♥♥ ชม้อย ชะม้าย ชายตา..หาที่พักริมทะเลจันทบุรี บ้านริมอ่าว รีสอร์ท

ชม้อย ชะม้าย ชายตา..หาที่พักริมทะเลจันทบุรี อ้าว! เจอละ นี่ไง “บ้านริมอ่าว รีสอร์ท” ‍ จังหวัดอะไรเอ่ย? มีทั้งทะเล และน้ำตก แถมยังไม่ไกลจากกรุงเทพฯมาก ขับรถไปไม่ทันเหนื่อย 3 ชั่วโมง กว่าๆ ก็ถึงล้าววว เมื่อพูดถึง “จันทบุรี” หลายคนอาจไม่เคยรู้ว่า จังหวัดนี้ นอกจากขึ้นชื่อเรื่องผลไม้แล้วนั้น ยังมีภูเขา เขาคิชกูฏ เขาสอยดาว แลทะเลที่สวยงาม เงียบสงบ อย่างหาดเจ้าหลาว หาดคุ้งวิมาน หาดแหลมสิงห์ อ่าวคุ้งกระเบน ทั้งอุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้ว และของดีเมืองจันทบุรี อย่างอัญมณี เช่น พลอยต่างๆ ที่เที่ยวเยอะแยะแบบนี้มีหรือขาเที่ยวจะพลาดได้ อย่างที่พักที่เราจะมาแนะนำให้แฟนเพจรู้จักกันวันนี้คือ ที่พักเปิดใหม่ ชื่อว่า “บ้านริมอ่าว รีสอร์ท”

บ้านริมอ่าว รีสอร์ท รีสอร์ทส่วนตัวติดอ่าวมะนาว อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี โดยหากขับรถมาจากย่านใจกลางเมือง จะใช้เวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น การตกแต่งอาศัยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ จุดเด่นคือ การแฝงตัวอิงแอบธรรมชาติ เน้นบรรยากาศเงียบสงบ ซึ่งมีเพียง 32 ห้องเท่านั้น เป็นส่วนตัวสุดๆ กันเลยทีเดียว เพื่อให้แขกที่มาพักได้หลบหนีความวุ่นวายจากในเมือง มาสัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่ ได้เข้าถึงคำว่าพักผ่อนโดยแท้ทรู ที่สำคัญ ห้องพักทุกแบบ มีขนาดกว้างถึง 45 ตารางเมตร ซึ่งนับว่ามีขนาดกว้างกว่าโรงแรมทั่วไป มาตรฐาน Deluxe ทุกห้อง โดยห้องพักแต่ละห้อง สามารถมองเห็นวิวทะเล และสระว่ายน้ำ ได้ทุกห้องอีกด้วย

▶ เริ่มกันที่ Deluxe Cozy ตกแต่งสวยงามหรูหราแบบร่วมสมัย ห้องน้ำเป็น separate bathroom แยกเป็นสัดส่วนชัดเจน โดยเป็นห้องแบบเตียงคู่ twin bed เหมาะสำหรับมากับเพื่อน พี่น้อง ที่ไม่ชอบการนอนร่วมเตียงกับคนอื่น มีระเบียงมองเห็นวิวสระบัว ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางรีสอร์ท ห้องนี้จะอยู่อาคาร B ด้านซ้ายมือ

▶ ถัดมาต่อด้วยห้อง Deluxe Grand จัดวางด้วย Double Bed King Size เตียงใหญ่ นอนนุ่ม เรียกได้ว่าเป็นห้องพักที่เหมาะสำหรับชมวิวทะเลอย่างแท้จริง เนื่องจากห้องนอนถูกวางให้หันหน้าสู่ทะเล นอนมองทะเลชิลล์ๆ ได้ทั้งวันทั้งคืน เพียงแค่ตื่นเช้าลุกขึ้นมาก็สามารถมองเห็นทะเลได้จากบนเตียงหรือเดินไปอีกนิด ก็ถึงระเบียงที่มองเห็นทะเลได้แบบไร้สิ่งบดบัง

