10 Voucher ที่พักรับซัมเมอร์ ร้อนนี้หนีเที่ยวกัน ชอบสไตล์ไหน เรารวมมาให้ครบ

ช่วงหน้าร้อนนี้ อากาศประเทศไทยนี่ Hot สุดๆ คงหนีไม่พ้นการเที่ยวทะเลแน่นอน การได้ไปเที่ยวทะเลเป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ กับช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ทั้งอากาศเปิดให้เห็นน้ำทะเลสีฟ้า ได้ดำน้ำดูแนวปะการังแสนงดงาม นอนอาบแดดบ่มผิวแทนๆ ที่สำคัญหมดกังวลกับเรื่องลมฟ้าฝน ที่ทำให้ทริปการเที่ยวทะเลหมดสนุก และเรื่องที่พักคงต้องเป็นรีสอร์ทที่ติดทะเลสวยๆ วันนี้ทาง Hotelandresort รวบรวมมาให้ครบ กับ 10 Voucher ที่พักรับซัมเมอร์ ร้อนนี้หนีเที่ยวกัน

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

พินนาเคิล เกาะเต่า รีสอร์ท จ.สุราษฎร์ธานี

นอนมองทะเลสีฟ้าคราม ดำน้ำให้ชื่นใจ หากชื่นชอบการดำน้ำเค้าว่ากันว่าต้องไปที่เกาะเต่า เพราะมีแนวปะการังอุดมสมบูรณ์ที่สุดในเอเชีย แล้วถ้ามองหาราคาที่พักไม่แรง ต้องที่นี่เลย “พินนาเคิล เกาะเต่า รีสอร์ท” ตั้งอยู่ที่อ่าวจุลเจือ บนเกาะเต่า ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่บนเนินเขา สามารถมองเห็นวิวท้องทะเลรอบเกาะเต่าได้อย่างสวยงาม โอบล้อมด้วยต้นไม้ดูร่มรื่นสบายตา ให้อารมณ์ของการมาพักผ่อนบนเกาะได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีชายหาดส่วนตัว สระว่ายน้ำมองเห็นทะเล พร้อมเตียงอาบแดด และบาร์ริมสระ

สำหรับห้องพักเป็นห้องซีวิว วิลล่า (Seaview Villa) ขนาด 41 ตารางเมตร ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย มีระเบียงส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวทะเลจากห้องพัก และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึงวันที่ 19 มิ.ย. 62

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง จ.ตราด

อยากพักผ่อนบนเกาะช้าง แถมรีสอร์ทตั้งอยู่ริมชายหาด ต้องที่ “คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง” เป็นรีสอร์ทร่วมสมัยบนเนื้อที่ 14 ไร่ ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณศูนย์กลางหาดทรายขาวติดกับชายทะเลฝั่งอ่าวไทย เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวท่ามกลางน้ำใสทะเลสวย หาดทรายขาวละเอียด นอกจากนี้ทางรีสอร์ท ยังเพียบพร้อมไปด้วยความลงตัวสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การอาบแดด ว่ายน้ำ กีฬาริมชายหาด หรือเพื่อซึมซาบท่วงทำนองแห่งธรรมชาติ พร้อมชมแสงอาทิตย์ลับขอบฟ้ายามอัสดง ทำให้ทริปการไปเที่ยวเกาะช้างของคุณลงตัวแน่นอน

สำหรับห้องพักเป็นห้อง Hill-side Deluxe Building Room ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขา ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ช่วงวันที่ 17 เม.ย. 62 – 31 ต.ค. 62 ยกเว้นวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึงวันที่ 31 ต.ค. 62

