ชายทะเลศรีราชา เที่ยวได้ทั้งครอบครัว Centara Sonrisa Residences and Suites Sriracha

Centara Sonrisa Residences and Suites Sriracha ที่พักที่จะเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะสดใสให้กับทุกคน ที่พักติดทะเลศรีราชาแห่งนี้อยู่ห่างจากกรุงเทพฯเพียง 1 ชั่วโมง ขับรถยังไม่ทันเมื่อยก็ได้ไปนอนเล่นดูทะเล ทานซีฟู้ดอร่อยๆ โรงแรมยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอย่างเกาะลอย เกาะสีชัง และสวนเสือศรีราชา คาเฟ่ร้านอาหารก็มีให้เลือกรายล้อมโรงแรมเลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47545

ลักษณะที่พักของ Centara Sonrisa Residences and Suites Sriracha เป็นอาคารสูงสองข้างขนาบกัน มองเห็นวิวทะเลได้ฝั่งเดียว อีกฝั่งจะเป็นวิวสวน ซึ่งราคาห้องพักจะต่างกันตามวิว สระว่ายน้ำเป็นจุดที่ทำเลดีมากเห็นวิวทะเล ตอนเย็นๆ หรือเช้าๆ อากาศเย็นสบายกำลังดี จากมุมสระว่ายน้ำของโรงแรมมองเห็นเกาะลอยด้วย ชายหาดของที่นี่เป็นหินไม่สามารถเล่นน้ำได้แต่แลกมากับวิวทะเลสวยโดยเฉพาะช่วงพระอาทิตย์ตกดินเหนือเกาะลอย ท้องฟ้าเป็นสีชมพูสวยมาก

ล็อบบี้อยู่ด้านหน้ารีสอร์ทเป็นจุดเช็คอินพักผ่อน ก่อนรับคีย์การ์ดเข้าห้องพัก

ห้องพักเริ่มต้นจะเป็นห้อง type superior มีให้บริการทั้งเตียงคิงไซส์ และเตียงทวินส์ ห้อง type superior จะไม่เห็นวิวทะเลนะคะ ภายในห้องพักตกแต่งธีมฟ้า-ขาว มีความทะเลๆ สไตล์คอนเทมโพราลี แอร์เย็น อากาศโล่งโปร่ง เตียงนอนนุ่มนอนสบายมากๆ

ห้อง Deluxe Ocean View  หากมาที่นี่เราก็อยากจะแนะนำห้องนี้ ห้องพักด้านหน้าทะเล เตียงหันหน้าสู่ทะเลเลย มองเห็นวิวทะเลจากมุมสูงผ่านกำแพงกระจกใสบานกว้าง นอนบนเตียงดูวิวทะเลสบายใจ Deluxe Ocean View มีขนาด 43 ตารางเมตร มีอ่างอาบน้ำด้วย

ห้องพักนี้สำหรับมากัน 4 ท่าน เป็น Residence Two Bedroom Suite ให้บริการเตียง king size bed และ twin beds โดยห้องเตียง king size bed มองเห็นวิวทะเล ส่วนห้อง  twin beds จะเป็นวิวตึกค่ะ ภายในห้องพักมีอ่างอาบน้ำ ไมโครเวฟ โต๊ะรับประทานอาหาร มุมนั่งเล่นพักผ่อน

หากมาแบบมีเด็กๆ Family Residence น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด เด็กๆก็จะชอบด้วย เพราะห้องพักดีไซน์เหมาะสำหรับครอบครัว เตียงเป็นเตียง king bed   และเตียง bunk bed 2 ชั้น

ช่วงบ่ายๆพักจิบกาแฟเย็นๆเพิ่มความสดชื่นกันที่   Zing คาเฟ่ที่เสิร์ฟเครื่องดื่มเย็น กาแฟหอมกรุ่น และเบเกอรี่ เมนูแนะนำคือ Ice Orange Honey Americano

