกาะมีรีสอร์ทสวยๆ เปิดให้บริการตกแต่งในสไตล์ที่กลมกลืนกับสิ่งแวดล้อม นอกจากความสวยงามทางธรรมชาติของท้องทะเลอันดามัน ที่เกาะมะพร้าวยังมีกิจกรรมอื่นๆให้เลือกทำหลายอย่าง เช่น การเดินในเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ปั่นจักรยานท่องเที่ยวรอบๆเกาะ นั่งเรือออกไปตกปลา และชมฟาร์มหอยมุก ตอบโจทย์คู่รักนักผจญภัย ชอบความแปลกใหม่ เติมเต็มควาสุข และความสนุกให้กับวันแห่งความรักของคู่คุณค่ะ

📌 ที่ตั้ง : เกาะมะพร้าว จังหวัดภูเก็ต

💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋

♥♥ เกาะมันนอก จังหวัดระยอง ♥♥

เกาะมันนอก เป็นเกาะขนาดเล็ก ตั้งอยู่ริมนอกชายฝั่งมากที่สุด และเป็นเกาะที่คู่รักใฝ่ฝันอยากไปนอนติดเกาะ ดื่มด่ำธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ เหมือนได้อยู่บนเกาะส่วนตัว ฟังเสียงคลื่น และชมทะเลสวยๆ หาดทรายขาว ที่เกาะมันนอกมีปะการังน้ำตื้นให้เห็นตั้งแต่บริเวณริมชายหาด ที่สามารถดำน้ำดูได้หน้าหาด หรือเช่าเรือดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นบริเวณรอบเกาะ หรือ เช่าเรือแคนนูพายเล่น เป็นอีกเกาะยอดฮิตของคู่ฮันนีมูนเพราะเป็นเกาะส่วนตัว หรือเกาะปิด ที่ยังคงความเป็นธรรมชาติของท้องทะเล และชายหาดเอาไว้อยู่ค่ะ ไม่น่าแปลกใจเลยหากคู่ไหนที่มาเกาะมันนอกแล้วก็อยากจะมาอีกครั้ง ย้ำความทรงจำดีๆที่เกาะสวยๆแห่งนี้ค่ะ

📌 ที่ตั้ง : เกาะมันนอก จังหวัดระยอง

“พูลสุข” ร้านอร่อยกำแพงแสน ฟินทั้งรสชาติและราคา

กำแพงแสนมีร้านอร่อยเยอะไหมเราไม่รู้ รู้แต่ว่าต้องมาลอง “พูลสุข”  แล้วจะติดใจกับเมนูเด็ดหลายๆเมนูของที่นี่ พูลสุขเป็นร้านอาหารไทยกึ่งคาเฟ่ เสิร์ฟเมนูอาหารรสชาติไทยแท้หลายเมนู รวมถึงเครื่องดื่ม ของหวาน ไอศกรีม กาแฟ ภายใต้บรรยากาศร่มรื่น สบายๆ เหมือนได้นั่งเล่นอยู่บ้านของตัวเอง แถมมีมุมถ่ายรูปเยอะด้วยหล่ะ

ขับผ่านเห็นสะดุดตา มั่นใจได้เลยว่าถึงแล้ว

บรรยากาศด้านในร่มรื่น ที่นั่งมีใต้ร่มไม้ ใกล้บ่อปลา ในห้องปรับอากาศ เลือกนั่งได้ตามสบาย

เมนูแนะนำจานนี้อร่อยมากๆ ทานแล้วติดใจ “แกงป่าปลากราย” คือแซ่บมาก รสร้อนแรง ถูกใจคอแกงป่าทั้งหลาย ตอนหลังได้รู้ว่าเจ้าของร้านใช้ปลากราย 100% ไม่ผสมเนื้อปลาอย่างอื่นเลย ปลากรายเนื้อหนึบๆกรึบๆ ใส่เห็ดออรินจิชิ้นใหญ่ลงไปในแกงป่าด้วย เป็นสูตรพิเศษของทางร้านที่เจ้าของร้านทำเอง

