❝ฮาเว่น รีสอร์ท หัวหิน❞

สถานที่พักผ่อนเงียบสงบบนหาดส่วนตัว “ฮาเว่น รีสอร์ท หัวหิน” ที่พักในชะอำที่ให้ฟีลสบายๆ สระว่ายน้ำเป็นเอกลักษณ์ วิลล่าก็ดีงาม เป็นทั้ง pool acess และ beachfront ไปมากี่ครั้งก็ประทับใจทุกครั้งจ้า

สระว่ายน้ำในฝันของคนรักธรรมชาติ และความสงบ ต้นปาล์มที่เรียงตัวขนาบข้าง 2 ฝั่งของสระว่ายน้ำ กลายเป็น Signature แสนโดดเด่นของฮาเว่น หัวหินไปแล้ว

default

สระว่ายน้ำลดหลั่นเลเยอร์ 3 ระดับ เลือกว่ายน้ำ หรือถ่ายรูปเล่นๆได้หลายมุม

สะพานไม้ยื่นลงทะเล อีกจุดที่สวยมากๆ ได้เห็นวิวทะเลแบบเต็มๆ

พักที่ห้อง Villa @ Sea บอกเลยว่าฟินสุด เพราะใกล้ทั้งสระน้ำ และใกล้หาด บรรยากาศก็สวยตัว ภายในห้องพักมีอ่างอาบน้ำกลางแจ้ง

ด้านบนสุดเป็นสปา ราคาสปาเบามากๆ มีโปรโมชั่นตลอด แถมวิวทะเลสวยมากค่ะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 1449 ถ.ชลาสมุทร ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
❀ โทรศัพท์: 032-653159
❀ Line: http://nav.cx/zrWAdwP
❀ อีเมลล์: rsvn@haven-huahin.com
❀ เว็บไซต์: www.haven-huahin.com
❀ เฟซบุ๊ค: Haven huahin
❀ อินสตาแกรม: haven_huahin
❀ ขอขอบคุณภาพสวยๆจากนางแบบแฟชั่น 👉 Nattanya Hadi (Emma) และ  Samina Triple

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

❝เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท❞

ใครล่ะจะไม่อยากมาทะเลหากท้องฟ้าไม่เป็นสีฟ้า และที่นี่ก็สมบูรณ์แบบด้วยธีมสีน้ำเงินเข้ม และขาว ให้อารมณ์วันพักผ่อนที่แสนสดใส “เอซ ออฟ หัวหิน” โอ่อ่า ทันสมัย ดีไซน์สวยเฉียบ เพียงแรกมาถึงก็ทำตื่นตาตื่นใจไปกับกำแพงสีน้ำเงินเข้ม ประตูไม้บานมหึมาเหมือนจะเปิดต้อนรับสู่วันพักผ่อนที่เปี่ยมสีสัน “เอซ ออฟ หัวหิน” มักได้ต้อนรับแขกคนดังเสมอๆ

และนี่คือ “เอซ ออฟ หัวหิน” ที่พักสุดฮิตของคนมาหัวหิน

เสียเวลาไปกับการถ่ายรูปอย่างน้อย 15 นาทีแน่นอน กับจุดทางเข้าล็อบบี้ ปังอลังมาก

สระว่ายน้ำและการออกแบบ ชวนให้ไปนั่งเล่นถ่ายภาพสักร้อยภาพ

ACE SEAVIEW SUITE PRIVATE POOLห้องพักที่เรียกได้ว่า hilight ของโรงแรม วิวสวยตะลึงไปเลย ภายในห้องมีห้องนอนแยกเป็นสัดส่วนกับห้องนั่งเล่น ห้องน้ำสุดหรู ห้องนั่งเล่นเห็นวิวทะเล เทอเรซ และสระส่วนตัว

ทางเดินเชื่อมจากจุดล็อบบี้ไปยังที่พัก ให้ความรู้สึกน่าดึงดูดหลงใหล ออกแบบเล่นกับแสงได้เฉียบขาด ให้ความรู้สึกสวยงามทั้งกลางวันและกลางคืน

