“พูลสุข” ร้านอร่อยกำแพงแสน ฟินทั้งรสชาติและราคา

กำแพงแสนมีร้านอร่อยเยอะไหมเราไม่รู้ รู้แต่ว่าต้องมาลอง “พูลสุข”  แล้วจะติดใจกับเมนูเด็ดหลายๆเมนูของที่นี่ พูลสุขเป็นร้านอาหารไทยกึ่งคาเฟ่ เสิร์ฟเมนูอาหารรสชาติไทยแท้หลายเมนู รวมถึงเครื่องดื่ม ของหวาน ไอศกรีม กาแฟ ภายใต้บรรยากาศร่มรื่น สบายๆ เหมือนได้นั่งเล่นอยู่บ้านของตัวเอง แถมมีมุมถ่ายรูปเยอะด้วยหล่ะ

ขับผ่านเห็นสะดุดตา มั่นใจได้เลยว่าถึงแล้ว

บรรยากาศด้านในร่มรื่น ที่นั่งมีใต้ร่มไม้ ใกล้บ่อปลา ในห้องปรับอากาศ เลือกนั่งได้ตามสบาย

เมนูแนะนำจานนี้อร่อยมากๆ ทานแล้วติดใจ “แกงป่าปลากราย” คือแซ่บมาก รสร้อนแรง ถูกใจคอแกงป่าทั้งหลาย ตอนหลังได้รู้ว่าเจ้าของร้านใช้ปลากราย 100% ไม่ผสมเนื้อปลาอย่างอื่นเลย ปลากรายเนื้อหนึบๆกรึบๆ ใส่เห็ดออรินจิชิ้นใหญ่ลงไปในแกงป่าด้วย เป็นสูตรพิเศษของทางร้านที่เจ้าของร้านทำเอง

อันนี้ก็เมนูปลากรายเช่นกัน รสชาติจะไม่เผ็ด ออกหวานๆแกงกะทิหน่อยๆ หากอยากทานปลากรายสูตรเด็ดแล้วไม่ชอบทานเผ็ด ก็สั่งเมนูนี้ก็ได้ “แกงคั่วมะระลูกชิ้นปลากราย”

หาทานยากกับเมนูนี้ “ขาหมูยูนนาน” คือมันเยี่ยมจริงๆนะ ขาหมูมันน้อย สังเกตุว่าชั้นมันใต้หนังจะบาง ตุ๋น 10 กว่าชั่วโมงเพื่อให้เนื้อหมูนุ่มและเปื่อย เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด หมั่นโถว และชา ชอบตรงที่ส่วนหนังแล่บางๆ เอาส่วนมันออก เหลือแต่หนังเน้นๆ จิ้มกับน้ำจิ้มทานฟินเลย

“ทะเลรวมผัดพริกมันกุ้ง” รสชาติออกหวาน ใส่สัปปะรดมาด้วย ส่วนของทะเล มาแบบทะเลเดือดเลยมีหอยแมลงภู่ตัวใหญ่ กุ้งสดเนื้อแน่น และปลาหมึก

“เมี่ยงปลาทู” ที่เราไม่ต้องแงะปลาทูเอง ชอบตรงที่ปลาทูชุบแป้งทอดกรอบ ไม่อมน้ำมัน

ตำถาดจานนี้เป็นตำปูปลาร้าที่รสชาติแซ่บนัว ไม่เผ็ดมากแต่แซ่บถึงเครื่อง แคปหมูที่เป็นเครื่องเคียงอร่อยด้วยนะ

จานนี้ตัวใหญ่มาก จะทานหมดคงต้องสัก 4 – 5 คน “ปลากะพงทอดยำสมุนไพร” กับขนาดที่ต้องบอกว่าเกิน 1 กิโลกรัม พลิกดูราคา 399 บาท อะไรจะขนาดนั้น เนื้อปลาสด แน่น น้ำยำรสชาติเข้ากันดี

ที่นี่มีเมนูทานเล่นหลากหลายสัญชาติ เช่น เห็ดออรินจิผัดพริกเกลือ เทมปุระผักรวม ติ่มซำพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด และพวกสเต็ก พิซซ่า สปาเก็ตตี้ก็มีให้เลือกแบบครบสูตร

ช่วงเวลาแฮปปี้ของคนชอบของหวาน พูลสุขมีเสิร์ฟหลายเมนู จะเล่าถึงเมนูที่เราอยากแนะนำก่อนเพื่อนเลยคือ “พูลสุข” แก้วนี้เป็นกาแฟที่มีกลิ่นของเฮเซลนัทผสม กาแฟรสไม่แรง รสชาติจะออกถั่วๆคาราเมล แต่ไม่หวานมาก ท็อปปิ้งด้วยวิปปิ้งครีมที่ทำเอง ชอบมากๆค่ะ

ส่วนราคาก็ตั้งมาให้ช็อค 60 บาทเท่านั้น อึ้งเลย เพราะจากที่ลองดื่มดู ใช้วัตถุดิบคุณภาพเลยค่ะ

โกโก้เย็นรสชาติไม่หวานดี ได้กลิ่นโกโก้ชัด

แก้วนี้คือ “Whip Love Caramel” ไอศครีมรสช็อกโกแลตชิปทานคู่กับกล้วยหอมราดคาราเมล แก้วนี้ชอบตรงมีเป็นเหมือนเวเฟอร์ช็อกโกแลตใส่มาด้วย ท็อปปิ้งด้วยวิปครีมหอมมันโรยถั่วฮาเซลนัท แก้วนี้ 90 บาทเอง คุ้ม!

สำหรับขนมได้ลองทาน “วาฟเฟิล มิกซ์ ฟรุต” วาฟเฟิลชิ้นใหญ่ โปะไอศกรีมลูกใหญ่ๆ 4 ลูก เสิร์ฟกับผลไม้สดทั้งหมด จานนี้เราก็เลิฟมากเช่นกัน แป้งวาฟเฟิลทำสดใหม่วันต่อวัน อบมาแบบกรอบนอกนุ่มใน

อันนี้ก็เป็นเมนูฮิตของร้าน โทสต์ช็อกโกแลต

ทานเสร็จจะแถมช้อปปิ้งก็ได้  ทางร้านมีสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายนำเข้าจากอเมริกา จะสั่งพรีออเดอร์ก็ได้นะ IG : https://www.instagram.com/poonsukshop/  หรือ Facebook : https://www.facebook.com/Poonsuk-shop-157116898313472/

สนใจมาเที่ยว กิน ช้อปครบ มาตามนี้ได้เลยจ้า

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥

🕑 เปิดบริการ: วันอังคาร – วันอาทิตย์  เวลา 10.00 น. – 21.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

📍 พิกัด: 24 ม.2 ต.ทุ่งกระพังโหม อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม 73140

☎ หมายเลขโทรศัพท์: 083 439 1455

▶ เฟซบุ๊ค: https://www.facebook.com/PoonsukRestaurant/