ไลน์บุฟเฟ่ต์แบบ East meets West ที่ “Pattaya Modus Beachfront Resort”

“Pattaya Modus Beachfront Resort” เสิร์ฟอาหารเช้าในบรรยากาศลอฟท์ที่ผสมผสานความหรูหรา มีกลิ่นอายแบบเอเชียตะวันออก ทั้งการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และโทนแสง ที่สำคัญอาหารน่าทานมาก จุดเด่นอยู่ที่ความหลากหลายของอาหารเอเชีย และอาหารตะวันตก

ห้องอาหารหรูหรามาก

อาหารจะมี 2 ประเภทใหญ่ๆ คืออาหารตะวันตกกับอาหารเอเชีย ไลน์อาหารก็แบ่งชัดเจน อย่างเช่นมี Station แยกสัดส่วน เช่น Noodle Station ชอบตรงที่เส้นก๋วยเตี๋ยวมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ และเส้นหมี่

Egg Station เมนูไข่ที่เหมาะกับการเป็นอาหารเช้าที่สุด มีไส้กรอก และแฮมไว้ข้างๆ ไส้กรอกและแฮมคัดมาแบบคุณภาพเน้นๆ สำหรับออมเล็ทสามารถบอกเชฟให้ทำให้ได้

อาหารฝรั่งที่นี่อร่อยมากเลย โดยเฉพาะมักกะโรนี และไก่อบราดซอสพริกไทยดำ เมนูอาหารจะสลับสับเปลี่ยนกันไปในแต่ละวัน หากวันไหนมาพักมี 2 เมนูนี้ อย่าลืมลองทาน

มันฝรั่งอบ เบคบีนส์ และผัดผัก

สำหรับเบเกอรี่นี่คือมีหลายชนิด อบกันสดใหม่ มัฟฟินอร่อยมาก แป้งนุ่ม หอมเนย รสชาติไม่หวานมากเกินไปด้วย ส่วนเดนิชผลไม้ แป้งด้านนอกบางร่วนอบมาหอมๆ ส่วนด้านในเลเยอร์ของแป้งเป็นชั้นๆ ทานเพลินได้หลายๆชิ้น

อาหารไทยรสชาติเยี่ยมเลย หมูและผักคุณภาพดี

ถ้าใครที่เช้าๆไม่ทานเยอะมาก อยากได้เบาๆ ที่นี่ก็จัดเตรียมเมนูประเภทสลัดไว้ ชอบตรงที่น้ำสลัดมีให้เลือกถึง 4 ชนิด

โยเกิร์ต

ซีเรียลและน้ำผลไม้จัดวางมาอย่างน่าทาน

ตบท้ายด้วยผลไม้สด มีหลายชนิดเช่นกัน

“Pattaya Modus Beachfront Resort” ที่พักติดหาดไร้ถนนกั้น บรรยากาศเงียบสงบ นอกจากที่พักคุณภาพแล้ว อาหารก็คุณภาพด้วย เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในพัทยาที่ประทับใจเรา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ หมายเลขโทรศัพท์: 033-007888
❀ อีเมลล์: resv@pattayamodusbeachfrontresort.com
❀ เวปไซต์: www.pattayamodusbeachfrontresort.com
❀ เฟซบุ๊ค: Pattaya Modus Beachfront Resort
❀อินสตาแกรม: PattayaModusBeachfrontResort

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com