ชีวิตดีๆ ที่เชียงใหม่ ไป “Good Vibes Cafe” กันเถอะ !

ตกหลุมรักคาเฟ่แห่งนี้ตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วหล่ะ “Good Vibes Cafe” แหล่งแฮงเอาท์ของเหล่าฮิปสเตอร์สุดชิค คาเฟ่ในสวนสวยแสนร่มรื่น ตกแต่งสไตล์ Rustic ผสมความเป็นวินเทจเล็กๆ “Good Vibes Cafe” ได้นำบ้านเก่าในสวน มาตีความใหม่เป็นคาเฟ่เก๋ๆที่นั่งสบายได้ทั้งวัน ด้วยบริเวณที่กว้างขวาง การตกแต่งที่อบอุ่น ทำให้รู้สึกเหมือนว่าเราได้ในพักผ่อนในพื้นที่แสนสงบของตัวเองยังไงยังงั้น

เดินไปด้านหลังพบโซนที่สร้างใหม่ เก๋ไก๋ไม่แพ้กัน เรารู้สึกว่าด้านหลังจะมีความคาเฟ่เกาหลีๆหน่อย โดยตรงนี้จะเปิดเมื่อโซนเดิมเต็ม หรือเปิดสำหรับรับกรุ๊ปใหญ่ๆ

ไปดูบรรยากาศข้างในร้านกันดีกว่า

ลาเต้ร้อนแก้วนี้บาริสต้าทำลายน้องหมาปั๊กมาให้ ซึ่งความโดดเด่นนอกจากกาแฟที่หอมละมุน รสนุ่มนวล ลายกาแฟยังน่ารักอีกตะหาก แต่ละวันครีเอทกันมาไม่ซ้ำลาย

เครื่องดื่มเย็นก็มีให้เลือกหลายเมนูเลย โดยเฉพาะชานมไข่มุกทั้งหลาย ไข่มุกที่นี่ทำเองเคี้ยวหนึบนุ่ม ส่วนรสชาติของชานมทำมาแบบไม่วาน ดื่มได้เพลินๆ แนะนำ Brown Sugar Pearls Taiwan Milk Tea หรือชานมไข่มุกน้ำตาลดำ

แก้วนี้ชอบมาก Latte Brown Sugar Jelly เป็นลาเต้บราวชูก้าเจลลี่ ที่รสชาติของกาแฟไม่แรงมาก หอมอ่อนๆ ได้รสนมสดเจือกาแฟนิดๆ บราวชูก้าเจลลี่ก็ดึ๋งๆอีกด้วย

แฟนพันธุ์แท้ชาเขียว มาลองเล้ย Strawbery Matcha Latte เป็นชาเขียวสตอว์เบอรี่ผสมเนื้อสตรอว์เบอรี่ด้วย

เบเกอรี่ตัวที่เด่นๆ Chewy Brownie บราวนี่หนึบโฮมเมด วางบนครีมนมนุ่มๆ คืออ้วนแค่ไหนก็ไม่กลัวแล้ว มันอร่อยจริงๆ ตัวบราวนี่หนึบมาก รสช็อคโกแลตเข้มข้น พอทานกับนมคือละมุนมาก

Mango Cheese Pie ชีสพายมะม่วงโฮมเมด ท้อปปิ้งด้วยมะม่วงสดหวานฉ่ำ ด้านในตัวเค้กก็สอดใส้มะม่วงสดด้วย

Berries Butter Cake ชิ้นนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตังของเบอรี่ 3 ชนิด ราสเบอรี่ บลูเบอรี่ และมัลเบอรี่

จานนี้เป็นเมนูสุดโปรด อร่อยมากๆ ถ้าไปอีกก็ต้องสั่งอีก สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล เส้นลวกมาพอดีเลย ไม่นิ่มไม่แข็ง รสชาติสปาเก็ตตี้เข้มข้นจัดจ้าน กุ้ง หอย ปลาหมึก มาแบบชิ้นโตและสด ส่วนเห็ดที่ใส่มาก็เข้ากันดีมาก แนะนำเลยว่ามาที่นี่อย่าพลาดเมนูนี้นะคะ

ขนมปังอบชีส ใช้วัตถุดิบอย่างดี

ข้าวผัดกุ้งอร่อยเช่นกัน

ใครที่เป็นสายกิน สายถ่ายรูป มาเลยนี้เลย ได้ทานของอร่อย แถมมีมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: เวลา 09.00 น. – 18.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)
📍 พิกัด: ซอยหมู่บ้านสวนตะวัน 99/5 หมู่ที่ 7 ตำบล ป่าแดด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 089-2665909, 053-447905
▶ เฟซบุ๊ค: GoodVibes Cafe-Cnx

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

พักหรูริมแม่น้ำปิง ในสไตล์ล้านนา วิวดี ฟิลกู๊ด “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์”

🌈⛰ อยากออกเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อไปพักผ่อนสบายๆ ชิลๆ ได้ชาร์จแบตตัวเอง ได้สูดอากาศดีๆ ได้มีประสบการณ์พักผ่อนในรูปแบบใหม่ๆ ขอแนะนำที่พักโมเดิร์น หรูหราสวยวิวมีสตอรี่  “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์” รีสอร์ทหรูสไตล์ล้านนาสุดชิคใจกลางเมืองเชียงใหม่ ติดริมแม่น้ำปิง แวดล้อมด้วยบรรยากาศสุดร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว แต่ห่างจากแสงสีของตัวเมืองเชียงใหม่ไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นเองค่ะ

💎💎 “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์” ตั้งอยู่ถนนเจริญราษฎร ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ที่นี่มีความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ ผนังอิฐมอญสีส้มอิฐเรียงสวยปราณีตตั้งแต่ทางเข้า เป็นสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่มีกลิ่นอายล้านนาผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว ในส่วนของห้องพักทุกห้อง ที่ “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์” ได้ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถันในสไตล์โมเดิร์นเฟอร์นิเจอร์เรียบหรูทันสมัยเข้ากับผนังห้องสีสวย และยังแฝงด้วยกิมมิคเล็กๆของความเป็นล้านนา ทำให้ดูมีเสน่ห์ พร้อมจัดเต็มกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีจำนวนทั้งหมด 30 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่

➤ ห้อง Tamarind Suite ห้องพักขนาด 50 ตาราเมตร กว้างขวาง พร้อมระเบียงห้องส่วนตัว

➤ ห้อง Riverfront Suite ห้องพักขนาด 51 ตาราเมตร วิวสวนสวย พร้อมวิวแม่น้ำปิง พร้อมระเบียงส่วนตัว

➤ ห้อง Grand Suite Riverview ขนาดห้อง 65 ตาราเมตร แบ่งเป็นสัดส่วน พร้อมอ่างอาบน้ำ และระเบียงมองวิวแม่น้ำปิง

➤ ห้อง Pool Suite Riverview ขนาด 177.5 ตาราเมตร ไฮไลท์อยู่ที่สระว่ายน้ำส่วนตัวริมระเบียง ภายในห้องกว้างขวาง แบ่งออกเป็นสัดส่วน มีอ่างอาบน้ำ และเตียงอาบแดดกลางแจ้ง

💗💗 “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์” ติดริมแม่น้ำปิงที่พักยังถูกโอบไปด้วยต้นมะขามใหญ่อายุกว่า 100 ปี ทำให้ร่มรื่น สงบ เหมาะกับการพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารสุดหรู Oxygen ริมแม่น้ำปิงอีกทั้งยังมี ฟิตเนต สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบาร์ ที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า ต้องขอบอกว่าสามารถมองวิวแม่น้ำปิงจากด้านบนแบบเต็มๆตา รวมไปถึงชมพระอาทิตย์ที่กำลังลาลับขอบฟ้า ในบรรยากาศสวยๆ ชวนฝันสุดๆค่ะ ที่ “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์” ยังมีบริการนั่งเรือเที่ยวชมวิถีชีวิตชาวริมแม่น้ำปิงซึมซับวัฒนธรรมพื้นบ้าน ให้คุณรู้สึกอบอุ่นอิ่มอกอิ่มใจ ที่ได้มาพักเที่ยว ที่ “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์”

⭐⭐ จุดเด่น “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์” อยู่ที่ทำเลที่ตั้งที่เรียกได้ว่าเป็นทำเลทองเลยก็ว่าได้ค่ะ รีสอร์ทอยู่ในตัวเมือง มีบริการรถรับ-ส่งจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวสะดวกสบาย ใกล้สถานที่ที่มาเชียงใหม่แล้วต้องเช็คอินอย่าง วัดเจดีย์กลาง วัดพระสิงห์ ตลาดวโรรส เรียกได้ว่าพักที่ “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์” นอกจากวิวสวย ยังเดินทางสะดวก พักหรูอยู่สบาย มาแล้วแฮปปี้ทุกคนแน่นอนค่ะ

👉 ติดตามโปรโมชั่นข่าวสารได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/X2chiangmairiverside/ 
🌐 เข้าชมเว็บไซต์ คลิ๊ก‼ https://x2resorts.com/resorts/chiang-mai-riverside/

▶ ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ | X2 Chiang Mai Riverside Resort
Tel: 053-931-999 | E-Mail: info.cmr@x2resorts.com
📍 369/1 ถนนเจริญราษฎร, วัดเกต, ริมแม่น้ำปิง เชียงใหม่, อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000

 

 

7 สถานที่ล่องแพสุดฮิต ต้อนรับหน้าร้อนทั่วไทย

หน้าร้อนนี้ดูแล้วว่าอุณหภูมิจะพุ่งขึ้นสูงเรื่อยๆ ไม่เกรงอกเกรงใจมนุษย์ตัวน้อยๆอย่างพวกเราเลย ร้อนขนาดนี้ต้องหากิจกรรมคลายร้อนบวกกับความสนุกกันสักหน่อย นั่นก็คือกิจกรรมล่องแพตามเขื่อน หรืออ่างเก็บน้ำตามจังหวัดต่างๆ วันนี้ทางเราจะมาแนะนำแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิตของการไปล่องแพทั่วไทยมาฝากกัน จะมีที่ไหนน่าไปโดดน้ำสัมผัสสายน้ำให้เย็นชื่นใจกันบ้าง ไปดูกันเลย

🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈

☀ อ่างน้ำพาน จ.อุดรธานี ☀

อ่างน้ำพาน ตั้งอยู่ภายในอ่างเก็บน้ำพาน อำเภอสร้างคอม จังหวัดอุดรธานี ถือได้ว่าเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่อีกแห่งของภาคอีสาน รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม กลายเป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจของชาวจังอุดรธานี และนักท่องเที่ยวที่ไปเยือนที่อ่างน้ำพานเช่นกัน ภายในอ่างน้ำพานจะมีการล่องแพกลางอ่างเก็บน้ำ จะมีแพไม่ไผ่เป็นหลังๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เช่าและล่องเล่นน้ำ พร้อมทั้งมีอาหารและเครื่องดื่มให้บริการครบครัน แต่ละแพก็จะมีเสื้อชูชีพเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวด้วย จุดที่สามารถล่องแพได้จะมีอยู่ 3 แห่ง ได้แก่ ท่าแพตำบลนาสะอาด ท่าแพตำบลเชียงดา และท่าแพตำบลสร้างคอม แต่ละจุดก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้รองรับ ทั้งลานจอดรถ ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านเช่าอุปกรณ์เล่นน้ำ และห้องน้ำ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : ล่องแพอ่างน้ำพาน ท่าแพนาสะอาด อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี 

🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈

☀ อ่างเก็บน้ำห้วยกระทิง จ.เลย ☀

อ่างเก็บน้ำห้วยกระทิง หรือในอีกชื่อหนึ่ง “อ่างเก็บน้ำหมาน” ตั้งอยู่ หมู่ 1 ต.กกทอง อ.เมืองเลย จ.เลย ถือว่าเป็นอ่างเก็บน้ำชื่อดังและสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในตัวเมืองเลย เพราะบรรยากาศเป็นธรรมชาติล้อมรอบขุนเขา และความสวยงามของป่าไผ่ กิจกรรมที่นักท่องเที่ยวนิยมมาใช้เวลาในวันพักผ่อนที่นี่ก็คือ การล่องแพพักผ่อน นอกจากมาพักผ่อนและรับประทานอาหารแล้ว ในหน้าร้อนนักท่องเที่ยว จะนิยมลงไปเล่นน้ำคลายร้อนกันอีกด้วย และที่นี่มีแพร้านอาหารให้บริการหลายเจ้ามีอาหาร ให้บริการหลากหลาย ส่วนมากจะเป็นอาหารอีสาน เช่น ส้มตำ ลาบ ยำ ปลานิลเผา อาหารพื้นบ้าน ไก่ทอดสมุนไพร นอกจากนี้ยังมีจุดชมวิวห้วยกระทิงซึ่งสามารมองเห็นวิว หุบเขาเบื้องล่างและบรรยากาศของอ่างเก็บน้ำกลางหุบเขาและแพที่ลอยนิ่ง อยู่เหนือน้ำ ในมุมสูงได้อย่างงดงาม

ขอขอบคุณรูปภาพจาก www.เที่ยวเลย.com

🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈

☀ ทะเลสาบทุ่งกุลา จ.สุรินทร์ ☀

ทะเลสาบทุ่งกุลา ตั้งอยู่ที่อำเภอชุมพลบุรี จังหวัดสุรินทร์ เดิมที่คือทุ่งกุลาร้องไห้ แต่ปัจจุบันไม่ร้องไห้แล้ว เพราะมีการการขุดลอกพื้นที่ ทำเป็น โครงการแก้มลิง กักเก็บน้ำไว้ใช้ กลายเป็นทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่ ที่นี่มีน้ำใสสีคราม บรรยากาศลมพัดโกรกเย็นสบาย เหมือนพักผ่อนอยู่ริมชายหาด ที่ทะเลสาบทุ่งกุลา จะมีแพลอยน้ำไว้คอยบริการโดยจะลากแพไปกลางน้ำ ให้เราได้ทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนั่งทานข้าวกลางน้ำแสนกว้างใหญ่ กระโดดลงเล่นน้ำเพื่อคลายร้อน และยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ ทั้งปั่นเรือถีบ บานาน่าโบ๊ท แพคาราโอเกะ และปั่นจักรยาน ถ้าเดินทางไปพักผ่อนจังหวัดสุรินทร์อย่าลืมไปเที่ยวที่ทะเลสาบทุ่งกุลากันนะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก http://review.tourismthailand.org/tungkulalake/

🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈

☀ แก่งไฮ จ.พิษณุโลก ☀

แก่งไฮ ตั้งอยู่ที่อ่างเก็บน้ำห้วยซำรู้ หมู่ 11 หมู่บ้านแก่งไฮ ตำบลหนองกะท้าว อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก มีต้นกำเนิดจากลำน้ำ 3 สาย คือ ห้วยซำรู้ ห้วยตามา และห้วยนาจาน ไหลมารวมกัน สำหรับกิจกรรมยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ก็คือ การล่องแพแก่งไฮ เป็นการล่องแพไม้ไผ่ โดยมีเรือยนต์ลากไปกลางน้ำ นักท่องเที่ยวสามารถนั่งทานอาหารชมมวิวธรรมชาติสวยๆ ที่ล้อมรอบด้วยภูเขา สำหรับการบริการอาหารไปยังแพจะใช้เรือหางยาวในการขนส่งอาหาร รวมทั้งบริการรับ-ส่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้าห้องน้ำ ซึ่งสามารถโทรศัพท์เรียกเรือหางยาวได้ตลอดเวลาโดยไม่เสียค่าบริการเพิ่ม สถานที่แห่งนี้ต้องห้ามพลาดเมื่อมาเยือนจังหวัดพิษณุโลก

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : ล่องแพแก่งไฮ at ไฮแลนด์ 

🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈

☀ พัทยาน้อย เขื่อนสิรินธร จ.อุบลราชธานี ☀

หาดพัทยาน้อย หรือเรียกกันว่า ทะเลอีสานใต้ ตั้งอยู่ที่บ้านใหม่ภูทอง ต.คันไร่ อ.สิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี บริเวณริมอ่างเก็บน้ำเขื่อนสิรินธร เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจด้วยลักษณะที่คล้ายทะเลที่มีหาดทรายบริเวณอ่างเก็บน้ำ ที่หาดพัทยาน้อยยังมีร้านอาหารแพน้ำ เครื่องเล่นมากมาย ให้ได้ผ่อนคลายความร้อน ด้วยลักษณะที่คล้ายทะเลมีต้นมะพร้าวเลียบชายหาดมองแล้วดูคล้ายพัทยานั่นเอง หน้าร้อนของชาวอีสานจะมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาพักผ่อนเล่นน้ำทานอาหารล่องแพที่นี่กัน

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : พัทยาน้อย เขื่อนสิรินธร 

🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈

☀ เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี ☀

การได้ไปเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี สิ่งที่ฮอตฮิตที่สุดคือการล่องแพที่เขื่อนศรีนครินทร์ เพราะเป็นเขื่อนดินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นเขื่อนที่ใหญ่ติดอันดับสาม รองจากเขื่อนภูมิพลและเขื่อนเจ้าพระยา การล่องแพเขื่อนศรีนครินทร์มีทั้งแพสำหรับพักริมเขื่อน และแพลากชมวิวทิวทัศน์ในเขื่อนศรีนครินทร์ สำหรับแพที่ให้บริการมีหลายรูปแบบแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งอำนวยความสะดวกของแต่ละที่มีครบครัน สามาถลงเล่นน้ำ ตกปลา สังสรรค์กัน ทั้งนี้การล่องแพเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี จึงเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนกับเพื่อน หรือกับครอบครัวได้สมบูรณ์แบบ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : แพพี่ต้น ล่องแพกาญจนบุรี เขื่อนศรีนครินทร์ – New 

🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈 🌈

☀ หาดบางแสนสอง เขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ☀

หาดบางแสนสอง ตั้งอยู่บริเวณปากเขื่อนอุบลรัตน์ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น เป็นบริเวณหาดทราย และจุดลงเล่นน้ำเนื่องจากเป็นบริเวณที่มีน้ำตื้น ประกอบกับกระแสลมที่พัดผิวน้ำจนเกิดเป็นคลื่นน้อยๆ ทำให้บริเวณนี้มีลักษณะคล้ายกับทะเล สำหรับกิจกรรมทางน้ำที่น่าสนใจ คือ พักผ่อนรับประทานอาหาร ทั้งร้านอาหารริมฝั่งและแพอาหารที่มีให้บริการจำนวนมาก มีการบริการให้เช่าจักรยานน้ำ บานาน่า โบ๊ต และห่วงยาง สำหรับชาวขอนแก่นจึงนิยมมาคลายร้อนกันที่หาดบางแสนสองนี้

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : Khon Kaen Review 

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

10 Voucher ที่พักรับซัมเมอร์ ร้อนนี้หนีเที่ยวกัน ชอบสไตล์ไหน เรารวมมาให้ครบ

ช่วงหน้าร้อนนี้ อากาศประเทศไทยนี่ Hot สุดๆ คงหนีไม่พ้นการเที่ยวทะเลแน่นอน การได้ไปเที่ยวทะเลเป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ กับช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ทั้งอากาศเปิดให้เห็นน้ำทะเลสีฟ้า ได้ดำน้ำดูแนวปะการังแสนงดงาม นอนอาบแดดบ่มผิวแทนๆ ที่สำคัญหมดกังวลกับเรื่องลมฟ้าฝน ที่ทำให้ทริปการเที่ยวทะเลหมดสนุก และเรื่องที่พักคงต้องเป็นรีสอร์ทที่ติดทะเลสวยๆ วันนี้ทาง Hotelandresort รวบรวมมาให้ครบ กับ 10 Voucher ที่พักรับซัมเมอร์ ร้อนนี้หนีเที่ยวกัน

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

พินนาเคิล เกาะเต่า รีสอร์ท จ.สุราษฎร์ธานี

นอนมองทะเลสีฟ้าคราม ดำน้ำให้ชื่นใจ หากชื่นชอบการดำน้ำเค้าว่ากันว่าต้องไปที่เกาะเต่า เพราะมีแนวปะการังอุดมสมบูรณ์ที่สุดในเอเชีย แล้วถ้ามองหาราคาที่พักไม่แรง ต้องที่นี่เลย “พินนาเคิล เกาะเต่า รีสอร์ท” ตั้งอยู่ที่อ่าวจุลเจือ บนเกาะเต่า ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขา สามารถมองเห็นวิวท้องทะเลรอบเกาะเต่าได้อย่างสวยงาม โอบล้อมด้วยต้นไม้ดูร่มรื่นสบายตา ให้อารมณ์ของการมาพักผ่อนบนเกาะได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีชายหาดส่วนตัว สระว่ายน้ำมองเห็นทะเล พร้อมเตียงอาบแดด และบาร์ริมสระ

