6 เกาะวิวหวาน วาเลนไทน์นี้ อ้อนแฟนชวนไปติดเกาะกันนะ ♥♥

คนโสดโปรดหลบไปก่อนจ้า วันนี้ HotelandResortThailand ขออินกับช่วงเทศกาลแห่งความรักซะหน่อย มีคนเคยบอกมาว่าการชวนคนรักไปเที่ยวคือการบอกรักอย่างหนึ่ง ถ้างั้น…จัดทริปพาแฟนไปบอกรักกันนะ กับ 6 เกาะวิวหวาน บรรยากาศโรแมนติกชวนฝัน ใช้เวลาอยู่ด้วยกันท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ ช่างเป็นโมเม้นท์ที่แฮปปี้สุดๆ รับรองว่าวาเลนไทน์ปีนี้ สวีทจนคู่อื่นอิจฉาไปเลยจ้า รักนะแจ๊ะ…อ้อนแฟนพาไปนะจ๊ะ

💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋

♥♥ เกาะพยาม จังหวัดระนอง ♥ ♥

เกาะพยามเป็นเกาะที่เต็มไปด้วยอ่าว และรีสอร์ทที่มีวิวท้องทะเลสวยมากมาย แต่ละอ่าวก็จะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป เช่น อ่าวกวางปีบ เป็นอ่าวที่เงียบสงบ น้ำทะเลใสราวกระจก หาดทรายสวยที่สุดบนเกาะพยามเลยก็ว่าได้ อ่าวใหญ่ เป็นอ่าวที่มีน้ำทะเลสีเทอร์ควอส หาดทรายกว้าง หรือ อ่าวแม่หม้าย อ่าวที่เหมาะกับการชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกแบบสวยสุดๆ เกาะพยามยังมีอีกหลากหลายอ่าวที่น่าสนใจให้คุณได้ไปสัมผัส คู่รักที่หลงใหลความเป็นส่วนตัว ชอบธรรมชาติอันสมบูรณ์ ติดใจเสียงคลื่นซัดซาด แนะนำว่าเกาะแห่งนี้จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้คู่ของคุณได้อย่างแน่นอนค่ะ

📌 ที่ตั้ง : ตำบลเกาะพยาม อำเภอเมือง จังหวัดระนอง

💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋

♥♥ เกาะยาว จังหวัดพังงา ♥♥

เกาะยาวเป็นเกาะที่ยังคงความธรรมชาติไว้ได้อย่างสมบูรณ์ แบ่งออกเป็น 2 เกาะหลักๆ คือเกาะยาวใหญ่ และ เกาะยาวน้อย รวมไปถึงเกาะอื่นๆ อีกหลากหลาย ซึ่งเกาะยาวใหญ่ได้รับฉายาว่าเป็นเกาะสวรรค์ของนักท่องเที่ยว รวมไปถึงคู่ฮันนีมูน เพราะมีรีสอร์ทบรรยากาศสวยๆ วิวทะเลสวยเหมือนภาพวาด มีให้เลือกมากมายเลยค่ะ และเกาะยาวน้อยเกาะที่เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์บนดินของคู่รักเลยก็ว่าได้ค่ะ วิวงดงามเกินบรรยาย ท้องฟ้าสีคราม น้ำทะเลสีสวย ชายหาดทอดยาวสุดสายตา เกาะยาวจึงเป็นอีกเกาะที่คู่ควรกับการพาแฟนไปบอกรัก ท่ามกลางบรรยากาศสวยสะท้านฟ้าค่ะ

📌 ที่ตั้ง : อำเภอเกาะยาว จังหวัดพังงา

💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋

♥♥ เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ ♥♥

เกาะพีพีเป็นเกาะที่แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่ต้องบอกเลยว่าฟินขั้นสุด เป็นเกาะที่ตั้งอยู่ในพื้นที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ เป็นหมู่เกาะกลางทะเลอันดามัน แบ่งออกเป็น 2 เกาะใหญ่ คือ เกาะพีพีดอน และ เกาะพีพีเล เกาะพีพี ขึ้นชื่อว่าเป็น“มรกตแห่งอันดามัน” เต็มไปด้วยความสดใสของน้ำทะเล ชาดหาดสีขาวนวล และเป็นอีกเกาะที่สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี จุดเด่นของเกาะพีพี คือ น้ำทะเลสีเขียวมรกตใส อ่าวมาหยาที่ถูกโอบล้อมไปด้วยภูเขาหินปูน และเป็นจุดดำน้ำลึก-น้ำตื้นที่มีปะการังสวยงาม จึงไม่แปลกที่เหล่าคู่รักจะหลงรัก และอยากพากันมาสวีทที่เกาะพีพีแห่งนี้ค่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก http://www.phiphi.phuket.com/, www.klook.com

