ชีวิตดีๆ ที่เชียงใหม่ ไป “Good Vibes Cafe” กันเถอะ !

ตกหลุมรักคาเฟ่แห่งนี้ตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วหล่ะ “Good Vibes Cafe” แหล่งแฮงเอาท์ของเหล่าฮิปสเตอร์สุดชิค คาเฟ่ในสวนสวยแสนร่มรื่น ตกแต่งสไตล์ Rustic ผสมความเป็นวินเทจเล็กๆ “Good Vibes Cafe” ได้นำบ้านเก่าในสวน มาตีความใหม่เป็นคาเฟ่เก๋ๆที่นั่งสบายได้ทั้งวัน ด้วยบริเวณที่กว้างขวาง การตกแต่งที่อบอุ่น ทำให้รู้สึกเหมือนว่าเราได้ในพักผ่อนในพื้นที่แสนสงบของตัวเองยังไงยังงั้น

เดินไปด้านหลังพบโซนที่สร้างใหม่ เก๋ไก๋ไม่แพ้กัน เรารู้สึกว่าด้านหลังจะมีความคาเฟ่เกาหลีๆหน่อย โดยตรงนี้จะเปิดเมื่อโซนเดิมเต็ม หรือเปิดสำหรับรับกรุ๊ปใหญ่ๆ

ไปดูบรรยากาศข้างในร้านกันดีกว่า

ลาเต้ร้อนแก้วนี้บาริสต้าทำลายน้องหมาปั๊กมาให้ ซึ่งความโดดเด่นนอกจากกาแฟที่หอมละมุน รสนุ่มนวล ลายกาแฟยังน่ารักอีกตะหาก แต่ละวันครีเอทกันมาไม่ซ้ำลาย

เครื่องดื่มเย็นก็มีให้เลือกหลายเมนูเลย โดยเฉพาะชานมไข่มุกทั้งหลาย ไข่มุกที่นี่ทำเองเคี้ยวหนึบนุ่ม ส่วนรสชาติของชานมทำมาแบบไม่วาน ดื่มได้เพลินๆ แนะนำ Brown Sugar Pearls Taiwan Milk Tea หรือชานมไข่มุกน้ำตาลดำ

แก้วนี้ชอบมาก Latte Brown Sugar Jelly เป็นลาเต้บราวชูก้าเจลลี่ ที่รสชาติของกาแฟไม่แรงมาก หอมอ่อนๆ ได้รสนมสดเจือกาแฟนิดๆ บราวชูก้าเจลลี่ก็ดึ๋งๆอีกด้วย

แฟนพันธุ์แท้ชาเขียว มาลองเล้ย Strawbery Matcha Latte เป็นชาเขียวสตอว์เบอรี่ผสมเนื้อสตรอว์เบอรี่ด้วย

เบเกอรี่ตัวที่เด่นๆ Chewy Brownie บราวนี่หนึบโฮมเมด วางบนครีมนมนุ่มๆ คืออ้วนแค่ไหนก็ไม่กลัวแล้ว มันอร่อยจริงๆ ตัวบราวนี่หนึบมาก รสช็อคโกแลตเข้มข้น พอทานกับนมคือละมุนมาก

Mango Cheese Pie ชีสพายมะม่วงโฮมเมด ท้อปปิ้งด้วยมะม่วงสดหวานฉ่ำ ด้านในตัวเค้กก็สอดใส้มะม่วงสดด้วย

Berries Butter Cake ชิ้นนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตังของเบอรี่ 3 ชนิด ราสเบอรี่ บลูเบอรี่ และมัลเบอรี่

จานนี้เป็นเมนูสุดโปรด อร่อยมากๆ ถ้าไปอีกก็ต้องสั่งอีก สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล เส้นลวกมาพอดีเลย ไม่นิ่มไม่แข็ง รสชาติสปาเก็ตตี้เข้มข้นจัดจ้าน กุ้ง หอย ปลาหมึก มาแบบชิ้นโตและสด ส่วนเห็ดที่ใส่มาก็เข้ากันดีมาก แนะนำเลยว่ามาที่นี่อย่าพลาดเมนูนี้นะคะ

ขนมปังอบชีส ใช้วัตถุดิบอย่างดี

ข้าวผัดกุ้งอร่อยเช่นกัน

ใครที่เป็นสายกิน สายถ่ายรูป มาเลยนี้เลย ได้ทานของอร่อย แถมมีมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
🕑 เปิดบริการ: เวลา 09.00 น. – 18.00 น. (ปิดทุกวันพุธ)
📍 พิกัด: ซอยหมู่บ้านสวนตะวัน 99/5 หมู่ที่ 7 ตำบล ป่าแดด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
☎ หมายเลขโทรศัพท์: 089-2665909, 053-447905
▶ เฟซบุ๊ค: GoodVibes Cafe-Cnx

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com