ทานอาหารเช้าในบรรยากาศอบอุ่นมีเสน่ห์ ชิล ๆ วิวทะเล ที่ Eve Restaurant “Way Hotel Pattaya”

Way Hotel Pattaya เป็นโรงแรมหรูอีกแห่งของเมืองพัทยา มาในคอนเซ็ปต์ Classic Chic ภายในประดับตกแต่งแบบยุคเก่ายุคใหม่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทำให้ที่นี่มีความน่าสนใจ และมีเสน่ห์มากๆ ในส่วนของอาหารเช้าที่นี่ก็จัดเต็ม “Eve Restaurant” เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์อเมริกัน มีทั้งเมนูอาหารนานาชาติ อาหารไทย ประเภทอาหารคาวหวานมาครบ ได้เริ่มต้นเช้าวันใหม่นั่งทานอาหารรสชาติยอดเยี่ยม บรรยากาศโดนใจ มื้อเช้าวันนี้แฮปปี้เวอร์ ๆ

Eve ห้องอาหารของ Way Hotel Pattaya เป็นกระจกใสรอบห้อง หากนั่งริมกระจกสามารถมองเห็นวิวทะเลสวย ๆได้เลย บรรยากาศภายในเป็นโทนสีขาวสว่าง ใช้วัสดุตกแต่งที่มีความหรูหรา มีดีเทลต่างๆที่สื่อถึงทะเล ทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ และอบอุ่นในสไตล์คลาสสิคค่ะ

เริ่มความอร่อยมื้อเช้าที่แสนพิเศษด้วยเมนูแพนเค้ก ทำสดใหม่ หอมกรุ่น เนื้อนุ่ม ทานเดี่ยวๆหรือทานคู่กันกับท็อปปิ้งที่มีให้เลือกหลากหลายก็อร่อย

Egg Station เมนูไข่ๆชอบไข่แบบไหนจัดเลย มีทั้ง Omelet, Egg benedict หรือเมนูไข่คลาสสิคอย่าง ไข่ดาว ไข่เจียว ไข่คน และไข่ต้ม ก็สั่งได้ตามใจชอบกันเลย ส่วนเราจัด Omelet, Egg benedict และไข่คนค่ะ ขอบอกว่าวัตถุดิบดี ทำใหม่จานต่อจาน อร่อยจริงจัง

ถัดมาจะเป็นไลน์อาหารไทยที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้แขกผู้เข้าพักได้ทานกัน หน้าตาน่าทานทุกอย่างเลยค่ะ เช่น ข้าวต้มหมู แกงจืดสาหร่ายหมูสับ ผัดหมี่ซั่วไก่ เนื้อผัดพริกไทยดำ และปลาผัดคลื่นช่าย ขอบอกทุกอย่างรสชาติถึงเครื่อง จัดจ้านถึงใจกำลังดี ทานกับข้าวสวยร้อนๆนะ ลงตัวสุดๆ

ติดๆกันจะเป็น หมูสันนอกอบราดซอสเห็ด ทีเด็ดเลยนะขอบอกหมูนุ่มชุ่มฉ่ำ ซอสที่ราดไว้คือเข้มข้นเข้ากันดี๊ดี

เบคอน ไส้กรอก แฮม และมันทอดสไปซี่ ก็มีนะ

มาต่อที่มุมโปรด มุมเบเกอรี่หอมๆ ทำใหม่ๆ มีให้เลือกเยอะเลยล่ะ เช่น ครัวซองท์ เดนิช เรซินโรล ซอฟโรล ขนมปังขาว ขนมปังโฮลวีท มีขนมปังชาโคลด้วย โดนัทน้ำตาล มัฟฟิน เดนิช คุกกี้ ขนมปังกล้วยหอม และขนมปังฝรั่งเศษ พร้อมด้วยแยมหลากรสค่ะ

ในส่วนของ Cold Cut คุณภาพดี ชีสเน้นๆ โบโลน่าเนื้อๆ จัดเลยค่ะอร่อยทุกอย่าง

มาดูมุมสายเฮลตี้กันบ้าง สลัดผักส๊ดสด ทานกับน้ำสลัดที่มีให้เลือกหลากหลาย ชอบแบบไหนจัดตามใจฉันเลยค่ะ

ผลไม้ตามฤดูกาล สีสันฉ่ำๆ เลือกตามชอบได้เลย

ซีเรียลกับนมก็มีนะ ข้างๆก็จะเป็นมุมเครื่องดื่มน้ำผลไม้ต่างๆ เช่น น้ำแอปเปิ้ล น้ำฝรั่ง และน้ำส้ม

ปิดท้ายมื้อเช้าที่ “Way Hotel Pattaya” ด้วยเมนูก๋วยเตี๋ยวน้ำใส มาพร้อมน่องไก่และลูกชิ้นหมู น้ำซุปหอมเข้มข้นกลมกล่อม เราซดหมดชามเลยแหละ ปลื้มมากอร่อยลงตัวค่ะ

เริ่มมื้อเช้าด้วยอาหารดีๆ มีคุณภาพ ก็ทำให้มื้อธรรมดาๆกลายเป็นมื้อพิเศษได้ ที่ Eve Restaurant “Way Hotel Pattaya”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ โทรศัพท์: 038 226300-8
❀ Line ID: rsvnway
▶ เปิดตั้งแต่เวลา 06:00 น. – 10:30 น.
❀ อีเมลล์: Rsvn@way-hotel.com, Info@way-hotel.com
❀ เว็บไซต์: www.way-hotel.com
❀ เฟซบุ๊ค: Way Hotel Pattaya
❀ อินสตาแกรม: Way Hotel Pattaya

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

 

“OASIS” (โอเอซิส) ห้องอาหารสุดหรู เมนูพรีเมี่ยม อลังการงานอาหารเช้าต้องยกให้ “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา”

บุฟเฟ่ต์สุดพิเศษยามเช้า พร้อมเมนูอาหารรสเลิศละลานตาเต็มไปหมดเสิร์ฟมาอย่างอลังการ ที่ห้องอาหาร “OASIS” (โอเอซิส) ของ “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา”

ยอมแล้วกับความอลังการที่ไม่จบในหนึ่งห้องอาหาร มีแยกความยิ่งใหญ่ออกไปอีก ที่ “OASIS” (โอเอซิส) ห้องอาหารสุดหรูที่มีถึง 2 ห้องอาหารกันเลย รองรับแขกได้มากถึง 380 ท่าน เสิร์ฟครบทั้งเมนูอาหารนานาชาติ เอเชีย และยุโรป เสิร์ฟความอร่อยในบรรยากาศหรูหรา มีที่นั่งทั้ง Indoor สุดหรู โล่งโปร่ง ห้องแอร์เย็นสบาย และ Outdoor รับลมชมวิวธรรมชาติ

โซน Outdoor บรรยากาศก็จะดี๊ดีไปอีกแบบ

และอีกโซนของห้องอาหาร “OASIS” (โอเอซิส)

อาหารมีหลายสเตชั่นมากค่ะ ไลน์อาหารมีให้เลือกเยอะมากเยอะแบบจริงจัง อยากทานอะไรที่นี่มีเกือบหมดทุกอย่าง บอกตามตรงว่าเราทานอย่างละนิดอย่างละหน่อย พยายามจะทานให้ครบทุกอย่างค่ะ ที่เตะตาตั้งแต่เดินเข้ามาเลย คือมุมเครื่องดื่มที่มีให้เลือกเยอะสุดๆ และผลไม้สดๆฉ่ำๆ สีสันน่าทานมาก

