รีวิว ที่พักสัมผัสอากาศหนาวไปกับ “คูลดาวส์ รีสอร์ท แม่ริม จ.เชียงใหม่”

 

01

 

หนาวนี้หากคุณกำลังหาที่พักไว้สำหรับสัมผัสอากาศหนาว ชื่นชมวิวธรรมชาติทั้งขุนเขา น้ำตก ไร่สตรอเบอรี่ ทุ่งกะหล่ำ หรือแม้เพียงหาร้านน่ารักสำหรับจิบกาแฟพลางชมวิว เราขอแนะนำเลยว่าพลาดไม่ได้ที่จะไปเยือนแม่ริมสักครั้ง แม่ริมเป็นอำเภอเล็กๆที่มากด้วยความสวยงามของภูมิทัศน์ รายล้อมด้วยขุนเขาสลับซับซ้อน ทุกสิ่งรอบตัวคุณมองไปทางไหนจะมีแต่สีเขียวขจีของธรรมชาติบริสุทธิ์ เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอย่าง โครงการหลวง, ไร่สตรอเบอรี่-องุ่น, ปางช้างแม่สา, น้ำตกแม่สา, ม่อนแจ่ม, Tiger Kingdom, สวนสิริกิตติ์, โชว์งู/ลิง/จระเข้, แหล่งกิจกรรม Adventure หลากหลาย

 

02

03

และพลาดไม่ได้อีกเช่นกันกับรีสอร์ทน้องใหม่ ที่ทั้งเก๋ไก๋และมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำโรงแรมไหนในเชียงใหม่ ‘คูลดาวส์ รีสอร์ท’ ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ถนนแม่ริม-สะเมิง ในทำเลที่คุณสามารถสัมผัสความงามของธรรมชาติและรับความสดชื่นจากสวนเขียวขจีที่รายล้อมรีสอร์ท หรือเพียง20 นาทีเข้าสู่ตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อซึมซับกลิ่นอายอารยธรรมล้านนาอันเป็นเอกลักษณ์ที่ปรากฎให้เห็นผ่านทั้งวัดวาอาราม บ้านเรือนและร้านรวงต่างๆ รีสอร์ทปลูกสร้างแบบทันสมัยสไตล์โมเดิร์น-คอนเทมโพรารี่ แฝงด้วยกลิ่นอายการตกแต่งแบบล้านนาอันมีเสน่ห์ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างวัสดุอย่างไม้ อิฐ กระจก และคอนกรีตสไตล์ปูนเปลือย ‘คูลดาวส์ รีสอร์ท’ เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 11 ห้อง แบ่งเป็นห้อง Cool Deluxe, Cool Executive, Cool Suite และ Cool Villaทุกห้องเลือกสรรค์วัสดุตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบพรีเมี่ยม

 

05

06

07

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก ‘คูลดาวส์ รีสอร์ท’ มีร้านกาแฟเก๋สุดๆชื่อ มองมา คาเฟ่ต์ เสิร์ฟอาหารฝรั่งและไทยสไตล์ฟิวชั่นรสชาติจัดจ้าน เลือกใช้แต่วัตถุดิบสดใหม่และมีคุณภาพ

 

ด้วยบรรยากาศแสนชิลและทันสมัย ‘คูลดาวส์ รีสอร์ท’ เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้เล็กๆแบบอบอุ่นของคนกันเอง ทั้งยังเหมาะสำหรับจัดสัมมนา คุณสามารถเลือกธีมงานปาร์ตี้หรืออีเวนท์ของคุณได้เพียงแจ้งความประสงค์กับทางทีมงาน ที่รอเนรมิตรงานเลี้ยงภายใต้ธีมที่คุณต้องการ ‘คูลดาวส์ รีสอร์ท’ มีสระว่ายน้ำ พูลบาร์และเลาจน์เป็นสถานที่สบายๆสำหรับพักผ่อนรวมไปถึงจัดงานเลี้ยงเก๋ๆ

 

08

ไปเชียงใหม่ครั้งนี้ลองไปทำความรู้จักรีสอร์ทน่ารักแห่งนี้ แล้วคุณจะประทับใจจนอยากแวะเวียนกลับไปอีกครั้ง

 

09

10

11

 

ข้อมูลเพิ่มเติม
คูลดาวส์ รีสอร์ท แม่ริม เชียงใหม่
โทร. 082-766-0222,082-386-2555,053-044-304
http://cooldowns-resort.com/

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com