♥♥ ทั้ง Deluxe cozy และ Deluxe Grand มีจุดเด่นคือสามารถให้อาหารน้องปลาคาร์ฟได้จากในห้อง ด้วยเทอเรสที่มีบันไดขั้นเล็กๆยื่นไปที่สระ ทำให้สามารถพักผ่อน หย่อนขาได้อย่างสบายอารมณ์ เนื่องจากตำแหน่งห้องอยู่ชั้นล่างนั่นเอง

▶ ตามมาด้วยห้อง Deluxe Sea View โดยชื่อห้องก็บอกในตัวอยู่แล้ว ว่า วิวทะเล ตำแหน่งห้องอยู่ชั้นบนสุด คือชั้นสอง Take View ทะเลแค่ไหน ไม่ต้องพูดเยอะ เจ็บคอ อิอิ สำหรับใครที่ชอบมุมสูง มองทะเลได้ทั้งอ่าว เราขอ Recommend เลยค่ะ สูดกลิ่นไอทะเลได้เต็มปอดจริงๆ โดยมีทั้งแบบ Twin Bed และ Double Bed แล้วแต่สะดวก

▶ และสุดท้าย สำหรับคู่รักที่ต้องการวันพักผ่อนโรแมนติก ต้องห้อง Honeymoon Suite with Jacuzzi ห้องนี้มองเห็นทะเลมุมสูงเช่นกันค่ะ โดยมีความพิเศษที่มีอ่างจากุซซี่ตั้งอยู่บริเวณระเบียง ดื่มด่ำความโรแมนติกด้วยการแช่น้ำพร้อมชมวิวทะเลไปด้วย เหมาะสำหรับดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์เป็นที่สุด คอนเฟิร์มค่ะ ผ่าน ผ่าน ผ่าน ให้สามผ่านเลย

‍ “บ้านริมอ่าว รีสอร์ท” มีกิจกรรมสันทนาการเพื่อความเพลิดเพลินของผู้เข้าพักได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบน้ำเกลือ อ่างจากุซซี่ ในสระน้ำ พื้นที่อาบแดดริมสระ หรือจะเป็นกิจกรรมสุดฮิตนักปั่น ที่นี่ก็มีบริการจักรยานให้เช่า โดยสามารถปั่นจากหน้ารีสอร์ท ผ่านถนนสายประวัติศาสตร์ ไปยังหน้าหาดเลียบอู่ต่อเรือสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพียงไม่ถึงสองกิโลเมตร ส่วนกิจกรรมที่ชาวต่างชาติ และสาวกกีฬา Extreme ไม่ควรพลาด คือ การพายเรือไตรยัค หน้าอ่าว ชมวิวดวงอาทิตย์ลาลับฟ้าสุดประทับใจ สุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลย เห็นจะเป็นด้านฟิตเนสของโรงแรม ที่แม้โรงแรมจะไม่ใช่โรงแรมยักษ์ใหญ่ แต่ก็ใจถึง เตรียมให้บริการเครื่องออกกำลังกายมากกว่า 5 ชนิด บริหารได้ทุกส่วนสัด ครบครัน เรียกได้ว่าสาย Healthy ที่รักการออกกำลัง ต้อง Happy กันสุดๆ

หลังจากได้ทำกิจกรรม ใช้แรงกันมามากแล้ว เห็นทีต้องพูดถึงทีเด็ดของที่นี่ ก็คือ ห้องอาหารไทย เน้นๆ กับซีฟู้ด ที่ร้านอาหาร ‘‘บางมะนาว’’ การันตีด้วยรางวัลและออกรายการต่างๆมากมายนับไม่ถ้วน ซึ่งถ้ามาพักที่นี่แล้วไม่มาลิ้มลองความอร่อย จะถือว่า ผิด!! ไม่เชื่อคุณก็ลอง Search ใน Google ดูสิ จะพบว่าร้านเค้าดังจริงๆนะไม่ได้โม้ โดยจุดเด่นของร้านนอกจากอาหารจะอร่อยแล้วยังมีวิวทะเล ลมเย็นๆ และบรรยากาศ การตกแต่งร้านสวยงาม นับว่าชิลล์มากจริงๆค่ะ ทั้งในวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ยังมีดนตรีสดเล่นเพิ่มบรรยากาศเข้าไปอีก