มีซุ้มรถเข็นชาไทย-กาแฟโบราณเก๋ๆด้วย ชาเย็นเข้มข้น หอมอร่อยค่ะ

มีมุมกาแฟ-ชา เครื่องดื่มร้อนให้บริการตัวเองด้วยค่ะ

ใครชอบทานข้าวมันไก่ต้องจัดเลยนะ ไก่หนานุ่มบนข้าวมันหอม ๆ เสิร์ฟพร้อมด้วยน้ำจิ้มรสเด็ด และถัดมาด้านข้างกันจะเป็นมุมอาหารอินเดีย

เมนูอาหารไทย อาหารเอเชีย ก็มีหลากหลายทั้ง ขนมจีนน้ำนาปลารสกลมกล่อมกำลังดี ข้าวผัดสับปะรด ผัดหมี่เหลือง ผักกาดขาวผัดซอสไข่ขาว ซุปกิมจิ ซุปข้นไข่ และเผือกนึ่ง ขอบอกว่าเผือกหอมนุ่มละมุนมาก ๆ

ติดๆกันเลยจะเป็นเมนูคลาสสิคมื้อเช้า ข้าวต้มไก่และโจ๊กปลาหอมๆร้อนๆ พร้อมด้วยไข่ลวก ไข่เค็ม และเครื่องเคียงที่มีให้เลือกใส่เยอะมากๆ ตักได้ตามใจชอบเลย

ต่อที่ไลน์อาหาร cold cut มีแฮม ชีส ซาลามี่ มอร์ตาเดลล่าหมู

ใครสายเฮลตี้น่าจะชอบเลยมีทั้ง สลัดผัก สลัดพาสต้า สลัดไข่ สลัดผลไม้ มูสลี่ โยเกิร์ต และซีเรียลต่าง ๆ

Pastry ของ “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา” เชฟเลือกคัดสรรแต่วัตถุดิบอย่างดี คุณภาพเยี่ยม ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อย เบเกอรี่ที่นี่ทำสดใหม่ทุกเมนู ทุกวัน และมีหลากหลายให้เลือกทานตามใจชอบเลยค่ะ เช่น มัฟฟินวนิลา มัฟฟินช็อกโกแลต เดนิช ชินนาม่อนโรล โดนัทน้ำตาล ขนมปังโฮวีท ขนมปังขาว ขนมปังฝรั่งเศส และบัคเก็ตที่หน้าตาแตกต่างจากที่อื่นๆ มีขนาดเล็ก ทานง่าย สำหรับคนที่แพ้ Gluten จะมี Gluten free bread เสิร์ฟด้วย หรือสามารถแจ้งกับเชฟได้นะคะ จบไลน์นี้เตรียมน้ำหนักพุ่งรัวๆกันได้เลย

ไฮไลท์เด็ดสำหรับที่นี่ เราขอแนะนำถ้ามาแล้วต้องทานให้ได้ก็คือ ครัวซองท์ เชฟเรย์บอกกับเราว่าครัวซองท์จะมีสีน้ำตาลทองเงาสวย เวลาที่เรากัดลงไปจะได้ยินเสียงเปลือกแป้งที่แตกกระจาย และจะมีเศษเปลือกตกลงมา เนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน ด้านในต้องเป็นเลเยอร์ โอ้โหหหความรู้ใหม่สำหรับเราเลยนะ พอได้กัดไปคำแรกปลื้มจริงๆ หยุดทานไม่ได้เลย ทานไปหลายชิ้นมาก ความหอมของกลิ่นเนยยั่วยวนสุดๆ ความอร่อยให้เต็มสิบๆไปเลยค่ะ

แพนเค้ก, เฟรนช์โทสต์ และขนมปังพุดดิ้ง-ลูกเกด

ตามมาอร่อยกันต่อ อย่ารอช้า กับโซนด้านนอกที่มีหลายสเตชั่นจริงๆ เริ่มที่เมนูซาลาเปาแป้งนุ่มไส้หนาแน่น มีให้เลือกไส้ครีม กับ ไส้หมูสับ

ตามด้วยปาท่องโก๋ทอดใหม่ๆ จิ้มทานกับนมข้นหวาน หรือสังขยาใบเตย และทานคู่กันกับน้ำเต้าหู้ร้อนๆ รับรองว่าฟินเวอร์

ข้างๆกันจะเป็นเมนู Omelet และ Egg Station ชอบแบบไหนสามารถบอกเชฟได้ค่ะ

ต่อกันที่ไลน์อาหารยุโรปกันบ้าง มีเมนูไข่ๆ ไข่ต้ม ไข่กวน มันฝรั่งนักเก็ต ครีมผักโขม ไส้กรอก และเบคอน

และสำหรับใครชอบทานบะหมี่หมูแดงจัดเลยค่ะ เส้นบะหมี่เหลืองเหนียวนุ่ม หมูแดงอร่อยเคี๊ยวเพลิน ที่เด็ดอยู่ที่น้ำซุปรสชาติเข้มข้นกลมกล่อมร้อนๆ ฟินมากกก.ไก่ล้านตัว

เราพูดตรงๆเลยนะว่าอิ่มท้องจุกๆไปถึงมื้อเที่ยงเลย และสำหรับใครที่มาพัก “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา” พลาดไม่ได้เลย ต้องไปโดนสวนน้ำสร้างสีสันให้วันหยุดสักหน่อย ขอบอกว่าสวนน้ำนี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะกว้างใหญ่อลังมากก ไม่พิมพ์เยอะเจ็บนิ้วค่ะ ต้องมาพักด้วยตัวเองมาแล้วจะหลงรักที่นี่เหมือนเราแน่นอน

LINE@: @centaramirage  รับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย ♥♥

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 038-301234
❀ LINE@: @centaramirage
❀ อีเมลล์: cmbr@chr.co.th
❀ เวปไซต์: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cmbr/
❀ เฟซบุ๊ค: Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya
❀อินสตาแกรม:  @centaramirage

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

ทานมื้อเช้าแบบอาร์ตสไตล์ ในบรรยากาศ Gallery and Nautical (ใต้ท้องทะเล) ที่ “Siam @ Siam Design Hotel Pattaya”

บูติคโฮเทลหรู คอนเซ็ปต์เจ๋งเวอร์ๆ ดีไซน์ในธีมแกลอรี่ความงามของโลกใต้ท้องทะเลที่ “Big Fish” ห้องอาหารสุดหรูตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์น ที่ “Siam @ Siam Design Hotel Pattaya” เปลี่ยนทุกกฎของการทานอาหารเช้าบรรยากาศเดิมๆ เพราะที่นี่บรรยากาศคูลสุดๆ โดยใช้สีฟ้าน้ำทะเลเป็นหลัก และสีสันคัลเลอร์ฟูลต่าง ๆ มีความชิคความอาร์ตด้วยผลงานศิลปะเก๋ๆมากมาย ที่นี่เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ทานมื้อเช้าพร้อมเสพงานศิลป์ ฟีลกู๊ดป่ะล่ะ…

ขอบอกเลยว่าเป็นมื้อเช้าที่มีไลน์อาหารหลากหลายมากๆ รวมทุกรสชาติเลยก็ว่าได้ เรื่องคุณภาพ ความสดใหม่ ความใส่ใจในแต่ละเมนูอาหารของเชฟไม่ต้องพูดถึง เพราะจัดเต็มสมกับเป็นที่พักสุดฮิตของพัทยาแน่นอน

เปิดมื้อเช้ามื้อนี้ด้วย Pastry ที่ทำสดใหม่ๆ หอมกรุ่น อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจริงๆ มีให้เลือกเยอะเลยล่ะ

มีน้ำเต้าหู้ร้อนๆ วาฟเฟิล ปาท่องโก๋ทอดกรอบ เนื้อแน่น จิ้มกับนมข้นหวานหรือสังขยาแบบเน้นๆ เคี้ยวเพลินจนลืมอ้วนไปเลยจ้า