กิจกรรมที่ไม่อยากให้พลาดคือดินเนอร์ช่วงพระอาทิตย์ตกดินที่ห้องอาหาร SkyDesk   เป็นห้องอาหารบนชั้น rooftop   ของโรงแรม วิวดีไม่มีตึกบัง เห็นทะเลเต็มๆ อาหารอร่อยราคาไม่แพงด้วย

ทานเสร็จแล้วมีฉายหนังด้วย เราก็ไม่พลาดที่จะแวะไปดูหนัง สั่งป๊อบคอร์นทานระหว่างดูหนังด้วย

แบรนด์ Spa Cenvaree เป็นแบรนด์สปาที่ชอบมาก บรรยากาศดี นวดดีมาก และราคาเหมาะสม ที่นี่เค้ามีให้บริการออนเซ็นด้วย

Centara Sonrisa Residences and Suites Sriracha เรียกว่าเป็น family hotel ก็ว่าได้ หากมาเข้าพักช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ก็จะมีกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ อย่างทำพิซซ่า ปาร์ตี้โฟมสำหรับเด็กอีกด้วย นอกจากนี้ก็มีคิดส์คลับ กิจกรรม VR และของเล่นเด็ก

อาหารเช้าบุฟเฟ่ต์หลากหลาย คุณภาพดี ทานไปดูทะเลไป ทริปนี้มาแล้วก็อยากมาอีก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  59 หมู่ 4 แหลมท้าวเทวา-ไซโล ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
❀ Line: @centarasonrisa หรือ https://bit.ly/329dSOZ
❀ Tel: 038 316 888
❀ E-mail: css@chr.co.th
❀Website: www.centarahotelsresorts.com/centara/css
❀ Facebook: Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha
❀ IG: centarasonrisa

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

 

9 พูลวิลล่า พัทยา ที่สุดของวิลล่าพร้อมสระส่วนตัว

รวบรวมมาให้แล้วกับที่สุดของความเป็นพูลวิลล่าพัทยา ที่พักสุดหรูที่มาพร้อมกับสระส่วนตัว ว่ายน้ำ จัดชุดแฟชั่นเปรี้ยวๆชิคๆริมสระได้แบบไม่ต้องเกรงใจสายตาใคร พร้อมความเป็นส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการพร้อมสรรพที่เรียกว่าที่สุดในพัทยา hotelandresort เลือกมาให้แล้วว่ามีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

InterContinental Pattaya Resort

ที่พักระดับ 5 ดาว ใครจองห้องนี้มากนอกจากจะได้วิลล่าหรูหน้าหาดแล้ว ยังมี benefit น่าสนใจอีกเพียบ เพราะจองห้องนี้มาแล้วเราจะได้บริการ Club Benefit เช็คอินน์ที่เลาจน์ของ อินเตอร์คอนติเนนทัล พัทยา เลือกทานขนม เครื่องดื่ม ชากาแฟ น้ำอัดลม ไอศครีม ของว่าง และน้ำผลไม้ เลือกได้ในแบบที่คุณชอบ ช่วงบ่ายมี afternoon tea สามารถทานที่เลาจน์ได้ หรือสั่งไปทานที่วิลล่าของเราเองก็ได้ พอตกเย็นเป็น happy hour เลาจน์เสิร์ฟของว่างที่แทบจะทานเป็นอาหารเย็นได้เลย รวมไปถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

