ทริปเรือยอร์ช Hype Luxury Boat Club by Andaman Passion

ปลายปีแบบนี้ภาคใต้อากาศดีมรสุมไม่เข้านับเป็นHigh Season ของทางใต้นี้เลยแดดจ้าดีเหมาะสำหรับการมาถ่ายรูปท้องฟ้าน้ำทะเลและชายหาดขาวทางทีมงานHotelandResortthailand.com จึงถือโอกาสไปเก็บภาพพร้อมสัมผัสความหรูหราของHype Luxury Boat Club by Andaman Passion ที่เป็นกระแสมาแรงในขณะนี้ โดยบริษัท อันดามัน แพชชั่นจำกัด ได้รับสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายลูกค้าชาวไทยแต่เพียงผู้เดียว

Hype Luxury Boat Club

Hype Luxury Boat Club2

Hype Luxury Boat Club by Andaman Passion ตั้งอยู่ที่ท่าเรืออ่าวปอแกรนด์มารีน่าศูนย์รวมแหล่งเรือยอร์ชสุดหรูไว้มากมายท่าเรือแห่งนี้อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต30 นาทีเรือHype Luxury Boat Club by Andaman Passion นี้จะพาเราไปชมกับหลากบรรยากาศของเกาะแก่งต่างๆขึ้นอยู่สภาพอากาศโดยมีไปทั้งเกาะห้องซึ่งจะผ่านเกาะยาวด้วยและช่วงHigh Season ตั้งแต่15 พ.ย. เป็นต้นไปเรือจะพาไปทริปที่เกาะเฮและเกาะราชาโดยเปลี่ยนไปขึ้นเรือที่หาดป่าตอง

Hype Luxury Boat Club5

Hype Luxury Boat Club3

Hype Luxury Boat Club4

Hype Luxury Boat Club6

แต่วันนี้ทางเรือHype จะพาเราล่องทะเลไปสัมผัสความงามของท้องทะเลอันดามันและแวะที่เกาะไข่ประมาณ1 ชั่วโมง30 นาทีใครที่อยากดำน้ำตื้นหรือเที่ยวชมเกาะไข่ทางเรือมีเรือยางส่งจากเรือHype ถึงเกาะค่ะเริ่มต้นขึ้นเรือเลยประมาณบ่ายโมงค่ะทางเรือจะเริ่มล่องที่บ่ายโมงครึ่งไปจนถึงทุ่มครึ่งทางเรือจะให้เราถอดรองเท้าค่ะจะมีเจ้าหน้าที่นำไปเก็บไว้ให้ขึ้นเรือปุ๊บทีมงานจะต้อนรับเราด้วยเครื่องดื่มwelcome drinkผสมแอลกอฮอล์นิดๆอย่างแก้วนี้ค่ะหากใครไม่ดื่มแอลกอฮอลล์สามารถสั่งเครื่องดื่มประเภทซอฟท์ดริ้งค์อย่างน้ำอัดลมได้นอกจากนี้ยังมีบริการเบียร์ด้วยนะคะซึ่งราคาเบียร์จะต้องจ่ายแยกต่างหากจากค่าทัวร์ค่ะ

Hype Luxury Boat Club7

Hype Luxury Boat Club8

ของว่างทานเล่นมีบริการเป็นมื้อเล็กๆเก๋ๆอย่างอาหารประเภทค็อกเทลซูชิและข้าวผัด

Hype Luxury Boat Club8+

Hype Luxury Boat Club9

Hype Luxury Boat Club10

Hype Luxury Boat Club11

Hype Luxury Boat Club12

Hype Luxury Boat Club13

Hype Luxury Boat Club14

Hype Luxury Boat Club15

รับประทานไปชื่นชมวิวไปฟังเพลงเพราะจากดีเจไปรับรองฟิน!!