ซีเรียล และ ผลไม้อบแห้ง

เราชอบความดีไซน์เก๋ ๆ ของภาชนะ บรรจุภัณฑ์ต่างๆ แล้วก็ไอเดียการตกแต่งที่นี่จังเลย

ไลน์อาหารมีความหลากหลาย รสชาติไม่จัดมาก กลางๆ ทานได้ทุกคน เน้นชาวต่างชาติทานได้ เราปลื้มแกงเขียวหวาน หอมเครื่องแกง รสชาติถูกปาก

เมนูติ่มซำก็มีนะ อยู่ข้างกันเลย

มาต่อที่มุม cold cut มีให้เลือกตามใจชอบ ซาลามี่ โบโลน่า ชีส รวมถึงซูชิด้วย ขอบอกว่าที่ประทับใจอีกอย่างคือเมนูอาหารประเภทเย็นจะอยู่ในตู้แช่ทั้งหมด ทำให้คุณภาพของอาหารยังคงความสด และความอร่อยไว้อยู่ ไม่เสียรสชาติอาหาร คือดี

ผลไม้ฉ่ำๆแช่เย็น โยเกิร์ต ฟรุตสลัด และที่ต้องพูดถึงก็คือเครื่องดื่มน้ำผลไม้คั้นสด ประโยชน์ล้วน ๆ อร่อยมาก ๆ อีกด้วย เลิฟเลยค่ะ

ต่อกันที่สลัด และน้ำสลัดมีให้เลือกเยอะอยู่นะ ผักส๊ดสดขอบอก

จุกๆกันต่อกับแฮม ไส้กรอกหมู ไส้กรอกไก่ เบค่อน

Noodle Station บอกเลยว่าไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย หอมน้ำซุป ลูกชิ้นเนื้อหมูเต็ม ๆ คำ

ถัดมาอยู่ติดกันเลย หัวใจของมื้อเช้า ข้าวต้มหมูร้อน ๆ

Egg Station เมนูไข่แบบทำสด ๆ ร้อน ๆ ก็มีนะคะ

ห้องอาหาร “Big Fish” จะมีโซน My Club ด้วยนะคะ เป็นสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่พักห้อง Biz Class, Junior Corner Ocean View เเละ Presidential Suite ที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์เด็ดเลยค่ะ ซึ่งใน My Club จะมีอาหารน่าทานหลากหลาย มีเมนูพิเศษนอกเหนือจากไลน์บุฟเฟ่ต์ ขอบอกเลยว่าโดนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแน่นอน

มีเครื่องชงกาแฟ ให้บริการ

ถัดมาจะเป็น cold cut จัดวางไว้อย่างดีเลย

นมเปรี้ยว โยเกิร์ต ปาท่องโก๋ทอดกรอบ ซีเรียล และเบเกอรี่

ไส้กรอก และ เบค่อนกรอบ

เมนูติ่มซำร้อน ๆ

ที่เราปลื้มมากๆเป็น 2 เมนูที่เราชอบ ทานแล้วถูกปากถูกใจเราสุดๆคือโจ๊กหมูร้อน ๆกับไข่ลวกขิงและต้นหอม โจ๊กเนื้อเนียน หมูนุ่ม ๆ หอมอร่อย ทานแล้วลื่นคอ และแป้งตอร์ตีญ่าห่อสลัดซีซ่าไก่อบ แป้งเหนียวนุ่ม รสชาติดีมากค่ะ

เราว่า “Big Fish” ห้องอาหารสุดหรูสไตล์เก๋ ที่ “Siam @ Siam Design Hotel Pattaya” ตอบโจทย์แขกผู้เข้าพักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดนใจ life style คนรุ่นใหม่อย่างเราจริง ๆ ขอลาไปด้วยภาพมื้อเช้าหน้าตายั่ว ๆ น่าทานสุดๆจ้า

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 038-930600
❀ อีเมลล์: rsvn@siamatpattaya.com
❀ เวปไซต์: www.siamatpattaya.com
❀ เฟซบุ๊ค: Siam At Siam Design Hotel Pattaya
❀อินสตาแกรม: Siam@Siam Design Hotel Pattaya

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

ไลน์บุฟเฟ่ต์แบบ East meets West ที่ “Pattaya Modus Beachfront Resort”

“Pattaya Modus Beachfront Resort” เสิร์ฟอาหารเช้าในบรรยากาศลอฟท์ที่ผสมผสานความหรูหรา มีกลิ่นอายแบบเอเชียตะวันออก ทั้งการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และโทนแสง ที่สำคัญอาหารน่าทานมาก จุดเด่นอยู่ที่ความหลากหลายของอาหารเอเชีย และอาหารตะวันตก

ห้องอาหารหรูหรามาก

อาหารจะมี 2 ประเภทใหญ่ๆ คืออาหารตะวันตกกับอาหารเอเชีย ไลน์อาหารก็แบ่งชัดเจน อย่างเช่นมี Station แยกสัดส่วน เช่น Noodle Station ชอบตรงที่เส้นก๋วยเตี๋ยวมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ และเส้นหมี่

Egg Station เมนูไข่ที่เหมาะกับการเป็นอาหารเช้าที่สุด มีไส้กรอก และแฮมไว้ข้างๆ ไส้กรอกและแฮมคัดมาแบบคุณภาพเน้นๆ สำหรับออมเล็ทสามารถบอกเชฟให้ทำให้ได้

อาหารฝรั่งที่นี่อร่อยมากเลย โดยเฉพาะมักกะโรนี และไก่อบราดซอสพริกไทยดำ เมนูอาหารจะสลับสับเปลี่ยนกันไปในแต่ละวัน หากวันไหนมาพักมี 2 เมนูนี้ อย่าลืมลองทาน

มันฝรั่งอบ เบคบีนส์ และผัดผัก

สำหรับเบเกอรี่นี่คือมีหลายชนิด อบกันสดใหม่ มัฟฟินอร่อยมาก แป้งนุ่ม หอมเนย รสชาติไม่หวานมากเกินไปด้วย ส่วนเดนิชผลไม้ แป้งด้านนอกบางร่วนอบมาหอมๆ ส่วนด้านในเลเยอร์ของแป้งเป็นชั้นๆ ทานเพลินได้หลายๆชิ้น

อาหารไทยรสชาติเยี่ยมเลย หมูและผักคุณภาพดี

ถ้าใครที่เช้าๆไม่ทานเยอะมาก อยากได้เบาๆ ที่นี่ก็จัดเตรียมเมนูประเภทสลัดไว้ ชอบตรงที่น้ำสลัดมีให้เลือกถึง 4 ชนิด

โยเกิร์ต

ซีเรียลและน้ำผลไม้จัดวางมาอย่างน่าทาน

ตบท้ายด้วยผลไม้สด มีหลายชนิดเช่นกัน

“Pattaya Modus Beachfront Resort” ที่พักติดหาดไร้ถนนกั้น บรรยากาศเงียบสงบ นอกจากที่พักคุณภาพแล้ว อาหารก็คุณภาพด้วย เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในพัทยาที่ประทับใจเรา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 033-007888
❀ อีเมลล์: resv@pattayamodusbeachfrontresort.com
❀ เวปไซต์: www.pattayamodusbeachfrontresort.com
❀ เฟซบุ๊ค: Pattaya Modus Beachfront Resort
❀อินสตาแกรม: PattayaModusBeachfrontResort

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

เริ่มต้นวันใหม่แบบ chic chic เติมสีสันเข้าร่างกาย กับมื้อเช้าสุดหรู ในโรงแรมสุดเก๋ ที่ “MYTT Beach Hotel Pattaya”

