ทานอาหารเช้าในบรรยากาศอบอุ่นมีเสน่ห์ ชิล ๆ วิวทะเล ที่ Eve Restaurant “Way Hotel Pattaya”

Way Hotel Pattaya เป็นโรงแรมหรูอีกแห่งของเมืองพัทยา มาในคอนเซ็ปต์ Classic Chic ภายในประดับตกแต่งแบบยุคเก่ายุคใหม่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ทำให้ที่นี่มีความน่าสนใจ และมีเสน่ห์มากๆ ในส่วนของอาหารเช้าที่นี่ก็จัดเต็ม “Eve Restaurant” เสิร์ฟอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์อเมริกัน มีทั้งเมนูอาหารนานาชาติ อาหารไทย ประเภทอาหารคาวหวานมาครบ ได้เริ่มต้นเช้าวันใหม่นั่งทานอาหารรสชาติยอดเยี่ยม บรรยากาศโดนใจ มื้อเช้าวันนี้แฮปปี้เวอร์ ๆ

Eve ห้องอาหารของ Way Hotel Pattaya เป็นกระจกใสรอบห้อง หากนั่งริมกระจกสามารถมองเห็นวิวทะเลสวย ๆได้เลย บรรยากาศภายในเป็นโทนสีขาวสว่าง ใช้วัสดุตกแต่งที่มีความหรูหรา มีดีเทลต่างๆที่สื่อถึงทะเล ทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ และอบอุ่นในสไตล์คลาสสิคค่ะ

เริ่มความอร่อยมื้อเช้าที่แสนพิเศษด้วยเมนูแพนเค้ก ทำสดใหม่ หอมกรุ่น เนื้อนุ่ม ทานเดี่ยวๆหรือทานคู่กันกับท็อปปิ้งที่มีให้เลือกหลากหลายก็อร่อย

Egg Station เมนูไข่ๆชอบไข่แบบไหนจัดเลย มีทั้ง Omelet, Egg benedict หรือเมนูไข่คลาสสิคอย่าง ไข่ดาว ไข่เจียว ไข่คน และไข่ต้ม ก็สั่งได้ตามใจชอบกันเลย ส่วนเราจัด Omelet, Egg benedict และไข่คนค่ะ ขอบอกว่าวัตถุดิบดี ทำใหม่จานต่อจาน อร่อยจริงจัง

ถัดมาจะเป็นไลน์อาหารไทยที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้แขกผู้เข้าพักได้ทานกัน หน้าตาน่าทานทุกอย่างเลยค่ะ เช่น ข้าวต้มหมู แกงจืดสาหร่ายหมูสับ ผัดหมี่ซั่วไก่ เนื้อผัดพริกไทยดำ และปลาผัดคลื่นช่าย ขอบอกทุกอย่างรสชาติถึงเครื่อง จัดจ้านถึงใจกำลังดี ทานกับข้าวสวยร้อนๆนะ ลงตัวสุดๆ

ติดๆกันจะเป็น หมูสันนอกอบราดซอสเห็ด ทีเด็ดเลยนะขอบอกหมูนุ่มชุ่มฉ่ำ ซอสที่ราดไว้คือเข้มข้นเข้ากันดี๊ดี

เบคอน ไส้กรอก แฮม และมันทอดสไปซี่ ก็มีนะ

มาต่อที่มุมโปรด มุมเบเกอรี่หอมๆ ทำใหม่ๆ มีให้เลือกเยอะเลยล่ะ เช่น ครัวซองท์ เดนิช เรซินโรล ซอฟโรล ขนมปังขาว ขนมปังโฮลวีท มีขนมปังชาโคลด้วย โดนัทน้ำตาล มัฟฟิน เดนิช คุกกี้ ขนมปังกล้วยหอม และขนมปังฝรั่งเศษ พร้อมด้วยแยมหลากรสค่ะ

ในส่วนของ Cold Cut คุณภาพดี ชีสเน้นๆ โบโลน่าเนื้อๆ จัดเลยค่ะอร่อยทุกอย่าง

มาดูมุมสายเฮลตี้กันบ้าง สลัดผักส๊ดสด ทานกับน้ำสลัดที่มีให้เลือกหลากหลาย ชอบแบบไหนจัดตามใจฉันเลยค่ะ

ผลไม้ตามฤดูกาล สีสันฉ่ำๆ เลือกตามชอบได้เลย

ซีเรียลกับนมก็มีนะ ข้างๆก็จะเป็นมุมเครื่องดื่มน้ำผลไม้ต่างๆ เช่น น้ำแอปเปิ้ล น้ำฝรั่ง และน้ำส้ม

ปิดท้ายมื้อเช้าที่ “Way Hotel Pattaya” ด้วยเมนูก๋วยเตี๋ยวน้ำใส มาพร้อมน่องไก่และลูกชิ้นหมู น้ำซุปหอมเข้มข้นกลมกล่อม เราซดหมดชามเลยแหละ ปลื้มมากอร่อยลงตัวค่ะ

เริ่มมื้อเช้าด้วยอาหารดีๆ มีคุณภาพ ก็ทำให้มื้อธรรมดาๆกลายเป็นมื้อพิเศษได้ ที่ Eve Restaurant “Way Hotel Pattaya”

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ โทรศัพท์: 038 226300-8
❀ Line ID: rsvnway
▶ เปิดตั้งแต่เวลา 06:00 น. – 10:30 น.
❀ อีเมลล์: Rsvn@way-hotel.com, Info@way-hotel.com
❀ เว็บไซต์: www.way-hotel.com
❀ เฟซบุ๊ค: Way Hotel Pattaya
❀ อินสตาแกรม: Way Hotel Pattaya

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com