❣❣ สรุปเลยละกันนะค่ะ ว่าครบ จบ ในที่เดียว ถ้ามีโอกาสได้มาเยือนจังหวัดจันทบุรี อย่าลืมเลือก ‘‘บ้านริมอ่าว รีสอร์ท’’ เป็นตัวช่วย เติมเต็มการพักผ่อน และสร้างความทรงจำที่ดีให้กับคุณค่ะ

Promotion: Premium Stay For Group ราคา 3,000 บาท/ท่าน
มากกว่าโฮมสเตย์ คือพรีเมียมสเตย์ ‘ความกินดี อยู่ดี ที่แท้ทรู’
• อาหาร 3 มื้อจากเรือนอาหารบางมะนาว
• บุฟเฟ่ต์ทะเลจัดเต็มมื้อกลางวันและมื้อเย็น
• ห้องนอนสุดฮิปดีไซน์สวย
• เครื่องนอนนุ่มระดับโรงแรมไฮเอนด์
• ห้องกว้าง 45 ตรม พักผ่อนได้เต็มที่
• วิวอ่าวสวยงามจากระเบียงห้องพัก
• สระว่ายน้ำ infinite pool ระบบเกลือเพื่อสุขภาพ
• ทริปล่องเรือเที่ยวตลาดขนมท้องถิ่นโบราณ (option A)
• ล่องเรือชมการให้อาหารเหยี่ยวซูมยิ่งกว่ารายการสำรวจโลก (option B)
• ปั่นจักรยาน เที่ยวอู่ต่อเรือ ไหว้พระเจ้าตากสิน

❗มันจะคุ้มๆ แน่นๆหน่อย โปรนี้เราพร้อมรองรับลูกค้า 8 ท่านขึ้นไป ในราคาสบายๆ ทั้งนอน กินครบสามมื้อ เที่ยวเต็มๆวัน ราคาเพียง 3,000 บาท (ต่อ ท่าน) / 1 คืน 1 วัน เนต **ไม่ต้องจ่ายภาษีและสิ่งใดๆเพิ่มเติมทั้งสิ้น!

 Promotion: Happy Saturday 💗โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าที่จองตรงกับ “บ้านริมอ่าว รีสอร์ท” เข้าพักวันเสาร์ รับสิทธิพิเศษ ฟรี! ทัวร์ล่องเรือชมอ่าว หรือให้อาหารเหยี่ยว โปรโมชั่นนี้ไม่เข้าร่วมในวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดยาว

▼▼ สนใจติดต่อจองห้องพักได้ที่ ▼▼
• Tel: 039480480, 0815758339
• LINE: @baanrimao (มี@นำหน้าด้วย)
• Inbox FB: https://www.facebook.com/baanrimao

——————————————-
ข้อมูลเพิ่มเติม:
Baan Rim Ao – บ้านริมอ่าว รีสอร์ท
พิกัด: 76 หมู่ 10 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000

ห้องอาหารเช้า Veranda Chiang Mai The High Resort – MGallery by Sofitel จังหวัดเชียงใหม่

♥♥ ห้องอาหารเช้าของ Veranda Chiang Mai The High Resort – MGallery by Sofitel มีความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครจนต้องยกให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีอาหารเช้าที่มีรสชาติดีที่สุด คัดสรรจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม อีกทั้งยังมีวิวที่เป็น Signature ที่เรียกว่าสวยมองเพลินจนกว่าจะรู้ตัวอีกทีคุณก็นั่งทานอาหารแทบครบทุกอย่างใน The Higher Room Restaurant แล้ว

เริ่มต้นลุยต้อนรับวันใหม่ด้วยน้ำส้มคั้นสด ตรงนี้ขอบอกเลยนะคะว่าสดจริงๆ เป็นส้มคั้นสดๆไม่ผสมน้ำตาลอะไรทั้งสิ้น เชฟจะคัดส้มเขียวหวานรสชาติหวานอมเปรี้ยวกำลังพอดี คั้นพร้อมเสิร์ฟเลย ได้ทั้งรสชาติของส้มแท้ๆและประโยชน์ไปเต็มๆ จะบอกว่างานนี้จัดไป 3 แก้วจ้า นอกจากนี้ก็มีน้ำแอปเปิ้ล น้ำฝรั่ง นม ให้เลือก