เป็นโรงแรม 5 ดาวสุดหรู ในเครือ เอ-วัน กรุ๊ป Facilities ครบจัดเต็ม บรรดาเหล่าเซเลปเน็ตไอดอลคุณภาพต่างก็เลือกมาพักที่นี่ โดนใจแขกผู้เข้าพัก ถูกปากถูกใจเราสุดๆ ด้วยความหลากหลายของเมนูอาหารเช้า คัดสรรแต่เมนูพรีเมียม วัตถุดิบดี มีคุณภาพ “THE KITCH” ห้องอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ @MYTT Beach Hotel Pattaya เสิร์ฟความเก๋และสีสันให้มื้อเช้า ด้วยบรรยากาศหรูหรา ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย chic เวอร์ๆ แต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น สบายๆชิลๆ ขอบอกเลยว่าไลน์อาหารเช้าที่นี่ เป็นการรวมรสชาติอาหารไว้อย่างครบถ้วน ทั้งเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด ตอบโจทย์แขกผู้เข้าพัก เลือกได้ตามใจชอบกันเลยค่ะ

เช้านี้เราตรงดิ่งไปที่เมนูไข่ร้อนๆเป็นอันดับแรก (Egg Station) มีข้าวไข่ข้นไข่กะทะ และไข่ต่างๆให้เลือกตามใจสั่งเลย มีไส้กรอก ข้าวเหนียวไก่ทอด และซอสปรุงอยู่ด้านข้าง

เมนูที่อยู่ข้างๆกันเลย ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใส น้ำซุปหอมอร่อยเข้มข้น ทานแบบไม่ต้องปรุงได้เลยค่ะ

เมนูติ่มซำอยู่บนเตานึ่งร้อนๆ น่าทานสุด มีทั้งขนมจีบสีสวย ซาลาเปาไส้ครีมแป้งนุ่ม ไส้หวานหอมกำลังดี

ถัดมาจะเป็นเมนูอาหารญี่ปุ่น ข้าวห่อสาหร่ายข้างในเป็นแซลม่อน นุ่มละมุนลิ้น พอดีคำ หูยยยยน่าทานมาก เลิฟเลยจ้า

ปาท่องโก๋ทอดใหม่ๆ แป้งกรอบ ข้างในจะนุ่มเหนียว เนื้อไม่กลวง ไม่อมน้ำมันเลยขอบอก , Bread Pudding ที่โรยหน้าด้วยลูกเกด และเยลลี่

มาต่อจุกๆกันที่ไลน์เบเกอรี่ ทั้งสด ทั้งใหม่ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ เช้าๆแบบนี้ต้องจัดให้ครบ ทั้งครัวซองท์ ขนมปังฝรั่งเศส วาฟเฟิล แพนเค้ก ซอฟต์โรล เดนิส บราวหนาด ขนมปังขาว และขนมปังโฮลวีท

มาต่อกันด้วยเมนูเบาๆอย่างซีเรียล


เครื่องดื่มสามารถสั่งชาร้อน กาแฟร้อนได้นะคะ มีน้ำผลไม้หลากหลาย ชาเขียวนมสดเย็นๆก็มีด้วย

อิ่มอุ่นๆกับน้ำเต้าหู้กลิ่นหอมๆของถั่วเหลืองเน้นๆ พร้อมกับรสชาติที่เข้มข้น เครื่องก็มีให้เลือกไม่น้อยนะจ๊ะ

จัดหนักไม่พักกันแล้ว อิ่มแปล้ไปถึงมื้อเที่ยงแน่ๆ กับเมนูอาหารรมควัน แค่ยืนอยู่ห่างๆกลิ่นยังยั่วยวนชวนหยิบใส่จานเหลือเกิน

รมควันชิ้นโตเนื้อหนานุ่มมมมม หอมกลิ่นรมควันชัดเจน รสชาติอร่อยกำลังพอดี

“THE KITCH” มีไลน์บุฟเฟต์อาหารไทย จีน ฝรั่ง ครบจัดเต็ม ขอบอกว่าหลากหลายสุดๆเลยค่ะ เริ่มกันด้วยอาหารไทยๆอย่าง ข้าวหมูแดง หมูแดงอบหอม เนื้อนุ๊มนุ่ม และข้าวไก่ย่างที่ทอดไม่เกรียมมาก ไม่อมน้ำมันอีกด้วย

มีซุป ข้าวผัดแฮม ผัดผักรสกลมกล่อมมากๆ อีกหลากหลายเมนูให้เลือกทาน

ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คงเป็นภาชนะต่างๆ เครื่องประดับตกแต่งที่ดึงดูดสายตาเรามากๆ มีสไตล์ในแบบฉบับของ MYTT Beach สวยเก๋ สร้างความน่าสนใจให้กับแขกผู้เข้าพัก และทำให้แขกรับรู้ได้ถึงความใส่ใจในรายละเอียด

เอาใจสายคลีนด้วยสลัดผักออร์แกนิค เครื่องแน่น ทานกันได้จุกๆเลยค่ะ

cold cuts มีชีส แฮม,ไก่,เบค่อนรมควัน คอปป้าแฮม และผลไม้อบแห้งหลากชนิดที่เลือกกันตาลายเลยค่ะ


ผลไม้น่าทาน มีฟรุตสลัดของโปรดเพิ่มพิเศษมาด้วยนะ

ทานอิ่มแปล้แล้ว ก็ขอจบทริปอาหารเช้า ที่ “MYTT Beach Hotel Pattaya” นี้แบบเก๋ๆ บนสระว่ายน้ำวิวเมืองพัทยาฉ่ำๆ แชะภาพตามแบบเซเลปสักรูปจ้า

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 038-259510
❀ อีเมลล์: info@mytthotel.com
❀ เวปไซต์: www.mytthotel.com
❀ เฟซบุ๊ค: MYTT Beach Hotel, Pattaya
❀อินสตาแกรม: Mytt Beach Hotel

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

เติมความสดใส นั่งทานอาหารเช้าวิว 360 องศาที่ “Panorama” ห้องอาหารสุดหรู @ “Royal Cliff Beach Hotel Pattaya”

เหมือนยกเมืองทั้งเมืองมาไว้ที่นี่! โรงแรมสุดหรู ฟูลออฟชั่น บนเนื้อที่มหาศาลกว่าร้อยไร่ Good Morning แขกที่เข้าพักด้วยเมนูอาหารเช้า ที่เลือกสรรแต่วัตถุดิบชั้นดี มีคุณภาพ คุณจะได้เห็นความใส่ใจทุกเมนู ห้องอาหารหลักยามเช้าก็คือ ห้องอาหารพาโนรามา (Panorama) บรรยากาศสวย ตกแต่งหรูหราฉบับโรงแรม 5 ดาว รอบห้องอาหารเป็นกระจกใสบานใหญ่ โปร่งโล่งสบายตา สมกับชื่อพาโนรามาสุดๆ เพราะทำให้แขกมองเห็นวิวสวยอลังเวอร์ๆได้รอบทิศทาง  เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบนานาชาติ ครบเครื่องเรื่องเมนูจริงๆ อาหารมีให้เลือกหลากหลายทั้งอาหารอินเดีย อาหารฝรั่ง ไทย จีน คือเยอะจัดมาให้แขกผู้เข้าพักได้ทานแบบแน่นๆกันไปเลย ขอบอกว่าที่ปลื้มมากๆคือรสชาติที่ถูกปากคนไทย ถูกใจสายชิมอย่างเรา อยากให้คุณได้ลิ้มลองค่ะ

