พักหรูริมแม่น้ำปิง ในสไตล์ล้านนา วิวดี ฟิลกู๊ด “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์”

🌈⛰ อยากออกเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อไปพักผ่อนสบายๆ ชิลๆ ได้ชาร์จแบตตัวเอง ได้สูดอากาศดีๆ ได้มีประสบการณ์พักผ่อนในรูปแบบใหม่ๆ ขอแนะนำที่พักโมเดิร์น หรูหราสวยวิวมีสตอรี่  “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์” รีสอร์ทหรูสไตล์ล้านนาสุดชิคใจกลางเมืองเชียงใหม่ ติดริมแม่น้ำปิง แวดล้อมด้วยบรรยากาศสุดร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว แต่ห่างจากแสงสีของตัวเมืองเชียงใหม่ไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นเองค่ะ

💎💎 “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์” ตั้งอยู่ถนนเจริญราษฎร ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ที่นี่มีความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ ผนังอิฐมอญสีส้มอิฐเรียงสวยปราณีตตั้งแต่ทางเข้า เป็นสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่มีกลิ่นอายล้านนาผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว ในส่วนของห้องพักทุกห้อง ที่ “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์” ได้ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างพิถีพิถันในสไตล์โมเดิร์นเฟอร์นิเจอร์เรียบหรูทันสมัยเข้ากับผนังห้องสีสวย และยังแฝงด้วยกิมมิคเล็กๆของความเป็นล้านนา ทำให้ดูมีเสน่ห์ พร้อมจัดเต็มกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีจำนวนทั้งหมด 30 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่

➤ ห้อง Tamarind Suite ห้องพักขนาด 50 ตาราเมตร กว้างขวาง พร้อมระเบียงห้องส่วนตัว

➤ ห้อง Riverfront Suite ห้องพักขนาด 51 ตาราเมตร วิวสวนสวย พร้อมวิวแม่น้ำปิง พร้อมระเบียงส่วนตัว

➤ ห้อง Grand Suite Riverview ขนาดห้อง 65 ตาราเมตร แบ่งเป็นสัดส่วน พร้อมอ่างอาบน้ำ และระเบียงมองวิวแม่น้ำปิง

➤ ห้อง Pool Suite Riverview ขนาด 177.5 ตาราเมตร ไฮไลท์อยู่ที่สระว่ายน้ำส่วนตัวริมระเบียง ภายในห้องกว้างขวาง แบ่งออกเป็นสัดส่วน มีอ่างอาบน้ำ และเตียงอาบแดดกลางแจ้ง

💗💗 “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์” ติดริมแม่น้ำปิงที่พักยังถูกโอบไปด้วยต้นมะขามใหญ่อายุกว่า 100 ปี ทำให้ร่มรื่น สงบ เหมาะกับการพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารสุดหรู Oxygen ริมแม่น้ำปิงอีกทั้งยังมี ฟิตเนต สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบาร์ ที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า ต้องขอบอกว่าสามารถมองวิวแม่น้ำปิงจากด้านบนแบบเต็มๆตา รวมไปถึงชมพระอาทิตย์ที่กำลังลาลับขอบฟ้า ในบรรยากาศสวยๆ ชวนฝันสุดๆค่ะ ที่ “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์” ยังมีบริการนั่งเรือเที่ยวชมวิถีชีวิตชาวริมแม่น้ำปิงซึมซับวัฒนธรรมพื้นบ้าน ให้คุณรู้สึกอบอุ่นอิ่มอกอิ่มใจ ที่ได้มาพักเที่ยว ที่ “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์”

⭐⭐ จุดเด่น “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์” อยู่ที่ทำเลที่ตั้งที่เรียกได้ว่าเป็นทำเลทองเลยก็ว่าได้ค่ะ รีสอร์ทอยู่ในตัวเมือง มีบริการรถรับ-ส่งจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวสะดวกสบาย ใกล้สถานที่ที่มาเชียงใหม่แล้วต้องเช็คอินอย่าง วัดเจดีย์กลาง วัดพระสิงห์ ตลาดวโรรส เรียกได้ว่าพักที่ “ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์” นอกจากวิวสวย ยังเดินทางสะดวก พักหรูอยู่สบาย มาแล้วแฮปปี้ทุกคนแน่นอนค่ะ

👉 ติดตามโปรโมชั่นข่าวสารได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/X2chiangmairiverside/ 
🌐 เข้าชมเว็บไซต์ คลิ๊ก‼ https://x2resorts.com/resorts/chiang-mai-riverside/

▶ ครอสทู เชียงใหม่ ริเวอร์ไซด์ | X2 Chiang Mai Riverside Resort
Tel: 053-931-999 | E-Mail: info.cmr@x2resorts.com
📍 369/1 ถนนเจริญราษฎร, วัดเกต, ริมแม่น้ำปิง เชียงใหม่, อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000