อันนี้ก็เมนูปลากรายเช่นกัน รสชาติจะไม่เผ็ด ออกหวานๆแกงกะทิหน่อยๆ หากอยากทานปลากรายสูตรเด็ดแล้วไม่ชอบทานเผ็ด ก็สั่งเมนูนี้ก็ได้ “แกงคั่วมะระลูกชิ้นปลากราย”

หาทานยากกับเมนูนี้ “ขาหมูยูนนาน” คือมันเยี่ยมจริงๆนะ ขาหมูมันน้อย สังเกตุว่าชั้นมันใต้หนังจะบาง ตุ๋น 10 กว่าชั่วโมงเพื่อให้เนื้อหมูนุ่มและเปื่อย เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด หมั่นโถว และชา ชอบตรงที่ส่วนหนังแล่บางๆ เอาส่วนมันออก เหลือแต่หนังเน้นๆ จิ้มกับน้ำจิ้มทานฟินเลย

“ทะเลรวมผัดพริกมันกุ้ง” รสชาติออกหวาน ใส่สัปปะรดมาด้วย ส่วนของทะเล มาแบบทะเลเดือดเลยมีหอยแมลงภู่ตัวใหญ่ กุ้งสดเนื้อแน่น และปลาหมึก

“เมี่ยงปลาทู” ที่เราไม่ต้องแงะปลาทูเอง ชอบตรงที่ปลาทูชุบแป้งทอดกรอบ ไม่อมน้ำมัน

ตำถาดจานนี้เป็นตำปูปลาร้าที่รสชาติแซ่บนัว ไม่เผ็ดมากแต่แซ่บถึงเครื่อง แคปหมูที่เป็นเครื่องเคียงอร่อยด้วยนะ

จานนี้ตัวใหญ่มาก จะทานหมดคงต้องสัก 4 – 5 คน “ปลากะพงทอดยำสมุนไพร” กับขนาดที่ต้องบอกว่าเกิน 1 กิโลกรัม พลิกดูราคา 399 บาท อะไรจะขนาดนั้น เนื้อปลาสด แน่น น้ำยำรสชาติเข้ากันดี

ที่นี่มีเมนูทานเล่นหลากหลายสัญชาติ เช่น เห็ดออรินจิผัดพริกเกลือ เทมปุระผักรวม ติ่มซำพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด และพวกสเต็ก พิซซ่า สปาเก็ตตี้ก็มีให้เลือกแบบครบสูตร

ช่วงเวลาแฮปปี้ของคนชอบของหวาน พูลสุขมีเสิร์ฟหลายเมนู จะเล่าถึงเมนูที่เราอยากแนะนำก่อนเพื่อนเลยคือ “พูลสุข” แก้วนี้เป็นกาแฟที่มีกลิ่นของเฮเซลนัทผสม กาแฟรสไม่แรง รสชาติจะออกถั่วๆคาราเมล แต่ไม่หวานมาก ท็อปปิ้งด้วยวิปปิ้งครีมที่ทำเอง ชอบมากๆค่ะ

ส่วนราคาก็ตั้งมาให้ช็อค 60 บาทเท่านั้น อึ้งเลย เพราะจากที่ลองดื่มดู ใช้วัตถุดิบคุณภาพเลยค่ะ

โกโก้เย็นรสชาติไม่หวานดี ได้กลิ่นโกโก้ชัด

แก้วนี้คือ “Whip Love Caramel” ไอศครีมรสช็อกโกแลตชิปทานคู่กับกล้วยหอมราดคาราเมล แก้วนี้ชอบตรงมีเป็นเหมือนเวเฟอร์ช็อกโกแลตใส่มาด้วย ท็อปปิ้งด้วยวิปครีมหอมมันโรยถั่วฮาเซลนัท แก้วนี้ 90 บาทเอง คุ้ม!

