5 ร้านสโลว์ไลฟ์ หลบฝุ่นควันไปนั่งชิลล์ วิวธรรมชาติสีกรีน

วันหยุดนี้หลีกหนีรถติด ควันรถ และความวุ่นวายในเมือง ไปนั่งร้านชิลๆสบายๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ @นครปฐม กันดีกว่า HotelandResortThailand ขอแนะนำ 5 ร้านดีไซด์เก๋ บรรยากาศธรรมชาติสวยๆ เครื่องดื่มรสเลิศ บริการดี๊ดี มาฝากกันค่ะ

🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀

✿ กำแพงแสนก็มีน้ำตกนะ! กิน เที่ยว เพลินลืมเวลาที่  “Greenchef”

“ไป Greenchef ทีเดียวอยู่ได้ทั้งวัน” คำพูดนี้ไม่เกินจริงเลย เพราะตรงนี้นอกจากจะเป็นที่ที่พาคนรัก พาคนในครอบครัวมาหาของอร่อยๆทาน ยังได้เดินเล่นเพลินชมน้ำตกจำลองขนาดใหญ่ยักษ์ หรืออยากจะเปิดห้องนอนพักริมน้ำตก ร้องคาราโอเกะ ก็จัดไปได้เลย

▶▷ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=19431

🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀

✿ “พูลสุข” ร้านอร่อยกำแพงแสน ฟินทั้งรสชาติและราคา

กำแพงแสนมีร้านอร่อยเยอะไหมเราไม่รู้ รู้แต่ว่าต้องมาลอง “พูลสุข”  แล้วจะติดใจกับเมนูเด็ดหลายๆเมนูของที่นี่ พูลสุขเป็นร้านอาหารไทยกึ่งคาเฟ่ เสิร์ฟเมนูอาหารรสชาติไทยแท้หลายเมนู รวมถึงเครื่องดื่ม ของหวาน ไอศกรีม กาแฟ ภายใต้บรรยากาศร่มรื่น สบายๆ เหมือนได้นั่งเล่นอยู่บ้านของตัวเอง แถมมีมุมถ่ายรูปเยอะด้วยหล่ะ

▶▷ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=21574

🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀

✿ ที่นครปฐมเค้ามีคาเฟ่หงส์ด้วยล่ะ! ชิมของอร่อย ชมสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักที่ “Say Hay Cafe & Cuisine”

แหล่งแฮงชิลๆ บรรยากาศสบายๆ อาหารอร่อย เดินทางไม่ไกลกรุงเทพ  นั่งเพลินได้ทั้งวัน นาทีนี้ต้องขอแนะนำ “Say Hay Cafe & Cuisine” คาเฟ่แห่งนี้เราไม่อยากให้ใครพลาดจริงๆ

▶▷ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=20582

🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀

✿ คาเฟ่ท่ามกลางสวนกล้วยไม้ “The Flask Cafe by Air Orchid”

อยากมีวันหยุดสดใสท่ามกลางสวนดอกกล้วยไม้หลากสีหอมฟุ้ง ตรงไปที่นี่เลย “The Flask Cafe by Air Orchids” คาเฟ่เล็กๆที่ตั้งอยู่ในซูเปอร์มาร์เก็ตกล้วยไม้ “แอร์ ออร์คิด” ขนาดใหญ่ ใกล้ตลาดน้ำลำพญา ย่านบางเลน นครปฐม ไม่เพียงแต่มีคาเฟ่สวยเก๋ให้นั่งชิล ที่นี่ยังมีกิจกรรมอะไรอีกหลายอย่างให้ทำเพลินๆ ถูกใจคนรักธรรมชาติเป็นแน่

▶▷ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=20747

🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀

✿ ทานข้าวบนแพใหญ่ ริมแม่น้ำนครชัยศรี ราคาดี อิ่มแปล้ ที่ “เรือนทับทิม”

สบายๆริมแม่น้ำนครชัยศรี ดูวิวสองฝากฝั่งคลอง เรียบง่าย สงบเงียบ ขับรถมาเพียง 1 ชั่วโมงก็ถึงแล้ว “เรือนทับทิม” ร้านอาหารไทยริมน้ำ บรรยากาศคลาสสิค นานทีมองเห็นเรือพายและเรือยนต์ผ่านไปมา ร้านนี้เป็นร้านเก่าแก่ร้านแรกๆในย่านริมน้ำนครชัยศรีเลย ซึ่งเมนูเด็ดมีอะไรบ้างนั้นเราจะพาไปดูกัน

▶▷ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=21511

🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀 🍀

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com