8 ที่พักเขาค้อ นอนหนาว ดูหมอก กอดแฟน

The Proud Resort Khaokho

ทะเลหมอกมาเยี่ยมถึงระเบียงห้องพักที่ The Proud Resort Khaokho ที่พักอิงแอบแนบชิดเขา เห็นวิวเขาได้แบบ 180 องศา ดังนั้นมาพักที่ The Proud Resort Khaokho มีโอกาสเจอหมอกยามเช้าได้สูงมาก

The Proud Resort Khaokho ตั้งอยู่บนเนินสูง ห้อมล้อมไปด้วยภูเขาลดหลั่นกันไป ห้องพักสไตล์วิลล่าได้ถูกออกแบบให้ take view ภูเขาได้แบบไร้สิ่งบดบัง วิลล่ามีจุดเด่นที่ประตูกระจกบานกว้างที่เปิดสู่ระเบียงไปสูดอากาศ ชมหมอกนั่งเล่นดูวิวภูเขา หรือแม้แต่นอนเล่นตากแอร์อยู่บนเตียงก็สามารถเห็นวิวสวยๆได้เลยหล่ะ อีกจุดเด่นคืออ่างอาบน้ำบนระเบียงกว้าง แช่น้ำไปชมวิวไปได้เลย อีกหนึ่งทีเด็ดคือหมูกะทะยามเย็น อากาศหนาวๆพระอาทิตย์กำลังลับขอบฟ้าได้หมูกะทะฉ่ำๆ  เข้ากันกับบรรยากาศสุดๆ

สำหรับวิลล่าแบ่งเป็นโซน A กับโซน B แต่ละหลังจะตกแต่งสไตล์เดียวกัน แตกต่างกันที่มุมของวิว ซึ่งแต่ละมุมก็มีความสวยในแบบเฉพาะ รองรับทั้งการเข้าพักแบบคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 324​ หมู่​ 1​ หมู่บ้าน​กนก​งาม ต.เขาค้อ​  อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 67270​
❀ Tel: 081-4588610 , 084-6571697
❀ E-mail: theproud.resort@hotmail.com
❀ Website: https://www.theproudkhaokho.com/
❀ Facebook: The Proud Resort

🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄

De’Mhok Resort Khaokho

คิดถึงทะเลหมอก คิดถึง De’Mhok Resort Khaokho คำกล่าวนี้ไม่เกินจริงเลย ที่นี่ให้สายหมอกและธรรมชาติโอบกอดคุณ มองไปทางไหนก็เห็นแต่ความสดชื่นชุ่มฉ่ำ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี บ้านพักตากอากาศสไตล์วิลล่าเมืองหนาว ตกแต่งคุมโทนแบบสแกนดิเนเวียน ท่ามกลางสวนสวย มองไปทางไหนก็น่าถ่ายรูปเก็บเอาไว้

De’Mhok Resort Khaokho ให้สัมผัสถึงวันพักผ่อนที่แสนสบายใกล้ชิดธรรมชาติ ภายในวิลล่าน่านอน เน้นความน่ารักแบบมินิมอล สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระเบียงกว้างสำหรับชมวิว 180 องศา เพลิดเพลินไปกับวิวเขาและวิวหมอกสุดประทับใจ วิลล่ามีให้บริการเพียง 8 หลัง แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ Top View และ Green View โดย Top View จะอยู่โซนด้านหน้า และ Green View จะค่อนไปทางด้านหลังนิดหนึ่ง แต่ทุกหลังสามารถมองเห็นวิวเขาและวิวทะเลหมอก และด้วยความที่วิลล่ามีเพียง 8 หลังเท่านั้น จึงมักถูกจองเต็มอย่างรวดเร็ว หากใครสนใจไปต้องรีบจองล่วงหน้าแต่เนิ่นๆนะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 313 หมู่12 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 67270
❀ Tel: 098-6194454, 062-7859666
❀ Line ID: @rol3079e
❀ Website: https://www.demhokresortkhaokho.com/
❀ Facebook: De’Mhok Resort Khaokho

🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄

The Campville Khaokho

หนาวๆแบบนี้ต้องหาลานจัดแคมป์กันหน่อยถึงจะเข้าถึงฟีลพักผ่อนสนุกๆ เปลี่ยนบรรยากาศมาพักเตนท์กระโจมแสนน่ารักและสะดวกสบายที่ The Campville Khaokho ลานกางเตนท์ขนาดใหญ่ที่มีเตนท์หลากหลายขนาดให้เลือกสรร รองรับทุกขนาดของการพักผ่อน ทั้งคู่รัก กลุ่มเพื่อน และครอบครัว ภายในเตนท์พร้อมสรรพด้วยฟูกนอนขาวสะอาด พัดลมที่แม้ไม่เปิดอากาศก็เย็นอยู่แล้ว สำหรับห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวมนะคะ

กลุ่มเตนท์สีขาวสะอาดตาหันหน้าสู่วิวทะเลหมอก ยามเช้าชมสายหมอกสีขาวละมุน ตกดึกนอนใต้แสงดาวพร่างพราว หรือเลือกสนุกไปกับปาร์ตี้หมูกะทะและดนตรีสดที่ถือเป็นไฮไลท์ของ  The Campville Khaokho การมาพักผ่อนที่นี่จึงไม่เพียงแต่ได้สัมผัสทะเลหมอกเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงค่ำคืนสนุกๆอีกด้วย นอกจากนี้ The Campville Khaokho ยังมีจุดให้ถ่ายรูปลงโซเชียลมีเดียได้แบบเก๋ๆอีกด้วย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 206 หมู่13 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 67270
❀ Tel: 092-5364271, 061-3675566
❀ E-mail: thecampvillekhaokho@gmail.com
❀ Website: https://www.khaokho.com/17489294/the-campville-khaokho
❀ Facebook: The Campville Khaokho

🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄

Serene Khaokho

บรรยากาศคาเฟ่มินิมอลท่ามกลางวิวทะเลหมอกทำให้เราหลงรัก Serene Khaokho ที่พักขนาดกะทัดรัดที่อัดแน่นไปด้วยความน่ารัก บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ฟีลบ้านพักแสนอบอุ่น ให้เราได้ใช้เวลาช้าๆไปกับธรรมชาติ ตื่นเช้ามาจิบกาแฟร้อนๆ สัมผัสไอหมอก ทานอาหารเช้าเบาๆ แล้วกลับไปนอนต่อซุกผ้าห่มให้คลายหนาว จากนั้นค่อยออกลุยที่เที่ยวเขาค้อกันได้เลย

Serene Khaokho ให้บริการบ้านพักสีขาวสไตล์นอร์ดิค ให้บริการที่พักเพียง 4 หลัง ไม่เพียงแต่เป็นจุดชมวิวหมอกยามเช้า ยามเย็นที่นี่ก็สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกลับทิวเขาได้แบบไร้สิ่งบดบัง สำหรับเรื่องอาหารการกิน Serene Khaokho ก็ไม่พลาดที่จะมีหมูกะทะให้บริการเช่นกันค่ะ

Serene Khaokho มอบวันพักผ่อนที่แสนอบอุ่นเรียบง่าย จึงเหมาะกับใครที่กำลังมองหาที่พักเงียบๆ เป็นส่วนตัว ใช้เวลากับคนที่เรารักได้แบบเต็มที่

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 81 หมู่ 5 บ้านเล่ากี่ ตำบล สะเดาะพง อำเภอเขาค้อ เพชรบูรณ์ 67270
❀ Tel: 085-3314443
❀ Line: 0853314443
❀ Facebook: Serene Khaokho

🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄

ไร่สองเรา เขาค้อ

ที่พักน่ารัก อาหารอร่อย วิวหมอกแจ่มๆ บรรยากาศรีสอร์ทร่มรื่น กว้างขวาง ที่นี่คือ ไร่สองเรา เขาค้อ ที่นี่เต็มไปด้วยความหลากหลายทั้งห้องพักที่มีให้เลือกหลายรูปแบบ กิจกรรม และเมนูอาหารแสนอร่อย

ไร่สองเรา เขาค้อ ให้บริการห้องพักทั้งแบบเรือนแถวที่พักได้ห้องละ 2 คน ไปจนถึงคอตเทจส่วนตัว บ้านพักหลังใหญ่สำหรับแฟมิลี่ และเรือนพักสำหรับกลุ่มคณะ และหากอยากได้บรรยากาศกางเตนท์ที่นี่ก็มีเตนท์กระโจมให้บริการ รีสอร์ทสร้างอยู่ท่ามกลางป่าสนและต้นไม้หลากชนิด มีทั้งลำธารและทิวทัศน์เขาลูกใหญ่ ยามเช้าในฤดูหนาว หรือช่วงฤดูฝนหลังฝนตกจะพบกับกลุ่มหมอกสีขาวหนาวนุ่มลอยต่ำเคลียดยอดเขาอย่างแน่นอน

อีกหนึ่งของเด็ดของไร่สองเรานั่นคือ ห้องอาหาร อาหารมีแต่เมนูน่าทานที่ปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่จากเขาค้อเอง โดยเฉพาะผักทั้งหลายสดมากๆ และฝีมือของเชฟก็ทำได้อร่อยมากๆเลย บางวันมีดนตรีเล่นสดด้วยนะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 93 หมู่ 6 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 67280
❀ Tel: 091-2168884
❀ E-mail: contact@raisongrao.com
❀ Website: https://www.raisongrao.com/
❀ Facebook: ไร่สองเรา เขาค้อ

🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄

See Scape Camping Khaokho

ที่พักกลางหุบเขา See Scape Camping Khaokho พร้อมให้คุณสัมผัสความหนาวและอากาศสดชื่น ชวนกันมาได้แบบยกแก๊งค์ หรือจะน้องหมาน่ารักก็สามารถนำมาพักด้วยได้นะคะ