Ivy Ocean Lounge บาร์ที่มองเห็นทะเลแบบ 360 องศา ไร้สิ่งบดบัง ปาร์ตี้เริ่ดมากตรงนี้ กลางวันฟีลชิลๆ ตกกลางคืนบรรยากาศก็เก๋ไปอีกแบบ

มาทะเลต้องเจอทะเลสวยๆ ใช่ไหม “เอซ ออฟ หัวหิน” ไม่ยอมให้คุณพลาดจุดนี้ หาดน่าเล่นมวากกกก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 1392 ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
❀ โทรศัพท์: 032-421777
❀ Line Official Account: http://nav.cx/hb7R7zx
❀ อีเมลล์: reservation@aceofhuahinresort.com
❀ เว็บไซต์: www.aceofhuahinresort.com
❀ เฟซบุ๊ค: Ace of Hua Hin Resort
❀ อินสตาแกรม: aceofhuahinresort
❀ ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก 👉 คุณวิชญาณี เปียกลิ่น (แก้ม The Star), คุณจิรายุ ละอองมณี (น้องเก้า), และคุณพิชาภา ลิมศนุกาญจน์ (นิโคลีน) Miss Thailand World 2018

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

❝อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท❞

โรงแรม 5 ดาว เครืออินเตอร์แบบนี้ ใครจะไม่อยากมาพักจริงมะ “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” ดึงดูดเหล่าคนดังในทุกวงการ ทั้งดาราไทย ดาราอินเตอร์ ไฮโซ และนักกีฬา เรียกว่าเป็นที่พักแรกๆที่ต้องนึกถึงหากมาเที่ยวหัวหินเลยหล่ะจ้ะ ทั้ง Gray นักร้องเกาหลี, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, บอย พีซเมคเกอร์ ฯลฯ

ไปสัมผัสความ 5 ดาวของ “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” กันเถอะ

ดีไซน์โดนใจทุก Gen คือมีบรรยากาศของความหรูหรา ผ่อนคลาย อบอุ่น สดชื่น บริการเริ่ด พูดจริงว่า เป็นโรงแรมที่เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว มีครบทุกอย่างที่เธอต้องการ สระว่ายน้ำมองจากมุมสูง มีหลายเลเยอร์ ไล่ระดับไปถึงชายหาด

ชายหาดของ “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” เป็นโซนหาดที่สวยที่สุดในหัวหินกล้าพูดเลย หน้าหาดกว้าง ไม่มีหิน เล่นน้ำได้สบาย มีม้าให้ขี่ หรือถ่ายรูปเก็บไว้ดูด้วย

“กรงนก” มุมนั่งเล่น Signature จะนั่งทานอาหารเช้า ดื่มช้า ทานเค้ก นั่งเล่นได้หมด ร่มรื่น สบายๆ


จริงๆแล้วที่นี่มีหลายมุมสวย เอาเป็นว่าถ้าคนที่ชอบถ่ายรูป หรือคนชอบถูกถ่าย เอาจริงๆมีมุมเป็น 100 ให้ถ่ายเลย เราชอบมุมนี้มาก เป็นแบบสไตล์ล้อมรอบกองไฟที่อบอุ่น ชิคๆ อยู่หน้าหาดเลย

มุมนี้อาจไม่ค่อยมีใครได้เห็น วิลล่าสุดคลาสสิค รองรับการมาพักผ่อนแบบกลุ่ม ซึ่งที่ผ่านมาก็รองรับแขกพิเศษมาแล้วหลายคน “ลา เรสซิดองส์” ตั้งอยู่หน้าหาด ในโซนที่เป็นส่วนตัว ตกแต่งแบบวิคตอเรียนผสมไทย โออ่า หรูหรา เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่โดดเด่นจากห้องพักห้องอื่นๆ

สำหรับใครที่อยากจะสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบเหนือระดับในบ้านลา เรสซิดองส์ สามารถดูรายละเอียดแพ็คเกจพิเศษจากทางโรงแรมได้ในลิ้งค์ด้านล่าง ซึ่งในแพ็คเกจไม่ได้มีเพียงการเข้าพักบ้านลา เรสซิดองส์เท่านั้น ยังรวมในส่วนของสิทธิพิเศษคลับอินเตอร์คอนติเนนตัล การใช้บริการสวนน้ำวานา นาวา หัวหินฟรี และยังสามารถไปสัมผัสกับมนต์สเน่ห์ของเมืองหัวหิน ด้วยโปรแกรมการท่องเที่ยวที่เลือกได้เองอีกด้วย

