เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน

หากได้พาคนในครอบครัวมาพักผ่อนที่ Movenpick Asara Resort & Spa Huahin จะเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำประทับใจ แน่นอนว่าไม่ใช่เพียงเป็นโรแมนติกรีสอร์ทเท่านั้น เมอเวนพิค อัสสรา รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ยังที่ที่พักขวัญใจสาย family hotel แบบที่คิดถึงวันหยุดสำหรับคนในครอบครัว ก็คิดถึงชั่วโมงช็อคโกแลตของที่นี่

เมอเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน ที่พักติดหาดส่วนตัว ที่ยามเย็นก็สวย ยามเช้าก็สวย หาดเงียบๆ ส่วนตัว ตอนเช้าพระอาทิตย์ขึ้นสวยมาก ไอคอนนิคเลยมุมนี้

มาดูห้องพักกันค่ะ วิลล่าส่วนตัวท่ามกลางสวนร่มรื่น ให้ฟีลวิลล่าสวนบาหลี วิลล่ารั้วรอบขอบชิด ห้อง pool villa ไม่มีว่ายน้ำไป เห็นเงาเพื่อนห้องข้างๆตะคุ่มๆ พักผ่อนสบายใจ ภายในแบ่งฟังชั่นการใช้สอยเป็นสัดส่วน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ

ชั่วโมงนี้ที่รอคอย chocolate hour เป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่เลย ช่วงเวลาบ่าย 3 โมง ช็อกโกแลตจะวางเรียงรายในรูปแบบต่างๆ ประดิดประดอยรอเสิร์ฟพวกเราทุกคน ช็อกโกแลตของเขาอย่างดี เข้มข้น คุ้กกี้ก็ด้วยค่ะ เครื่องดื่มร้อนเย็นเลือกได้ค่ะ แขกที่จองห้องพักมาก็จะได้ complimentary นี้ทุกคนค่ะ

ช็อคโกแลตฟองดู ทานตัดเลี่ยนตัดหวานได้ดีมาก

นั่งทานไปชมวิวไป

ต่อกันที่ทริปนี้เพื่อเธอ kids club ที่นี่คิดส์คลับ มีขนาดไม่ใหญ่นัก แต่ดีตรงที่ติดหาด ติด facilities อื่นๆด้วย ห้องอาหาร บีชบาร์ สระว่ายน้ำ คุณพ่อคุณแม่สามารถทำกิจกรรมที่ชื่นชอบได้ใกล้ๆคุณลูกที่เล่นอยู่ในคิดส์คลับ

ของเล่นและกิจกรรมเสริมจินตนาการเด็กดีค่ะ

สามารถนำของเล่นไปเล่นที่ชายหาดได้

อาหารที่ห้องอาหารก้ามปูอร่อยมากนะคะ สำหรับเด็กๆแนะนำ fish and chips เสิร์ฟมาในจานร้อนๆ ปลาชิ้นใหญ่น่าทานมาก

เป็นที่พักที่เหมาะกับวันพักผ่อน สบายๆ เงียบๆ quality time กับคนในครอบครัวค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง :  53 ซอย หัวหิน 5 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032 520 777
❀ E-mail: resort.huahin@movenpick.com
❀ Website: www.movenpick.com/hua-hin
❀ Facebook: Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin
❀ Instagram: movenpickhuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

Holiday Inn Vana Nava Huahin

ที่พักสุดเลิฟโดนใจเด็กๆไปจนถึงผู้ใหญ่ Holiday Inn Vana Nava ไฮไลท์ของที่นี่แน่นอนว่าคือสวนน้ำ Vana Nava Water Jungle สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในหัวหิน และอีกจุดที่ขอบอกเลยว่าน่าตื่นเต้น ประทับใจ Nava Vana Sky ได้เห็นตัวเมืองหัวหินในมุม bird’s eye view แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้  Facilities และ Activities ของ Holiday Inn Vana Nava จัดมาให้แบบครบๆ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