สำหรับห้องพักเป็นห้องซีวิว วิลล่า (Seaview Villa) ขนาด 41 ตารางเมตร ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย มีระเบียงส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวทะเลจากห้องพัก และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึงวันที่ 19 มิ.ย. 62

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง จ.ตราด

อยากพักผ่อนบนเกาะช้าง แถมรีสอร์ทตั้งอยู่ริมชายหาด ต้องที่ “คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง” เป็นรีสอร์ทร่วมสมัยบนเนื้อที่ 14 ไร่ ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณศูนย์กลางหาดทรายขาวติดกับชายทะเลฝั่งอ่าวไทย เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวท่ามกลางน้ำใสทะเลสวย หาดทรายขาวละเอียด นอกจากนี้ทางรีสอร์ท ยังเพียบพร้อมไปด้วยความลงตัวสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การอาบแดด ว่ายน้ำ กีฬาริมชายหาด หรือเพื่อซึมซาบท่วงทำนองแห่งธรรมชาติ พร้อมชมแสงอาทิตย์ลับขอบฟ้ายามอัสดง ทำให้ทริปการไปเที่ยวเกาะช้างของคุณลงตัวแน่นอน

สำหรับห้องพักเป็นห้อง Hill-side Deluxe Building Room ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขา ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ช่วงวันที่ 17 เม.ย. 62 – 31 ต.ค. 62 ยกเว้นวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึงวันที่ 31 ต.ค. 62

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

เดอะ วิลเลจ โคโคนัท จ.ภูเก็ต

เคยได้ยินชื่อเกาะมะพร้าวที่ตั้งอยู่จังหวัดภูเก็ตกันมั้ยเอ่ย ที่บนเกาะมะพร้าวมีรีสอร์ทระดับ 5 ดาวด้วยนะ ถ้าอยากลองไปพักผ่อนบนเกาะแบบส่วนตัว ต้องที่นี่ “เดอะ วิลเลจ โคโคนัท” สัมผัสความหรูหราพร้อมชายหาดส่วนตัวอันเงียบสงบ จะได้พบกับคำว่าสวรรค์บนดินในวิวมหาสมุทรส่วนตัวอย่างแท้จริง ภายในรีสอร์ทตกแต่งสวยงามสไตล์ทรอปิคอล ภายใต้คอนเซปต์คงความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้รีสอร์ทนี้ยังมีบริการเช่าจักรยาน และเรือคายัก ฟรีอีกด้วย ถ้าใครยังไม่เคยไปเกาะมะพร้าว แนะนำที่นี่เลยสวรรค์บนเกาะมะพร้าวจริงๆ

สำหรับห้องพักมีมาให้เลือก 2 แบบ
ห้อง Jacuzzi Suites ราคา 2,500 บาท ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนพันธุ์ไม้ทรอปิคอล ภายในห้องพักตกแต่งหรูหรา พร้อมห้องน้ำส่วนตัว อ่างอาบน้ำ ผ่อนคลายไปกับเล้าจน์ เทอเรซกว้างสำหรับชมวิว และoutdoor Jacuzzi

ห้อง Garden View Pool Villa ราคา 3,500 บาท วิลล่าหรูหราตกแต่งแบบร่วมสมัย ภายในวิลล่าประกอบด้วย ห้องนอนใหญ่กว้างขวาง ห้องน้ำหรูหรา ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และสระว่ายน้ำส่วนตัว จากระเบียงสามารถมองเห็นวิวสวนวีเขียวสวยๆ ได้จากห้องพัก

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน
• เริ่มใช้ได้วันที่ 1 เม.ย. 62 – 31 ก.ค. 62

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

ดิ เอลลิเมนท์ กระบี่ รีสอร์ท จ.กระบี่

ใครกำลังอยากไปเที่ยวกระบี่ ใกล้หาดคลองม่วง ต้องที่นี่ “ดิ เอลลิเมนท์ กระบี่ รีสอร์ท” ตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงามของหาดคลองม่วง รีสอร์ทออกแบบตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติรอบบริเวณในแบบไทยประยุกต์ แทรกตัวอยู่ในธรรมชาติแวดล้อมด้วยต้นไม้หลายหลายชนิด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบเงียบสงบห่างจากสิ่งรบกวน ทางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางขนาดใหญ่พร้อมบาร์ริมน้ำ พื้นที่อาบแดด สปาและบริการนวด ห้องออกกำลังกาย และห้องอาหาร Sea Breeze ที่ให้บริการหลากหลายเมนู

สำหรับห้องพักเป็นห้อง Deluxe Room ขนาด 54.5 ตารางเมตร พื้นที่กว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริเวณสำหรับนั่งเล่น รวมทั้งห้องน้ำที่มีขนาดใหญ่

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์, วันหยุดยาว และช่วงวันที่ 24 ธ.ค. 62 – 10 ม.ค. 63
• ใช้ได้ถึงวันที่ 10 ม.ค. 63

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

กรีน แกลเลอรี่ บีช บูทีค โฮเทล จ.ประจวบคีรีขันธ์

ต้องการที่พักติดริมทะเลหัวหิน ราคาเบาๆ ต้องที่นี่ “กรีน แกลเลอรี่ บีช บูทีค โฮเทล” รีสอร์ทติดชายหาดหัวหิน ตกแต่งแบบวินเทจประยุกต์กับศิลปะแนวใหม่ เน้นสีขาวและเขียวอ่อน โดยยังคงความเป็นบ้านพักตากอากาศชายทะเลในแบบหัวหินดั้งเดิม ภายในรีสอร์ทเงียบสงบ อบอวลไปด้วยกลิ่นไอทะเล และเมื่อมาพักผ่อนที่รีสอร์ทนี้ อย่าลืมไปใช้บริการห้องอาหารติดทะเลบรรยากาศที่แตกต่าง ในแบบชิค-วินเทจ นั่งชิลๆ สบายๆ จิบไวน์กับอาหารแบบฟิวชั่น กาแฟเเละเค้กโฮมเมดริมทะเล

สำหรับห้องพักเป็นห้อง Partial beach side view room ได้แก่ ห้อง Erotico, Mona Liza และ Woody ขนาด 25 ตารางเมตร การตกแต่งของแต่ละห้องจะแตกต่างกันออกไป พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องแบบครบครัน ห้องนี้ยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงน้ำหนักไม่เกิน 5 กิโลกรัม 500.-ต่อตัว ต่อคืนอีกด้วย

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันศุกร์, วันเสาร์, วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• เริ่มใช้ได้วันที่ 1 มิ.ย. 62 – 1 มิ.ย. 63

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

หาดสวรรค์บนชายฝั่งตะวันออกของอ่าวไทย จะเป็นที่ไหนไม่ได้นอกจากหาดเจ้าหลาว ทางเราจึงอยากแนะนำที่พักริมหาดเจ้าหลาวที่นี่เลย “แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท” ตั้งอยู่บนหาดเจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี เป็นรีสอร์ทแนวไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ติดทะเล หนึ่งในไฮไลท์ของที่นี่คือวิวทะเลที่สวยงามที่สามารถเห็นได้แบบเต็มตา อีกทั้งที่นียังมีบริการสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสระสำหรับเด็ก ตั้งอยู่ด้านหน้าของหาดเจ้าหลาว โซนสำหรับเด็ก โซนภาพ 3 มิติ บริการเช่าจักรยาน และฟิตเนส

สำหรับห้องพักเป็นห้อง Deluxe Room กว้าง 32 ตารางเมตร ตกแต่งหรูหราทันสมัย เพิ่มความสดใสมีชีวิตชีวาด้วยโทนสีสว่าง แต่ไม่ทิ้งความคลาสสิคด้วยสีเฟอร์นิเจอร์และวัสดุสีเอิร์ธโทน เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความคลาสสิคและความทันสมัย

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึงวันที่ 1 มี.ค. 63

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

ราชาไอส์แลนด์ รีสอร์ท จ.ภูเก็ต

ถ้าหลงรักทะเลอันดามัน ต้องไปพักที่ “ราชาไอส์แลนด์ รีสอร์ท” รีสอร์ทตั้งอยู่บนเกาะราชาใหญ่ เป็นเกาะที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะสวรรค์ และไม่ไกลจากเมืองภูเก็ต เป็นรีสอร์ทที่โดดเด่นที่สุดบนเกาะราชาใหญ่ ตั้งอยู่บริเวณอ่าวสยาม ทั้งหาดสวย และน้ำทะเลใส อีกทั้งที่นี่ยังมีบริการห้องอาหาร-บาร์ริมชายหาดวิวทะเล สระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ผ่อนคลาย หรือจะอาบแดดบ่มผิวให้แทนๆบนเตียงนุ่มๆริมสระ นอกจากนี้ยังมีศูนย์ออกกำลังกาย นวดสปา

สำหรับห้องพักเป็นห้อง Chino Poolside ขนาด 30 ตารางเมตร ห้องพักอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 200 เมตร บรรยากาศรอบๆร่มรื่นเพราะตั้งอยู่ใกล้สวน ภายในตกแต่งสไตล์ชิโน-โปรตุกีสผสมผสานกับความเก๋สไตล์โมเดิร์น

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึงวันที่ 30 ส.ค. 62

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

ทู เดอะ ซี เดอะ รีสอร์ท เกาะกูด

ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เกาะกูดนี่แหละฮอตฮิตสุดๆ และที่พักที่ทางเราอยากนำเสนอก็คือที่ “ทู เดอะ ซี เดอะ รีสอร์ท เกาะกูด” ตั้งอยู่บนหาดบางเบ้า หาดที่สวยที่สุดของเกาะกูด สามารถดื่มด่ำความโรแมนติคของบรรยากาศริมทะเล นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการสระว่ายน้ำริมทะเล บาร์ริมน้ำไว้จิบเครื่องดื่มชิล มีคายัคให้ได้เอามาพายกันแบบฟรีๆ และไฮไลท์คือสะพานไม้ที่ทอดยาว และอีกที่คือชิงช้ากลางทะเล เหมาะๆกับการโพสท่าถ่ายรูปชิคๆ

สำหรับห้องพักเป็นห้อง Deluxe Sea view ห้องพักโซนด้านหน้าติดชายหาด มองจากภายในห้องพักก็เห็นวิวทะเล น้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายขาว สวยมาก ดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบทะเล๊ ทะเล

