Amari Hua Hin

อมารี หัวหิน ที่พักทำเลดีใจกลางหัวหิน ที่ facilities ถูกใจคนรักครอบครัวมากๆ เริ่มตั้งแต่บรรยากาศ อาหารเช้า ดินเนอร์ สระว่ายน้ำ คิดส์คลับและกิจกรรมต่างๆถูกสร้างมาอำนวยความสะดวกและสร้างความสุขให้ทุกคนเลยค่ะ

พาไปส่องบรรยากาศที่โรงแรมอมารี หัวหินกันค่ะ สระว่ายน้ำใหญ่มากสำหรับผู้ใหญ่ค่ะ ส่วนสระเด็กก็น่ารักมากมาย เล่นได้ทั้งเด็กจิ๋ว เด็กโต

สั่งอาหารทานเล่นกันที่ริมสระได้ทั้งครอบครัว เมนูเด็กเยอะดีค่ะ ทั้ง fish and chip เบอร์เกอร์ และคาโบนาร่า เด็กทานแล้วชอบใจทานใหญ่เลย

อีกเหตุผลที่นี่เป็น family hotel ที่ครอบครัวเลิฟมาก และ hot ติดอันดับในหัวหินคือ kids club ที่มีของเล่นและกิจกรรมสำหรับเด็ก kids club ของโรงแรมอมารี หัวหินจะอยู่จุดเดียวกับฟิตเนส ไม่ไกลจากสระว่ายน้ำเท่าไหร่ค่ะ ขนาดคิดส์คลับกะทัดรัด มีของเล่นให้เลือกหลากหลาย

บ้านบอลเด็กชอบมากไม่ยอมกลับเลย

มุมนิทาน

มีกิจกรรมเพ้นท์เล็บต่างๆ

อันนี้เด็กชอบมากทำผ้ามัดย้อมค่ะ เป็นกิจกรรมสนุกๆที่ได้ของกลับบ้านด้วย ทำเสื้อ ทำหมวก เอนจอยทั้งเด็กเล็กเด็กโต ผู้ปกครองก็สามารถร่วมกิจกรรมได้นะคะ

พาไปดูห้องนอนของอมารี หัวหินกัน ห้องนี้เป็นห้อง One Bedroom Suite Pool View ห้องพักขนาดกว้าง 77 ตารางเมตร สามารถพักแบบครอบครัวได้ โดยแบ่งเป็นผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 2 คนได้เลยสบายๆ หรือจะเป็นผู้ใหญ่ 3 คนก็ได้ค่ะ ห้องพักแบ่งเป็นสัดส่วน ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก ตื่นเช้ามาพร้อมกับวิวสระ

อาหารเช้าเด็กๆจะได้พบกับพี่ลูซี่ & น้องลูคัส มาสคอตของโรงแรมอมารี หัวหิน มาทักทายกันถึงห้องอาหาร อาหารเช้าสำหรับเด็กก็คือจัดวางมาน่ารัก เด็กตักทานเองได้ค่ะ

เป็นอีกหนึ่ง Family Hotel ที่เด็กๆและพ่อแม่ happy ทุกครั้งที่ได้มา มาแล้วอยากมาอีกที่อมารี หัวหิน

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  117/74 หมู่บ้านหนองแก ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-616600
❀ E-mail: reservations.huahin@amari.com
❀Website: https://th.amari.com/huahin
❀ Facebook: Amari Hua Hin
❀ IG: amarihuahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com