สำหรับขนมได้ลองทาน “วาฟเฟิล มิกซ์ ฟรุต” วาฟเฟิลชิ้นใหญ่ โปะไอศกรีมลูกใหญ่ๆ 4 ลูก เสิร์ฟกับผลไม้สดทั้งหมด จานนี้เราก็เลิฟมากเช่นกัน แป้งวาฟเฟิลทำสดใหม่วันต่อวัน อบมาแบบกรอบนอกนุ่มใน

อันนี้ก็เป็นเมนูฮิตของร้าน โทสต์ช็อกโกแลต

ทานเสร็จจะแถมช้อปปิ้งก็ได้  ทางร้านมีสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายนำเข้าจากอเมริกา จะสั่งพรีออเดอร์ก็ได้นะ IG : https://www.instagram.com/poonsukshop/  หรือ Facebook : https://www.facebook.com/Poonsuk-shop-157116898313472/

สนใจมาเที่ยว กิน ช้อปครบ มาตามนี้ได้เลยจ้า

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥

🕑 เปิดบริการ: วันอังคาร – วันอาทิตย์  เวลา 10.00 น. – 21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

📍 พิกัด: 24 ม.2 ต.ทุ่งกระพังโหม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140

☎ หมายเลขโทรศัพท์: 083 439 1455

▶ เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/PoonsukRestaurant/

ทานข้าวบนแพใหญ่ ริมแม่น้ำนครชัยศรี ราคาดี อิ่มแปล้ ที่ “เรือนทับทิม”

สบายๆริมแม่น้ำนครชัยศรี ดูวิวสองฝากฝั่งคลอง เรียบง่าย สงบเงียบ ขับรถมาเพียง 1 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว “เรือนทับทิม” ร้านอาหารไทยริมน้ำ บรรยากาศคลาสสิค นานทีมองเห็นเรือพายและเรือยนต์ผ่านไปมา ร้านนี้เป็นร้านเก่าแก่ร้านแรกๆในย่านริมน้ำนครชัยศรีเลย ซึ่งเมนูเด็ดมีอะไรบ้างนั้นเราจะพาไปดูกัน

ร้านมีที่จอดรถเยอะแยะอยู่ด้านหน้า เดินเข้าไปนิดหนึ่งก็จะเจอวิวแม่น้ำแบบนี้เลย

สั่งเครื่องดื่มมาดื่มก่อนให้เย็นชื่นใจ แนะนำ กาแฟส้มซ่า เป็นกาแฟผสมน้ำส้ม มีกลิ่นส้ม หอมสดชื่น

อีกแก้วเป็นสตรอว์เบอร์รีโซดา รสชาติคืออิตาเลี่ยนโซดาสตรอว์เบอร์รีและมีสตรอว์เบอร์รีลูกใหญ่เป็นท็อปปิ้ง

อาหารจานหลักมาริมน้ำจะไม่สั่งเมนูปลาได้ไง ที่เรือนทับทิมเค้าดังเรื่องเมนูปลามาก ถ้าหาอ่านรีวิวหลายๆที่ก็จะเห็น ทั้งสดและตัวใหญ่ ปลาทับทิม 3 รส ปรุงรสเปรี้ยวหวาน เนื้อปลาแน่นๆ

นี่คือหมูทอดในตำนาน “หมูตำรวจ” เนื่องจากคนคิดสูตรคือคุณลุงของเจ้าของร้าน ที่เป็นตำรวจนั่นเอง หมูทอดกรอบนอกนุ่มใน ปรุงรสไม่จัดมาก ทานเปล่าๆจิ้มซอสได้เลย หรือทานกับข้าวสวยอย่างเดียวก็อร่อยมากแล้ว

พล่ากุ้ง เนื้อสดเด้งดึ๋งดึ๋งเลย กุ้งทำมาแบบพอสุก เนื้อกรอบ ที่เด็ดคือหัวกุ้งมีมันกุ้งเยอะสะใจ ใครชอบทานมันกุ้งถูกใจแน่ๆ

และ “กุ้งแม่น้ำคั่วเนย” มาสองคนสั่งหลายอย่าง แทบทานไม่หมด อาหารมาแบบจานใหญ่

ส่วนขนมชาเขียวลาวา จะเป็นพุดดิ้งชาเขียว เสิร์ฟพร้อมวิปปิ้งครีม และไอศกรีมโฮมเมดมะพร้าว