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึงวันที่ 31 มี.ค. 63

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

อัปสรา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

อยากไปเที่ยวเขาหลัก กับที่พักมีสระว่ายน้ำส่วนตั๊ว ส่วนตัว ต้องที่นี่เลย “อัปสรา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า” ตั้งอยู่ริมหาดทรายขาวแสนงามที่ทอดยาวที่เขาหลัก จังหวัดพังงา ที่นี่มีน้ำทะเลใสดุจกระจก รีสอร์ทนี้มีความสงบรมรื่นของสวนทรอปิคอลเขียวขจี เหมาะสำหรับครอบครัวและคู่รัก ไม่ว่าจะมาเพื่อวันหยุดแสนหวานหรือวันพักผ่อนยาว “อัปสรา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า” ก็เป็นที่ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

สำหรับห้องพักเป็นห้อง Pool Villa ขนาด 180 ตารางเมตร ตกแต่งหรูหราสวยงามสไตล์ทรอปิคอล เน้นความเป็นส่วนตัว ห้องมาพร้อมกับพื้นที่นั่งเล่น สระว่ายน้ำสวนตัวขนาด 4 x 6 เมตร อ่างจากุซซี่ และศาลาพักผ่อน

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน
• ใช้ได้ถึงวันที่ 31 ต.ค. 62

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท

ที่พักในอุดมคติของใครหลายๆคน ต้องติดทะเล และมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ต้องที่นี่เลย “ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท” รีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดรำร่า อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นชายหาดส่วนตัวของทางรีสอร์ท บรรยากาศของรีสอร์ททั้งสองข้างเป็นภูเขาสูงใหญ่ ด้านหน้าติดทะเล ให้ความรู้สึกเหมือนได้มาพักผ่อนริมทะเลแบบส่วนตัวสุดๆ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการ สระว่ายน้ำส่วนกลางมองเห็นวิวทะเล ร้านอาหารก็วิวทะเล ฟิตเนส และกิจกรรมพายเรือคายัค หากใครกำลังมองหาที่ปาร์ตี้ หรือพักผ่อนแบบครอบครัว “ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท” ก็ตอบโจทย์สุดๆ

สำหรับห้องพักเป็นห้อง Two Bedroom Beachfront Pool Villa ต้องเรียกได้ว่าเป็นบ้านพักขนาด 2 ห้องนอน แบ่งออกเป็นสัดส่วน ส่วนครัว ส่วนห้องนั่งเล่น และภายในห้องนอน มีห้องน้ำส่วนตัว พร้อมด้วยอ่างอาบน้ำทั้ง 2 ห้อง และมีสระว่ายน้ำส่วนตัวตั้งอยู่ริมทะเลอีกด้วย

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 4 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันเสาร์, วันหยุดนักขัตฤกษ์, วันหยุดยาว และช่วงวันที่ 10-17 เม.ย. 62
• ใช้ได้ถึงวันที่ 1 ต.ค. 62

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

>>กติกาการสั่งซื้อ<< ทักเข้ามาตามช่องทางด้านล่างเลยจ้า

• โทร. 086-3106120
• ทางอีเมล book@hotelandresortthailand.com
• ทาง Line ID : @Hotelandresort (มี @ ด้วยนะ)
หรือ แอดจากลิงค์ ได้เลยค่ะ https://goo.gl/ijWMEQ

♦♦ติดตามข่าวสารท่องเที่ยวและโปรโมชั่นโรงแรมเพิ่มเติมได้ที่♦♦
Follow WWW : http://www.hotelandresortthailand.com/voucher.php

ชวนกันไปใช้วันหยุดให้คุ้ม ชม ชิม แชะ! กับ 5 ตลาดน้ำชิคๆใกล้กรุงฯ

ถึงแม้ว่าเดือนมีนาคมจะไม่มีวันหยุดพิเศษ ก็ไม่ต้องร้องไห้เสียใจกันนะจ๊ะ พักเที่ยววันหยุดสุดสัปดาห์แบบ One Day Trip หนีบเพื่อน ลากแฟน ชวนครอบครัว ไปเดินเล่นชิลๆ ชิมของอร่อยเพลินๆ แวะถ่ายรูปชิคๆเก๋ๆ กับ 5 ตลาดน้ำใกล้กรุงฯ กันดีกว่าค่ะ เบื่อแล้วเดินเที่ยวห้างฯ ไปเดินเล่นตลาดน้ำกันเถอะ! จะมีที่ไหนบ้างตามมาดูกันเลยจ้า

🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗

✦ ตลาดน้ำคลองลัดมะยม ✦

ตลาดน้ำคลองลัดมะยม เป็นตลาดน้ำ ที่เรียกได้ว่าโด่งดังมากๆอีกที่หนึ่งเลยค่ะ เนื่องจากตลาดแห่งนี้เป็นแหล่งรวมอาหารไทย ขนมไทย ที่หาทานได้ยาก แต่หากมาที่นี่รับรองว่าได้ทานอย่างแน่นอนค่ะ และที่นี่ยังมีของที่ระลึกให้เลือกมากมาย อีกทั้งยังมีร้านที่คนนิยมหลากหลายร้าน รวมไปถึงยังมีบริการนั่งเรือชมวิถีชีวิตชาวบ้านคลองลัดมะยม ไหว้พระ แวะชมสวนกล้สวยไม้ที่ปลูกด้วยวิถีชาวบ้านค่ะ จึงไม่แปลก ที่จะมีนักท่องเที่ยวเข้าไปเที่ยวชมตลาดแห่งนี้เป็นจำนวนมากค่ะ

🕐 เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น.
📍 ที่ตั้ง : บางระมาด เขต ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร

🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗

✦ ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา ✦ 

ตลาดน้ำ 4 ภาค เป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรม และเป็นศูนย์รวมของ กิจกรรม ความหลากหลายเกี่ยวกับ การอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรม เป็นการนำของดีทั้ง 4 ภาค มาไว้ที่นี่ เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ และสีสันแห่งใหม่ในเมืองพัทยาค่ะ มีทั้งสินค้าหัตถกรรมพื้นบ้าน จุมชมเที่ยว เช่น ทุ่งทานตะวัน พิพิธภัณฑ์ไม้แกะสลัก รวมไปถึงการแสดงกิจกรรมวิถีชีวิตประเพณี วัฒนธรรมไทย หรือจะเป็นการล่องเรือพายชมทัศนียภาพตลาดน้ำ ย้อนรำลึกประวัติศาสตร์การกสิกรรมไทย ที่แปลงเกษตรสาธิต และสมุนไพรไทย เป็นการท่องเที่ยวเชิงการเรียนรู้ ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ค่ะ มาที่นี่คุ้มค่าวันหยุด ครบจบในที่เดียวเลยค่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : ตลาดน้ำ 4 ภาค พัทยา – Pattaya Floating Market

🕐 เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น.
📍 ที่ตั้ง : หมู่ที่ 12 451/304 ถนนสุขุมวิท เมืองพัทยา อำเภอ บางละมุง ชลบุรี 20150

🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗

✦ ตลาดน้ำกวางโจว ✦

ตลาดน้ำกวางโจว จังหวัดเพชรบุรี เป็นตลาดน้ำที่อยู่ท่ามกลางบรรยากาศป่าไม้ที่มีความอุดมสมบูรณ์ ชาวบ้านต่างพากันพายเรือนำของมาวางขายกันอย่างคึกคัก ทำให้เห็นถึงวิถีชีวิตสมัยก่อน ดุแปลกตาสร้างบรรยากาศแห่งการท่องเที่ยวให้แก่พื้นที่บริเวณนี้ค่ะ ภายในตลาดน้ำแห่งนี้จะมีสินค้า และอาหารหลากหลายมาขายมากมาย เป็นของที่ชาวบ้านทำกันมาขายเอง ราคาเป็นมิตร พ่อค้าแม่ค้าน่ารักมาก ยิ้มแย้มแจ่มใสต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนค่ะ อีกทั้งยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆ และมุมร่มรื่นๆให้ได้พักอีกด้วยค่ะ ใครมีโอกาสได้มาเพชรบุรีลองแวะมาสัมผัสที่นี่ดูนะคะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : ตลาดน้ำกลางป่าน้ำตกกวางโจว จ.เพชรบุรี

🕐 เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 9.30-17.00
📍 ที่ตั้ง : เขื่อนเเม่ประจัน 199 ม 4 ตำบล หนองหญ้าปล้อง อำเภอ หนองหญ้าปล้อง เพชรบุรี

🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗

✦ ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม ✦

ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม เป็นตลาดน้ำที่ใหญ่มีพื้นที่กว่า 100 ไร่ ภายในมีทั้งร้านค้า และเรือขายสินค้าริมน้ำ มีเรือให้นักท่องเที่ยวได้นั่งชมบรรยกาศโดยรอบ มีรถไฟให้นักท่องเที่ยวสามารถนั่งชมโดยรอบตลาดได้อีกด้วย การตกแต่งของตลาดน้ำหัวหินสามพันนามเป็นแนวย้อนยุค เป็นตลาดน้ำที่เน้นความธรรมชาติ มีมุมสำหรับถ่ายรูปหลากหลาย และที่สำคัญที่มีกิจกรรมต่างๆเยอะมากค่ะ นอกจากช๊อปของทานอร่อยๆแล้วก็ยังมี  ปั่นจักรยานน้ำ  ให้นมน้องแพะ  โล้ชิงช้า “ชิงช้าปลายหาด” (แบบชาวเขา)  ขี่ม้าถ่ายรูป  ขี่ม้ารอบตลาดน้ำ  เลี้ยงช้าง (ให้อาหารช้าง)  ให้อาหารปลา เรียกว่าเป็นตลาดที่ครบเครื่องมากๆ มาแล้วได้ครบทุกอย่างกันไปเลยค่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : Huahin Samphannam Floatingmarket

🕐 เวลาเปิด-ปิด : วันธรรมดา เปิดเวลา 09.00-20.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดเวลา 09.00-21.00 น.
📍 ที่ตั้ง : เลขที่ 88/8 หมู่ 13 ถนนหนองหอยทับใต้ ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗 🚗

