รีวิว แนะนำรีสอร์ทใกล้กรุง “มีนา วิลล่า รีสอร์ท” จ.นครนายก ชิลล์มากๆ

 

วันนี้ขอแนะนำอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนที่มองข้ามไม่ได้ จังหวัดนครนายก เมืองเล็กมากด้วยธรรมชาติและน้ำตกสวย เพียง 107 กิโลเมตรจากกรุงเทพมหานคร พบกับอีกบรรยากาศวันพักผ่อนที่มีเพียงความเงียบสงบและธรรมชาติรายล้อมคุณ

 

01

 

มีนา วิลล่า รีสอร์ทนำเอาความทันสมัยที่ผสานกับความย้อนยุคยกมาไว้ใจกลางทุ่งนาเขียวขจี ถ่ายทอดเรื่องราวในวัยเยาว์อย่างเรื่องราวของ ปิติ มานี มานะ และชูใจผ่านห้องพักแต่ละประเภท มีนา วิลล่าผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบลอฟท์และการตกแต่งภายในแบบย้อนยุคได้อย่างลงตัว วิลล่าแบ่งออกเป็น 2 โซนได้แก่ วิลล่าโซนติดสระว่ายน้ำและโซนสวน โดยวิลล่าแต่ละหลังจะตกแต่งไม่ซ้ำแบบกัน โดยมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ภายในวิลล่าเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์อย่างดีเน้นประโยชน์ใช้สอย เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบคู่รัก หรือการมาแบบเป็นหมู่คณะ

 

02

03

04

 

นอกจากห้องพักหลายรูปแบบให้ได้เลือกสรรแล้ว ทางมีนา วิลล่า ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมไว้รองรับการมาเยือนของคุณอย่างสระว่ายน้ำที่ทั้งใหม่และสะอาด ล้อมรอบด้วยบรรยากาศสดชื่นของทุ่งข้าว รวมไปถึงพันธุ์ไม้ต่างๆให้ความร่มรื่นผ่อนคลาย เหมาะทั้งแหวกว่ายหรือนอนเล่นชิลๆใต้ร่มกันแดดบานใหญ่ริมสระ ขยับไปที่ด้านหน้ารีสอร์ทมีร้านกาแฟเก๋ๆไว้ต้อนรับผู้มาเยือน พลันหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเพียงหย่อนกายที่เก้าอี้แสนสบาย แล้วจิบเครื่องดื่มหลากเมนูคลายร้อน ร้านกาแฟแห่งนี้ตกแต่งด้วยสไตล์ที่ผสมผสานระหว่าง loft และ vintage ใช้วัสดุตกแต่งอย่างปูนเปลือย อิฐ ไม้ และหิน แทรกความอบอุ่นของโทนสีคลาสสิคอย่างน้ำตาล ครีม และสีของปูนเปลือย เบรคเติมความสดใสด้วยเฟอร์นิเจอร์สีแดงและความเขียวสดของไม้ประดับ นอกจากนี้รีสอร์ทยังให้บริการเสิร์ฟอาหารตามเมนู A la cart ซึ่งมีบริการเสิร์ฟถึงวิลล่า

 

05

06

07

08

 

วันหยุดนี้หากใครกำลังมองหาที่พักใกล้กรุง สำหรับนอนเล่นพักผ่อน สัมผัสอากาศสดชื่น ได้ชมทุ่งข้าวเขียวขจี ได้แวะไปเที่ยวน้ำตกและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในจังหวัดนครนายกที่น่าสนใจไม่แพ้ที่ไหน แวะมาพักผ่อนก่อนเริ่มจุดหมายต่อไปได้ที่ มีนา วิลล่า รีสอร์ท

 

09

11

12

14

15

16

17

18

19

20

22

23

ข้อมูลการติดต่อ
ที่อยู่ : 106 สาริกา-นางรอง ซอยบ้านหินดาด 22 ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก 26000
โทรศัพท์ : 037-349-964
Web : www.meenavilla.com

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com