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

เดอะ วิลเลจ โคโคนัท จ.ภูเก็ต

เคยได้ยินชื่อเกาะมะพร้าวที่ตั้งอยู่จังหวัดภูเก็ตกันมั้ยเอ่ย ที่บนเกาะมะพร้าวมีรีสอร์ทระดับ 5 ดาวด้วยนะ ถ้าอยากลองไปพักผ่อนบนเกาะแบบส่วนตัว ต้องที่นี่ “เดอะ วิลเลจ โคโคนัท” สัมผัสความหรูหราพร้อมชายหาดส่วนตัวอันเงียบสงบ จะได้พบกับคำว่าสวรรค์บนดินในวิวมหาสมุทรส่วนตัวอย่างแท้จริง ภายในรีสอร์ทตกแต่งสวยงามสไตล์ทรอปิคอล ภายใต้คอนเซปต์คงความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้รีสอร์ทนี้ยังมีบริการเช่าจักรยาน และเรือคายัก ฟรีอีกด้วย ถ้าใครยังไม่เคยไปเกาะมะพร้าว แนะนำที่นี่เลยสวรรค์บนเกาะมะพร้าวจริงๆ

สำหรับห้องพักมีมาให้เลือก 2 แบบ
ห้อง Jacuzzi Suites ราคา 2,500 บาท ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนพันธุ์ไม้ทรอปิคอล ภายในห้องพักตกแต่งหรูหรา พร้อมห้องน้ำส่วนตัว อ่างอาบน้ำ ผ่อนคลายไปกับเล้าจน์ เทอเรซกว้างสำหรับชมวิว และoutdoor Jacuzzi

ห้อง Garden View Pool Villa ราคา 3,500 บาท วิลล่าหรูหราตกแต่งแบบร่วมสมัย ภายในวิลล่าประกอบด้วย ห้องนอนใหญ่กว้างขวาง ห้องน้ำหรูหรา ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และสระว่ายน้ำส่วนตัว จากระเบียงสามารถมองเห็นวิวสวนวีเขียวสวยๆ ได้จากห้องพัก

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน
• เริ่มใช้ได้วันที่ 1 เม.ย. 62 – 31 ก.ค. 62

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

ดิ เอลลิเมนท์ กระบี่ รีสอร์ท จ.กระบี่

ใครกำลังอยากไปเที่ยวกระบี่ ใกล้หาดคลองม่วง ต้องที่นี่ “ดิ เอลลิเมนท์ กระบี่ รีสอร์ท” ตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงามของหาดคลองม่วง รีสอร์ทออกแบบตกแต่งให้กลมกลืนกับธรรมชาติรอบบริเวณในแบบไทยประยุกต์ แทรกตัวอยู่ในธรรมชาติแวดล้อมด้วยต้นไม้หลายหลายชนิด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบเงียบสงบห่างจากสิ่งรบกวน ทางรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางขนาดใหญ่พร้อมบาร์ริมน้ำ พื้นที่อาบแดด สปาและบริการนวด ห้องออกกำลังกาย และห้องอาหาร Sea Breeze ที่ให้บริการหลากหลายเมนู

สำหรับห้องพักเป็นห้อง Deluxe Room ขนาด 54.5 ตารางเมตร พื้นที่กว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริเวณสำหรับนั่งเล่น รวมทั้งห้องน้ำที่มีขนาดใหญ่

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์, วันหยุดยาว และช่วงวันที่ 24 ธ.ค. 62 – 10 ม.ค. 63
• ใช้ได้ถึงวันที่ 10 ม.ค. 63

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

กรีน แกลเลอรี่ บีช บูทีค โฮเทล จ.ประจวบคีรีขันธ์

ต้องการที่พักติดริมทะเลหัวหิน ราคาเบาๆ ต้องที่นี่ “กรีน แกลเลอรี่ บีช บูทีค โฮเทล” รีสอร์ทติดชายหาดหัวหิน ตกแต่งแบบวินเทจประยุกต์กับศิลปะแนวใหม่ เน้นสีขาวและเขียวอ่อน โดยยังคงความเป็นบ้านพักตากอากาศชายทะเลในแบบหัวหินดั้งเดิม ภายในรีสอร์ทเงียบสงบ อบอวลไปด้วยกลิ่นไอทะเล และเมื่อมาพักผ่อนที่รีสอร์ทนี้ อย่าลืมไปใช้บริการห้องอาหารติดทะเลบรรยากาศที่แตกต่าง ในแบบชิค-วินเทจ นั่งชิลๆ สบายๆ จิบไวน์กับอาหารแบบฟิวชั่น กาแฟเเละเค้กโฮมเมดริมทะเล