บรรยากาศในร้านเป็นแบบร้านดั้งเดิม มีที่นั่งหลายโซน เลือกได้ว่าจะนั่งด้านบนนอกชานตรงเทอเรส หรือนั่งด้านในร้านรับลม และมีห้องปรับอากาศด้วย

ของอร่อยนครปฐม

เปลี่ยนบรรยากาศ ได้ชมวิถีชีวิตริมแม่น้ำ สูดอากาศบริสุทธิ์ และที่สำคัญอาหารอร่อยเป็นตำนานคู่ริมน้ำนครชัยศรีไปแล้ว  “เรือนทับทิม”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 11.00 น. – 23.00 น.  (มีดนตรีสด ทุกวัน เริ่ม 18.30-23.00 น.)
📍 พิกัด: 80/2 หมู่1 ถนนพุทธมณฑลสาย7 ตำบลขุนแก้ว อำเภอ นครชัยศรี นครปฐม 73120
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 034 333 251, 081 700 5692
▶ เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/rttriverside/

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

5 ร้านสโลว์ไลฟ์ หลบฝุ่นควันไปนั่งชิลล์ วิวธรรมชาติสีกรีน

วันหยุดนี้หลีกหนีรถติด ควันรถ และความวุ่นวายในเมือง ไปนั่งร้านชิลๆสบายๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ @นครปฐม กันดีกว่า HotelandResortThailand ขอแนะนำ 5 ร้านดีไซด์เก๋ บรรยากาศธรรมชาติสวยๆ เครื่องดื่มรสเลิศ บริการดี๊ดี มาฝากกันค่ะ

🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀

✿ กำแพงแสนก็มีน้ำตกนะ! กิน เที่ยว เพลินลืมเวลาที่  “Greenchef”

“ไป Greenchef ทีเดียวอยู่ได้ทั้งวัน” คำพูดนี้ไม่เกินจริงเลย เพราะตรงนี้นอกจากจะเป็นที่ที่พาคนรัก พาคนในครอบครัวมาหาของอร่อยๆทาน ยังได้เดินเล่นเพลินชมน้ำตกจำลองขนาดใหญ่ยักษ์ หรืออยากจะเปิดห้องนอนพักริมน้ำตก ร้องคาราโอเกะ ก็จัดไปได้เลย

▶▷ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=19431

🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀

✿ “พูลสุข” ร้านอร่อยกำแพงแสน ฟินทั้งรสชาติและราคา

กำแพงแสนมีร้านอร่อยเยอะไหมเราไม่รู้ รู้แต่ว่าต้องมาลอง “พูลสุข”  แล้วจะติดใจกับเมนูเด็ดหลายๆเมนูของที่นี่ พูลสุขเป็นร้านอาหารไทยกึ่งคาเฟ่ เสิร์ฟเมนูอาหารรสชาติไทยแท้หลายเมนู รวมถึงเครื่องดื่ม ของหวาน ไอศกรีม กาแฟ ภายใต้บรรยากาศร่มรื่น สบายๆ เหมือนได้นั่งเล่นอยู่บ้านของตัวเอง แถมมีมุมถ่ายรูปเยอะด้วยหล่ะ

▶▷ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=21574

🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀

✿ ที่นครปฐมเค้ามีคาเฟ่หงส์ด้วยล่ะ! ชิมของอร่อย ชมสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักที่ “Say Hay Cafe & Cuisine”

แหล่งแฮงชิลๆ บรรยากาศสบายๆ อาหารอร่อย เดินทางไม่ไกลกรุงเทพ  นั่งเพลินได้ทั้งวัน นาทีนี้ต้องขอแนะนำ “Say Hay Cafe & Cuisine” คาเฟ่แห่งนี้เราไม่อยากให้ใครพลาดจริงๆ

▶▷ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=20582

🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀

✿ คาเฟ่ท่ามกลางสวนกล้วยไม้ “The Flask Cafe by Air Orchid”