Hype Luxury Boat Club16

Hype Luxury Boat Club17

Hype Luxury Boat Club18

บรรยากาศบนเรือจะเน้นบรรยากาศแบบปาร์ตี้แดนซ์ๆแบบHouse Music และEDM

Hype Luxury Boat Club19

Hype Luxury Boat Club20

Hype Luxury Boat Club21

Hype Luxury Boat Club22

Hype Luxury Boat Club23  Hype Luxury Boat Club25

นั่งไปสักพักถึงเกาะไข่ค่ะเห็นเกาะไข่ไกลอยู่ลิบๆ

Hype Luxury Boat Club26

ตกเย็นบนเรือเปิดเพลงสำหรับแดนซ์ค่ะใครไปออกStep กันให้เต็มที่นะคะเพราะว่าเพลงมันส์มากกกกกก

Hype Luxury Boat Club27

Hype Luxury Boat Club28

ใครสนใจไปพักผ่อนชิลๆบนเรือยอร์ชสุดหรูขอกระซิบบอกมูลค่าเรือถึง50 ล้านบาทเลยทีเดียวสำหรับHype Luxury Boat Club by Andaman Passion แต่มาให้เราได้สัมผัสบรรยากาศสุดประทับใจนี้ในราคาเพียงท่านละ3,600บาททั้งวิวทั้งบรรยากาศทั้งบริการรับรองคุ้ม

 ♥สนใจรีบยกหูจองเลยนะคะที่ ♥

เบอร์ติดต่อ062-956-2416 หรือโทร 062-956-6124

Line id: @andamanpassion Facebook: Andaman Passion

ขอบคุณทุกท่านค่ะ ^ ^

สำหรับท่านที่ยังดูรูปไม่จุใจทางเรามี Vdo มาให้ชมด้วยจ้าาา

รีวิว แนะนำรีสอร์ทใกล้กรุง “มีนา วิลล่า รีสอร์ท” จ.นครนายก ชิลล์มากๆ

 

วันนี้ขอแนะนำอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนที่มองข้ามไม่ได้ จังหวัดนครนายก เมืองเล็กมากด้วยธรรมชาติและน้ำตกสวย เพียง 107 กิโลเมตรจากกรุงเทพมหานคร พบกับอีกบรรยากาศวันพักผ่อนที่มีเพียงความเงียบสงบและธรรมชาติรายล้อมคุณ

 

01

 

มีนา วิลล่า รีสอร์ทนำเอาความทันสมัยที่ผสานกับความย้อนยุคยกมาไว้ใจกลางทุ่งนาเขียวขจี ถ่ายทอดเรื่องราวในวัยเยาว์อย่างเรื่องราวของ ปิติ มานี มานะ และชูใจผ่านห้องพักแต่ละประเภท มีนา วิลล่าผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบลอฟท์และการตกแต่งภายในแบบย้อนยุคได้อย่างลงตัว วิลล่าแบ่งออกเป็น 2 โซนได้แก่ วิลล่าโซนติดสระว่ายน้ำและโซนสวน โดยวิลล่าแต่ละหลังจะตกแต่งไม่ซ้ำแบบกัน โดยมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ภายในวิลล่าเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์อย่างดีเน้นประโยชน์ใช้สอย เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบคู่รัก หรือการมาแบบเป็นหมู่คณะ

 

02

03

04

 

นอกจากห้องพักหลายรูปแบบให้ได้เลือกสรรแล้ว ทางมีนา วิลล่า ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมไว้รองรับการมาเยือนของคุณอย่างสระว่ายน้ำที่ทั้งใหม่และสะอาด ล้อมรอบด้วยบรรยากาศสดชื่นของทุ่งข้าว รวมไปถึงพันธุ์ไม้ต่างๆให้ความร่มรื่นผ่อนคลาย เหมาะทั้งแหวกว่ายหรือนอนเล่นชิลๆใต้ร่มกันแดดบานใหญ่ริมสระ ขยับไปที่ด้านหน้ารีสอร์ทมีร้านกาแฟเก๋ๆไว้ต้อนรับผู้มาเยือน พลันหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเพียงหย่อนกายที่เก้าอี้แสนสบาย แล้วจิบเครื่องดื่มหลากเมนูคลายร้อน ร้านกาแฟแห่งนี้ตกแต่งด้วยสไตล์ที่ผสมผสานระหว่าง loft และ vintage ใช้วัสดุตกแต่งอย่างปูนเปลือย อิฐ ไม้ และหิน แทรกความอบอุ่นของโทนสีคลาสสิคอย่างน้ำตาล ครีม และสีของปูนเปลือย เบรคเติมความสดใสด้วยเฟอร์นิเจอร์สีแดงและความเขียวสดของไม้ประดับ นอกจากนี้รีสอร์ทยังให้บริการเสิร์ฟอาหารตามเมนู A la cart ซึ่งมีบริการเสิร์ฟถึงวิลล่า