จุดเช็คอิน ก็มีห้อง Game Room รอแล้ว ความสนุกเริ่มต้นตั้งแต่มาถึงเลยล่ะ โดยตอนเช็คอินจะได้เหรียญมา ซึ่งเหรียญนี้สามารถนำไปใช้หยอดเล่นเครื่องเล่นที่เกมส์รูมอย่าง play station 5 หรือ Grand Turisimo และอีกมากมาย หรือใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารเครื่องดื่มที่สวนน้ำก็ได้

ห้องพักที่นี่ข้อดีคือเด็กต่ำกว่า 12 ปี สามารถเข้าพักได้ถึง 2 คนค่ะ

Kids Club ของเล่นเยอะมาก มีหลากหลาย เล่นได้หลายวัย แต่วัยที่จะเอนจอยส์ได้มากที่สุดคิดว่า 3 ขวบขึ้นไปค่ะ

ที่ปีนป่ายที่ท้าทายเด็กหลายๆคน เห็นเด็กๆชอบกันมากค่ะ

กิจกรรม tattoo painting ต่างๆ เก็กๆเอนจอย

บ้านบอลเล่นกันได้ทั้งวัน

หรือจะออกไปเตะฟุตบอลก็ได้

ช่วงวันหยุดสุดสับปดาห์ มีกิจกรรมดูหนังกันทั้งครอบครัว ที่นี่เป็นที่พักเน้นกิจกรรม เล่นสนุก คือมีอะไรให้ทำให้สนุกกันทั้งวัน

อาหารมักจะมีโปรโมชั่นจัดมาบ่อยๆ คือคุ้มค่ะ โรงแรมทำโปรน่ารักทั้งอาหารและเครื่องดื่ม เป็นที่พัก Facilities ที่แขกทุกคนน่าจะ happy กันมากๆ

พลาดไม่ได้เลยสวนน้ำ Vana Nava Water Jungle

ปิดท้ายด้วยยามเช้า สระว่ายน้ำจะเงียบสงบ ปลอดคน ไปชมวิวกันก่อนใครได้เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 129/129 ถนนเพชรเกษม ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Line:  bit.ly/HIHH-line (@HolidayInnVanaNava)
❀ Tel: 032-809999
❀ E-mail: hihh.rsvn@ihg.com
❀Website: https://vananavahuahin.holidayinnresorts.com/
❀ Facebook: Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin
❀ IG: holidayinnvananava

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

InterContinental Huahin Resort

สุดยอด Family Hotel ที่มีกิจกรรมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว ใครชอบบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกแบบ 5 ดาว พลาดไม่ได้เลยล่ะค่ะ ยิ่งตอนนี้ทาง InterContinental Huahin มี activity ใหม่เปิดพร้อมให้บริการ มาดูกันค่ะว่ามีอะไรเด่นๆบ้าง อย่างแรกเลยรถไฟขนาดจิ๋วสไตล์วินเทจ น่ารักและเก๋ไม่ซ้ำใคร น่าจะเป็นรถไฟมินิแห่งเดียวในหัวหิน

นั่งได้ทั้งครอบครัวเลย มีเป็นรอบให้บริการค่ะ รถไฟจะวิ่งจากหน้า Lobby อ้อมไปทางสนามหญ้า ผ่านสระว่ายน้ำ และผ่านอาคารที่พักที่เป็นซิกเนเจอร์ของรีสอร์ท

ตามมาด้วย Kids Club ที่รีโนเวทใหม่ และเพิ่งเปิดให้บริการ อยากบนตัว Kids Club จะอยู่ด้านหลัง Lobby ตรงข้ามกับคลับอินเตอร์คอน ขนาดของคิดส์คลับใหม่ ไม่ใหญ่มากนัก แต่มีของเล่นให้หลากหลาย

มีทั้งโซน indoor และ outdoor พื้นด้านในปูกันกระแทกอย่างดี ส่วนด้านนอกก็เลือกพื้นที่ค่อนข้างนุ่มและ safe เด็กพอสมควร

