5 อาหารเช้าโรงแรมกรุงเทพฯ ในดวงใจตลอดกาล ♥

🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉

💋 รีวิวอาหารเช้าโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพฯ : วาไรตี้อาหารเช้าริมน้ำ

ไม่ได้โดดเด่นเพียงแค่ทำเลที่ติดริมน้ำเจ้าพระยา และใกล้สถานที่ช้อปปิ้งแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของไทยอย่าง Icon Siam โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซต์ ยังโดดเด่นเรื่องห้องอาหาร และรายการอาหารยาวเหยียดที่พาเหรดมาให้นักชิมได้เลือกลิ้มลอง ปกติแล้วอาจจะไม่ได้เห็นการรีวิวอาหารเช้าอย่างละเอียดนักจาก “ชาเทรียม ริเวอร์ไซต์” ซึ่ง hotelandresort เห็นว่าอาหารเช้าของเค้าโดดเด่นจริงๆ และมีเมนูที่ต้องพูดถึงอีกหลายสิ่ง จึงเป็นที่มาของการรีวิวให้เห็นกันแบบจริงจัง และก็จะทานกันแบบจริงจังด้วย

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ ➠ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=18760

🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉

💋 “The World” ความอร่อยรอบโลกรอคุณอยู่

อีกหนึ่งไฮไลท์ของการพักผ่อนในโรงแรม 5 ดาว ใจกลางกรุงอย่าง “เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์” คือช่วงเวลาบุฟเฟต์นานาชาติมิ้อเช้าที่ “เดอะ เวิลด์” ห้องอาหารที่รวบรวมความอร่อยจากหลากหลายมุมโลกมาเสิร์ฟไว้ในที่เดียว เรามาถึงตั้งแต่ตอนเช้าตรู่ และก็พบว่าแขกหลายคนกำลังรอเวลาให้ห้องอาหารเปิดเช่นกัน “The World” เริ่มเปิดให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ตั้งแต่ 6.00 น. – 11.00 น.

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ ➠ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=21319

🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉

💋 รีวิวอาหารเช้าโรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพฯ: ความอร่อยยามเช้าย่านพญาไท

โรงแรมใหญ่ย่านพญาไท ใครมาเที่ยวกทม อยากพักแถวๆนี้ ที่นี่น่าจะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ วันนี้เราจะพาไปดูว่าอาหารเช้าของแขกที่พักที่ “โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ” น่าทานมากแค่ไหน

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ ➠ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=18463

🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉

💋 รีวิวอาหารเช้าโรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ : อาหารหลากหลายไซส์บิ๊ก

โอเอซิสกลางกรุง “โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ” ที่พักระดับ 4ดาวย่านศูนย์กลางอย่างสาธร ด้วยความที่เป็นโรงแรมใหญ่ แถมการันตีด้วยแบรนด์ “ชาเทรียม” จึงไม่แปลกใจเลยว่าที่นี่ทั้งได้รับความนิยมเข้าพักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ด้วยห้องพักที่มีถึง 560 ห้อง ทำให้เราได้แต่คิดว่าไลน์อาหารเช้าจะต้องอลังการขนาดไหนสำหรับรองรับแขกที่มีมากมายในแต่ละวัน วันนี้เราจะพาไปดูแบบเจาะลึกไลน์บุฟเฟต์อาหารเช้าของ “ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ” ว่ามีอะไรน่าทานกันบ้าง

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ ➠ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=18669

🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉

💋 Kitchen ใจกลางสยาม “The Square” โรงแรม โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

โรงแรมใจกลางสยามแบบสุดๆนึกถึงที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก “โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์” ยิ่งได้ข่าวว่าห้องอาหารได้รับการ Renovate ใหม่แบบที่ cool สุดๆ ในธีม “Kitchen” มีทั้งความ Chic ความ Hip ความ Cozy ทำให้เรารอช้าไม่ได้ ขอไปพิสูจน์ความมีสไตล์ใจกลางสยามกันในเช้านี้

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ ➠ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=21674

🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉 🍉

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com