สำหรับห้องพักเป็นห้อง Partial beach side view room ได้แก่ ห้อง Erotico, Mona Liza และ Woody ขนาด 25 ตารางเมตร การตกแต่งของแต่ละห้องจะแตกต่างกันออกไป พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องแบบครบครัน ห้องนี้ยินดีต้อนรับสัตว์เลี้ยงน้ำหนักไม่เกิน 5 กิโลกรัม 500.-ต่อตัว ต่อคืนอีกด้วย

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันศุกร์, วันเสาร์, วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• เริ่มใช้ได้วันที่ 1 มิ.ย. 62 – 1 มิ.ย. 63

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

หาดสวรรค์บนชายฝั่งตะวันออกของอ่าวไทย จะเป็นที่ไหนไม่ได้นอกจากหาดเจ้าหลาว ทางเราจึงอยากแนะนำที่พักริมหาดเจ้าหลาวที่นี่เลย “แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท” ตั้งอยู่บนหาดเจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี เป็นรีสอร์ทแนวไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ติดทะเล หนึ่งในไฮไลท์ของที่นี่คือวิวทะเลที่สวยงามที่สามารถเห็นได้แบบเต็มตา อีกทั้งที่นียังมีบริการสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสระสำหรับเด็ก ตั้งอยู่ด้านหน้าของหาดเจ้าหลาว โซนสำหรับเด็ก โซนภาพ 3 มิติ บริการเช่าจักรยาน และฟิตเนส

สำหรับห้องพักเป็นห้อง Deluxe Room กว้าง 32 ตารางเมตร ตกแต่งหรูหราทันสมัย เพิ่มความสดใสมีชีวิตชีวาด้วยโทนสีสว่าง แต่ไม่ทิ้งความคลาสสิคด้วยสีเฟอร์นิเจอร์และวัสดุสีเอิร์ธโทน เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความคลาสสิคและความทันสมัย

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึงวันที่ 1 มี.ค. 63

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

ราชาไอส์แลนด์ รีสอร์ท จ.ภูเก็ต

ถ้าหลงรักทะเลอันดามัน ต้องไปพักที่ “ราชาไอส์แลนด์ รีสอร์ท” รีสอร์ทตั้งอยู่บนเกาะราชาใหญ่ เป็นเกาะที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะสวรรค์ และไม่ไกลจากเมืองภูเก็ต เป็นรีสอร์ทที่โดดเด่นที่สุดบนเกาะราชาใหญ่ ตั้งอยู่บริเวณอ่าวสยาม ทั้งหาดสวย และน้ำทะเลใส อีกทั้งที่นี่ยังมีบริการห้องอาหาร-บาร์ริมชายหาดวิวทะเล สระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ผ่อนคลาย หรือจะอาบแดดบ่มผิวให้แทนๆบนเตียงนุ่มๆริมสระ นอกจากนี้ยังมีศูนย์ออกกำลังกาย นวดสปา

สำหรับห้องพักเป็นห้อง Chino Poolside ขนาด 30 ตารางเมตร ห้องพักอยู่ห่างจากชายหาดเพียง 200 เมตร บรรยากาศรอบๆร่มรื่นเพราะตั้งอยู่ใกล้สวน ภายในตกแต่งสไตล์ชิโน-โปรตุกีสผสมผสานกับความเก๋สไตล์โมเดิร์น

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึงวันที่ 30 ส.ค. 62

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

ทู เดอะ ซี เดอะ รีสอร์ท เกาะกูด

ช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เกาะกูดนี่แหละฮอตฮิตสุดๆ และที่พักที่ทางเราอยากนำเสนอก็คือที่ “ทู เดอะ ซี เดอะ รีสอร์ท เกาะกูด” ตั้งอยู่บนหาดบางเบ้า หาดที่สวยที่สุดของเกาะกูด สามารถดื่มด่ำความโรแมนติคของบรรยากาศริมทะเล นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการสระว่ายน้ำริมทะเล บาร์ริมน้ำไว้จิบเครื่องดื่มชิล มีคายัคให้ได้เอามาพายกันแบบฟรีๆ และไฮไลท์คือสะพานไม้ที่ทอดยาว และอีกที่คือชิงช้ากลางทะเล เหมาะๆกับการโพสท่าถ่ายรูปชิคๆ