อยากมีวันหยุดสดใสท่ามกลางสวนดอกกล้วยไม้หลากสีหอมฟุ้ง ตรงไปที่นี่เลย “The Flask Cafe by Air Orchids” คาเฟ่เล็กๆที่ตั้งอยู่ในซูเปอร์มาร์เก็ตกล้วยไม้ “แอร์ ออร์คิด” ขนาดใหญ่ ใกล้ตลาดน้ำลำพญา ย่านบางเลน นครปฐม ไม่เพียงแต่มีคาเฟ่สวยเก๋ให้นั่งชิล ที่นี่ยังมีกิจกรรมอะไรอีกหลายอย่างให้ทำเพลินๆ ถูกใจคนรักธรรมชาติเป็นแน่

▶▷ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=20747

🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀

✿ ทานข้าวบนแพใหญ่ ริมแม่น้ำนครชัยศรี ราคาดี อิ่มแปล้ ที่ “เรือนทับทิม”

สบายๆริมแม่น้ำนครชัยศรี ดูวิวสองฝากฝั่งคลอง เรียบง่าย สงบเงียบ ขับรถมาเพียง 1 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว “เรือนทับทิม” ร้านอาหารไทยริมน้ำ บรรยากาศคลาสสิค นานทีมองเห็นเรือพายและเรือยนต์ผ่านไปมา ร้านนี้เป็นร้านเก่าแก่ร้านแรกๆในย่านริมน้ำนครชัยศรีเลย ซึ่งเมนูเด็ดมีอะไรบ้างนั้นเราจะพาไปดูกัน

▶▷ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=21511

🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

หาร้านสไตล์คาเฟ่สวยๆ ริมชายหาดอยู่เหรอ? แวะมาเลยที่ “บ้านโชค”

ห้องอาหารสุดชิคผสานบรรยากาศโคโลเนียลริมชายหาด ต้องที่นี่เลย “บ้านโชค” บ้านไม้ตากอากาศเดิมที่ดัดแปลงเป็นคาเฟ่ลูกผสมคะหว่างวินเทจคลาสสิคกับความทันสมัย ห้องอาหาร “บ้านโชค” ตั้งอยู่ในโรงแรม Baba Beach Club Hua Hin (ไม่ได้เข้าพักก็มาทานได้นะคะ) โดยมีอาณาเขตแยกออกมาเป็นสัดส่วน ร่มรื่น เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว

บรรยากาศร้านริมทะเล น่านั่งชิลเป็นที่สุด

ด้านในห้องกระจกโล่งโปร่ง ตกแต่งโทนวินเทจ

อาหารจะเป็นสไตล์ฟิวชั่น และมีเมนูขนมหวาน เครื่องดื่ม ทุกจานออกมาหน้าตาสวยงาม รสชาติถูกปากคนไทย อย่างจานนี้จัดจ้านในย่านบาบาบีชเลยทีเดียว แซ่บกลมกล่อม “Pasta from hell”

สลัดกุ้งย่าง น้ำสลัดจะเป็นน้ำมันงา หอมอร่อย ผักก็สดมากด้วย กุ้งย่างสุกแต่งพอดี ตัวใหญ่สดเต็มคำ

อันนี้แนะนำให้สั่งค่ะพิซซ่าอบด้วยเตาถ่าน แป้งบางกรอบมี 2 หน้าให้เลือก ด้านหนึ่งเป็นพาม่าแฮม ส่วนอีกด้านเป็นซาลามี่ รสชาติเผ็ดเล็กๆ

ผัดไทกุ้งสด

เครื่องดื่ม Almond Mocca Frappe และ Mojito Lychee

และเมนูเพื่อสุขภาพ Acai Bowl

ขนมหวาน

มีขนมหวานชื่อดังของเมืองเพชรบุรี และหัวหินด้วย ไม่ต้องออกไปหาทานที่ไหนให้เหนื่อย มีเสิร์ฟที่นี่จ้า

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.00 น. – 18.00 น. และวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 07.00 น. – 21.00 น.
📍 พิกัด: 777 ถ.เพชรเกษม  ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 032-899130, 076-371000
◍ เวปไซต์: www.bababeachclub.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/BabaBeachClubHuaHin/

 

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

ความสุขของการพักร้อน คือได้ไปนอน “ฮาเว่น หัวหิน รีสอร์ท”