ห้องอาหารพาโนรามา (Panorama) มีโต๊ะรองรับแขกหลายโต๊ะ เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง (หิวเมื่อไหร่ก็แวะมาได้เล่ยยย)

ที่นั่งก็จะมีหลายมุม ส่วนตัวชอบมุมริมกระจกเป็นพิเศษ เพราะได้นั่งทานอาหารอร่อยๆไป มองวิวด้านนอกไปด้วย อิ่มท้องอิ่มใจ

ในส่วนของบรรยากาศห้องอาหารโดยรวม โล่งโปร่ง น่านั่ง มีทั้งที่นั่งแบบ Indoor / Outdoor ซึ่งส่วนใหญ่แขกจะชอบนั่งด้านในเพราะสะดวกมากกว่า ใกล้อาหาร และเย็นสบาย

เดินเข้ามาถึงห้องอาหารปุ๊ป ก็หิวปั๊บเลยค่า ที่นี่จะมีป้ายบอกเมนู Special of the day ไว้เด่นชัดเลยล๊ะ

เช้านี้เป็นวันอังคาร Tuesday Special Breakfast Dishes ก็คือ Egg Benedict หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม รสเปรี้ยวหวานกำลังดี ลงตัวกับขนมปังสุดๆ

ไปต่อไม่รอแล้วจ้ากับแฮม เบคอน ไส้กรอก หมูบดทรงเครื่อง และ เมนูน้องไข่สุดน่าทาน

เบคอนยั่วๆจ้า

ปาท่องโก๋ทอดใหม่ๆ เป็นอีกเมนูฮิตของที่นี่เลยทีเดียว กัดไปแล้วแป้งด้านนอกกรอบ ด้านในนุ่มหนึบ จิ้มกับนมข้นหวานสักหน่อยนะ อื้อหือออ ทานแล้วต้องอยากทานอีก แขกหลายๆท่านติดใจถึงขั้นต้องกลับมาที่โรงแรมบ่อยๆ เพราะชอบปาท่องโก๋สูตรเด็ดของที่นี่เลยนะ


ถัดมาใกล้ๆกันก็จะมีก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น กลิ่นหอมยั่วยวนเกินห้ามใจ เส้นนุ่ม น้ำซุปเข้มข้น อร่อยเลยค่ะ

มาถึงของโปรดของเรา ขนมครกจิ๋วแต่แจ๋ว ที่ทำให้เห็นกันชัดๆ แขกเข้าแถวรอทานไม่ขาดเลย คือปลื้มมากๆชอบสุดๆ รสชาติอร่อยมากเหมือนยกร้านดังมาไว้ที่นี่ แป้งเคี่ยวเอง ทั้งหอม ทั้งมัน กะทิฉ่ำๆ เข้มข้นสุด กัดไปคำแรกกรุบกรอบนอกนุ่มใน มีให้เลือกทั้งไส้ข้าวโพด ต้นหอม และ ลูกเกด (ทานไปเยอะมาก นับไม่ถ้วนกันเลย) เราขอให้ขนมครกที่ห้องอาหารพาโนรามา (Panorama) เป็น highlight เลยค่ะ รับรองว่าแขกท่านไหนได้ทาน ก็ต้องติดใจเหมือนเราแน่นอน

เช้าๆแบบนี้หลายๆท่านคงชอบทานอาหารเบาๆร้อนๆ ห้องอาหารพาโนรามา (Panorama) ก็มีโจ๊กไก่สับหอมกรุ่น และข้าวต้มขาวอุ่นร้อนๆ พร้อมเครื่องปรุงเพิ่มความอร่อย ขอบอกว่าปลื้มตรงที่มีหมี่กรอบขาว ตักได้ไม่อั้น ทานกับโจ๊กร้อนๆลงตัวเลยค่ะ

ลุยกันต่อยาวๆกับ cold cuts ที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมทั้งสลัด ผลไม้ตามฤดูกาล ที่จัดวางไว้สวยงาม

ทั้งหมูรมควัน บาโลน่า แฮม ครีมชีสสมุนไพร เชดด้าชีส ซาลามี่

สำหรับมุมสลัด ผักส๊ดสด รับประกันความคลีนเลยค่ะ มีกิมจิด้วยนะ เราเป็นคนไม่ทานผักเท่าไหร่แต่สามารถทานสลัดที่นี่ได้ เพราะมีน้ำสลัดให้เลือกเยอะ มีท็อปปิ้งสีสันหลากหลาย ลองทานคู่กันแล้วถูกปาก ทานผักเป็นเลยค่ะมื้อนี้

ฟรุ๊ตสลัดก็อร่อย สำหรับคนทานผักไม่เก่ง ทานได้คล่องๆเลยนะ

ผลไม้ตามฤดูกาล เย็นฉ่ำ กัดไปแล้วชื่นใจจริงๆ

และ โยเกิร์ต สมูทตี้ เนื้อเนียนนุ่ม ขอบอกว่าเราจัดไปหลายมากๆ ชอบความหวานอมเปรี้ยวเข้ากันดี๊ดี ไม่เลี่ยนเลยนะจะบอกให้

เครื่องดิ่มน้ำผลไม้ น้ำดีท็อค แช่เย็นมาให้แล้ว กดได้ตามใจเราเลย

หรืออยากจะทานเป็นน้ำเต้าหู้ร้อนๆ กลิ่นถั่วเหลืองชัดๆหอมๆ มีเครื่องให้ใส่ด้วย และมีชาอินเดีย หรือเรียกว่า ชา มาซาลา เป็นชานมผสมขิง เข้ากันมากเลย หอมขิงเบาๆ รสชาไม่เข้มจัดไม่อ่อนไปอร่อยกำลังดีเลยค่ะ

มาถึงมุมอาหารหนักๆต่อเลยนะคะ อ๊ะๆ…มีอาหารอินเดียด้วยนะ ตามมาดูกันเลยยยดีกว่า

คนละยำ แต่อร่อยจัดจ้านทุกยำ

หอมๆ กรอบๆ

ปูรี ขนมปังทอดอินเดีย กรอบจริงๆ ไม่พูดเยอะกัดไปนี่ดังกรึบๆเลยจ๊ะ ทอดในน้ำมันเหลืองๆ ทานเปล่าๆก็อร่อยค่ะ

ข้าวต้มข้าวโอ๊ต ข้าวมะนาวแบบอินเดีย สตูว์ถั่วเลนทิล และแกงมันฝรั่งบดอินเดีย

ซีเรียลต่างๆ

อยู่ข้างๆกันเลย เอาใจสายขนม สายเครป แพนเค้ก ต้องชอบแน่นอน หอมกรุ่นจากเตา ทำใหม่ๆกันเลยค่ะ


ไม่ใช่ขนมปังกล้วยหอมธรรมดาๆ แต่เป็นขนมปังกล้วยหอมพิเศษ เพราะชุบไข่จ้า ขอบอกว่าเด็ด!