สำหรับตัววิลล่า One Bedroom Beachfront Pool Villa เป็นวิลล่าที่อยู่ด้านหน้าหาดเลย จากวิลล่าเดินไปไม่กี่ก้าวก็เป็นหน้าหาดแล้ว เห็นวิวทะเลโซนพระตำหนัก เพียงแต่ว่าอาจจะไม่ชัดมากนัก เนื่องจากว่าโรงแรมคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของแขกที่พักในวิลล่ามากจึงปลูกต้นไม้ล้อมรอบไว้เพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด วิลล่าแบ่งแยกอีกทีเป็นสองส่วน คือส่วนของห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารและห้องนอน พื้นที่รวม 125 ตารางเมตร และเทอเรซตรงกลางที่เป็นสระว่ายน้ำและเก้าอี้พักผ่อนอีก 50 ตารางเมตร เป็นวิลล่าหรูริมหาดที่มาพักแล้วจะไม่อยากออกไปไหนเลยเพราะมีทุกสิ่งครบที่ต้องการให้ในนี้แล้ว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 437 ถนนพระตำหนัก ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Line: https://lin.ee/bg04NdW (@interconpattaya)
❀ Tel: 038-259888 ​
❀ E-mail: reservations.icpattaya@ihg.com
❀Website: https://bit.ly/3zCjRgD
❀ Facebook: InterContinental Pattaya Resort
❀ IG: intercontinentalpattaya

The Gems Mining Pool Villas

The Gems Mining Pool Villa พัทยา ที่พักเปิดใหม่ใจกลางเมืองพัทยา อาณาจักรแห่งการพักผ่อนหรูหราอลังการบนพื้นที่หลายสิบไร่ ตกแต่งด้วยของสะสมหาดูยากภายใต้คอนเซปต์เหมืองเพชรแอฟริกา บริเวณรีสอร์ทร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ปกคลุมให้ร่มเงาสดชื่นและให้ความเป็นส่วนตัวในคราวเดียวกัน The Gems Mining Pool Villa ให้บริการห้องพักชื่อ Emerald One Bedroom Pool Villa ห้องพักสำหรับการเข้าพัก 2 ท่าน โดยมีไฮไลท์อยู่ที่สระขนาดยาวภายในห้องพัก ทอดยาวขนานไปกับเตียงนอน เรียกได้ว่านอนเล่นๆอยู่อยากเปลี่ยนอริยาบทสดชื่นว่ายน้ำเล่นก็ทำได้ทันที ห้องพักตกแต่งทันสมัย หรูหราภายใต้การคุมโทนด้วยสีเขียวมรกตตามชื่อห้อง Emerald ด้วยพื้นที่ใช้สอยรวมถึง 100 ตารางเมตร วันพักผ่อนของคุณที่ The Gems Mining Pool Villa จึงปลอดโปร่งและอิสระสุดๆ และที่สำคัญอย่าลืมไปใช้ facilities อันหลากหลายของรีสอร์ทซึ่งมีให้บริการฟรีอย่างขับเคลื่อนสกูตเตอร์ลัดเลาะไปตามพื้นที่กว้างขวางร่มรื่นของโรงแรมที่เปรียบเหมือนเขาวงกตเลยทีเดียว เล่นกิจกรรมสนุกๆแล้ว มาผ่อนคลายกันกับแช่ออนเซ็นในสปาซึ่งมีให้บริการฟรีสำหรับแขกที่เข้าพัก ออนเซ็นต์นี้ขอบอกเลยว่าติดใจมากเรียกได้ว่าเป็นอีก 1 hilight ที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 888 หมู่ 1 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Line: https://lin.ee/yo3yIt2
❀ Tel: 038-222222
❀ E-mail: rsvn@thegemspattaya.com
❀Website: www.thegemspattaya.com
❀ Facebook: The Gems Mining Pool Villas Pattaya
❀ IG: thegemspattaya