มาดูอาหารเช้าที่เบาๆกันก่อน พวกนม ซีเรียล ถือว่าเป็นออเดิร์ฟละกันค่ะ

ไลน์อาหารฝรั่งก็มีน้า เบเกอรี่โฮมเมด ชีส สลัดต่างๆ

มันจะเก๋ก็ตรงนี้ ขนมปังอะไรทำจากอัญชัญ ซ้ายมือสุดสีอมม่วงนั้นแหละค่ะ อร่อยมาก เชฟเค้าช่างสรรหาวัตุดิบท้องถิ่นมาผสมผสาน เรียกว่าเป็น good combination ไอเดียเจ๋งไม่พอ รสชาติดีด้วย ยิ่งทานกับนูเตลล่า ฟินเลย หรือถ้าชอบแยมผลไม้ที่นี่ก็มีแยมทำเองค่ะ

คนรักสุขภาพทางนี้ค่ะ ผักออร์แกนิคสดๆจากสวนของชาวบ้านในชุมชน ราดน้ำสลัดกลมกล่อม ทานแล้วสดชื่น ได้ในเรื่องสุขภาพอีกด้วย

มาดู cold cut กันมั่ง  แม้จะมีให้เลือกไม่หลากหลาย แต่คุณภาพเน้นๆ แฮมเป็นแฮม

ไฮไลท์แล้วค่ะ ของคาว มีให้เลือกเยอะเลย ทั้งข้าวต้มเครื่อง ข้าวต้มเปล่า ทานกับไข่เค็ม ปลากรอบ ยำผัดกาดดองและหมูหยอง

ใครที่ต้องทานข้าวเป็นอาหารเช้าตรงมาทางนี้เลย คือทั้งหมดนี้ทานกับข้าวสวยร้อนๆ ปริ่มมาก

เริ่มด้วยผัดบร็อคโคลี่ใส่แครอท หอมกระเทียม รสชาติกลมกล่อม

ปลาทอดราดพริก

ผัดหมูพริกหวาน

ข้าวผัดไข่

เมนูฝรั่งกันมั่ง เริ่มด้วยซุปฝักทอง

แพนเค้กร้อนๆ อยู่ในหม้อนี่อุ่นตลอดจ้ะ อาหารไม่มีแข็ง ไม่มีชืด

มันฝรั่งอบและมะเขือเทศอบ

เพนเน่

Baked Beans แฮมและเบคอน

Egg Station ครีเอทเมนูไข่ที่คุณชอบได้เลย

ทานคาวเสร็จต้องทานหวานนะคะ ที่วีรันดา มีของหวานให้ทานเยอะเลย

แอปเปิ้ลพิซซ่า หอมกลิ่นชินนาม่อนกรุ่นๆ

ทรอปิคอล เดนิช หวานกำลังดีตัดกับรสเปรี้ยวนิดๆขององุ่นและแก้วมังกร

ครัวซองท์สอดใส้ช็อกโกแลต

ชินนาม่อน โรล

มัฟฟิน ช็อกโกแลต

มัฟฟิน หอมเนยนม

ของหวานแบบไทยๆก็มีวุ้นกะทิและมันทอด

ตบท้ายล้างปากด้วยผลไม้ตามฤดูกาล ซึ่งมีสลับสับเปลี่ยนกันตลอด

♥♥ อิ่มแล้วแทบไม่อยากลุกเลย วิวดีมากนั่งย่อยกันไปอีกยาวๆค่ะ หลายคนอาจจะรู้จัก “Veranda Chiang Mai The High Resort – MGallery by Sofitel” จากการที่เป็นรีสอร์ทหรูท่ามกลางธรรมชาติ แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้คืออาหารเช้าของที่นี่คุณภาพดีมาก รสชาติอร่อย เติมเต็มวันพักผ่อนของคุณได้ครบสมบูรณ์แบบ

♦♦ ข้อมูลเพิ่มเติม ♦♦
Veranda Chiang Mai The High Resort – MGallery by Sofitel
Tel: 053 365 007, Fax: 053 365 362
Website: www.verandaresort.com/verandachiangmai

 

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

“ร้านหรู บรรยากาศฟิน บริการเยี่ยม อาหารอร่อยเลิศ @ มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ ( Midwinter Green Khaoyai )”