มาที่มุมเบเกอรี่กันต่อ แพลนจะลดความอ้วนต้องเก็บพับไปก่อนละล่ะ เพราะมีให้เลือกทานตาลายเลยจ้า

ทุกแยมมารวมอยู่ตรงนี้แล้วจ้า มีให้เลือกเยอะมากๆ

ทานให้อิ่มจุกๆกันไปเลยเช้านี้ ก็ของเค้าดีจริงๆนะ

อ๊ะๆ ท้องอิ่มแล้วก็ไปเดินย่อยสักหน่อย ก็ที่ “Royal Cliff Beach Hotel Pattaya” ใหญ่มากกก เดินเล่นชิลๆ ถ่ายรูปเก็บบรรยากาศสวยๆ จบทริปแบบฟิลกู๊ดจ๊ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 038-250421 ต่อ 2818, 2878
❀ อีเมลล์: creative@royalcliff.com
❀ เว็บไซต์: www.royalcliff.com
❀ เฟซบุ๊ค: Royal Cliff Hotels Group
❀อินสตาแกรม: Royal Cliff Hotels Group

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

“Dessin” ไลน์บุฟเฟต์อาหารเช้าของโรงแรมหรู “เดอะซายน์ โฮเทล”

เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ใจกลางพัทยา โรงแรมใหญ่ขนาดนี้ อาหารเช้าจะน้อยได้อย่างไร ก็ต้องจัดใหญ่ให้อิ่มกันไปจนถึงบ่าย กับห้องอาหารเช้าบุฟเฟต์ “Dessin” ของโรงแรม “เดอะซายน์ โฮเทล” ตกแต่งบรรยากาศหรูหราทันสมัย ห้องอาหารกว้างไม่อึดอัด พร้อมไลน์บุฟเฟต์เรียงราย เดินตักสะดวก มาสำรวจกันเถอะ ว่าอาหารเช้าของ “เดอะซายน์ โฮเทล” มีอะไรน่าทานบ้าง

ไลน์อาหารเป็นแบบนานาชาติ อันนี้เป็นไลน์อาหารที่อยากแนะนำ ถ้ามาแล้วควรชิม เบเกอรี่ของ เดอะ ซายน์ ส่งตรงทำสดใหม่จากครัวเบเกอรี่ของโรงแรม ทั้ง station ก็จะมีเบเกอรี่นานาชนิดให้เลือก

แยมสำหรับทานกับขนมปัง หรือวาฟเฟิล มีพวกเมล็ดธัญพืช และผลไม้อบแห้งให้ด้วย

ตักมานั่งทานในบรรยากาศโอ่โถง

อาหารเช้าแบบ American Breakfast ดูเหมือนจะได้รับความนิยมจากแขก เลยค่อนข้างมีให้เลือกหลายอย่าง มีแฮชบราวน์ เบคบีน เบคอน ไส้กรอก แฮม โบโลน่า ชีส และเมนูไข่ที่พร้อมเสิร์ฟสดๆจาก Egg Station

ไม่ลืมแขกคนไทย ที่ชอบทานของร้อนๆตอนเช้า ที่นี่เสิร์ฟก๋วยเตี๋ยว ปรุงสดๆจาก Noodle Station วันนี้เป็นก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น

โจ๊กร้อนๆ

อาหารเช้าที่เน้นอยู่ท้อง แบบเมนูข้าวก็น่าทานหลายอย่าง

ไลน์เพื่อสุขภาพหน่อยก็จะมีน้ำเต้าหู้ พร้อมเครื่อง

สลัดผัก และผลไม้ ที่นี่มีกิมจิด้วย

ข้าวต้มเครื่อง พร้อมเครื่องสำหรับทานกับข้าวต้มเยอะๆ

ผลไม้

สำหรับเครื่องดื่มนมกับน้ำผลไม้จะอยู่ด้วยกัน ข้างๆมีซีเรียลด้วย แล้วก็มีชากาแฟสำหรับบริการตัวเอง

เป็นมื้ออาหารเช้าที่ครบถ้วน ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่าง ในราคาห้องพักที่จับต้องได้ สำหรับใครที่อยากมาพัทยา จองห้องพักที่นี่ได้เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 03890-9800-20
❀ อีเมลล์: info@thezignhotel.com
❀ เวปไซต์: www.thezignhotel.com
❀ เฟซบุ๊ค: The Zign Hotel & The Zign Premium Villa

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

เกาะเต่า .. เกาะเล็กๆ แต่เสน่ห์ล้น ♥♥

✦ เกี่ยวกับ เกาะเต่า ✦ 

เกาะเต่าเป็นเกาะเล็กๆ ตั้งอยู่โดดเดี่ยวกลางทะเลอ่าวไทย อยู่ห่างจากชายฝั่งของจังหวัดชุมพรประมาณ 74 กิโลเมตร ห่างจากชายฝั่งของจังหวัดสุราษฎร์ธานีประมาณ 110 กิโลเมตร ห่างจากเกาะสมุยประมาณ 64 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากเกาะพะงันประมาณ 45 กิโลเมตร

ด้วยความที่เป็นเกาะที่อยู่ไกลจากแผ่นดินใหญ่มาก มีสภาพธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ในอดีตบริเวณชายหาดรอบๆ เกาะเต่าจึงเต็มไปด้วยเต่าที่มาหาแหล่งวางไข่เป็นจำนวนมาก อันเป็นที่มาของชื่อ “เกาะเต่า” นั่นเอง ปัจจุบันเกาะเต่าเป็นตำบลหนึ่งของอำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

เกาะเต่าประกอบด้วยเกาะ 2 เกาะ ที่อยู่ห่างกันเพียง 480 เมตร คือ เกาะเต่าและเกาะนางยวน เฉพาะเกาะเต่ามีเนื้อที่ประมาณ 21 ตารางกิโลเมตร มีรูปร่างคล้ายเม็ดถั่ว พื้นที่เกือบทั้งหมดของเกาะเป็นภูเขา มีชายหาดและอ่าวเว้าแหว่งต่างๆ มากมายถึง 11 อ่าว และมีแหลมหินถึง 10 แหลม มีชายฝั่งยาว 28.6 กิโลเมตร และมีแนวปะการังยาวถึง 8 กิโลเมตร สภาพปะการังมีความกว้างเฉลี่ยถึง 200 เมตร

บนเกาะมีถนนคอนกรีตเป็นเส้นทางคมนาคมสายหลักเพียงสายเดียว ทอดยาวจากหัวเกาะถึงท้ายเกาะ รวมความยาวประมาณ 12 กิโลเมตร และมีถนนดินลูกรังที่ผู้ประกอบการที่พักแห่งต่างๆ สร้างขึ้น แยกจากถนนสายหลักอีกหลายสาย ปัจจุบันมีกิจการที่พักและบังกะโลเปิดให้บริการอยู่มากมายร่วมร้อยแห่ง กระจายอยู่ทั่วเกาะ โดยเฉพาะตามชายหาดต่างๆ

✦ กิจกรรมท่องเที่ยวที่ห้ามพลาด !! เมื่อไปเกาะเต่า ✦

• ดำน้ำ
การดำน้ำเป็นกิจกรรมไฮไลท์ของการมาเกาะเต่า เพราะโลกใต้ทะเลที่เกาะเต่ามีความสวยงามมาก ติด 1 ใน 10 จุดดำน้ำที่สวยที่สุดในประเทศไทย การดำน้ำจะมีอยู่ 2 แบบ ดำน้ำลึก (Scuba Diving) และดำน้ำตื้น (Snorkeling)

จุดดำตื้น Snorkeling
– กองหินวง, หาดทรายนวล, อ่าวตาลออก, อ่าวลึก, อ่าวโตนด, อ่าวม่วง และเกาะนางยวน
จุดดำน้ำลึก (Scuba Diving)
– กองหินตุ้งกู, เจเปนนิส การ์เด้นท์, กองหินชุมพร, หินใบ และเกาะฉลาม หรือ กงทรายแดง

• จุดชมวิวจอห์น – สุวรรณ
ตั้งอยู่บริเวณอ่าวโฉลกบ้านเก่า ด้านทิศใต้บนเกาะเต่า จุดชมวิวนี้จะมองเห็นโค้งอ่าวเทียนออก ที่เว้าเกือบจรดกับอ่าวโฉลกบ้านเก่า ทำให้จุดชมวิวนี้งดงามมากคล้ายกับเกาะพีพีดอน

