ให้มันเป็นวันหยุดชิคๆ ที่ Chick Resort เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

♥♥ วันหยุดทั้งทีได้ไปเที่ยวพักผ่อน จะหาที่พักที่มันชิลอย่างเดียวมันก็เหมือนจะขาดๆ ต้องชิคด้วยถึงจะสมบูรณ์แบบ Hotelandresortthailand ขอแนะนำรีสอร์ทน้องใหม่ล่าสุด ที่มีแนวคิดเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร Chick Resort เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่พักที่ได้ไอเดียจากตู้คอนเทนเนอร์ ดัดแปลงเป็นห้องนอนแสนสบาย ท่ามกลางขุนเขาและทุ่งนาสีเขียวขจี

เขาค้อเป็นเมืองแห่งขุนเขาที่คนไทยต่างขนานนามว่า “สวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย” เนื่องภูมิประเทศที่ถูกโอบล้อมด้วยภูเขาสลับซับซ้อน ยามเช้ามีหมอกขาวปกคลุม นักท่องเที่ยวต่างก็ติดใจกับจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอก ได้ไปพักแล้วสูดอากาศบริสุทธิ์สดชื่นสบายใจให้รู้สึกดีจนเกินคำพูดติดปากที่ว่า “พักเขาค้อ 1 คืน อายุยืน 1 ปี”

Chick Resort เป็นรีสอร์ทสุดฮิปที่ดัดแปลงเอาตู้คอนเทนเนอร์มาทาสีเหลืองแจ่มถูกใจวัยรุ่น มีมาสคอตเป็นลูกไก่สีเหลืองน่ารัก ซึ่งขณะพักที่นี่จะเห็นการ์ตูนตัวนี้ปรากฏตามมุมต่างๆของรีสอร์ท รีสอร์ทตกแต่งโดยใช้สีสันสดใสเต็มไปด้วยพลังความมีชีวิตชีวา วิลล่าแต่ละหลังเชื่อมถึงกันด้วย มีห้องพัก 3 ประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์, ห้องทริปเปิ้ล  และห้องแฟมิลี่

♥♥ ภายนอกเรียบเก๋น่าดึงดูดด้วยสีสันร้อนแรง แต่ภายในอบอุ่นนอนสบาย มาพร้อมกับเตียงนอนหนานุ่ม เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็นขนาดเล็ก โต๊ะนั่งเล่น อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ มินิบาร์ที่วางของสัมภาระ ห้องน้ำในตัว ระเบียง wi-fi

➤  ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) มีจำนวน 12 หลัง เหมาะสำหรับ 2 ท่าน สามารถเสริมที่นอนเพิ่มได้อีก 1 ที่ (คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

➤  ห้องทริปเปิ้ล (Triple Room) วิลล่า 2 ชั้น (บน-ล่าง) มีจำนวน 4  ห้อง ห้องพักสำหรับ 3 ท่าน และสามารถเพิ่มที่นอนเสริมได้อีก 1 ที่ (คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

➤ ห้องแฟมิลี่ (Family room) จำนวน 1 หลัง ห้องพักขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับครอบครัวรองรับได้ 6 ท่าน สามารถเสริมที่นอนเสริมได้ 1 ที่ (คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม)

✿✿ บรรยากาศรอบๆของรีสอร์ท เรียกว่าได้อยู่กับธรรมชาติแบบแนบชิดเลยทีเดียว นอกจากขุนเขา ทุ่งนาและสายหมอกยามเช้า ยังมีสวนหย่อม และคลองให้ผ่อนคลาย มีแปลงผักสวนครัวที่ชื่อว่า “Backyard Garden” เป็นแปลงผักที่ปลอดสาร 100% ปลูกผักต่างๆเช่นผักชี ถั่วลันเตา ผักบุ้ง ผักคะน้า ผักกวางตุ้ง มีลานกิจกรรมให้ปิ้งหมูกะทะทานกัน ซึ่งหากอากาศเย็นๆช่วงเวลานี้นับว่าเป็นช่วงสุดฟิน อิ่มอร่อยคลายหนาวไปพร้อมๆกัน หรืออยากได้ฟีลแบบ Adventure หน่อยๆ ที่นี่มีลานกางเต้นท์ให้บริการด้วยนะ

♥♥ Chick Resort เป็นรีสอร์ทน้องใหม่ที่เน้นให้บริการเป็นกันเอง เหมาะสำหรับพบปะเพื่อนฝูง นั่งนอนเพลินๆชมธรรมชาติ ใครอยากไปเก็บบรรยากาศโทรจองกันก่อนล่วงหน้านะคะเพราะห้องมีจำนวนจำกัดจ้า

☛ สอบถามเพิ่มเติม ☎ 080-507-7766 (เวลา 8:00 – 20:00)
☛ Line: https://line.me/R/ti/p/%40chickresort
☛ Inbook Facebook: https://www.facebook.com/chickresort
☛ เช็คห้องว่าง/จองออนไลน์ คลิ๊ก! https://reservation.roomscope.com/1360/th

Chick Resort Khao Kho | ชิค รีสอร์ท เขาค้อ เพชรบูรณ์
พิกัด : 63 หมู่ 5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ. เพชรบูรณ์ 67280