Cape Dara Resort

ที่พักสุด hot ของพัทยาที่เอ่ยชื่อแล้วไม่มีใครไม่รู้จัก Cape Dara Resort Pattaya ตั้งอยู่บนหาดวงค์อมาตย์ ที่รวบรวมความหรูหราและความเป็นส่วนตัวเข้าไว้ด้วยกัน วันหยุดของคุณที่นี่จึงผ่อนคลายและสนุกสนานด้วยกิจกรรม lifestyle ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะสายชอบกิน ว่ายน้ำ ออกกำลังกาย หรือเดินเล่นชายหาดชมพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก สำหรับ Cape Dara Resort Pattaya ห้องพักสุดโรแมนติกหนีไม่พ้น Dara Private Pool Suite ห้องพักพร้อมสระส่วนตัว วิวทะเล สระว่ายน้ำ และวิวพระอาทิตย์ตก อาคารที่พักที่เป็นที่ตั้งของ Dara Private Pool Suite ตั้งอยู่ขนานด้านหน้าหาด ด้วยเพราะแยกออกมาจากอาคารหลักขนาดใหญ่ที่มีที่พักหลายห้อง ห้องพักโซนนี้จึงค่อนข้างเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนห้องที่มีไม่มากนัก สระของ Dara Private Pool Suite ขนาดกำลังพอเหมาะ ออกแบบให้เห็นวิวทิวทัศน์ความงดงามของหาดวงค์อมาตย์ได้แจ่มจัด สระมีจากุซซี่และแปลเล็กๆให้นอนแช่น้ำนวดตัวเล่น ภายในห้องพักน้ำขนม เครื่องดื่มเช่นโค้กและน้ำผลไม้สามารถหยิบทานได้เลยไม่มีค่าใช่จ่าย ช่วง turn down มีขนมมาให้ด้วยอร่อยมากๆ เป็นห้องพักที่เหมาะสำหรับมาฉลองโอกาสพิเศษของคู่รัก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 256 หาดดาราซอย 20 ถ.พัทยา-นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ Line: @capedara
❀ Tel: 038-933888
❀ E-mail: reservation@capedarapattaya.com
❀ Website: www.capedarapattaya.com
❀ Facebook: Cape Dara Resort, Pattaya
❀ IG: capedara

Renaissance Pattaya Resort & Spa

ความประทับใจที่มีต่อ Renaissance Pattaya Resort & Spa ที่พักหรู 5 ดาวบนหาดจอมเทียนนั้นมากมายเกินจะเอ่ยได้หมด ที่นี่เป็นที่พัก 5 ดาวติดทะเล พระอาทิตย์ตกดินสวยมาก ล็อบบี้ออกแบบเฉียบขาดแบบที่เดินผ่านเวลาใดก็ต้องหยิบกล้องมาถ่ายรูปเพราะแสงแต่ละช่วงเวลาทำให้ล้อบบี้มีความสวยโดดเด่นแตกต่างกันไป สระว่ายน้ำไร้ขอบ อาหารเช้าแสนอร่อย ทะเลเล่นน้ำได้ เป็นอีกหนึ่งทริปวันพักผ่อนสมบูรณ์แบบ สำหรับห้องพักที่เป็นพูลวิลล่าของ Renaissance ที่เป็นหนึ่งในห้องพักสุด popular เป็นพูลวิลล่าพร้อมสระส่วนตัวสไตล์ duplex วิลล่ามีพื้นที่ใช่สอย 120 ตารางเมตร ชั้นล่างเป็นห้องนั่งเล่น โซฟาเบด เทอเรซพักผ่อนและสระว่ายน้ำ ส่วนชั้นบนเป็นห้องนอน ระเบียงชมวิว และอ่างอาบน้ำทรงกลมหรูหรา Pool Villa มีความเป็นส่วนตัวสไตล์วิลล่าหรูริมทะเล สามารถเดินไปทะเลได้เพียงไม่กี่เมตร พูลวิลล่าให้ความรู้สึกเหมือนได้มาพักผ่อนในบ้านพักส่วนตัวริมทะเลสุดหรูที่มีครบทุกอย่าง สามารถพักอาศัยแบบ long stay ได้ ห้องนี้เหมาะทั้งกับการมาพักผ่อนของคู่รักและครอบครัว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 9/9 หมู่ 3 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250
❀ Line: @renpattaya (bit.ly/RENPATTAYALINE)
❀ Tel: 038-259-099
❀ E-mail: reservations@renaissancepattaya.com
❀ Website: www.renaissancepattaya-th.com
❀ Facebook: Renaissance Pattaya Resort & Spa
❀ IG: renaissancepattaya