✦ ตลาดน้ำสะพานโค้ง ✦

ตลาดน้ำสะพานโค้ง จังหวัดสุพรรณบุรีเป็นตลาดน้ำบนสะพานไม้ไผ่สุดเก๋ค่ะ สองฝั่งของสะพานไม้ไผ่ ขนาบด้วยร้านค้าพ่อค้าแม่ค้าพายเรือมาขายกันเยอะเลยค่ะ ได้สนุกไปกับการเดินเลือกซื้อของท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติริมน้ำสวย ๆ อาหาร และขนมต่างๆที่ทำมาขาย ก็มาจากพืชในชุมชน ซึ่งชาวบ้านเป็นคนปลูกเองอีกด้วยนะคะ ราคาก็ถูกแสนถูกค่ะ นอกจากนี้ปลายทางเดินของตลาดสะพานโค้ง จะมองเห็น “สุ่มปลายักษ์” อีกหนึ่งที่เที่ยวเด็ดของที่นี่ค่ะ ทางเดินไม้ไผ่ ตัดผ่านทุ่งผักบุ้งที่เรียงรายอยู่สองข้างทาง ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวเข้ามาถ่ายรูปเป็นจำนวนไม่น้อย โดยนักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปชมวิวของอำเภอสองพี่น้องบนสุ่มปลายักษ์นี้ได้อีกด้วย

ขอขอบคุณรูปภาพจาก Facebook : EasyCooking

🕐 เวลาเปิด-ปิด : เสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ 07.00 – ช่วงเย็น (ช่วงเช้าของจะเยอะค่ะ ช่วงเย็นๆจะบางตาลงค่ะ)
📍 ที่ตั้ง : อยู่ใกล้กับวัดทองประดิษฐ์ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

12 ที่พักคลายร้อน แช่อ่างชิลๆ ชมวิวทะเลแบบปั๊วะๆ

เรียกได้ว่าเข้าสู่ฤดูร้อนแบบเต็มตัวกันแล้ว หลายๆคนกำลังจัดทริปเที่ยวทะเลกันแน่เลย วันนี้ Hotelandresort ขออาสาเป็นตัวช่วยในการเลือกที่พักหรูหรา เห็นวิวทะเลอลังการ และยังมีอ่างจากุซซี่ไว้แช่คลายร้อนภายในห้องพัก และซัมเมอร์นี้ต้องห้ามพลาดแม้แต่ที่เดียว กับ 12 ที่พักคลายร้อน แช่อ่างชิลๆ ชมวิวทะเลแบบปั๊วะๆ

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

เคป ดารา รีสอร์ท จ.ชลบุรี
(Cape Dara Resort)

“เคป ดารา รีสอร์ท” ตั้งอยู่ในพัทยา บนถนนพัทยาเหนือ จังหวัดชลบุรี เป็นโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาว ที่มีชายหาดส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนแบบคู่รัก หรือแบบครอบครัว  และผู้ที่ต้องการปลีกตัวจากตัวเมืองเพื่อสัมผัสกับบรรยากาศชายทะเลอันเงียบสงบ คอนเซ็ปต์ของที่นี่คือความเรียบหรูและมอบความสงบผ่อนคลายให้ผู้เข้าพัก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สปา ซาวน่า Kid’s Club ชายหาดส่วนตัว และร้านอาหารริมชายหาด

ห้องพักของ “เคป ดารา รีสอร์ท” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องดารา ดีลักซ์ ขนาด 43 ตารางเมตร สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจนจากระเบียงส่วนตัวภายในห้อง พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในห้องอย่างครบครัน นอกจากนี้ห้องอาบน้ำยังสามารถมองเห็นวิว ท้องทะเลได้อย่างชัดเจนแบบมุมกว้าง

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 256 หาดดารา ซอย20 ถนนพัทยา-นาเกลือ จ.ชลบุรี 20150
Tel: 038-933888
Line ID: @capedara
Website: www.capedarapattaya.com
Facebook: www.facebook.com/CapeDaraPattaya/
Email: reservation@capedarapattaya.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ชลบุรี
(Renaissance Pattaya Resort & Spa) 

“เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา” รีสอร์ทสุดหรูสุดชิคระดับ 5 ดาว ริมทะเลชายหาดเมืองพัทยา รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความเงียบสงบของตำบลนาจอมเทียน ภายในรีสอร์ทได้ถูกออกแบบมาเป็นอาคารผสมผสานความทันสมัยและธรรมชาติของชายทะเลไว้อย่างลงตัว ภายในรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้คอยบริการ เช่น 2 สระว่ายกลางแจ้งให้ท่านได้รื่นรมย์กับธรรมชาติที่งดงาม สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก คิดส์คลับให้เด็กๆ ได้สนุกสาน และผ่อนคลายกับสปาสุดหรู

ห้องพักของ “เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้อง Beachfront Jacuzzi Villa หรือ Beachfront Pool Villa ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 128 และ 157 ตารางเมตรตามลำดับ มองเห็นวิวทะเล พร้อมมีอ่างจากุซซี่หรือสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 9/9 หมู่ 3 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
Tel: 038-933888
Website: www.renaissancepattaya.com
Facebook: www.facebook.com/RENPattayaResort
Email: reservations@renaissancepattaya.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

คลองพร้าว รีสอร์ท จ.ตราด
(Klong Prao Resort)

ถ้าถามหาที่พักเกาะช้างแบบมีอ่างจากุซซี่ ต้องที่นี่เลย “คลองพร้าว รีสอร์ท” รีสอร์ทสุดหรูในอ่าวไทย ตั้งเรียงรายอยู่บนหาดคลองพร้าว ณ เกาะช้าง รีสอร์ทล้อมรอบด้วยสระน้ำ ทิวเขา ต้นมะพร้าว น้ำทะเลใส และธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมภายในรีสอร์ทมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารริมทะเลที่ให้บริการอาหารทะเล และอาหารนานาชาติมากมาย บาร์ริมหาด นั่งจิบเครื่องดื่มชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เรือแคนู และจักรยานให้เช่า บริเวณหน้าชายหาดมีบริเวณสำหรับอาบแดด

ห้องพักของ “คลองพร้าว รีสอร์ท” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้อง ดีลักซ์ จากุซซี่ ขนาด 35 ตารางเมตรรวมส่วนระเบียง ตกแต่งให้มีบรรยากาศโรแมนติก มีอ่างจากุซซี่ไว้แช่ชมวิว ในส่วนห้องพักที่อยู่ชั้นล่างมีทางเชื่อมตรงสู่หาดได้ ส่วนห้องพักชั้นสองมองเห็นวิวทะเลจากมุมสูง

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 21/1 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว อ.เกาะช้าง จ.ตราด 23170
Tel: 039-551116, 081-9454353
Website: www.klongpraoresort.com
Facebook: www.facebook.com/klongpraoresort.kohchang/
Email: rsvn@klongpraoresort.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท จ.ตราด
(Cham’s House)

“จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท” ตั้งอยู่ที่เกาะกูด จ.ตราด รีสอร์ทสไตล์บูทีคระดับห้าดาว การตกแต่งของรีสอร์ทเป็นสไตล์ Contemporary Tropical ที่เป็นการผสมผสานความร่วมสมัยและความวิจิตรงดงามอย่างลงตัว จุดเด่นของรีสอร์ทนี้ คือ มีชาดหาดที่เงียบสงบ มีหาดทรายขาวเนียนละเอียด ทอดตัวยาวถึง 76 ม. ให้ได้เดินเล่นชมวิวทะเลเพลินๆ นอนอาบแดดแบบสบายๆ รวมถึงยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้ทำ อาทิ เล่นวอลเลย์บอลชายหาด พายเรือคายัค โยคะ

ห้องพักของ “จามส์เฮ้าส์ รีสอร์ท” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้อง แกรนด์ ดีลักซ์ จากุซซี่ โอเชี่ยน วิว ห้องพักอยู่ในอาคารหลัก ซึ่งมีอ่างจากุชชี่วางไว้ตรงระเบียงนอกห้อง เหมาะสำหรับคนที่ชอบชิลล์ในอ่างจากุชชี่ ท่ามกลางทัศนียภาพ อันงดงามและบรรยากาศแสนโรแมนติก

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 5 หมู่ 5 หาดคลองหิน ตำบล เกาะกูด อำเภอ เกาะกูด จังหวัด ตราด 23000
Tel: 094-8291965, 089-8291965
Website: www.chamshouse.com
Facebook: www.facebook.com/chamshouse
Email: info@chamshouse.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ประจวบคีรีขันธ์
(Aleenta Hua Hin-Pranburi Resort & Spa)

“อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา” บูติครีสอร์ทสุดหรูริมทะเล ตั้งอยู่บนชายหาดปากน้ำปราณ ชายหาดส่วนตัวที่เงียบ สงบเป็นส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ขึ้นสวยที่สุดแห่งหนึ่งของอ่าวไทย รีสอร์ทตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย แต่หรูหรา ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ และทะเลที่เงียบสงบ บรรยากาศโรแมนติก รีสอร์ทนี้จึงเหมาะมากๆสำหรับการมาพักผ่อนแบบคู่รัก

ห้องพักของ “อลีนตา หัวหิน-ปราณบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องบีชฟร้อนท์ พูล เรสซิเดนซ์ ห้องพักแบบหนึ่งห้องนอน เป็นสไตล์บังกะโลมุงหลังคา ตั้งอยู่บนชายหาด ถูกออกแบบมาสำหรับเพื่อผ่อนคลาย ประกอบด้วยเตียงขนาดคิงไซส์ ระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ และจากุซซี่

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 183 หมู่ 4 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
Tel: 032-618333
Website: www.aleenta.com
Facebook: www.facebook.com/aleentahuahin/
Email: vip@ahmshotels.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

โรงแรม แอทที บูทีค จ.ประจวบคีรีขันธ์
(@T Boutique Hotel)

“โรงแรม แอทที บูทีค” ตั้งอยู่ใจกลางของตำบลคลองวาฬ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ วิวสวยงามติดกับทะเล และภูเขาที่ยื่นออกไปในทะเล จะทำให้ท่านได้ใกล้ชิดธรรมชาติและความสงบ ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ห้องอาหาร ให้บริการอาหารเอเชียและยุโรป ด้วยวัตถุดิบที่ได้รับการคัดสรรค์มาอย่างดี สระว่ายน้ำวิวทะเล และโซนเด็ก

ห้องพักของ “โรงแรม แอทที บูทีค” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องซีวิว สูท ขนาด 111 ตารางเมตร ตกแต่งหรูหราพร้อมระเบียงพักผ่อนขนาดใหญ่ จัดวางอ่างจากุซซี่นี้บนเทอเรซยาวของห้องพักที่ขนานไปกับชายฝั่ง เพื่อที่ผู้เข้าพักจะสามารถดื่มด่ำบรรยากาศแสนโรแมนติคของหาดคลองวาฬอันเงียบสงบ