 

05

06

07

08

 

วันหยุดนี้หากใครกำลังมองหาที่พักใกล้กรุง สำหรับนอนเล่นพักผ่อน สัมผัสอากาศสดชื่น ได้ชมทุ่งข้าวเขียวขจี ได้แวะไปเที่ยวน้ำตกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในจังหวัดนครนายกที่น่าสนใจไม่แพ้ที่ไหน แวะมาพักผ่อนก่อนเริ่มจุดหมายต่อไปได้ที่ มีนา วิลล่า รีสอร์ท

 

09

11

12

14

15

16

17

18

19

20

22

23

ข้อมูลการติดต่อ
ที่อยู่ : 106 สาริกา-นางรอง ซอยบ้านหินดาด 22 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก 26000
โทรศัพท์ : 037-349-964
Web : www.meenavilla.com

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

รีวิว ที่พักสัมผัสอากาศหนาวไปกับ “คูลดาวส์ รีสอร์ท แม่ริม จ.เชียงใหม่”

 

01

 

หนาวนี้หากคุณกำลังหาที่พักไว้สำหรับสัมผัสอากาศหนาว ชื่นชมวิวธรรมชาติทั้งขุนเขา น้ำตก ไร่สตรอเบอรี่ ทุ่งกะหล่ำ หรือแม้เพียงหาร้านน่ารักสำหรับจิบกาแฟพลางชมวิว เราขอแนะนำเลยว่าพลาดไม่ได้ที่จะไปเยือนแม่ริมสักครั้ง แม่ริมเป็นอำเภอเล็กๆที่มากด้วยความสวยงามของภูมิทัศน์ รายล้อมด้วยขุนเขาสลับซับซ้อน ทุกสิ่งรอบตัวคุณมองไปทางไหนจะมีแต่สีเขียวขจีของธรรมชาติบริสุทธิ์ เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่าง โครงการหลวง, ไร่สตรอเบอรี่-องุ่น, ปางช้างแม่สา, น้ำตกแม่สา, ม่อนแจ่ม, Tiger Kingdom, สวนสิริกิตติ์, โชว์งู/ลิง/จระเข้, แหล่งกิจกรรม Adventure หลากหลาย

 

02

03

และพลาดไม่ได้อีกเช่นกันกับรีสอร์ทน้องใหม่ ที่ทั้งเก๋ไก๋และมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำโรงแรมไหนในเชียงใหม่ ‘คูลดาวส์ รีสอร์ท’ ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ถนนแม่ริม-สะเมิง ในทำเลที่คุณสามารถสัมผัสความงามของธรรมชาติและรับความสดชื่นจากสวนเขียวขจีที่รายล้อมรีสอร์ท หรือเพียง20 นาทีเข้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อซึมซับกลิ่นอายอารยธรรมล้านนาอันเป็นเอกลักษณ์ที่ปรากฎให้เห็นผ่านทั้งวัดวาอาราม บ้านเรือนและร้านรวงต่างๆ รีสอร์ทปลูกสร้างแบบทันสมัยสไตล์โมเดิร์น-คอนเทมโพรารี่ แฝงด้วยกลิ่นอายการตกแต่งแบบล้านนาอันมีเสน่ห์ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างวัสดุอย่างไม้ อิฐ กระจก และคอนกรีตสไตล์ปูนเปลือย ‘คูลดาวส์ รีสอร์ท’ เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 11 ห้อง แบ่งเป็นห้อง Cool Deluxe, Cool Executive, Cool Suite และ Cool Villaทุกห้องเลือกสรรค์วัสดุตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบพรีเมี่ยม

