รีวิว ที่พักที่สวยที่สุดบนหาดในหาน “สันติ์สุริย์ ภูเก็ต” พร้อมโปรโมชั่นครบเครื่อง

 

01

 

‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’ SUNSURI PHUKET หนึ่งในที่พักที่สวยและเงียบสงบที่สุดบนหาดในหาน หาดที่ได้รับการโหวดจาก Trip Advisor ให้เป็น 1 ใน 10 หาดที่สวยที่สุดในเอเชีย ตั้งอยู่ทางใต้ของเกาะภูเก็ต ห่างจากแหลมพรหมเทพเพียง 3 กม. ‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’ พร้อมให้คุณได้สัมผัสวันพักผ่อนในบรรยากาศอันแสนสบาย ห้อมล้อมด้วยธรรมชาติที่งดงาม ร่มรื่น ‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’ โดดเด่นด้านการออกแบบและตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานเสน่ห์น่าดึงดูดแบบตะวันออก ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของที่พักบนเกาะในแถบทรอปิคอลได้อย่างน่าประทับใจ ตัวอาคารโรงแรมสร้างอยู่บนเนินไล่ระดับหันหน้าสู่ท้องทะเล ซึ่งผู้เข้าพักสามารถชื่นชมบรรยากาศโรแมนติกอันดามันหรือชมพระอาทิตย์ตกดินได้ผ่านระเบียงส่วนตัว จุดเด่นของโรงแรมที่พลาดไม่ได้เห็นจะเป็น สระว่ายน้ำส่วนกลาง ซึ่งออกแบบให้มีการเล่นระดับ มีสระหลายรูปแบบติดกัน และที่สำคัญคือ มีสไลเดอร์และมีมุมให้กระโดดน้ำสูง 4 เมตร ให้ได้หวาดเสียวกำลังดี

 

02

03

 

‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 132 ห้อง ได้แก่ ห้องพักแบบซูพีเรีย ห้องดีลักซ์ ห้องแกรนด์ดีลักซ์ ห้องสวีท ห้องวันเบดรูม พูลวิลล่า และ ทูเบดรูม พูลวิลล่า ขนาดห้องเริ่มตั้งแต่ 45 ตร.ม. ถึง 228 ตร.ม. ด้วยห้องที่มีขนาดกว้างเป็นพิเศษ ในห้องเฟอร์นิเจอร์ใช้ไม้เป็นหลัก งานตกแต่งสวยงามลงตัว ช่วยสร้างบรรยากาศให้ความรู้สึกอบอุ่นสะดวกสบาย และด้านนอกห้องมีระเบียงใหญ่ที่ตกแต่งด้วยกลิ่นอายของชิโนโปรตุกีสพร้อมเดย์เบดไว้สำหรับให้นั่งชมวิวดื่มด่ำบรรยากาศของท้องทะเลอันไกลสุดสายตา

 

05

06

07

08

10

09

11

 

การเข้าพักที่ ‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’ สมบูรณ์แบบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาว คุณสามารถลิ้มลองเมนูอาหารอร่อยได้ตลอดทั้งวันที่ Sail Restaurant ทั้งเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รวมถึงเบเกอรี่และเครื่องดื่มประเภทชา-กาแฟ เสิร์ฟภายใต้บรรยากาศเป็นกันเองด้วยการตกแต่งแบบคลาสสิคเอิร์ธโทนร่วมสมัย อีกหนึ่งสถานที่รับความสดชื่นที่พลาดไม่ได้คือ Surf Pool Bar & Restaurant บาร์เก๋ๆ สไตล์อัลเฟรสโก้ริมสระ เสิร์ฟค็อกเทล ม็อคเทล สมูทตี้ และเบียร์ รวมถึงอาหารเมนูง่ายๆ เสิร์ฟให้คุณถึงริมสระ สำหรับผู้ที่ต้องการบรรยากาศโรแมนติกทาง ‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’ ยังมี Sip Bar บาร์ชิคๆ แบบ open roof เสิร์ฟเครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษ ไวน์นำเข้าจากต่างประเทศ มอลต์และวิสกี้ชั้นเลิศและเมนูทาปาส ให้คุณอิ่มอร่อย ดื่มด่ำกับธรรมชาติ สัมผัสลมเย็นๆ นั่งชมดาวยามค่ำคืน พร้อมจิบเครื่องดื่มชิวไปกับคนรู้ใจ สุดแสนโรแมนติก

 

12

13

14

15

สำหรับผู้รักการดูแลสุขภาพ ‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’

ให้บริการคุณด้วย Soothe Spa สปาแบบตะวันออกมีทั้งการนวดแบบอายุรเวช นวดอโรม่านวดไทยให้บริการ และมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่คอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่มีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ หรือไมเกรน รวมไปถึงห้องฟิตเนสสำหรับออกกำลังกายที่พร้อมสรรพด้วยเครื่องและอุปกรณ์ออกกำลังกาย ยิ่งไปกว่านั้น ‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’ ยังครบครันด้วยกิจกรรมที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เช่น ห้องเกมส์ คิดส์คลับสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับวันพักผ่อนของทุกเพศ ทุกวัย หรือจะเลือก ‘สันติ์สุริย์ ภูเก็ต’ เป็นสถานที่ประชุมสัมมนา ห้องประชุมก็รองรับได้ตั้งแต่ 15-200 คน

 

16

17

19

20

♦♦♦พิเศษ!! สำหรับสมาชิก FB Hotelandresortthailand เมื่อจองห้องพักที่ www.SUNSURI-PHUKET.com และกรอกโปรโมชั่นโค้ด “SABAIDEE012558”

ห้อง Superior Room 3 วัน 2 คืน ราคา 5,999 บาท และจ่ายเพิ่ม 2,000 บาท หากเข้าพักวันที่ 1 พฤศจิกายน – 19 ธันวาคม 2558 และ 11 มกราคม – 31 มีนาคม 2559
• พิเศษนี้รวมอาหารเช้า 2 ท่าน
• ฟรีอัพเกรดห้องพักเป็น Deluxe Room
• ดินเนอร์ 1 มื้อ / นวดสปาท่านละ 30 นาที • Check In ก่อนเที่ยง Check Out ได้ถึง 4 โมงเย็น ขึ้นอยู่กับห้องว่าง
• ฟรีไอศครีมเชอร์เบท ที่พูล บาร์
• กิจกรรมปั่นจักรยาน 2 ชั่วโมง
• รถรับส่งหาดในหาน จองก่อนวันที่ 31 ตุลาคม 2558 พิเศษขนาดนี้ ไม่จองไม่ได้แล้ว

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร 076 336 400  หรือ reserve@sunsuri-phuket.com

 

18

21

22

23

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com