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 582 หมู่ 1 ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77000
Tel: 032-661888, 088-8533330
Website: www.attboutiquehotel.com
Facebook: www.facebook.com/attboutiquehotel
Email: reservations@tboutiquehotel.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท จ.สุราษฏร์ธานี
(Silavadee Pool Spa Resort)

“ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท” หนึ่งในรีสอร์ทสุดหรูหราระดับ 5 ดาวบนเกาะสมุย ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะสมุย บนแหลมหนัน “ศิลาวดี” แปลว่าหินงาม เนื่องจากบริเวณที่ตั้งของรีสอร์ทเต็มไปด้วยก้อนหินตามธรรมชาติขนาดใหญ่ เป็นรีสอร์ทที่ได้ชื่อว่ามีวิวที่สวยงามอีกด้วย ตัววิลลาแต่ละหลังและตัวอาคารโรงแรมถูกจัดวางอย่างดีให้ผสานกลมกลืนกับต้นไม้ที่มีอยู่เดิมบนผืนที่ดิน ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมมีครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นท่ามกลางโขดหิน ร้านอาหารที่มีให้เลือกชิมหลากหลาย และสปาเพื่อการผ่อนคลาย

ห้องพักของ “ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องโอเชี่ยน วิว จากุซซี่ ดีลักซ์ กว้างขวางด้วยพื้นที่ 50 ตารางเมตร ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ และลมทะเลได้แบบ 360 องศา จากห้องพักสามารถมองเห็นทะเลผ่านระเบียงกว้าง พร้อมเดย์เบดสำหรับนั่งพักผ่อน สุดหรูด้วยอ่างอาบน้ำ ภายในห้องครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 208/66 หมู่ 4 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 84310
Tel: 077-960555
Website: www.silavadeeresort.com
Facebook: www.facebook.com/silavadeeresort/
Email: rsvn@silavadeeresort.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี
(Panviman Resort Koh Phangan)

เกาะพะงัน เป็นเกาะที่มีชื่อเสียงในเรื่อง Full Moon Party เกาะพะงันอยู่ห่างจาก จ.สุราษฎร์ธานี ประมาณ 70 กม. และห่างจากเกาะสมุยประมาณ 15 กม. สำหรับรีสอร์ทที่หรูหราบนเกาะพะงัน ต้องที่นี่ “ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน” เป็นรีสอร์ทที่สวยงามน่าหลงใหล ตกแต่งอย่างมีสไตล์แบบทรอปิคอลผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบไทย พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของวันพักผ่อนด้วย สปาหรู ห้องอาหารเลิศรส สระว่ายน้ำ และบาร์ ปานวิมานรีสอร์ทจึงถือเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดของเกาะพะงัน

ห้องพักของ “ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องดีลักซ์ จากุซซี่ แกรนด์ ขนาด 66 ตารางเมตร ภายในห้องพักประกอบด้วยเตียง King Size อ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ภายในห้องพัก ระเบียงขนาดพอเหมาะพร้อมด้วยเก้าอี้นั่งชมวิวทะเล และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 22/1 หมู่ 5 หาดท้องนายปานน้อย บ้านใต้ เกาะพะงัน สุราษฎร์ธานี 84280
Tel: 077 445 101–9
Website: www.panvimanresortkohphangan.com
Facebook: www.facebook.com/PanvimanResortKohPhangan
Email: rsvn_kohphangan@panviman.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ท จ.ภูเก็ต
(The SIS Kata Resort)

“เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ท” รีสอร์ทเก๋ไก๋มีสไตล์ ตั้งอยู่บนเนินเขาหาดกะตะ จ.ภูเก็ต จุดเด่นของรีสอร์ทนี้คือวิวหาดกะตะแบบพาโนรามา และวิวพระอาทิตย์ตกลงทะเลแบบสวยๆ รีสอร์ทรายล้อมด้วยความสวยงามของธรรมชาติ ในบรรยากาศที่เงียบสงบ รีสอร์ทออกแบบอย่างทันสมัย ครบครันด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตามสโลแกน ‘Stay in Style’ ก็คือชื่อโรงแรม The SIS นั่นเอง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางรีสอร์ทจัดสรรมาให้เพื่อผู้เข้าพัก อย่างเช่น สระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม 2 สระ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง รับประทานอาหารในร้านอาหารสไตล์ตลอดทั้งวัน บาร์ริมสระน้ำเพื่อการผ่อนคลาย และสปาทันสมัยที่มีสไตล์ซ่อนตัวอยู่

ห้องพักของ “เดอะ ซิส กะตะ รีสอร์ท” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องเดอะซิส สวีท ห้องพักในฝันของใครหลายๆคน มีอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ มีพื้นที่ห้องนอนและห้องนั่งเล่นแบบเปิดโล่ง มีห้องอาบน้ำขนาดใหญ่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องแบบครบครัน

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 255 ถ.โคกโตนด ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
Tel: 076-609555
Website: www.thesiskata.com
Facebook: www.facebook.com/thesiskata
Email: yourstay@thesiskata.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

หนุกดี บูติค รีสอร์ท กะตะ บีช บาย อันดาคูรา จ.ภูเก็ต
(Nook Dee Boutique Resort, Kata Beach by Andacura)

“หนุกดี บูติค รีสอร์ท กะตะ บีช บาย อันดาคูรา” รีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขาหาดกะตะ สามารถมองวิวได้ถึง 3 อ่าว คืออ่าวกะตะน้อย อ่าวกะตะ และอ่าวกะรน รีสอร์ทตกแต่งในรูปแบบบูทีคผสานความเป็นโมเดิร์น เน้นสีสันให้ดูมีชีวิตชีวา สนุกสนาน รีสอร์ทบรรยากาศดี เงียบสงบ บริการเป็นมิตรแบบไทยๆ และจุดเด่นของรีสอร์ทนี้ก็จะเป็นสระว่ายน้ำที่ทอดยาวออกไป โดยปลายสุดของสระจะเป็นลักษณะขอบใสได้เห็นบรรยากาศที่สวยงามทั้งวิวเขาและทะเล นอกจากนี้ยังมีบาร์สำหรับจิบเครื่องดื่มชิวๆริมสระ และยังมีร้านอาหาร “หรอยดี” ให้บริการทั้งอาหารไทย อาหารอิตาเลี่ยน และอาหารใต้แบบแท้ๆอีกด้วย

ห้องพักของ “หนุกดี บูติค รีสอร์ท กะตะ บีช บาย อันดาคูรา” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องดีลักซ์ จากุซซี่ กว้าง 46 ตารางเมตร มีจากุซซี่ส่วนตัวสุดหรูให้ได้นอนเล่นแช่น้ำพร้อมชมวิวทะเล ภายในตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย พรั่งพร้อมด้วยความสะดวกสบาย

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 216/9 ถนนโคกโตนด (กะตะ-ไสยวน) หาดกะตะ ภูเก็ต 83100
Tel: 076-688888
Website: www.nook-dee.com
Facebook: www.facebook.com/nookdeephuket
Email: info@nook-dee.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

ลา เวล่า เขาหลัก จ.พังงา
(La Vela Khao Lak)

“ลา เวล่า เขาหลัก” รีสอร์ทตั้งอยู่ริมหาดอันเงียบสงบที่สุดของเขาหลักในชื่อหาดบางเนียง ชายหาดสวย เงียบสงบ จากหน้าหาดสามารถเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินได้ ดีไซน์และคอนเซปของรีสอร์ทเป็นรูปทรงสามเหลี่ยมของเรือใบ การตกแต่งโรงแรมมีไอเดียมาจากเมืองเก่า “ตะโกลา” ที่เป็นชื่อของเมือง “ตะกั่วป่า” ในอดีต จึงทำให้มีการนำเอาเครื่องเทศ และลักษณะของเรือมาออกแบบทั่วทั้งโรงแรม และไฮไลท์ของรีสอร์ทนี้ที่พลาดไม่ได้ คือ สระว่ายน้ำ ที่มีถึง 5 สระ มีสระและสไลเดอร์สำหรับเด็กๆ แวะไปจิบค็อกเทลเบาๆบาร์ริมสระ และนั่งทานอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้งไทย ฝรั่ง ฟิวชั่น ที่ห้องอาหาร KOKULU BEACH CLUB

ห้องพักของ “ลา เวล่า เขาหลัก” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องดีลักซ์ ซีวิว ขนาด 57 ตารางเมตร ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ประกอบด้วยเตียงคิงไซส์ และโซฟานุ่มสบาย ในส่วนของระเบียงส่วนตัวมีอ่างไว้แช่คลายร้อน และสามารถมองเห็นชายหาดและท้องทะเลสีคราม

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 98/9 หมู่ 5 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82220
Tel: 076-428555
Website: www.lavelakhaolak.com
Facebook: www.facebook.com/lavelakhaolak
Email: contact@lavelakhaolak.com

💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦 💦

บียอนด์ รีสอร์ท กระบี่ จ.กระบี่
(Beyond Resort Krabi)

“บียอนด์ รีสอร์ท กระบี่” ตั้งอยู่บนหาดคลองม่วง ซึ่งเป็นหาดที่อยู่ด้านทิศเหนือของเมืองกระบี่ ข้อดีของหาดคลองม่วง คือ มีหาดทรายขาวละเอียด คนไม่พลุกพล่าน เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว การออกแบบของรีสอร์ทเน้นเส้นสาย รูปทรง และสีสันของอาคาร สะท้อนถึงบรรยากาศโลกใต้ท้องทะเล และผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว และที่โดดเด่นที่สุดของรีสอร์ท คือ สระว่ายน้ำดีไซน์เป็นทรงโค้งฟรีฟอร์ม มีมุมจากุชชี่ ให้นั่งแช่น้ำชิลๆ ลงไปเดินเล่นริมชายหาด และอย่าลืมไปฝากท้องที่ห้องอาหาร @Beach Bar & Restaurant ของทางรีสอร์ท

ห้องพักของ “บียอนด์ รีสอร์ท กระบี่” ที่ทาง Hotelandresort แนะนำคือห้องแกรนด์ ซีวิว สวีท ขนาด 65 ตารางเมตร ภายในห้องดีไซต์แบบเรียบหรูและโปร่งโล่งสบาย พร้อมอ่างจากุซซี่วิวทะเล ในส่วนของระเบียงสามารถมองเห็นแสงของอาทิตย์ยามเย็นและวิวของสระว่ายน้ำพร้อม ๆ กันอีกด้วย