📌 ที่ตั้ง : อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่

💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋

♥♥ เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล ♥♥

เกาะหลีเป๊ะเป็นเกาะเล็ก ๆในจังหวัดสตูล ตั้งอยู่ในอาณาเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา เกาะที่ขึ้นชื่อว่าน้ำทะเลใส หาดทรายขาวละเอียด มีปะการังหลากสี อุดมไปด้วยสัตว์น้ำนานาชนิด และมีเวิ้งอ่าวที่สวยงามมากๆ นอกจากนี้ เกาะหลีเป๊ะยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “มัลดีฟส์เมืองไทย” ด้วยค่ะ หาดยอดนิยม คือ หาดพัทยา เป็นหาดที่มีความสวยงามที่สุด อยู่บริเวณด้านหน้าของหมู่บ้านชาวเล , หาดซันไรท์ อยู่ทางทิศตะวันออก ใกล้ ๆ กับหมู่บ้านชาวเล เป็นบริเวณที่สามารถรับชมพระอาทิตย์ขึ้น จัดว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ และหาดซันเซ็ทเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่งามที่สุดแห่งหนึ่ง หากคู่ไหนมีแพลนจะไปมัลดีฟส์ แต่ไม่มีเวลา ลองมาที่เกาะหลีเป๊ะดูค่ะ รับรองเลยว่าสวยประทับใจไม่ต่างกับมัลดีฟส์แน่นอนค่ะ

📌 ที่ตั้ง : อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะตะรุเตา จังหวัดสตูล

💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋

♥♥ เกาะมะพร้าว จังหวัดภูเก็ต ♥♥

เกาะมะพร้าวเป็น เกาะที่มีชื่อเสียงในเรื่องของธรรมชาติอันงดงาม และบรรยากาศแสนเงียบสงบ มีความร่มรื่นของต้นไม้น้อยใหญ่เรียงรายอยู่ตลอดแนวชายหาด ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้เกาะมะพร้าวกลายเป็น ที่เที่ยวของจ.ภูเก็ต ที่ได้รับความนิยมจากคู่รักมากมาย อีกทั้งบนเกาะมีรีสอร์ทสวยๆ เปิดให้บริการตกแต่งในสไตล์ที่กลมกลืนกับสิ่งแวดล้อม นอกจากความสวยงามทางธรรมชาติของท้องทะเลอันดามัน ที่เกาะมะพร้าวยังมีกิจกรรมอื่นๆให้เลือกทำหลายอย่าง เช่น การเดินในเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ปั่นจักรยานท่องเที่ยวรอบๆเกาะ นั่งเรือออกไปตกปลา และชมฟาร์มหอยมุก ตอบโจทย์คู่รักนักผจญภัย ชอบความแปลกใหม่ เติมเต็มควาสุข และความสนุกให้กับวันแห่งความรักของคู่คุณค่ะ

📌 ที่ตั้ง : เกาะมะพร้าว จังหวัดภูเก็ต

💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋 💋

♥♥ เกาะมันนอก จังหวัดระยอง ♥♥

เกาะมันนอก เป็นเกาะขนาดเล็ก ตั้งอยู่ริมนอกชายฝั่งมากที่สุด และเป็นเกาะที่คู่รักใฝ่ฝันอยากไปนอนติดเกาะ ดื่มด่ำธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบ เหมือนได้อยู่บนเกาะส่วนตัว ฟังเสียงคลื่น และชมทะเลสวยๆ หาดทรายขาว ที่เกาะมันนอกมีปะการังน้ำตื้นให้เห็นตั้งแต่บริเวณริมชายหาด ที่สามารถดำน้ำดูได้หน้าหาด หรือเช่าเรือดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นบริเวณรอบเกาะ หรือ เช่าเรือแคนนูพายเล่น เป็นอีกเกาะยอดฮิตของคู่ฮันนีมูนเพราะเป็นเกาะส่วนตัว หรือเกาะปิด ที่ยังคงความเป็นธรรมชาติของท้องทะเล และชายหาดเอาไว้อยู่ค่ะ ไม่น่าแปลกใจเลยหากคู่ไหนที่มาเกาะมันนอกแล้วก็อยากจะมาอีกครั้ง ย้ำความทรงจำดีๆที่เกาะสวยๆแห่งนี้ค่ะ

📌 ที่ตั้ง : เกาะมันนอก จังหวัดระยอง