อยากนอนเล่นพักผ่อนสงบๆ ริมทะเลในบรรยากาศแบบส่วนตัวๆ ขับรถไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ขับรถตรงมาเลยที่ “ฮาเว่น หัวหิน รีสอร์ท” ที่พักเก๋ๆติดหาดแบบที่ว่ายน้ำเล่นโผล่ขึ้นมาเห็นทะเล เดินจากสระ 3 -4 ก้าวก็เป็นชายหาดเลย แถมยังคนไม่พลุกพล่านอีกด้วย

“ฮาเว่น หัวหิน รีสอร์ท” ตั้งอยู่ในโซนเส้นถนน หัวหิน-ชะอำ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เดินทางไปตัวเมืองสะดวก ห้องพักที่พักวันนี้เป็นห้องดีลักซ์ ที่หันหน้าสู่ทะเลเลย ประมาณว่าตื่นปุ๊ปเปิดม่านปั๊บ จะเห็นวิวทะเลได้จากปลายเตียง เตียงนุ่มและกว้าง นอนสบายมากๆ

ขนมต้อนรับ

ห้องน้ำกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำ แยกโซนกันกับฝักบัว ผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำเก๋ไปอีก Crabtree & Evelyn

ไปเดินเล่นริมหาดกันดีกว่า เหมือนเป็นหาดส่วนตัวที่บรรยากาศโรแมนติกเลยหล่ะ

สระว่ายน้ำน่าเล่น เป็นแบบ infinity poolไล่ระดับ ที่มีหลายเลเยอร์ความลึก เหมาะเล่นทั้งเด็กและผู้ใหญ่

เย็นๆไม่อยากออกไปไหน นั่งสบายๆ กินลมชมวิวที่ห้องอาหารของรีสอร์ทได้ค่ะ เสิร์ฟอาหารไทย อาหารฝรั่ง และเครื่องดื่มเย็นๆ อยากค็อกเทล หรือน้ำผลไม้ปั่น

เวลาอาหารเช้ามาถึงแล้ว น่าทานทุกอย่าง ที่นี่เสิร์ฟแบบบุฟเฟต์ค่ะ

เป็นหนึ่งวันที่ได้ชาร์จพลัง นั่งนอนเล่น เดินริมทะเล ว่ายน้ำ ทานข้าวอร่อยๆที่รีสอร์ท เพลินจนไม่อยากไปไหนเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 032-653154-8 or Mobile phone 088-2272228, 088-2272229
✉ อีเมลล์: rsvn@haven-huahin.com
◍ เวปไซต์: www.haven-huahin.com
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/haven.huahin

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

“ณีมทรีส์” (Neem Trees Thai Bistro) ไปลองแล้วจะติดใจเหมือนเรา

ใครที่ขับรถไปหัวหินผ่านเส้นหัวหิน-ชะอำ จะต้องเห็นป้าย “ณีมทรีส์” ตลอดทาง นี่คืออีกหนึ่งไฮไลท์ของร้านอร่อยในหัวหินที่ห้ามพลาด

“ณีมทรีส์” เป็นห้องอาหารที่เป็นส่วนหนึ่งของโรงแรม “คอรัล ทรี หัวหิน” ซึ่งจะอยู่ด้านหน้าทางเข้าโรงแรมแรม ร้านตกแต่งสไตล์สบายๆ ผ่อนคลาย ใกล้ชิดธรรมชาติ

ในร้านแบบแยกเป็น 2 ส่วนคือส่วนร้านอาหาร กับโซนคาเฟ่ เดี๋ยวเราไปดูโซนห้องอาหารกันก่อนค่ะ

อาหารจะเน้นเป็นอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม อย่างไข่พะโล้โบราณ บอกเลยว่าเด็ดมาก ขาหมูตุ๋นนุ่มได้ที่ น้ำพะโล้หอมอร่อย

ยำส้มโอณีมทรีส์ ครบรส เปรี้ยว เค็ม หวาน เผ็ดเล็กๆ กระเทียมเจียวที่โรยมาและเม็ดมะม่วงหิมพานห์เมื่อทานคู่กับส้มโอรสชาติอมเปรี้ยวหวานแล้วเข้ากันเลย