🚩 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ที่ตั้ง: 98 หมู่ 3 ตำบล คลองม่วง อำเภอ หนองทะเล จังหวัด กระบี่
Tel: 075-628300
Website: www.beyondresortkrabi.com
Facebook: www.facebook.com/BeyondResortKrabi/
Email: rsvn-brkb@katagroup.com

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

พาชิมปูไข่ทะลัก ของเด็ดคลองโคนที่ ลุงเก้งซีฟู้ด จ.สมุทรสงคราม

หนึ่งในยุทธภพเรื่องปูไข่ต้องยกให้ที่คลองโคน แล้วร้านไหนหล่ะที่เด็ดสุดๆ Hot ซะจนคนกรุงต้องขับรถมาเพื่อลิ้มลองเมนูปูไข่ของที่นี่ ? ก็ร้าน “ลุงเก้งซีฟู้ด” นั่นไง ไปแล้วไม่เคยผิดหวัง อยากกินปูไข่เยิ้มทะลักจิ้มน้ำจิ้มรสแซ่บสะใจ ปูไข่ดองสูตรพิเศษ หรือเมนูเด็ดๆอีกหลายเมนู “ลุงเก้งซีฟู้ด” จัดให้

ร้านลุงเก้งซีฟู้ด หาไม่ยาก ตั้งอยู่ใกล้วัดคลองโคน ซึ่งเราสามารถจอดรถไว้ที่ลานจอดรถของวัดและเดินไปที่ร้านได้

บรรยากาศร้านจะเป็นแบบสบายๆ เรียบง่าย เห็นวิถีชีวิตของชาวบ้านสองฝากฝั่งคลองโคลน มีเรือผ่านไปมา ปลาตอดผิวน้ำ และนกคอยเล็งหากินปลา

อาหารจานเด็ดของที่นี่คือปูไข่ ปูตัวเป้งไข่เต็มท้อง คัดเลือกตัวใหญ่ๆ ทำกันสดๆ โดยจานนี้เป็นปูไข่นึ่งนมสด นึ่งมาแล้วหอมนม มีความมันเข้มข้นของไข่ปู เมื่อทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเจ็บแล้วเข้ากันดีมาก

อีกหนึ่งจาน มาแล้วไม่ได้ทาน เหมือนมาไม่ถึง ปูไข่ดองน้ำปลากวนสูตรพิเศษ ราดด้วยน้ำจิ้มสุดแซ่บ คือกี่ตัวก็ไม่พอจริงๆ ปูมีความสด หวาน เนื้อแน่น หอมหวลเครื่องเทศ วิธีทานทานได้ 2 แบบ อร่อยเหมือนกัน แบบแรกคือทานแงะปูทานได้เลย หรือแบบที่สองคลุกกับข้าวสวย ราดด้วยน้ำจิ้มก็อร่อยแบบนัวๆ

จานนี้ใช้ส่วนประกอบที่เป็นของขึ้นชื่อของคลองโคนนั่นก็คือ “กะปิคลองโคลน” ปลาหมึกผัดกะปิคลองโคน ใช้ปลาหมึกไซส์ใหญ่ ผัดกับกะปิและเครื่องเทศ รสชาติหวานเล็กๆคล้ายพริกเผา ทำออกหวานและเค็มนิดๆพอทานกับข้าวสวยคือพอดีเลย

อยากทานกุ้งแม่น้ำเผา ขับรถมาฝั่งตะวันตกนี่เลย กุ้งแม่น้ำคัดไซส์พิเศษ เนื้อแน่นๆขาวๆ มันเยิ้ม ย่างมาร้อนๆ ฟินสุดๆ

ผัดฉ่าหอยหลอด ที่คลองโคนก็มีหอยหลอดเยอะนะ เป็นแหล่งน้ำที่อุดมสมบูรณ์ไม่แพ้แถบไหนในไทย หอยหลอดเอามาผัดฉ่า จัดเต็มไม่หวงเครื่อง

แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว ซดน้ำแกงร้อนๆรสชาติเข้มข้น เคี้ยวผักพร้อมไข่ปลากรุบๆ

วันหยุดอยากหาซีฟู้ดสดๆทาน หรือกุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่ อาหารไทยรสเด็ด แวะมาที่ “ลุงเก้งซีฟู้ด” ทานเสร็จแวะเที่ยวนั่งเรือไปชมป่าโกงกางได้

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 09.00 น. – 21.00 น.
📍 พิกัด: วัดคลองโคน อำเภอเมืองสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสงคราม
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 062-5087155
▶ เฟซบุ๊ค: ลุงเก้งซีฟู๊ดวัดคลองโคน

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

พาแวะมานั่งชิล ที่ “เจ้าสำราญ” ร้านอร่อยคู่ตลาดน้ำอัมพวา

มาเที่ยวตลาดน้ำอัมพวา อยากทานอาหารทะเล นั่งพักรับลมเย็นริมน้ำ ปักพิกัดเลยที่ “เจ้าสำราญ” ร้านอาหารแสนอร่อยที่เรียกได้ว่าอยู่ติดตลาดน้ำอัมพวาเลยทีเดียว จะหาที่จอดรถแถวตลาดแล้วเดินมา หรือจอดรถที่วัดบางลีใหญ่ จะมีท่าเรือข้ามฝาก นั่งเรือข้ามมาได้เลย เดี๋ยวเดียวถึง

“เจ้าสำราญ” เป็นร้านอาหารไทย และอาหารทะเลริมแม่น้ำแม่กลอง ตกแต่งโดยการดัดแปลงจากบ้านไม้เก่าสไตล์วินเทจ เป็นร้านอาหารบรรยากาศดี มีเทอเรซไม้ขนาดใหญ่ยื่นออกไปเพื่อรับลม แขกที่มาจึงได้สัมผัสบรรยากาศของบ้านเก่าริมน้ำได้อย่างใกล้ชิด

โป๊ะไม้นี่คือ highlight เลย เดินออกไปมองเห็นวิวแม่น้ำ เรือแล่นผ่านไปมา แล้วยิ่งตอนพระอาทิตย์ตกดิน ท้องฟ้าเป็นสีทองเรื่อๆ กระทบกับน้ำระยิบระยับ สวยโรแมนติกจริงๆ

เรื่องอาหารไม่เป็นรองบรรยากาศ จัดเมนูอาหารไทย และอาหารพื้นบ้านให้ได้เลือกทานหลากหลายเมนู มาถึงที่นี่แล้ว อย่าพลาดที่จะสั่ง “ปลาทูซาเตี๊ยะ” ปลาทูแม่กลองตัวใหญ่ ปรุงสูตรพิเศษจากครัวของทางร้าน รสชาติหวานนิดๆ เนื้อปลาทูแน่นสด อร่อยต้องลอง

“ปลาหมึกผัดกะปิ” กะปิถือเป็นอีกหนึ่งของดีอัมพวา กระปิของเค้ากลิ่นไม่ฉุน รสชาติเข้มข้น ผัดกับปลาหมึกตัวโตเต็มๆคำ

กุ้งแม่น้ำเผา Signature เลยจานนี้ เค้าใช้กุ้งตัวโต ส่วนหัวเยิ้มด้วยมันกุ้ง ทานกับข้าวสวยร้อนๆ จิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ มาถึงแล้วต้องสั่งค่ะ

อีกหนึ่งเมนูเด็ดที่ชอบเป็นการส่วนตัว และคิดว่าใครได้ทานก็จะต้องชอบ นั่นคือ “แกงส้มหน่อไม้ดองปูเนื้อ” รสชาติของน้ำแกงส้มจะเป็นแบบ เปรี้ยว เผ็ด เค็ม มีกลิ่นและรสชาติของหน่อไม้ดองผสม ใช้ปูเนื้อใส่แทนปลา อร่อยไปอีกแบบ

“น้ำพริกไข่ปู” ของเด็ดจากทางร้านอีกจานหนึ่ง ใส่ไข่ปูเยอะมาก คนชอบทานไข่ปูจัดเลย

“ปลากะพงทอดสมุนไพร” ปลาทอดกรอบ ราดด้วยน้ำยำที่มีส่วนผสมของน้ำพริกเผาด้วย รสชาติเปรี้ยว หวาน เผ็ดเล็กๆ ทานคู่กับปลาสดๆทอดกรอบ

ยามค่ำคืนช่วงประมาณ 1 ทุ่มจะเริ่มมีดนตรีเล่นสด นั่งฟังเพลงเพราะๆ จิบเครื่องดื่มไป ทานอาหารไป อยู่ได้จนร้านปิดเลยหล่ะ ร้านปิด 5 ทุ่ม นั่งกันได้ยาวๆ

เป็นอีกหนึ่งร้าน hangout ที่คนชอบทานของอร่อย นั่งเพลินชมบรรยากาศ ฟังเพลงเพราะๆ ต้องมา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 15.00 น. – 23.00 น. (เสาร์-อาทิตย์ เปิดถึง 24.00 น.)
📍 พิกัด: ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 034-751811, 099-2426566
▶ เฟซบุ๊ค: Chalsamran@Amphawa

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

พาไปทานอาหารของคนมีบุญ ที่ “ข้าวใหม่ ปลามัน” ร้านเด็ดอัมพวา

จะหาอาหารไทยแท้ๆ รสชาติจัดจ้านเข้มข้น เมนูเด็ดที่หาทานที่ไหนไม่ได้ง่ายๆ ต้องมาเลยที่ “ข้าวใหม่ ปลามัน” ร้านอาหารในชุมชนแพรกหนามแดง  อำเภออัมพวา ที่ไม่ไกลจากตลาดน้ำอัมพวาเท่าไหร่นัก ร้านนี้มีของดี ของเด็ดหลายอย่าง ที่ทำเอาแขกติดใจขอสมัครเป็นขาประจำ ซึ่งรวมทั้งเราด้วย ไปดูกันเลยว่า “ข้าวใหม่ ปลามัน” มีอะไรมัดใจนักชิมให้ต้องขับรถแวะไปทานกันไม่ขาดสาย

เริ่มต้นความประทำใจอย่างแรก คือบรรยากาศร้านที่เป็นเอกลักษณ์ หลังคาที่ทำจากใบจากออกแบบเป็นทรงสูง ให้ความรู้สึกโล่งโปร่ง ตัวร้านอาหารสร้างจากไม้ไผ่ ทำคล้ายเป็นแพลอยเหนือน้ำ เก๋ที่นำวัสดุพื้นบ้านอย่างใบจากและไม้ไผ่มาดีไซน์เป็นร้านอาหารชิคๆ บรรยากาศดี