Navana Nature Escape

หลุดจากความวุ่นวายสู่วันพักผ่อนเงียบสงบใจกลางพัทยา Navana Nature Escape ที่พักน้องใหม่ดีไซน์เฉียบ ทั่วทุกมุมของรีสอร์ทคือดีไซน์และงานศิลปะที่เก๋ไปทุกอย่าง ของสะสมสุดพิเศษสู่การเล่นแสงเงาของอาคารที่พัก ธรรมชาติที่ร่มรื่นโดยเฉพาะต้นไทรขนาดใหญ่ที่ขึ้นมาแต่เดิมก็ดูจะกลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งของ Navana Nature Escape สำหรับห้องพัก Pool Villa ของที่นี่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว Beachfront Pool Villa ตั้งอยู่ด้านหน้าหาด ตัววิลล่ามีพื้นที่รวม 145 ตารางเมตรออกแบบให้หันหน้าสู่ทะเล กำแพงล้อมรอบสามด้านกันสายตาจากคนภายนอก ด้านบนร่มรื่นด้วยกิ่งก้านของต้นไม้สูงใหญ่ เปิดเข้าห้องพบกับเตียงนอนคิงไซส์หนานุ่มน่านอน ด้านหลังเป็นห้องน้ำ walk in closet และอ่างอาบน้ำ เตียงนอนหันหน้าสู่สระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดย่อม สระเล่นระดับเหมาะทั้งกับเด็กและผู้ใหญ่ ถัดจากสระน้ำเป็นส่วนย่อมส่วนตัวทอดยาวไปแนบชิดทะเล ภายในห้องพัก facilities มีให้พร้อม รวมไปถึง free minibar เหมาะกับมาแบบคู่รักสุดๆ หรือพาครอบครัวมาก็เยี่ยมเลย รองรับการเข้าพักสูงสุด 3 ท่าน ขอบอกว่าอีกหนึ่งในทีเด็ดที่ลูกค้าชอบคืออาหารเช้าคุณภาพดีมาก เป็นอีกหนึ่งพูลวิลล่าที่จองมาแล้วก็อยากมาอีก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 558 หมู่ที่ 5 ซอย นาเกลือ 10 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Line: @navanapattaya
❀ Tel: 038-119100 หรือ 085-3351111
❀ E-mail: stay@navana-resort.com
❀ Website: https://navana-resort.com/
❀ Facebook: Navana Nature Escape
❀ IG: navanapattaya

Kram Pattaya

ที่พักสุดชิคกับคอนเซปต์สุดชัด Kram Pattaya  มาแรงสุดๆแบบที่ห้องมักจะเต็มอยู่เสมอ Kram Pattaya ตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าครามและสีขาวสะอาดตาเป็นโทนสีหลัก ดีไซน์ตั้งแต่ lobby ไปจนถึงบีชบาร์ให้ความรู้สึกว่านี่ละวันพักผ่อนริมทะเล นี่ละวันหยุดธีมทะเลสไตล์บีชรีสอร์ท จะมองไปมุมไหนก็ขึ้นกล้องน่าถ่ายรูปสุดๆ ห้องพักพูลวิลล่าของที่นี่คือวิลล่าในฝันที่จะจินตนาการถึง Beachfront Pool Villa ตั้งอยู่ด้านหน้าสุดริมหาด ใกล้ทั้งทะเลที่วิวชัดเจนไม่มีอะไรมาบัง ใกล้ทั้งสระว่ายน้ำ และ main facilities ของโรงแรม แต่ถึงอย่างนั้นวิลล่าหลังนี้มีความเป็นส่วนตัวมาก มีรั้วเล็กๆกั้นประตูเข้าออก เปิดเข้าไปพบกับเตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่กลางห้อง ผนังกระจกสูงจากพื้นจรดเพดานเมื่อเปิดม่านทั้งหมดก็จะเห็นวิวทะเลได้จากทั่วทุกมุมของห้อง ภายในห้องน้ำตกแต่งหรูหรามีอ่างอาบน้ำและ separate shower ส่วน hilight ก็คือสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่พื้นที่เรียกว่าพอกับส่วนห้องพักเลยทีเดียว ริมสระเป็นเทอเรซขนาดกว้างพร้อมชุดเก้าอี้สำหรับรับลมชมวิวช่วงเย็นๆ ที่ซึ่งอาจจะเพนั่งเล่นเพลินไปจนดวงดาวพร่างพราวปรากฏให้เห็น ตัววิลล่ามีขนาดรวม 145 ตารางเมตร มีให้บริการเพียงหลังเดียวเท่านั้น แนะนำให้จองล่วงหน้าค่อนข้างนานเลยทีเดียว

