“OASIS” (โอเอซิส) ห้องอาหารสุดหรู เมนูพรีเมี่ยม อลังการงานอาหารเช้าต้องยกให้ “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา”

บุฟเฟ่ต์สุดพิเศษยามเช้า พร้อมเมนูอาหารรสเลิศละลานตาเต็มไปหมดเสิร์ฟมาอย่างอลังการ ที่ห้องอาหาร “OASIS” (โอเอซิส) ของ “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา”

ยอมแล้วกับความอลังการที่ไม่จบในหนึ่งห้องอาหาร มีแยกความยิ่งใหญ่ออกไปอีก ที่ “OASIS” (โอเอซิส) ห้องอาหารสุดหรูที่มีถึง 2 ห้องอาหารกันเลย รองรับแขกได้มากถึง 380 ท่าน เสิร์ฟครบทั้งเมนูอาหารนานาชาติ เอเชีย และยุโรป เสิร์ฟความอร่อยในบรรยากาศหรูหรา มีที่นั่งทั้ง Indoor สุดหรู โล่งโปร่ง ห้องแอร์เย็นสบาย และ Outdoor รับลมชมวิวธรรมชาติ

โซน Outdoor บรรยากาศก็จะดี๊ดีไปอีกแบบ

และอีกโซนของห้องอาหาร “OASIS” (โอเอซิส)

อาหารมีหลายสเตชั่นมากค่ะ ไลน์อาหารมีให้เลือกเยอะมากเยอะแบบจริงจัง อยากทานอะไรที่นี่มีเกือบหมดทุกอย่าง บอกตามตรงว่าเราทานอย่างละนิดอย่างละหน่อย พยายามจะทานให้ครบทุกอย่างค่ะ ที่เตะตาตั้งแต่เดินเข้ามาเลย คือมุมเครื่องดื่มที่มีให้เลือกเยอะสุดๆ และผลไม้สดๆฉ่ำๆ สีสันน่าทานมาก

มีซุ้มรถเข็นชาไทย-กาแฟโบราณเก๋ๆด้วย ชาเย็นเข้มข้น หอมอร่อยค่ะ

มีมุมกาแฟ-ชา เครื่องดื่มร้อนให้บริการตัวเองด้วยค่ะ

ใครชอบทานข้าวมันไก่ต้องจัดเลยนะ ไก่หนานุ่มบนข้าวมันหอม ๆ เสิร์ฟพร้อมด้วยน้ำจิ้มรสเด็ด และถัดมาด้านข้างกันจะเป็นมุมอาหารอินเดีย

เมนูอาหารไทย อาหารเอเชีย ก็มีหลากหลายทั้ง ขนมจีนน้ำนาปลารสกลมกล่อมกำลังดี ข้าวผัดสับปะรด ผัดหมี่เหลือง ผักกาดขาวผัดซอสไข่ขาว ซุปกิมจิ ซุปข้นไข่ และเผือกนึ่ง ขอบอกว่าเผือกหอมนุ่มละมุนมาก ๆ

ติดๆกันเลยจะเป็นเมนูคลาสสิคมื้อเช้า ข้าวต้มไก่และโจ๊กปลาหอมๆร้อนๆ พร้อมด้วยไข่ลวก ไข่เค็ม และเครื่องเคียงที่มีให้เลือกใส่เยอะมากๆ ตักได้ตามใจชอบเลย

ต่อที่ไลน์อาหาร cold cut มีแฮม ชีส ซาลามี่ มอร์ตาเดลล่าหมู

ใครสายเฮลตี้น่าจะชอบเลยมีทั้ง สลัดผัก สลัดพาสต้า สลัดไข่ สลัดผลไม้ มูสลี่ โยเกิร์ต และซีเรียลต่าง ๆ