Click >> https://huahin.intercontinental.com/charm-of-huahin

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีแพ็คเกจสำหรับเข้าพักคลับอินเตอร์คอนติเนนตัล บีช วิลล่าด้วยเช่นกัน

Click >> https://huahin.intercontinental.com/charm-of-hua-hin-club-intercontinental-beach-villa

พิเศษ !! สำหรับทุกท่านที่เข้าพักโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท สามารถเข้าใช้บริการสวนน้ำวานา นาวา หัวหินได้ฟรีไม่จำกัดจำนวนครั้งในระหว่างการเข้าพัก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 33/33 ถ.เพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
❀ โทรศัพท์: 032-616999
❀ Line ID: @interconhuahin
❀ อีเมลล์: ichh.rsvn@ihg.com
❀ เว็บไซต์: huahin.intercontinental.com
❀ เฟซบุ๊ค: InterContinental Hua Hin Resort
❀อินสตาแกรม: intercontinentalhuahin
❀ ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก 👉  คุณบรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ (มิค) + คุณพรชิตา ณ สงขลา (เบนซ์), จิรายุ ตันตระกูล (ก๊อต) + คุณเบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ (โบว์), คุณปรมะ อิ่มอโนทัย (ปั้นจั่น) + คุณเปรมณัช สุวรรณานนท์ (เป็ก), คุณเอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ (ดีเจเอกกี้), คุณสุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว (บี้ – The Star)

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

❝ไมด้า เดอ ซี หัวหิน❞

พักผ่อนสบายๆในราคาที่แสนสบายด้วย “ไมด้า เดอ ซี หัวหิน” โดนใจหลากหลายกลุ่ม ตัวเลือกห้องพักก็มีให้เลือกหลากหลาย มีตั้งแต่ ดีลักซ์ ดูเพล็กซ์ ไปจนถึง พูล วิลล่า และนี่อาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ “ไมด้า เดอ ซี หัวหิน” เป็นอีก 1 โรงแรม Hot ในหัวหิน มาดูกันว่าใครมาเยือนกันบ้าง

สระว่ายน้ำของ “ไมด้า เดอ ซี หัวหิน” มีความโดดเด่น ดีไซน์สวยเก๋ ครีเอทมุมถ่ายภาพเด็ดๆได้เยอะ

ถ้าว่างเราแนะนำให้จองเลยห้อง “ดูเพล็กซ์ ติดสระ” คือมันดีงามมาก ห้องพัก 2 ชั้น มีเทอเรซเชื่อมสู่สระโดยตรง ชั้นล่างเป็นห้องรับแขก ชั้นบนเป็นห้องนอน ห้องนี้พักได้ 2 ท่าน แต่ก็มีห้องดูเพล็กซ์ขนาด 2 และ 3 ห้องนอนด้วย

จากห้องกระโดดลงน้ำ หรือเปิดออกมาเดินเล่น นั่งเล่นชิลๆได้

ห้องพูล วิลล่า พักได้ 2 ท่าน วิลล่าหลังนี้แยกออกมาจากตัวตึก เป็นส่วนตัวกันสุดๆไปเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 1349 ซอยชะอำ 59 (ถนนบ่อเคี๊ยะ) ถนนเพชรเกษม อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
❀ โทรศัพท์: 032-771976
❀ Line Official Account: http://nav.cx/i10HORR
❀ อีเมลล์: info_mdhh@midahotelsandresorts.com
❀ เว็บไซต์: www.midadeseahuahin.com
❀ เฟซบุ๊ค: Mida De Sea Hua Hin
❀ อินสตาแกรม: midadeseahuahin
❀ ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก 👉 คุณวิชญาณี เปียกลิ่น (แก้ม – The Star), คุณภพธร สุนทรญาณกิจ (ตู่) และคุณรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น (เจมส์)