เราแนะนำให้คุณนั่งริมน้ำ จะได้บรรยากาศสุดๆ เพราะสระน้ำขนาดใหญ่นี้เป็นที่อยู่อาศัยของปลานวลจันทร์ เพาะพันธุ์ไว้น่าจะหลักหมื่นตัว ปลานวลจันทร์นี้แหละที่คอยล่อให้นกนางนวลสีขาว บินลอยฉวัดเฉวียนไปมาอยู่เหนือน้ำ นานๆทีจะเห็นกาน้ำจอมขโมยกินปลา ดำผุดหายไปนานแล้วโผล่ขึ้นมาคาบปลานวลจันทร์กินเป็นอาหาร

นั่งเพลินรับลมเย็นๆ ไปสักครู่ มาดูเมนูกันเถอะ “ข้าวใหม่ ปลามัน” เสิร์ฟอาหารพื้นบ้านรสเด็ด โดยจุดเด่นคือความเป็น “อาหารของคนมีบุญ” ซึ่งหมายถึงว่าทุกวันนี้คนเราได้ทานแต่อาหารที่เต็มไปด้วยสารพิษ เนื้อสัตว์และผักทั้งหลายต่างถูกเร่งให้เจริญเติบโตอย่างผิดธรรมชาติ ผ่านการตัดต่อปรุงแต่ง ปนเปื้อนสารต่างๆที่ทานไปแล้วก่อให้เกิดโทษ ทางครัว “ข้าวใหม่ ปลามัน” จึงเกิดไอเดียที่ว่าการได้ทานอาหารที่เติบโตอย่างเป็นธรรมชาติตามสเตปของมัน เป็นเรื่องที่คนมีบุญ คนโชคดีเท่านั้นจะได้ทาน วัตถุดิบในอาหารแต่ละจานจึงผ่านการเลือกเฟ้นมาว่าเติบโตอย่างเป็นธรรมชาติ โดยการนำปลา ปู กุ้ง หอย ที่เลี้ยงในบ่อดินมาประกอบอาหาร ส่วนผักต่างๆก็ซื้อจากชาวบ้านละแวกนั้น

อาหารจานนี้เด็ดขาดที่สุด “แกงอ่อมกรรเชียงปูยอดหนามพุงดอ” คิดว่าน่าจะเป็นร้านเดียวในโลก เพราะเราไม่เคยทานที่ไหนมาก่อนเลย เค้าคัดกรรเชียงปูเน้นๆ มาทำแกงอ่อมรสชาติกลมกล่อม หอมเครื่องเทศที่ใส่มาอย่างไม่หวง ใส่ผักหนามพุงดอ ผักพื้นบ้านที่มีประโยชน์มากล้นเป็นสมุนไพร มีสรรพคุณช่วยแก้ร้อนใน แก้ผดผื่นคัน ทำให้นอนหลับสบาย และที่สำคัญอร่อยมากๆด้วย

“ข้าวใหม่ ปลามัน” ไม่มีเมนูสัตว์อย่าง หมู เป็ด ไก่ เนื้อ มีแต่เมนูปลา กุ้ง หอย ปู ซึ่งมีประโยชน์และย่อยง่าย เมนูจานนี้อร่อย ไขมันต่ำ คนควบคุมน้ำหนักก็ทานได้ อร่อยแบบที่ทานทุกมื้อก็ยังไหวนะ “แกงรัญจวนปลากะพงขาว”  อีกเมนูหาทานยาก ชอบที่ปลากะพงสดมาก เพราะว่าเป็นที่เลี้ยงจากธรรมชาติ น้ำแกงซดได้เรื่อยๆ ไม่เผ็ดเกินไป และไม่จืดชืด กลมกล่อมมากๆ

น้ำพริกกะปิทานคู่กับชะครามราดกะทิ เป็นอีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ของที่นี่ ใครชอบทานน้ำพริกกะปิจานนี้คือสวรรค์เลย แถมชะครามมีไฟเบอร์และไอโอดีนสูง เด็ดไปอีกคือมีปลาสลิดทอดตัวใหญ่เท่าฝ่ามือมาให้ทานคู่กันด้วย หรือจะทานคู่กับปลาหมอเทศไร้ก้าง เนื้อแน่นทอดกรอบก็อร่อยไม่แพ้กัน

เมนูสุดท้ายปูไข่นึ่ง ไข่แน่นๆ จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บๆ ฟินมาก

ใครผ่านมาแถวนี้ “ข้าวใหม่ ปลามัน” เป็นร้านเด็ดที่แนะนำ หรือจะขับรถเพื่อตรงมากินโดยเฉพาะก็คุ้มค่า เพราะจะได้ทานอาหารที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ ได้นั่งเล่นผ่อนคลายรับลม สูดอากาศบริสุทธิ์ รับรองว่าคนที่พามาด้วยต้องประทับใจแน่นอน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 10.00-20.30 น. (หยุดทุกวันจันทร์สัปดาห์ที่ 2 ของทุกเดือน)
📍 พิกัด: 6/9 หมู่ 6 ตำบลแพรกหนามแดง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 084-9717293 , 083-7066006
▶ Line ID : 0849717293
▶ เฟซบุ๊ค: ร้านข้าวใหม่-ปลามันAmphawa
▶ เว็บไซต์: www.kaomaiplamunampawa.com
▶ อินสตาแกรม: kaomai.plamun

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

ให้มันเป็นวันหยุดชิคๆ ที่ Chick Resort เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

♥♥ วันหยุดทั้งทีได้ไปเที่ยวพักผ่อน จะหาที่พักที่มันชิลอย่างเดียวมันก็เหมือนจะขาดๆ ต้องชิคด้วยถึงจะสมบูรณ์แบบ Hotelandresortthailand ขอแนะนำรีสอร์ทน้องใหม่ล่าสุด ที่มีแนวคิดเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร Chick Resort เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่พักที่ได้ไอเดียจากตู้คอนเทนเนอร์ ดัดแปลงเป็นห้องนอนแสนสบาย ท่ามกลางขุนเขาและทุ่งนาสีเขียวขจี

เขาค้อเป็นเมืองแห่งขุนเขาที่คนไทยต่างขนานนามว่า “สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย” เนื่องภูมิประเทศที่ถูกโอบล้อมด้วยภูเขาสลับซับซ้อน ยามเช้ามีหมอกขาวปกคลุม นักท่องเที่ยวต่างก็ติดใจกับจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอก ได้ไปพักแล้วสูดอากาศบริสุทธิ์สดชื่นสบายใจให้รู้สึกดีจนเกินคำพูดติดปากที่ว่า “พักเขาค้อ 1 คืน อายุยืน 1 ปี”

Chick Resort เป็นรีสอร์ทสุดฮิปที่ดัดแปลงเอาตู้คอนเทนเนอร์มาทาสีเหลืองแจ่มถูกใจวัยรุ่น มีมาสคอตเป็นลูกไก่สีเหลืองน่ารัก ซึ่งขณะพักที่นี่จะเห็นการ์ตูนตัวนี้ปรากฏตามมุมต่างๆของรีสอร์ท รีสอร์ทตกแต่งโดยใช้สีสันสดใสเต็มไปด้วยพลังความมีชีวิตชีวา วิลล่าแต่ละหลังเชื่อมถึงกันด้วย มีห้องพัก 3 ประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์, ห้องทริปเปิ้ล  และห้องแฟมิลี่

♥♥ ภายนอกเรียบเก๋น่าดึงดูดด้วยสีสันร้อนแรง แต่ภายในอบอุ่นนอนสบาย มาพร้อมกับเตียงนอนหนานุ่ม เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็นขนาดเล็ก โต๊ะนั่งเล่น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ มินิบาร์ที่วางของสัมภาระ ห้องน้ำในตัว ระเบียง wi-fi

➤  ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) มีจำนวน 12 หลัง เหมาะสำหรับ 2 ท่าน สามารถเสริมที่นอนเพิ่มได้อีก 1 ที่ (คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

➤  ห้องทริปเปิ้ล (Triple Room) วิลล่า 2 ชั้น (บน-ล่าง) มีจำนวน 4  ห้อง ห้องพักสำหรับ 3 ท่าน และสามารถเพิ่มที่นอนเสริมได้อีก 1 ที่ (คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

➤ ห้องแฟมิลี่ (Family room) จำนวน 1 หลัง ห้องพักขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัวรองรับได้ 6 ท่าน สามารถเสริมที่นอนเสริมได้ 1 ที่ (คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

✿✿ บรรยากาศรอบๆของรีสอร์ท เรียกว่าได้อยู่กับธรรมชาติแบบแนบชิดเลยทีเดียว นอกจากขุนเขา ทุ่งนาและสายหมอกยามเช้า ยังมีสวนหย่อม และคลองให้ผ่อนคลาย มีแปลงผักสวนครัวที่ชื่อว่า “Backyard Garden” เป็นแปลงผักที่ปลอดสาร 100% ปลูกผักต่างๆเช่นผักชี ถั่วลันเตา ผักบุ้ง ผักคะน้า ผักกวางตุ้ง มีลานกิจกรรมให้ปิ้งหมูกะทะทานกัน ซึ่งหากอากาศเย็นๆช่วงเวลานี้นับว่าเป็นช่วงสุดฟิน อิ่มอร่อยคลายหนาวไปพร้อมๆกัน หรืออยากได้ฟีลแบบ Adventure หน่อยๆ ที่นี่มีลานกางเต้นท์ให้บริการด้วยนะ

♥♥ Chick Resort เป็นรีสอร์ทน้องใหม่ที่เน้นให้บริการเป็นกันเอง เหมาะสำหรับพบปะเพื่อนฝูง นั่งนอนเพลินๆชมธรรมชาติ ใครอยากไปเก็บบรรยากาศโทรจองกันก่อนล่วงหน้านะคะเพราะห้องมีจำนวนจำกัดจ้า

☛ สอบถามเพิ่มเติม ☎ 080-507-7766 (เวลา 8:00 – 20:00)
☛ Line: https://line.me/R/ti/p/%40chickresort
☛ Inbook Facebook: https://www.facebook.com/chickresort
☛ เช็คห้องว่าง/จองออนไลน์ คลิ๊ก! https://reservation.roomscope.com/1360/th

Chick Resort Khao Kho | ชิค รีสอร์ท เขาค้อ เพชรบูรณ์
พิกัด : 63 หมู่ 5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ. เพชรบูรณ์ 67280