ชายทะเลศรีราชา เที่ยวได้ทั้งครอบครัว Centara Sonrisa Residences and Suites Sriracha

Centara Sonrisa Residences and Suites Sriracha ที่พักที่จะเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะสดใสให้กับทุกคน ที่พักติดทะเลศรีราชาแห่งนี้อยู่ห่างจากกรุงเทพฯเพียง 1 ชั่วโมง ขับรถยังไม่ทันเมื่อยก็ได้ไปนอนเล่นดูทะเล ทานซีฟู้ดอร่อยๆ โรงแรมยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอย่างเกาะลอย เกาะสีชัง และสวนเสือศรีราชา คาเฟ่ร้านอาหารก็มีให้เลือกรายล้อมโรงแรมเลย

English version >> http://hotelandresortthailand.com/read/?p=47545

ลักษณะที่พักของ Centara Sonrisa Residences and Suites Sriracha เป็นอาคารสูงสองข้างขนาบกัน มองเห็นวิวทะเลได้ฝั่งเดียว อีกฝั่งจะเป็นวิวสวน ซึ่งราคาห้องพักจะต่างกันตามวิว สระว่ายน้ำเป็นจุดที่ทำเลดีมากเห็นวิวทะเล ตอนเย็นๆ หรือเช้าๆ อากาศเย็นสบายกำลังดี จากมุมสระว่ายน้ำของโรงแรมมองเห็นเกาะลอยด้วย ชายหาดของที่นี่เป็นหินไม่สามารถเล่นน้ำได้แต่แลกมากับวิวทะเลสวยโดยเฉพาะช่วงพระอาทิตย์ตกดินเหนือเกาะลอย ท้องฟ้าเป็นสีชมพูสวยมาก

ล็อบบี้อยู่ด้านหน้ารีสอร์ทเป็นจุดเช็คอินพักผ่อน ก่อนรับคีย์การ์ดเข้าห้องพัก

ห้องพักเริ่มต้นจะเป็นห้อง type superior มีให้บริการทั้งเตียงคิงไซส์ และเตียงทวินส์ ห้อง type superior จะไม่เห็นวิวทะเลนะคะ ภายในห้องพักตกแต่งธีมฟ้า-ขาว มีความทะเลๆ สไตล์คอนเทมโพราลี แอร์เย็น อากาศโล่งโปร่ง เตียงนอนนุ่มนอนสบายมากๆ

ห้อง Deluxe Ocean View  หากมาที่นี่เราก็อยากจะแนะนำห้องนี้ ห้องพักด้านหน้าทะเล เตียงหันหน้าสู่ทะเลเลย มองเห็นวิวทะเลจากมุมสูงผ่านกำแพงกระจกใสบานกว้าง นอนบนเตียงดูวิวทะเลสบายใจ Deluxe Ocean View มีขนาด 43 ตารางเมตร มีอ่างอาบน้ำด้วย

ห้องพักนี้สำหรับมากัน 4 ท่าน เป็น Residence Two Bedroom Suite ให้บริการเตียง king size bed และ twin beds โดยห้องเตียง king size bed มองเห็นวิวทะเล ส่วนห้อง  twin beds จะเป็นวิวตึกค่ะ ภายในห้องพักมีอ่างอาบน้ำ ไมโครเวฟ โต๊ะรับประทานอาหาร มุมนั่งเล่นพักผ่อน

หากมาแบบมีเด็กๆ Family Residence น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด เด็กๆก็จะชอบด้วย เพราะห้องพักดีไซน์เหมาะสำหรับครอบครัว เตียงเป็นเตียง king bed   และเตียง bunk bed 2 ชั้น

ช่วงบ่ายๆพักจิบกาแฟเย็นๆเพิ่มความสดชื่นกันที่   Zing คาเฟ่ที่เสิร์ฟเครื่องดื่มเย็น กาแฟหอมกรุ่น และเบเกอรี่ เมนูแนะนำคือ Ice Orange Honey Americano

กิจกรรมที่ไม่อยากให้พลาดคือดินเนอร์ช่วงพระอาทิตย์ตกดินที่ห้องอาหาร SkyDesk   เป็นห้องอาหารบนชั้น rooftop   ของโรงแรม วิวดีไม่มีตึกบัง เห็นทะเลเต็มๆ อาหารอร่อยราคาไม่แพงด้วย

ทานเสร็จแล้วมีฉายหนังด้วย เราก็ไม่พลาดที่จะแวะไปดูหนัง สั่งป๊อบคอร์นทานระหว่างดูหนังด้วย

แบรนด์ Spa Cenvaree เป็นแบรนด์สปาที่ชอบมาก บรรยากาศดี นวดดีมาก และราคาเหมาะสม ที่นี่เค้ามีให้บริการออนเซ็นด้วย

Centara Sonrisa Residences and Suites Sriracha เรียกว่าเป็น family hotel ก็ว่าได้ หากมาเข้าพักช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ก็จะมีกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ อย่างทำพิซซ่า ปาร์ตี้โฟมสำหรับเด็กอีกด้วย นอกจากนี้ก็มีคิดส์คลับ กิจกรรม VR และของเล่นเด็ก

อาหารเช้าบุฟเฟ่ต์หลากหลาย คุณภาพดี ทานไปดูทะเลไป ทริปนี้มาแล้วก็อยากมาอีก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  59 หมู่ 4 แหลมท้าวเทวา-ไซโล ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
❀ Line: @centarasonrisa หรือ https://bit.ly/329dSOZ
❀ Tel: 038 316 888
❀ E-mail: css@chr.co.th
❀Website: www.centarahotelsresorts.com/centara/css
❀ Facebook: Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha
❀ IG: centarasonrisa

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com