See Scape Camping Khaokho เป็นที่พักเตนท์โดมสไตล์แกลมป์ปิ้ง โดยห้องพักสามารถพักได้แบบ Family Dome พัก 4 ท่าน Tripple Dome พัก 3 ท่าน สะดวกสบายด้วยเตนท์ติดแอร์ ที่นอนหนานุ่มน่านอน และมีห้องน้ำส่วนตัวด้วย สำหรับ White Dome และ Mini Dome จะเป็นห้องพักสำหรับ 2 ท่าน มีรายละเอียดปลีกย่อยอยู่ที่ห้องพักบางห้องมีแอร์ และบางห้องให้บริการเฉพาะพัดลมไอน้ำสำหรับใครที่ค่อนข้างขี้หนาว มาพักที่เขาค้อเรียกว่าไม่ต้องเปิดแอร์ก็ได้เลย เพราะอากาศเย็นอยู่แล้ว พัดลมไอน้ำเอาอยู่ และยังมี choice ให้เลือกในราคาเบาๆกับเตนท์กระโจมห้องน้ำรวม สำหรับอาหารสามารถสั่งหมูกะทะมาทานได้ด้วยนะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 130 หมู่ 3 ตำบล ริมสีม่วง อำเภอเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 67270
❀ Facebook: See Scape Camping Khaokho

🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄

Creek Valley Khaokho

อีกหนึ่งที่พักสไตล์แกลมป์ปิ้งกับ vibes ละมุนๆ อบอุ่นๆ เตนท์โดมแสนสบาย เก๋ๆชิคๆ ด้วยการตกแต่งแบบมินิมอล รายล้อมด้วยวิวเขา นอนแสนสบายในอ้อมกอดของสายลมเย็นและไอหมอก

Creek Valley Khaokho ให้บริการทั้งเตนท์โดม และที่พักสไตล์นอร์ดิค แต่ละหลังสร้างลดหลั่นกันลงไปเพื่อไม่ให้บดบังวิวกันและกัน เตนท์โดมนอนสบายไม่แพ้บ้านเลย มีทั้งฟูกนอนหนานุ่ม ติดแอร์เย็นฉ่ำ ห้องน้ำส่วนตัว มุมสวยๆสำหรับคนชอบถ่ายรูป อ่างอาบน้ำไว้นอนแช่ชมวิวทะเลหมอก มาพักที่นี่ได้รูปสวยๆกลับไปแชร์ให้เพื่อนๆดูแน่นอน

สำหรับคนที่นอนเตนท์แล้วรู้สึกหวิวๆ บ้านพักก็น่ารักไม่แพ้ใคร ที่ Creek Valley Khaokho จัดเต็มอัดความน่ารักให้กับบ้านบนเนิน ที่รองรับการเข้าพักแบบครอบครัว ใครมาพักที่นี่ระวังเม็มเต็มบอกเลย เพราะดีเทลความน่ารักจัดให้ตั้งแต่หน้ารีสอร์ท ไปจนถึงอาหารเช้าค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 176 หมู่ 5 ตำบลเขาค้อ อำเภอเขาค้อ
จังหวัดเพชรบูรณ์ 67270
❀ Tel: 094-9264697
❀ LINE ID: creekvalley
❀ Website: https://www.khaokho.com/17748863/creek-valley-khaokho
❀ Facebook: Creek Valley Khaokho

🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄

เขาค้อ ริเวอร์แคมป์

จะดีแค่ไหนหากตัวเราลอยอยู่เหนือทะเลหมอก เขาค้อ ริเวอร์แคมป์ (Khaokho River Camp) ทำให้เรารู้สึกแบบนั้นได้จริงๆ เตนท์โดมเพียงไม่กี่หลัง หันหน้าสู่ทิวเขาที่ยามเช้าเมฆหมอกจะเคลื่อนตัวเกาะกลุ่มแวะเวียนมาให้เห็น

เขาค้อ ริเวอร์แคมป์ (Khaokho River Camp) ให้บริการเตนท์โดมที่เน้นความเป็นส่วนตัว สะดวกสบาย ทุกหลังจะสร้างฉากบังไว้เพื่อการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว ให้ผู้เข้าพักได้นอนเล่นแช่อ่างอาบน้ำชมวิวได้แบบที่ไม่เขินเตนท์ข้างๆ ที่นี่จะเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้น อยากได้รูปสวยๆแนะนำให้ตื่นเช้าๆนะคะ เปิดอ่างน้ำตีฟองรอ จะได้ภาพสวยมากๆเลย ส่วนอาหารเช้าเสิร์ฟหน้าห้องพัก ได้ฟีล breakfast in bed หรือจะนำมาประกอบเป็นพร็อพถ่ายริมระเบียงก็ฟินสุดๆไปเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 140 หมู่ 4 ต.สะเดาะพง อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
❀ Tel: 081-6748334
❀ Facebook: เขาค้อ ริเวอร์แคมป์

🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄🎄

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com