ข้าวผัดกากหมูปลาทู หอมกากหมูเจียว จานนี้ชอบมากเลย ปลาทูจะอยู่ด้านใต้ของข้าวอีกที มาเป็นแบบชิ้นใหญ่ๆเลย

ข้าวผัดพริกแกงกุ้งไข่เค็ม เห็นสีพริกจัดจ้านแบบนี้ ไม่ได้เผ็ดเลยนะคะ มีความติดหวาน รสชาติออกกลมกล่อม

แกงปูใบชะพลู นี่ก็แนะนำเช่นกัน เด็ดมาก ปูก็สดมากเช่นกัน ใส่มาแบบไม่หวงเครื่อง

สันในหมูย่าง หมูเนื้อนุ่ม หั่นมาให้แล้วเป็นชิ้นพอคำ ทานกับข้าวก็อร่อย หรือจะราดด้วยน้ำแกงปูใบชะพลูก็เยี่ยม

เครื่องดื่มเราสั่งเป็นชามะนาว เสิร์ฟมาแยกน้ำแข็ง และน้ำชามะนาว ซึ่งน้ำแข็งก็จะเป็นชามะนาวอยู่แล้ว เวลาทานก็ราดด้วยน้ำชามะนาวในขวด เติมไปเรื่อยๆ ดื่มเพลินๆ

อิ่มของคาวแล้วไปเลือกของหวานกันที่โซนคาเฟ่ เค้กมีให้เลือกหลายรส สั่งไปทานในโซนห้องอาหารก็ได้ ในนี้มุมไหนก็น่าถ่ายรูป

เค้กที่เราสั่งมาแน่นอนว่าต้องมีเค้กมะพร้าว อร่อยมาก พนักงานบอกว่าขายดีมาก บางวันหมดเร็วด้วย

เค้กอื่นๆอย่างเค้กแครอท และแบลคฟอเรสท์ ก็รสชาติดีค่ะ ที่นี่เค้กไม่หวานมาก เน้นคุณภาพแบบได้รสชาติของนมเนย รสจะออกละมุนๆ

เค้กอร่อยจนต้องซื้อกลับบ้านเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 08.00 น. – 17.00 น.
📍 พิกัด: 1446/39 ถ.เพชรเกษม(ทรายใต้) ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 032-442066
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/neemtrees

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

คาเฟ่ท่ามกลางสวนกล้วยไม้ “The Flask Cafe by Air Orchid”

อยากมีวันหยุดสดใสท่ามกลางสวนดอกกล้วยไม้หลากสีหอมฟุ้ง ตรงไปที่นี่เลย “The Flask Cafe by Air Orchids” คาเฟ่เล็กๆที่ตั้งอยู่ในซูเปอร์มาร์เก็ตกล้วยไม้ “แอร์ ออร์คิด” ขนาดใหญ่ ใกล้ตลาดน้ำลำพญา ย่านบางเลน นครปฐม ไม่เพียงแต่มีคาเฟ่สวยเก๋ให้นั่งชิล ที่นี่ยังมีกิจกรรมอะไรอีกหลายอย่างให้ทำเพลินๆ ถูกใจคนรักธรรมชาติเป็นแน่

“แอร์ ออร์คิด” แหล่งรวมกล้วยไม้หลายพันธุ์ แถมยังมีแคคตัสสวยๆ ให้ถ่ายรูปหรือเลือกช้อปปิ้งซื้อกลับบ้านเต็มไปหมด

ถ่ายรูปกันไปหลายรูปแล้ว แวะนั่งพักที่ “The Flask Cafe by Air Orchids” ซึ่งเป็นจุดหมายหลักของเรา ชื่อ “The Flask” อ่านว่า “เดอะ ฟล้าส์ค” ซึ่งเป็นคำเรียกของขวดต้นพันธุ์ที่ใช้เพาะกล้วยไม้นั่นเอง