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.kohtaocompleteguide.com

• อ่าวม่วง
อ่าวม่วง หรือ ‘แมงโก้เบย์’ (Mango Bay) เป็นจุดดำน้ำตื้นที่สวยงามเป็นอันดับต้นๆของเกาะเต่า อ่าวม่วงเป็นอ่าวขนาดใหญ่อยู่ชายฝั่งทางทิศเหนือของเกาะ มีหาดเล็กๆและแนวปะการังที่สมบูรณ์อยู่

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.kohtaocompleteguide.com

• อ่าวแม่หาด
จุดศูนย์กลางความเจริญและเป็นท่าเรือสำคัญของเกาะเต่า เพราะเรือเกือบจากทุกที่จะต้องมาจอดที่นี่ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งชุมชน ร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ราชการ และที่พักรีสอร์ทต่างๆ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.kohtaocompleteguide.com

• หาดทรายแดง
เป็นหาดที่มีทรายละเอียดสีออกแดงเล็กน้อย อีกทั้งยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงามและมีชื่อเสียงของเกาะเต่า นอกจากนี้ยังเป็นจุดดำน้ำที่มีโอกาสได้เห็นฝูงปลาฉลามอีกด้วย

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.kohtaocompleteguide.com

• หาดทรายรี
หาดทรายที่ยาวที่สุดของเกาะเต่า โดยมีหาดทรายสีขาว น้ำทะเลใส และเป็นอีกจุดหนึ่งมีโรงแรม รีสอร์ท และที่พักต่างๆ จำนวนมาก นักท่องเที่ยวนิยมมาเล่นน้ำและชมพระอาทิตย์ตกดิน นอกจากนี้ ยังสามารถมองเห็นเกาะนางยวนได้จากหาดนี้

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.kohtaocompleteguide.com

• เกาะนางยวน
เป็นหมู่เกาะเล็กๆ ที่สวยงามและมีเสน่ห์อยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะเต่า ประกอบด้วยเกาะเล็กๆ 3 เกาะเชื่อมตัวกัน โดยเราสามารถเดินข้ามสันทรายไปมาได้ คล้ายๆ ทะเลแหวกที่จังหวัดกระบี่

✦ โรงแรม และรีสอร์ท ที่อยากแนะนำ ✦

✔ พินนาเคิล เกาะเต่า

รีสอร์ทตั้งอยู่ในหาดจุนเจือ เป็นรีสอร์ทสไตล์บังกะโลจะตั้งไล่ระดับอยู่บนเนินเขา ห้องพักทุกห้องหันหน้าออกสู่ทะเลเห็นวิวอ่าวไทยในมุมกล้างได้อย่างชัดเจน ภายในรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ และที่สำคัญมีจุดที่สามารถชมพระอาทิตย์ตกดินสวยๆอีกด้วย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 081-8913327
❀ อีเมลล์: pktreserv@pinnaclehotels.com
❀ เวปไซต์: https://kohtao.pinnaclehotels.com/
❀ เฟซบุ๊ค: Pinnacle Koh Tao Dive Resort
❀อินสตาแกรม: Pinnacle Koh Tao Resort

✔ ทรายแดง รีสอร์ท

รีสอร์ทตั้งอยู่บนโขดหิน มองลงไปเห็นน้ำทะเลสีฟ้าใส และโขดหินเรียงรายอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะเต่า รีสอร์ทเน้นความกลมกลืนกับธรรมชาติ วัสดุที่ใช้ล้วนได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติ ห้องพักของรีสอร์ทจะสร้างอยู่บนแหลมหินที่ยื่นลงทะเล จากห้องพักสามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของเกาะเต่าได้แทบทุกห้องเลยทีเดียว รีสอร์ทนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการอาบแดด ชอบทะเล รีสอร์ทจึงออกแบบสระว่ายน้ำเก๋ๆ มองเห็นวิวทะเลแบบเต็มๆ แถมยังมีชายหาดทรายแดง มีร้านอาหาร และลานกว้างสำหรับอาบแดดอีกด้วย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 02-1071807, 02-1071808, 077-456768, 077-457042
❀ อีเมลล์: saidaeng.rsvn@gmail.com
❀ เวปไซต์: http://www.saidaeng.com/
❀ เฟซบุ๊ค: Sai Daeng Resort Koh Tao
❀อินสตาแกรม: Sai Daeng Resort

✔ ดุสิตบัญชา รีสอร์ท

รีสอร์ทสวยงามตกแต่งสไตล์ธรรมชาติ ตั้งอยู่ค่อนไปทางปลายทิศเหนือของเกาะเต่าที่เงียบสงบ มีจุดชมพระอาทิตย์ตกดินที่ดีที่สุดและวิวของเกาะนางยวนอันสวยงาม มีห้องพักที่สวยงามทันสมัยตั้งอยู่ในระดับที่สูงขึ้นไป และห้องที่อยู่ติดทะเล บังกะโลหรูทุกหลังออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์พร้อมคุณสมบัติพิเศษ เน้นความสงบและสะดวกสบาย ภายในรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารที่มีหนึ่งในจุดชมวิวที่สวยที่สุดของเกาะเต่า สระว่ายน้ำมองเห็นวิวเกาะนางยวน กิจกรรมพายเรือคายัค กิจกรรมดำน้ำ และกิจกรรมรอบๆ เกาะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 077-457099, 077-456730, 082-4182215
❀ อีเมลล์: info@dusitbuncharesort.com
❀ เวปไซต์: http://www.dusitbuncharesort.com
❀ เฟซบุ๊ค: Dusit Buncha Resort , Ko Tao , Thailand
❀อินสตาแกรม: Dusitbuncha Resort Koh Tao

✔ หาดเทียน บีช รีสอร์ท

รีสอร์ทสไตล์บูทีคหรูหราที่มาพร้อมกับวิวสวยแทบหยุดหายใจของเกาะเต่า รีสอร์ทตั้งอยู่เหนืออ่าวเทียนออก หรือ Shark Bay ที่ได้ชื่ออย่างนี้เพราะมีฉลามครีบดำ(ซึ่งไม่ดุร้าย) ให้เห็นอยู่บ่อยๆ ที่พักของรีสอร์ทปลูกสร้างในรูปแบบของวิลล่าหรู ที่สร้างกลมกลืนไปกับธรรมชาติ มีความเป็นส่วนตัว มีกิจกรรมหลากหลายเพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อนทั้ง “เทียนสปา” ห้องอาหาร “inSea BAR & GRILL” ห้องอาหาร “Capri Ristorante Italiano” และพลาดไม่ได้หากได้มาเยือนเกาะเต่า คือการดำน้ำ เพราะที่นี่โลกใต้น้ำเปรียบเป็นเป็นสวรรค์ของนักดำน้ำ ที่ที่จะได้ชื่นชมหนึ่งจุดดำน้ำที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และทางรีสอร์ทได้มีบริการ “REEF DIVE CENTRE” ให้คำปรึกษาและความช่วยเหลือเรื่องคอร์สดำน้ำอีกด้วย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 077-456580,  091-0351529
❀ อีเมลล์: Reservations@haadtien.com
❀ เวปไซต์: http://www.haadtien.com/index.html
❀ เฟซบุ๊ค: Haadtien Beach Resort
❀อินสตาแกรม: The Haad Tien Beach Resort