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 88/17-18 หมู่ 5 ถนนพัทยา-นาเกลือ ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Line: https://lin.ee/SayXPJY
❀ Tel: 038-226-241
❀ E-mail: rsvn@krampattaya.com
❀ Website: www.krampattaya.com
❀ Facebook: Kram Pattaya
❀ IG: krampattaya

Centra by Centara Maris Resort Jomtien

Centra by Centara Maris Pattaya ที่พัก chain hotel ที่การันตีความประทับใจ ที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่องความเป็นที่พักครองใจคนชอบเที่ยวพัทยา โดดเด่นทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ในสวยทรอปิคอลสุดชุ่มฉ่ำ สวนน้ำขนาดย่อมสำหรับเด็ก สปาและกิจกรรมอีกมากมายที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของทุกวัย ซึ่งกิจกรรมของที่นี่จะสับเปลี่ยนหมุนเวียนตลอดและมีโปรโมชั่นเสมอ ไม่จำเจแน่นอน สำหรับห้องพักสไตล์พูลวิลล่าของ Centra by Centara Maris Pattaya จะมาในลักษณะค่อนไปในทาง pool suite เสียมากกว่า คือไม่ได้เป็นวิลล่าหลังโดด แต่เป็นห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำในโซนที่ไพรเวทของอาคารที่พัก แต่นอกนั้นห้อง Premier Suite Private Pool มีความเจ๋งไม่แพ้พูลวิลล่าหลังเดี่ยวเลย เริ่มตั้งแต่ห้องพักแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจนระหว่างห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ เทอเรซ และสระว่ายน้ำ เมื่อเข้ามาในห้องจะรู้สึกถึงความเป็นฟังชั่นที่ระเบียบเรียบร้อย ทั่วทุกห้องมองเห็นสระส่วนตัวที่มีต้นไม้ล้อมรอบ ในขณะเดียวกันก็สามารถเดินลัดไปยังแทรมโพลีน และ main swimming pool เทอเรซพักผ่อนริมสระมีเดย์เบดให้นอนเล่น เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนสวีทกับคนรัก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 98/2 หมู่ 1 ถนนชัยพฤกษ์ สาย 2 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250
❀ Line: @centramaris หรือคลิ๊ก https://bit.ly/2F7KGgS​
❀ Tel: 038-103-333​
❀ E-mail: cmj@chr.co.th​
❀ Website: www.centarahotelsresorts.com/centra/th/cmj
❀ Facebook: Centra by Centara Maris Resort Jomtien
❀ IG: centramaris