Pastry ของ “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา” เชฟเลือกคัดสรรแต่วัตถุดิบอย่างดี คุณภาพเยี่ยม ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อย เบเกอรี่ที่นี่ทำสดใหม่ทุกเมนู ทุกวัน และมีหลากหลายให้เลือกทานตามใจชอบเลยค่ะ เช่น มัฟฟินวนิลา มัฟฟินช็อกโกแลต เดนิช ชินนาม่อนโรล โดนัทน้ำตาล ขนมปังโฮวีท ขนมปังขาว ขนมปังฝรั่งเศส และบัคเก็ตที่หน้าตาแตกต่างจากที่อื่นๆ มีขนาดเล็ก ทานง่าย สำหรับคนที่แพ้ Gluten จะมี Gluten free bread เสิร์ฟด้วย หรือสามารถแจ้งกับเชฟได้นะคะ จบไลน์นี้เตรียมน้ำหนักพุ่งรัวๆกันได้เลย

ไฮไลท์เด็ดสำหรับที่นี่ เราขอแนะนำถ้ามาแล้วต้องทานให้ได้ก็คือ ครัวซองท์ เชฟเรย์บอกกับเราว่าครัวซองท์จะมีสีน้ำตาลทองเงาสวย เวลาที่เรากัดลงไปจะได้ยินเสียงเปลือกแป้งที่แตกกระจาย และจะมีเศษเปลือกตกลงมา เนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน ด้านในต้องเป็นเลเยอร์ โอ้โหหหความรู้ใหม่สำหรับเราเลยนะ พอได้กัดไปคำแรกปลื้มจริงๆ หยุดทานไม่ได้เลย ทานไปหลายชิ้นมาก ความหอมของกลิ่นเนยยั่วยวนสุดๆ ความอร่อยให้เต็มสิบๆไปเลยค่ะ

แพนเค้ก, เฟรนช์โทสต์ และขนมปังพุดดิ้ง-ลูกเกด

ตามมาอร่อยกันต่อ อย่ารอช้า กับโซนด้านนอกที่มีหลายสเตชั่นจริงๆ เริ่มที่เมนูซาลาเปาแป้งนุ่มไส้หนาแน่น มีให้เลือกไส้ครีม กับ ไส้หมูสับ

ตามด้วยปาท่องโก๋ทอดใหม่ๆ จิ้มทานกับนมข้นหวาน หรือสังขยาใบเตย และทานคู่กันกับน้ำเต้าหู้ร้อนๆ รับรองว่าฟินเวอร์

ข้างๆกันจะเป็นเมนู Omelet และ Egg Station ชอบแบบไหนสามารถบอกเชฟได้ค่ะ

ต่อกันที่ไลน์อาหารยุโรปกันบ้าง มีเมนูไข่ๆ ไข่ต้ม ไข่กวน มันฝรั่งนักเก็ต ครีมผักโขม ไส้กรอก และเบคอน

และสำหรับใครชอบทานบะหมี่หมูแดงจัดเลยค่ะ เส้นบะหมี่เหลืองเหนียวนุ่ม หมูแดงอร่อยเคี๊ยวเพลิน ที่เด็ดอยู่ที่น้ำซุปรสชาติเข้มข้นกลมกล่อมร้อนๆ ฟินมากกก.ไก่ล้านตัว

เราพูดตรงๆเลยนะว่าอิ่มท้องจุกๆไปถึงมื้อเที่ยงเลย และสำหรับใครที่มาพัก “เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา” พลาดไม่ได้เลย ต้องไปโดนสวนน้ำสร้างสีสันให้วันหยุดสักหน่อย ขอบอกว่าสวนน้ำนี้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะกว้างใหญ่อลังมากก ไม่พิมพ์เยอะเจ็บนิ้วค่ะ ต้องมาพักด้วยตัวเองมาแล้วจะหลงรักที่นี่เหมือนเราแน่นอน

LINE@: @centaramirage  รับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย ♥♥

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 038-301234
❀ LINE@: @centaramirage
❀ อีเมลล์: cmbr@chr.co.th
❀ เวปไซต์: www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cmbr/
❀ เฟซบุ๊ค: Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya
❀อินสตาแกรม:  @centaramirage

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com