ของเล่นเลือกมาแบบถูกใจทั้งเด็กชายและเด็กหญิง  ตั้งแต่ของเล่นบล็อกต่างๆเอาใจคุณหนูนักคิด ไดโนเสาร์ สัตว์ต่างๆสำหรับน้องที่ชอบการผจญภัย มีครัวพร้อมเครื่องครัว หนังสือต่างๆ เสริมสร้างจินตนาการ ลูกๆไม่อยากจากห้องนี้ไปไหนแน่นอนค่ะ

อีกอย่างที่ชอบคือความปลอดภัย พนักงานดูแลและใส่ใจเด็กๆค่ะ มีเด็กหลากหลายชาติ จะเห็นเจ้าหน้าที่คอยเล่นกับเด็ก ติดต่อผู้ปกครองให้สำหรับน้องเด็กโตหน่อยที่อยากติดต่อคุณพ่อคุณแม่

สระว่ายน้ำที่เด็กๆไม่ยอมขึ้นเป็นแบบนี้นี่เอง สระจองอินเตอร์คอนมีระดับความลึกแตกต่างกันหลายจุด เด็กเล็กๆจิ๋วๆก็เล่นได้สบายเลยค่ะ

หน้าหาดสวยๆของโรงแรม

สำหรับห้องพักห้อง Classic โซนนี้เชื่อมกับสะพานสู่ฝั่งบลูพอร์ตนะคะ ไปหาอะไรทานที่คาเฟ่ เดอ ข่อยได้ อาหารราคาสูงแต่คุณภาพดีเยี่ยม และอร่อยทุกอย่างค่ะ

ทานเสร็จแวะไปที่ Chevala กันหน่อย wellness center ที่จะช่วยคุณฟื้นฟูร่างกายให้หายจากความเหนื่อยล้า และความเครียดจากการทำงาน มา maintain ร่างกายให้กลับมาสดชื่นสดใสกันค่ะ

บรรยากาศคลินิกเงียบสงบ มินิมอล consult เป็นพยาบาลโดยตรงเลย

ทริปนี้ลองโปรแกรม IV Drip Therapy ช่วยเติมความสดชื่น เสริมภูมิคุ้มกัน และช่วยให้นอนหลับสนิท

HYPERBARIC OXYGEN THERAPY (HBOT)

อันนี้เป็นไฮไลท์ค่ะ เป็นเครื่องคล้ายๆแคปซูลให้เรานอน 45 นาที โดยเครื่องนี้หลักๆจะช่วยเพิ่มอ๊อกซิเจนให้กับเรา ช่วยในเรื่องของการนอนหลับ ช่วยให้เซลล์ร่างกายทำงานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ขณะทำจะได้ยินเสียงคล้ายเครื่องบินกำลังขึ้น และจะหูอื้อเป็นระยะๆ ฟีลให้ความรู้สึกฝันๆท่องในอวกาศนิดๆ หากไม่นับเสียงหึ่งๆ ก็ถือว่าเป็นการทำสมาธิอย่างหนึ่งนะคะ แต่เข้าใจได้ค่ะ ว่ามันคือ process ของทรีทเมนท์ ทำเสร็จแล้วสิ่งแรกที่สังเกตเลยคือแผลแห้งไวค่ะ ไม่ได้เวอร์เลยนะ ก่อนหน้ามีแผลเปลือกหอยบาด ซึ่งพอออกจากเครื่องนี่แล้วเหมือนแผลผสานตัวเร็วมากค่ะ แห้งและหายเจ็บเลย เหมือนวูฟเวอรีนเลย ซึ่งพอออกมาเล่าให้พยาบาลฟัง ถึงได้รู้ว่าเครื่องนี้ช่วยเยียวยาแผลหลังการผ่าตัดหรือศัลยกรรมได้ดีเลยค่ะ