Sea Two Pool Villa

Sea Two Pool Villa การันตีนิยามความเป็นพูลวิลล่า ห้องพักทุกห้องที่นี่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว วิลล่าขนาดใหญ่สร้างเป็นเอกเทศ มีความเป็นส่วนตัวสูง รองรับตั้งแต่การเข้าพัก 2 ท่านไปจนถึงมาพักแบบเป็นกลุ่ม วิลล่าจึงมีตั้งแต่ 1 ห้องนอนไปจนถึง 3 ห้องนอน  พูลวิลล่าเริ่มต้นคือห้อง Superior Pool Villa มาพร้อมกับสระว่ายน้ำ และอ่างอาบน้ำ สำหรับพูลวิลล่าสุดนิยม Deluxe Pool Villa มีขนาด 1 ห้องนอน outdoor rain shower และอ่างอาบน้ำ หากอยากได้ความหรูหราให้กับวันพักผ่อนห้อง Suite Pool Villa สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี วิลล่าหลังนี้มี 1 ห้องนอน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องรับแขก และศาลาพักผ่อน สำหรับ Premier Deluxe Pool Villa เป็นวิลล่า 2 ห้องนอน ขนาด 180 ตารางเมตร ทั้งสองห้องนอนมีห้องน้ำและอ่างอาบน้ำในตัว มาพร้อมกับ dining room และศาลาพักผ่อน สามารถสั่งอาหารจากห้องอาหารของโรงแรมมาทานได้  สำหรับ Junior Suite Pool Villa มี layout ที่คล้ายกับ Premier Deluxe Pool Villa เนื่องจากเป็นพูลวิลล่าสองห้องนอนเหมือนกัน เพียงแต่ขนาดพื้นที่ใหญ่เพิ่มขึ้นมาอีกนิดคือ 200 ตารางเมตร  หากมาเป็นกลุ่มค่อนข้างใหญ่ 6-8 คน  Grand Deluxe Pool Villa ตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี วิลล่าขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่รวม 250 ตารางเมตร ห้องนั่งเล่น ศาลาพักผ่อน และสระว่ายน้ำ ห้องน้ำในตัว เพียงพอสำหรับการพบปะสังสรรค์เป็นกลุ่มใหญ่

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 68/20 หมู่ 9 ซอยสุขุมวิท-พัทยา 91 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Line: @seatwopoolvilla
❀ Tel: 099-104-1668, 061-186-8678, 0385-076-300
❀ E-mail: rsvn@seatwopoolvillaresort.com
❀ Website: www.seatwopoolvillaresort.com
❀ Facebook: Seatwopoolvilla
❀ IG: seatwopoolvillaresort

Chivani Pattaya Pool Villa

ที่พักสไตล์บ้านพักตากอากาศสุดหรูของครอบครัว หีบเหมือนบ้านของตัวเอง Chivani Pattaya Pool Villa นำความหรูหราของบ้านพักสไตล์อิตาเลียนแถบทัสคานีมาไว้ใจกลางทำเลเด่นในพัทยา ใกล้หาดจอมเทียน ใกล้สัตหีบ อยู่ตรงข้ามสวนน้ำโคลัมเบีย และยังใกล้คาเฟ่ชิคๆ ร้านอาหารดังๆในพัทยาอีกมากมาย

Chivani Pattay Pool Villa เป็นบ้านพักหรูพร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้คุณปาร์ตี้บาร์บีคิว กระโดดเล่นน้ำชุ่มฉ่ำ ทานอาหารทะเลมื้ออร่อย พร้อมอุปกรณ์ทำครัว เครื่องครัว ห้องรับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่น วิลล่ามีขนาด 3 ห้องนอน ทุกห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์พรีเมียม เข้าธีมอิตาลีแคว้นทัสคานี รองรับการเข้าพักได้สูงสุดถึง 10 ท่าน โดยท่านที่ 7 เป็นต้นไปมีค่าบริการเพิ่มอีกเพียงนิดหน่อยเท่านั้น ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามาก เหมาะกับการมาพบปะสังสรรค์ในบรรยากาศเป็นกันเอง นี่คือสิ่งที่เราชอบที่สุดที่มีต่อ Chivani Pattaya Pool Villa คือฟีลบรรยากาศของครอบครัวคนสนิท อบอุ่น สนุกสนาน ผ่อนคลายเหมือนบ้านตากอากาศของเราเอง

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 127 หมู่ 8 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250
❀ Tel: 063-1953278
❀ E-mail: rsvn.cvp@playainternational.com
❀ Facebook: Chivani Pattaya Pool Villa
❀ IG: chivanipattayapoolvilla

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com