 

05

06

07

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก ‘คูลดาวส์ รีสอร์ท’ มีร้านกาแฟเก๋สุดๆชื่อ มองมา คาเฟ่ต์ เสิร์ฟอาหารฝรั่งและไทยสไตล์ฟิวชั่นรสชาติจัดจ้าน เลือกใช้แต่วัตถุดิบสดใหม่และมีคุณภาพ

 

ด้วยบรรยากาศแสนชิลและทันสมัย ‘คูลดาวส์ รีสอร์ท’ เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้เล็กๆแบบอบอุ่นของคนกันเอง ทั้งยังเหมาะสำหรับจัดสัมมนา คุณสามารถเลือกธีมงานปาร์ตี้หรืออีเวนท์ของคุณได้เพียงแจ้งความประสงค์กับทางทีมงาน ที่รอเนรมิตรงานเลี้ยงภายใต้ธีมที่คุณต้องการ ‘คูลดาวส์ รีสอร์ท’ มีสระว่ายน้ำ พูลบาร์และเลาจน์เป็นสถานที่สบายๆสำหรับพักผ่อนรวมไปถึงจัดงานเลี้ยงเก๋ๆ

 

08

ไปเชียงใหม่ครั้งนี้ลองไปทำความรู้จักรีสอร์ทน่ารักแห่งนี้ แล้วคุณจะประทับใจจนอยากแวะเวียนกลับไปอีกครั้ง

 

09

10

11

 

ข้อมูลเพิ่มเติม
คูลดาวส์ รีสอร์ท แม่ริม เชียงใหม่
โทร. 082-766-0222,082-386-2555,053-044-304
http://cooldowns-resort.com/

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

รีวิว ที่พักที่สวยที่สุดบนหาดในหาน “สันติ์สุริย์ ภูเก็ต” พร้อมโปรโมชั่นครบเครื่อง

 

01

 

‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’ SUNSURI PHUKET หนึ่งในที่พักที่สวยและเงียบสงบที่สุดบนหาดในหาน หาดที่ได้รับการโหวดจาก Trip Advisor ให้เป็น 1 ใน 10 หาดที่สวยที่สุดในเอเชีย ตั้งอยู่ทางใต้ของเกาะภูเก็ต ห่างจากแหลมพรหมเทพเพียง 3 กม. ‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’ พร้อมให้คุณได้สัมผัสวันพักผ่อนในบรรยากาศอันแสนสบาย ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติที่งดงาม ร่มรื่น ‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’ โดดเด่นด้านการออกแบบและตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานเสน่ห์น่าดึงดูดแบบตะวันออก ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของที่พักบนเกาะในแถบทรอปิคอลได้อย่างน่าประทับใจ ตัวอาคารโรงแรมสร้างอยู่บนเนินไล่ระดับหันหน้าสู่ท้องทะเล ซึ่งผู้เข้าพักสามารถชื่นชมบรรยากาศโรแมนติกอันดามันหรือชมพระอาทิตย์ตกดินได้ผ่านระเบียงส่วนตัว จุดเด่นของโรงแรมที่พลาดไม่ได้เห็นจะเป็น สระว่ายน้ำส่วนกลาง ซึ่งออกแบบให้มีการเล่นระดับ มีสระหลายรูปแบบติดกัน และที่สำคัญคือ มีสไลเดอร์และมีมุมให้กระโดดน้ำสูง 4 เมตร ให้ได้หวาดเสียวกำลังดี

 

02

03

 

‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 132 ห้อง ได้แก่ ห้องพักแบบซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องสวีท ห้องวันเบดรูม พูลวิลล่า และ ทูเบดรูม พูลวิลล่า ขนาดห้องเริ่มตั้งแต่ 45 ตร.ม. ถึง 228 ตร.ม. ด้วยห้องที่มีขนาดกว้างเป็นพิเศษ ในห้องเฟอร์นิเจอร์ใช้ไม้เป็นหลัก งานตกแต่งสวยงามลงตัว ช่วยสร้างบรรยากาศให้ความรู้สึกอบอุ่นสะดวกสบาย และด้านนอกห้องมีระเบียงใหญ่ที่ตกแต่งด้วยกลิ่นอายของชิโนโปรตุกีสพร้อมเดย์เบดไว้สำหรับให้นั่งชมวิวดื่มด่ำบรรยากาศของท้องทะเลอันไกลสุดสายตา