ปิดทริปครอบครัวด้วยอาหารสไตล์ฟิวชั่นจากห้องอาหาร Azure อาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนที่รสชาติ และวัตถุดิบดีมาก สดมากโดยเฉพาะปลากะพง แนะนำให้สั่งเลยเมนูนี้ คาลามารี่ ก็คือหมดจาน ทานเพลินมาก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 33/33 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: +66 (0) 32 616999
❀ E-mail: ichh.rsvn@ihg.com
❀ Website: https://huahin.intercontinental.com/
❀ Facebook: InterContinental Hua Hin Resort
❀ Instagram: intercontinentalhuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

Baba Beach Club Huahin

ที่พักชิคๆที่ใครๆก็รัก ที่ บาบา บีช คลับ หัวหิน เต็มไปด้วย energy สุดสดชื่น เป็นพลังงานบวกที่คอยชาร์จแบตให้จนเต็มได้ทุกครั้งอย่างน่าประหลาดใจ อาจจะเป็น lobby โล่งโปร่ง อาจจะเป็นห้องพักวิวทะเลฟังก์ชันทันสมัย หรืออาจจะเป็นหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ จึงทำให้ใจฟูได้ขนาดนี้

ที่นี่เป็นที่พักรองรับกลุ่มครอบครัวที่น่ารักมาก มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระ และที่ดีมากสำหรับครอบครัวที่มีเด็กคือ kids club สำหรับเด็กที่น้องๆจะสนุกจนลืมผู้ปกครองไปเลยทีเดียว

Kids club ของเขากินพื้นที่เกือบทั้งชั้นของอาคาร เล่นได้สนุกตั้งแต่น้องตัวเล็กๆไปจนถึงเด็กโต ส่วนตัวคิดว่าหากน้องเดินได้แล้วจะสนุกเป็นพิเศษ มีทั้งบ้านบอล สไลด์เดอร์ ฝึกการทรงตัวและเสริมสร้างจินตนาการ ภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ปลอดภัย พื้นปูด้วยแผ่นยาง ตก เกลือกกลิ้งก็พร้อมซัพพอร์ตเซฟหนูๆได้ค่ะ

 

ของเล่นมอนเตสเซอรี่หลากหลาย ฝึกทั้งกล้ามเนื้อมัดเล็ก พัฒนาการใช้มือและสมอง อันนี้ผู้ปกครองมาเล่นด้วยก็จะดีเลยนะคะ

มีของเล่นหลากหลายสำหรับเบบี๋ที่ยังเล็กๆด้วยค่ะ

มุมอ่านหนังสือทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

มีทำกิจกรรมวาดภาพระบายสีกับพี่สตาฟ

กิจกรรมของเด็กโตหน่อยได้ปล่อยพลังกันเต็มที่เลย คุณพ่อคุณแม่ก็มาเล่นได้นะคะ

ห้องน้ำแยกน้องชาย-หญิง ชอบที่ทุกอย่างดูแลจัดการดี ใหม่และสะอาดค่ะ

ระหว่างที่น้องๆเล่น สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีน้องโตหน่อยสามารถดูแลตัวเองได้ในระดับนึง สามารถไปสปาได้นะคะ อยู่ชั้นเดียวกันเลย

กิจกรรมเอาท์ดอร์ก็จะมี scooter สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ให้บริการในราคา 30 นาที 823 บาทค่ะ

ปิดท้ายด้วยห้องพักวิวทะเลไร้สิ่งบดบัง อ่างน้ำขนาดใหญ่แช่ได้ทั้งครอบครัว เตียงขนาด extra ไซส์ นอนหลับฝันดีที่บาบาบีช คลับ หัวหิน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 758 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ Tel: 032-899130⁠
❀ Line: https://lin.ee/nZLgN1A
❀ E-mail: huahin@bababeachclub.com
❀ Website: https://bit.ly/BBHxHotelResort
❀ Facebook: Baba Beach Club Hua Hin by Sri panwa
❀ IG: Bababeachclub.huahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com