บรรยากาศร้านจะตกแต่งในโทนสีอบอุ่น มีดอกกล้วยไม้แทรกตามมุมต่างๆ ดูแล้วสดชื่น

มีไอศครีม เค้กและบราวนี่เสิร์ฟ น้ำดื่มมีบริการฟรีอีกตะหาก

ด้านนอกอาจจะอากาศร้อนนิดนึงแต่ว่าสดชื่น น่านั่ง เพราะว่าได้กล้วยไม้สวยๆและต้นกระบองเพชรมาประดับตกแต่ง ลืมร้อนไปเลย

ของตกแต่งต้นแคคตัส ของตกแต่งสวนน่ารักมากๆ คนชอบทำสวนนี่น่าจะเดินวนได้เป็นหลายชั่วโมงเลยหล่ะ เพราะสวนใหญ่มาก และมีอะไรให้ดูเยอะจริงๆ

เครื่องดื่มของที่นี่ ที่เราอยากให้ใครที่มาทุกคนได้ลองสั่ง “Airy Peach”  หอมกลิ่นพีช รสชาติหวานอมเปรี้ยว ดื่มแล้วสดชื่นจากเกล็ดน้ำแข็งปั่นละเอียด ตกแต่งขอบแก้วทรงสูงด้วยกล้วยไม้

ไม่สั่งไม่ได้เนอะ Signature มาถึงนี่ต้องลอง ดื่มแล้วไม่ผิดหวังเลย “Orchid Latte” กาแฟลาเต้ดอกกล้วยไม้ อร่อยเข้ม เพิ่มความเก๋ด้วยท้อปปิ้งกล้วยไม้ เสิร์ฟพร้อมชาไว้ล้างปาก

“Sparkling Caramel Iced Coffee”

Affogato ไอศครีม ราดด้วยกาแฟ หวานตัดขม มีกลิ่นอ่อนๆของอบเชยและโรสแมรี่ผสมอยู่ด้วย หอมอร่อยมากๆเลย

มาที่อาหารกันบ้าง เรียกน้ำย่อยด้วย “ยำผักบุ้งกุ้งถั่ว” น้ำยำรสชาติกลมกล่อม ไม่เผ็ดนะคะจานนี้ ผักบุ้งลวกทานกับกุ้งและถั่วไปพร้อมๆกันอร่อยดี

“สปาเก็ตตี้ คาโบนาร่า ผักโขมและเบคอน”

และจานนี้อร่อยจริงๆ ชอบมาก เป็นเมนูใหม่ของร้าน “เต้าหู้ทอดคั่วพริกเกลือ” คือความหอมของเต้าหู้ที่ทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน เข้ากันได้ดีกับพริกเกลือคั่วรสชาติจัดจ้าน พอทานไปด้วยกันแล้วมันคือความพอดี

อาหารรสชาติจัดจ้านอีกจาน “สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล” กุ้งและปลาหมึกสดดี

ตบท้ายความฟินด้วย บลูเบอร์รี่ ชีสเค้ก

วันหยุดอยากไปเที่ยวช้อปกล้วยไม้ พันธุ์ไม้น่ารักๆ แล้วได้แวะทานของอร่อยสบายใจ ปักพิกัด GPSตามนี้ไม่พลาดแน่นอนค่ะ
♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 08.00 น. – 17.00 น.
📍 พิกัด: 23/1 หมู่ 3 ต.นราภิรมย์ อ.บางเลน จ.นครปฐม
♥ การเดินทาง: ใช้ถนนบรมราชชนนีก่อนเลี้ยวเข้าสู่ถนนพุทธมณฑลสาย 4 มุ่งหน้าไปทางมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา  เมื่อเห็นหอนาฬิกาให้เลี้ยวซ้ายแล้วตรงไปจนถึงสามแยกไฟแดงแรกที่มีสถานีตำรวจภูธรพุทธมณฑล จากนั้นเลี้ยวขวาแล้วตรงไปตามทางอีกประมาณ 15 กิโลเมตร จะเห็นอยู่ซ้ายมือ
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 034 963 003, 085 168 7077, 089 494 909, 085 131 8828, 086 800 6333
▶ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/theflaskcafe/
▶ อินสตาแกรม: www.instagram.com/airorchid/
▶ ไลน์ไอดี: @airorchids

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com