SO Sofitel Hua Hin

โรงแรม 5 ดาวสำหรับปล่อยพลังของทุกคนในครอบครัว โซ โซฟิเทล หัวหิน ติดทะเลในทำเลเงียบสงบ มีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก สนุกสนานกันได้ทั้งครอบครัว เรียกว่ามาพักผ่อนที่นี่มีอะไรให้ทำกันทั้งวันแน่นอน

เริ่มด้วยกิจกรรมเด็ดที่เด็กๆ ทุกคนวิ่งเข้าหา ตอนเช็คอินจะผ่านจุดนี้ก่อนไปถึงห้องพัก คือ Kids Club หรือที่นี่เรียกว่า Kids Tent ในห้องแอร์เย็นฉ่ำ ของเล่นเพียบ หนังสือนิทานเยอะมาก มีมุมน่ารักๆ เสริมสร้างจินตนาการ

ห้องพักพูลวิลล่าเป็นส่วนตัว ใกล้กับ facilities ทั้งสระว่ายน้ำ Wet Bubble และ Wibit Adventure Float หรือเดินไปทะเล ไปห้องอาหารก็ไม่ไกลค่ะ

สระใหญ่มาก มีเทอเรซพักผ่อน ภายในแบ่งโซนห้องนั่งเล่น ชุดโต๊ะเก้าอี้ ห้องนอน และห้องน้ำ

อยู่ในห้องได้สักพักก็อยากไป explore กิจกรรมแน่นๆ ของ So Sofitel Huahin กันแล้วล่ะ กิจกรรมทำสไลม์และระบายสีของคุณหนูๆ สนุกมาก เด็กชอบ แม่ก็ชอบ

ต่อด้วยแดดร่มลมตกไปที่ Wet Bubble อันนี้เด็กเล็กเด็กโตเล่นได้หมดเลย รวมถึงผู้ปกครอง ได้ทำกิจกรรมกันทั้งครอบครัว แค่จุดนี้ลูกก็แทบไม่อยากขึ้นจากสระแล้วค่ะ สนุกมาก

แม่ขอไปเล่น Wibit ก่อนนะ ฐานกิจกรรมสนุกๆ ที่ผู้ใหญ่กับเด็กเอนจอยกันมาก สนุกจริงๆ ได้ปล่อยพลังสุดๆ แนะนำนิดว่าเด็กควรโตหน่อยนะคะ และควรว่ายน้ำเป็น เพื่อความปลอดภัย แม้จะมียามคอยดูแลก็ตาม เพราะสระลึกค่ะ

ไปเล่นตามล่าหาแครอท และ Living in a Fairytale กันต่อที่ SO Wonderland Adventure Goft ตรงนี้จะเหมือนเราได้ท่องไปในโลกหนังสือนิทานเลยค่ะ

ไม่เหนื่อยก็ไปต่อกันที่กิจกรรม SO Hot wheels ขับรถพ่วงข้างกินลมชมวิวตามทางจักรยานที่ไปได้รอบรีสอร์ท ขับผ่านทะเล แวะถ่ายรูปกันสักหน่อย

หรือเล่นทราย เด็กๆ ก็ชอบค่ะ ทางโรงแรมมีของเล่นสำหรับเล่นตักทรายเตรียมไว้ให้ด้วย

มีกิจกรรมทำสบู่ รอบๆ โรงแรมดึงดูดเด็กๆ ด้วยบรรยากาศที่ทำให้นึกถึง Alice in Wonderland นี่คือมาสค็อตของโรงแรม กระต่าย “คุณสุขสบาย” ที่จะมาทักทายเด็กๆ ตอนอาหารเช้าด้วย

ตกเย็นทานอาหารกันที่ห้องอาหาร White Oven วันนี้เราทานหมูกระทะ มีอาหารทะเล ผัก เนื้อสัตว์ ปลาต่างๆ สดอร่อยค่ะ ทานได้ 3-4 คนสบายๆ ส่วนอาหารจานเดียวแนะนำ “ข้าวผัดปลาทู”

Beach Society ห้องอาหารและบาร์ชิคๆ ริมทะเล เมนูอาหารนานาชาติ อาหารอินเดียที่ขอรับรองว่าถูกปากคนไทย ปลากะพงเผาเนื้อแน่นหวานฉ่ำ คาลามารี ทุกจานบนโต๊ะนี้อร่อยทุกอย่างเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  115 หมู่ 7 ตำบลบางเก่า อำเภอชะอํา จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ Tel: 032-709555
❀Line: https://lin.ee/umObJBN
❀ E-mail: H9649@sofitel.com
❀Website: https://bit.ly/3RlFOXW
❀ Facebook: SO Sofitel Hua Hin
❀ IG: SOSofitelHuaHin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com