“ร้านหรู บรรยากาศฟิน บริการเยี่ยม อาหารอร่อยเลิศ @ มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ ( Midwinter Green Khaoyai )”

ได้ยินเสียงเล่าลือเสียงเล่าอ้างว่า ถ้ามาเยือนเขาใหญ่ต้องแวะมาชิมอาหารอร่อยๆ สัมผัสบรรยากาศดี๊ดี ที่ มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ ที่นี่เค้าไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องรสชาติอาหาร เพราะใครที่ได้มาร้านนี้แล้ว ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ร้านนี้วิวหลักล้านนน จะจริงหรือไม่นั้นเดี๋ยวเราไปชมกันเลยค่ะ

มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่
เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำค่ะ บริการอาหารสไตล์ยุโรปและอาหารไทยฟิวชั่น นอกจากนี้ยังมีเมนูของหวานให้เลือกทานอีกหลากหลาย รสชาติขอบอกว่าอร่อยสุดยอด ชิมปุ้ปฟินปั้ปกันเลยทีเดียวค่ะ เปลี่ยนมื้ออาหารที่ธรรมดาๆให้กลายเป็นมื้อพิเศษได้เพราะร้านนี้เล่ยยย

จุดเด่นที่สำคัญของทางร้านที่ทำให้ใครๆก็รู้ว่าที่นี่คือ มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ คงเป็นปราสาทสีขาวสไตล์ยุโรป และที่ร้านนี้มีให้คุณเลือกว่าจะนั่งทานอาหารด้านในหรือด้านนอกก็ได้ ถ้าชอบแบบชิลๆเห็นวิวธรรมชาติเขาใหญ่ก็นั่งด้านนอก แต่ถ้าชอบแบบหรูๆแอร์เย็นฉ่ำก็นั่งด้านใน เป็นร้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างเราจริงๆค่ะ

วิวด้านนอกดีงามมากกกก มองเพลินๆ อิ่มกับวิวได้เลยนะเนี่ย

วิวด้านในร้านก็เลิศ หรูหรา นั่งสบ๊ายสบาย

ทางร้านมีชั้นบนด้วยนะ ตกแต่งสวยจังเลย ชอบบบ

มาดูเมนูอาหารดีกว่าจะบอกว่าน่าทานมากๆ ทุกเมนูเลยค่ะ เริ่มที่เมนูแรกเป็นเมนูแนะนำเลยนะคะ ทุกโต๊ะที่มาต้องสั่ง !

Midwinter Pizza

Complimentary Bread

คอหมูย่างรมควัน จิ้มแจ่ว

ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว

ยำสลัดทูน่า

ผัดไท (กุ้งตัวใหญ่มวากก)

ไส้กรอกรมควัน

ขาหมูเยอรมัน

แซลม่อน น่ำจิ้มซีฟู้ด

อาหารอร่อยจริงๆค่ะ ไม่ได้โม้เลยสักนิด ต้องลองไปชิมด้วยตัวเองเลยค่ะ
เดี๋ยวพาไปชมบรรยากาศภายในร้านกันค่ะ มีของน่ารักๆ ซื้อเป็นของฝากรับรองคนรับปลื้มมมมแน่นอนค่ะ

มินิบาร์เก๋ๆ

มุมขนมน่ารักๆ

ของฝากจิ๋วๆก็มีนะคะ

ใครที่กำลังดูรีวิวนี้อยู่ไม่ต้องคิดเยอะเลยค่ะ ตามรีวิวไปโลดดดด หรือใครที่กำลังหารร้านอาหารดีๆสักร้านที่เข้าใหญ่ พาคนรู้ใจ หรือครอบครัวไปดินเนอร์มื้อเย็น ก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจค่ะ ยิ่งดึกยิ่งสวย ยิ่งค่ำยิ่งฟิน มีมุมให้ถ่ายรูปชิคๆนับไม่ถ้วนเลยค่ะ ขอย้ำว่าที่ มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ ร้านหรู บรรยากาศฟิน บริการเยี่ยม อาหารอร่อยเลิศ อย่าลืมแวะมากันนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง

ที่ตั้งร้าน : เลี้ยวเข้ามาทางอำเภอปากช่อง ใช้ถนนธนะรัชต์แล้วตรงขึ้นไปทางอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ร้านอยู่ริมถนน โดดเด่นมาแต่ไกลเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com