✔ เกาะเต่า แบมบู ฮัท รีสอร์ท

รีสอร์ทสุดแสนพิเศษล้อมรอบด้วยหินธรรมชาติ ป่าไม้ และทะเลสีเขียวมรกตซึ่งตั้งอยู่บนหน้าผาทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะเต่าที่เรียกว่าอ่าวจันทร์สม ห้องพักเนรมิตจากไม้ไผ่สไตล์ Tropical Ocean ไฮไลท์เด่นชัดคือวิวพาโนรามาระดับ 5 ดาว ของทะเลอันดามันเสริฟ์กันถึงบนเตียงนอน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนานเส้นขอบฟ้าดูวิวเย็นฉ่ำให้อิ่มใจ ส่วนบริเวณร้านอาหารก็น่าสนใจไม่แพ้กันมองเห็นทั้งทิวทัศน์สวยๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 077-456394
❀ อีเมลล์: info@kohtaobamboohuts.com
❀ เวปไซต์: https://www.kohtaobamboohuts.com/
❀ เฟซบุ๊ค: Koh Tao Bamboo Huts
❀อินสตาแกรม: Charmchuree_Kohtaobamboohuts

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

Buffet Sunday Brunch ที่ “Twinpalms Phuket” เด็ดจริงจนยอมต่อคิวรอ

ถ้าพูดถึงในแวดวงโรงแรม หรือคนชอบทาน เป็นที่รู้กันว่า Sunday Brunch ของโรงแรม Twinpalms Phuket นี่คือพีคมาก อาหารเกรดพรีเมี่ยม รสชาติอร่อย หลากหลาย หลายคนต้องจองล่วงหน้ากันเป็นเดือน เพราะขายดีมาก โต๊ะเต็มตลอด ได้ยินเสียงร่ำลือแบบนี้เราเลยจะพาไปดูไลน์บุฟเฟต์ที่อลังการที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต ห้องอาหาร Oriental Spoon Grill & Bar

แขกมารอกันตั้งแต่ห้องอาหารยังไม่เปิด มีเครื่องดื่มไว้รอ mix ดื่มเองได้เลย

เดินเข้าประตู ปะทะเลยกับซีฟู้ด กุ้ง กั้ง ปูม้า และหอยนางรม วางอยู่บนน้ำแข็ง เพื่อความสด น้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บมากๆ ไม่ทานเผ็ดก็มีน้ำจิ้มหลายแบบให้เลือก หอยนางรมคัดมาตัวใหญ่ๆทั้งนั้น

เครื่องดื่ม free flow ไวน์ขาว ไวน์แดง แชมเปญ และซอฟท์ดริงค์

อาหารเน้นๆเรื่องคุณภาพของวัตุดิบ อาหารไทยมีเมนูหาทานยากที่เป็นอาหารพื้นถิ่นของภูเก็ต อย่างแกงส้มขาหมู และขนมจีนน้ำยาปู แม้ว่าจะมีต่างชาติมาทานเยอะ แต่ว่าอะไรที่เป็นเมนูอาหารไทย เชฟก็ทำรสชาติได้ถึงเครื่องแบบไทยๆ

อาหารเอเชียหลากเมนู

เมนูเนื้อๆ

พิซซ่าอบใหม่จากเตา แป้งบางกรอบ

เมนู Hilight สุดหรูหรา “Seared Foie Gras with Morel Sauce” ตัวนี้เป็นแบบ a la carte เชฟเสิร์ฟให้เป็นจานๆไป

อาหารประเภทยำ มีพวกปลาแซลม่อน และซูชิ

ขนมหวานคืออลังการมาก มีแทบทุกอย่างที่นึกอยากทาง ทั้งเค้ก ขนมไทย ไอศครีม มาชเมลโลว์ ผลไม้ และน้ำพุช็อกโกแลต

ราคาสำหรับบุฟเฟ่ต์ Sunday Brunch คือสุดคุ้ม อยู่ที่หัวละ 1,690++ บาท อย่าลืมจองก่อนล่วงหน้า เพราะโต๊ะเต็มเร็วมาก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 076-316500
❀ อีเมลล์: book@twinpalms-phuket.com
❀ เวปไซต์: www.twinpalmshotelsresorts.com/twinpalms-phuket/
❀ เฟซบุ๊ค: Twinpalms Phuket Resort
❀อินสตาแกรม: twinpalmsphuketresort

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

จิบกาแฟ ทานอาหารเหนือใต้ร่มไม้ใหญ่ ที่ “ไจแอนท์ ทรี คาเฟ่ เขาใหญ่”

“ไจแอนท์ ทรี คาเฟ่ เขาใหญ่” คาเฟ่ในสวนผักปลอดสาร ริมลำธาร เมื่อเดินเข้าไปบริเวณร้านแรกเริ่มเราเกิดความสงสัยว่าทำไมถึงชื่อ “ไจแอนท์ ทรี” แต่พอเปิดประตูคาเฟ่เข้าไป ต้นไทรโบราณที่เป็นไฮไลท์ก็ปรากฎขึ้นเบื้องหน้า ต้นไทรต้นนี้เป็นต้นไม้โบราณที่ขึ้นตามธรรมชาติ แผ่กิ่งก้านสาขาให้ร่มเงา เป็นที่มาของชื่อ“ไจแอนท์ ทรี คาเฟ่ เขาใหญ่” ซึ่งในฤดูฝนถ้าวันไหนโชคดี จะเห็นฝูงนกเงือกบินมาหาลูกไทรกินในช่วงเช้าและช่วงเย็นๆ

มาดูแปลงผักปลอดสารพิษกัน ผักงามมากๆ ส่วนมากเป็นผักสวนครัว ซื้อกลับบ้านได้ด้วย

ในร้านใช้การตกแต่งสีเขียว น้ำตาล เหมือนสีของต้นไม้ ให้ความสดชื่น มีที่นั่งทั้งโซนด้านนอกและด้านใน

วันไหนอากาศดีๆ ไม่ร้อนมาก แนะนำให้นั่งด้านนอก เพราะเห็นทั้งลำธาร มีร่มไม้จากต้นไทรใหญ่ ถ่ายรูปได้สวยมากเลย อยู่อีสานแต่หาอาหารเหนืออร่อยๆทานได้ที่ “ไจแอนท์ ทรี คาเฟ่ เขาใหญ่” อาหารเหนือแบบต้นตำรับ มีทั้งขนมจีนน้ำเงี้ยวสูตรเชียงราย แกงฮังเล ข้าวซอยไก่ น้ำพริกอ่อง และลาบคั่วแบบเหนือ รสชาติการันตีอร่อยแบบเหนือแท้ๆ เพราะแม่ครัวส่งตรงมาจากเหนือเลย

และร้านมีแปลงผักสดปลูกเอง ดังนั้นอย่าพลาดสลัด ของเค้าเก็บกันสดๆจากต้น สด กรอบ ไร้สารพิษ ได้วิตามินกันไปเต็มๆ

เมนูอาหารหวานแสนอลังการ มีให้เลือกหลายอย่าง เช่นวาฟเฟิลไอศครีมจานนี้ รสชาติละมุน หอมกลิ่นวนิลา ตัดเลี่ยนด้วยผลไม้ มีช็อกโกแลตไว้ให้ราดด้วย

Honey Toast อบสดใหม่ จานต่อจาน เสิร์ฟมาพร้อมไอศครีมช็อกโกแลตชิพ

หรืออยากทานเค้ก ก็มีให้เลือกหลายชนิด

ขนมน่าทานเยอะแยะเลย ทั้งบราวนี่ และช็อกโกแลตลาวา

เครื่องดื่มร้อน-เย็น ส่วนคุ้กกี้อร่อยมากๆ ซื้อกลับบ้านได้เลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ เปิดบริการ: ทุกวัน เวลา 08.00 น. – 20.00 น.
❀ พิกัด: https://bit.ly/31CahGQ
❀ ที่ตั้ง: 999 หมู่ 17 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 089-6635814
❀ เฟซบุ๊ค: Giant Tree Cafe’ Khaoyai

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com