ได้ยินเสียงเล่าลือเสียงเล่าอ้างว่า ถ้ามาเยือนเขาใหญ่ต้องแวะมาชิมอาหารอร่อยๆ สัมผัสบรรยากาศดี๊ดี ที่ มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ ที่นี่เค้าไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องรสชาติอาหาร เพราะใครที่ได้มาร้านนี้แล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ร้านนี้วิวหลักล้านนน จะจริงหรือไม่นั้นเดี๋ยวเราไปชมกันเลยค่ะ

มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่
เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำค่ะ บริการอาหารสไตล์ยุโรปและอาหารไทยฟิวชั่น นอกจากนี้ยังมีเมนูของหวานให้เลือกทานอีกหลากหลาย รสชาติขอบอกว่าอร่อยสุดยอด ชิมปุ้ปฟินปั้ปกันเลยทีเดียวค่ะ เปลี่ยนมื้ออาหารที่ธรรมดาๆให้กลายเป็นมื้อพิเศษได้เพราะร้านนี้เล่ยยย

จุดเด่นที่สำคัญของทางร้านที่ทำให้ใครๆก็รู้ว่าที่นี่คือ มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ คงเป็นปราสาทสีขาวสไตล์ยุโรป และที่ร้านนี้มีให้คุณเลือกว่าจะนั่งทานอาหารด้านในหรือด้านนอกก็ได้ ถ้าชอบแบบชิลๆเห็นวิวธรรมชาติเขาใหญ่ก็นั่งด้านนอก แต่ถ้าชอบแบบหรูๆแอร์เย็นฉ่ำก็นั่งด้านใน เป็นร้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างเราจริงๆค่ะ

วิวด้านนอกดีงามมากกกก มองเพลินๆ อิ่มกับวิวได้เลยนะเนี่ย

วิวด้านในร้านก็เลิศ หรูหรา นั่งสบ๊ายสบาย

ทางร้านมีชั้นบนด้วยนะ ตกแต่งสวยจังเลย ชอบบบ

มาดูเมนูอาหารดีกว่าจะบอกว่าน่าทานมากๆ ทุกเมนูเลยค่ะ เริ่มที่เมนูแรกเป็นเมนูแนะนำเลยนะคะ ทุกโต๊ะที่มาต้องสั่ง !

Midwinter Pizza

Complimentary Bread

คอหมูย่างรมควัน จิ้มแจ่ว

ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว

ยำสลัดทูน่า

ผัดไท (กุ้งตัวใหญ่มวากก)

ไส้กรอกรมควัน

ขาหมูเยอรมัน

แซลม่อน น่ำจิ้มซีฟู้ด

อาหารอร่อยจริงๆค่ะ ไม่ได้โม้เลยสักนิด ต้องลองไปชิมด้วยตัวเองเลยค่ะ
เดี๋ยวพาไปชมบรรยากาศภายในร้านกันค่ะ มีของน่ารักๆ ซื้อเป็นของฝากรับรองคนรับปลื้มมมมแน่นอนค่ะ

มินิบาร์เก๋ๆ

มุมขนมน่ารักๆ

ของฝากจิ๋วๆก็มีนะคะ

ใครที่กำลังดูรีวิวนี้อยู่ไม่ต้องคิดเยอะเลยค่ะ ตามรีวิวไปโลดดดด หรือใครที่กำลังหารร้านอาหารดีๆสักร้านที่เข้าใหญ่ พาคนรู้ใจ หรือครอบครัวไปดินเนอร์มื้อเย็น ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจค่ะ ยิ่งดึกยิ่งสวย ยิ่งค่ำยิ่งฟิน มีมุมให้ถ่ายรูปชิคๆนับไม่ถ้วนเลยค่ะ ขอย้ำว่าที่ มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ ร้านหรู บรรยากาศฟิน บริการเยี่ยม อาหารอร่อยเลิศ อย่าลืมแวะมากันนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง

ที่ตั้งร้าน : เลี้ยวเข้ามาทางอำเภอปากช่อง ใช้ถนนธนะรัชต์แล้วตรงขึ้นไปทางอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ร้านอยู่ริมถนน โดดเด่นมาแต่ไกลเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com