สำหรับห้องพักเป็นห้อง Deluxe Sea view ห้องพักโซนด้านหน้าติดชายหาด มองจากภายในห้องพักก็เห็นวิวทะเล น้ำทะเลสีฟ้าใส หาดทรายขาว สวยมาก ดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบทะเล๊ ทะเล

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว
• ใช้ได้ถึงวันที่ 31 มี.ค. 63

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

อัปสรา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

อยากไปเที่ยวเขาหลัก กับที่พักมีสระว่ายน้ำส่วนตั๊ว ส่วนตัว ต้องที่นี่เลย “อัปสรา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า” ตั้งอยู่ริมหาดทรายขาวแสนงามที่ทอดยาวที่เขาหลัก จังหวัดพังงา ที่นี่มีน้ำทะเลใสดุจกระจก รีสอร์ทนี้มีความสงบรมรื่นของสวนทรอปิคอลเขียวขจี เหมาะสำหรับครอบครัวและคู่รัก ไม่ว่าจะมาเพื่อวันหยุดแสนหวานหรือวันพักผ่อนยาว “อัปสรา บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า” ก็เป็นที่ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

สำหรับห้องพักเป็นห้อง Pool Villa ขนาด 180 ตารางเมตร ตกแต่งหรูหราสวยงามสไตล์ทรอปิคอล เน้นความเป็นส่วนตัว ห้องมาพร้อมกับพื้นที่นั่งเล่น สระว่ายน้ำสวนตัวขนาด 4 x 6 เมตร อ่างจากุซซี่ และศาลาพักผ่อน

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน
• ใช้ได้ถึงวันที่ 31 ต.ค. 62

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท

ที่พักในอุดมคติของใครหลายๆคน ต้องติดทะเล และมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ต้องที่นี่เลย “ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท” รีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดรำร่า อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นชายหาดส่วนตัวของทางรีสอร์ท บรรยากาศของรีสอร์ททั้งสองข้างเป็นภูเขาสูงใหญ่ ด้านหน้าติดทะเล ให้ความรู้สึกเหมือนได้มาพักผ่อนริมทะเลแบบส่วนตัวสุดๆ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการ สระว่ายน้ำส่วนกลางมองเห็นวิวทะเล ร้านอาหารก็วิวทะเล ฟิตเนส และกิจกรรมพายเรือคายัค หากใครกำลังมองหาที่ปาร์ตี้ หรือพักผ่อนแบบครอบครัว “ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท” ก็ตอบโจทย์สุดๆ

สำหรับห้องพักเป็นห้อง Two Bedroom Beachfront Pool Villa ต้องเรียกได้ว่าเป็นบ้านพักขนาด 2 ห้องนอน แบ่งออกเป็นสัดส่วน ส่วนครัว ส่วนห้องนั่งเล่น และภายในห้องนอน มีห้องน้ำส่วนตัว พร้อมด้วยอ่างอาบน้ำทั้ง 2 ห้อง และมีสระว่ายน้ำส่วนตัวตั้งอยู่ริมทะเลอีกด้วย

🔹 🔹 เงื่อนไขการใช้ 🔹 🔹
• พักได้ 2 วัน 1 คืน สำหรับ 4 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
• สามารถใช้ได้ทุกวัน ยกเว้นวันเสาร์, วันหยุดนักขัตฤกษ์, วันหยุดยาว และช่วงวันที่ 10-17 เม.ย. 62
• ใช้ได้ถึงวันที่ 1 ต.ค. 62

🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺 🌺

>>กติกาการสั่งซื้อ<< ทักเข้ามาตามช่องทางด้านล่างเลยจ้า

• โทร. 086-3106120
• ทางอีเมล book@hotelandresortthailand.com
• ทาง Line ID : @Hotelandresort (มี @ ด้วยนะ)
หรือ แอดจากลิงค์ ได้เลยค่ะ https://goo.gl/ijWMEQ

♦♦ติดตามข่าวสารท่องเที่ยวและโปรโมชั่นโรงแรมเพิ่มเติมได้ที่♦♦
Follow WWW : http://www.hotelandresortthailand.com/voucher.php