 

05

06

07

08

10

09

11

 

การเข้าพักที่ ‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’ สมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว คุณสามารถลิ้มลองเมนูอาหารอร่อยได้ตลอดทั้งวันที่ Sail Restaurant ทั้งเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รวมถึงเบเกอรี่และเครื่องดื่มประเภทชา-กาแฟ เสิร์ฟภายใต้บรรยากาศเป็นกันเองด้วยการตกแต่งแบบคลาสสิคเอิร์ธโทนร่วมสมัย อีกหนึ่งสถานที่รับความสดชื่นที่พลาดไม่ได้คือ Surf Pool Bar & Restaurant บาร์เก๋ๆ สไตล์อัลเฟรสโก้ริมสระ เสิร์ฟค็อกเทล ม็อคเทล สมูทตี้ และเบียร์ รวมถึงอาหารเมนูง่ายๆ เสิร์ฟให้คุณถึงริมสระ สำหรับผู้ที่ต้องการบรรยากาศโรแมนติกทาง ‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’ ยังมี Sip Bar บาร์ชิคๆ แบบ open roof เสิร์ฟเครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษ ไวน์นำเข้าจากต่างประเทศ มอลต์และวิสกี้ชั้นเลิศและเมนูทาปาส ให้คุณอิ่มอร่อย ดื่มด่ำกับธรรมชาติ สัมผัสลมเย็นๆ นั่งชมดาวยามค่ำคืน พร้อมจิบเครื่องดื่มชิวไปกับคนรู้ใจ สุดแสนโรแมนติก

 

12

13

14

15

สำหรับผู้รักการดูแลสุขภาพ ‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’

ให้บริการคุณด้วย Soothe Spa สปาแบบตะวันออกมีทั้งการนวดแบบอายุรเวช นวดอโรม่านวดไทยให้บริการ และมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่คอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่มีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ หรือไมเกรน รวมไปถึงห้องฟิตเนสสำหรับออกกำลังกายที่พร้อมสรรพด้วยเครื่องและอุปกรณ์ออกกำลังกาย ยิ่งไปกว่านั้น ‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’ ยังครบครันด้วยกิจกรรมที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เช่น ห้องเกมส์ คิดส์คลับสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของทุกเพศ ทุกวัย หรือจะเลือก ‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’ เป็นสถานที่ประชุมสัมมนา ห้องประชุมก็รองรับได้ตั้งแต่ 15-200 คน

 

16

17

19

20

♦♦♦พิเศษ!! สำหรับสมาชิก FB Hotelandresortthailand เมื่อจองห้องพักที่ www.SUNSURI-PHUKET.com และกรอกโปรโมชั่นโค้ด “SABAIDEE012558”

ห้อง Superior Room 3 วัน 2 คืน ราคา 5,999 บาท และจ่ายเพิ่ม 2,000 บาท หากเข้าพักวันที่ 1 พฤศจิกายน – 19 ธันวาคม 2558 และ 11 มกราคม – 31 มีนาคม 2559
• พิเศษนี้รวมอาหารเช้า 2 ท่าน
• ฟรีอัพเกรดห้องพักเป็น Deluxe Room
• ดินเนอร์ 1 มื้อ / นวดสปาท่านละ 30 นาที • Check In ก่อนเที่ยง Check Out ได้ถึง 4 โมงเย็น ขึ้นอยู่กับห้องว่าง
• ฟรีไอศครีมเชอร์เบท ที่พูล บาร์
• กิจกรรมปั่นจักรยาน 2 ชั่วโมง
• รถรับส่งหาดในหาน จองก่อนวันที่ 31 ตุลาคม 2558 พิเศษขนาดนี้ ไม่จองไม่ได้แล้ว

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร 076 336 400  หรือ reserve@sunsuri-phuket.com

 

18

21

22

23

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com