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

❝พุทธรักษา หัวหิน❞

สัมผัส Lifestyle แบบ Unique เรียบง่าย แต่เต็มเปี่ยมด้วยสไตล์แบบ minimal “พุทธรักษา หัวหิน” เป็นที่พักที่ตอบโจทย์วันพักผ่อนแสนสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ แบบคลีนๆ ถ้าเปรียบกับอาหารก็คงเหมือนได้ทานอาหารออร์แกนิค คือชีวิตดีแบบสงบ ไร้ซึ่งความยุ่งยากวุ่นวาย และนี่ไงล่ะคือเหตุผลที่เหล่าคนดังชอบมาพัก “พุทธรักษา” และอีกหนึ่งความประทับใจคือเรื่องดีไซน์และการออกแบบที่ลงตัว ไม่มากไม่น้อย เป็นความพอดีที่น่าดึงดูด

คนดังที่แวะเวียนมาเยือนพุทธรักษาก็มีดังนี้

มุมถ่ายรูปสุดเก๋ของ “พุทธรักษา หัวหิน” ต้องมีตรงนี้แน่นอน ป้ายชื่อตรง pool bar ฝั่ง Ocean Side ตรงนี้มีความชิลมาก หลายๆคนชื่นชอบ ได้เครื่องดื่มสักแก้ว นั่งติดลมยาวนานแน่นอน

“พุทธรักษา หัวหิน” แบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือ ฝั่ง Beachside ที่ติดทะเล และฝั่ง Sandside ที่ไม่ติดทะเล แต่ก็ห่างจากชายหาดเพียงแค่ถนนกั้น ซึ่งฝั่ง Beachside จะมีห้องอาหารที่ popular มากๆในหัวหิน คือ Ocean Beach Club & Resterant นอกจากการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ ที่นี่ยังมีความเป็นส่วนตัว อาหารก็อร่อยอีกด้วย

สำหรับฝั่ง Sandside ก็มีพระเอกที่คนดังชอบมาแวะทานนั่งเล่นในคาเฟ่เสมอๆ นั่นก็คือ OB-OON DELI & BOULANGERIE – PATISSERIE บรรยากาศของร้านอบอุ่นสมชื่อ เมนูขายดีก็จะเป็นพวกเค้กโฮมเมดอบสดใหม่ มาการอง และเครื่องดื่มเย็น-ร้อน

ห้องพักที่มักต้องจองก่อน นี่คือห้องที่สวยและทำเลดีที่สุด มีทั้งสระส่วนตัว เห็นวิวทะเล La Canna Beachfront Pool Villa

มาพุทธรักษา หัวหินทั้งที ไม่ได้ชักภาพกับตรงนี้ได้ไงอ่ะ ทางเดินผ่านพุทธรักษา เดย์สปา ขอบอกว่าสปาดีงามมาก มาตรฐานโรงแรม ราคาเบาหวิวแบบจับต้องได้ ลองสอบถามโปรได้มีตลอดค่ะ แอบบอกว่าพอๆกับ เดย์สปาข้างนอกทั่วไปเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 22/65 ถ.แนบเคหาสน์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
❀ โทรศัพท์: 032-531470
❀ Line ID: @Putahracsa
❀ อีเมลล์: Booking@putahracsa.com
❀ เว็บไซต์: www.putahracsa.com
❀ เฟซบุ๊ค: Putahracsa Hua Hin Resort
❀ อินสตาแกรม: putahracsa
❀ ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก 👉 คุณณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด (วาววา)

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

❝บาบา บีช คลับ หัวหิน❞

ทริปนี้ขอเป็นเซเลปสักทีที่ “บาบา บีช คลับ หัวหิน” ไม่ว่าจะย่างกรายไปทางไหน ที่พักก็มีแต่มุมชิคๆให้แชะภาพ แล้วแต่ละมุมคือเรียกว่าตามรอยซุปตาร์ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น ชมพู่ อารยา, ศรีริต้า เจนเซ่น, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, คิมเบอร์ลี่, ปิ่น เก็จมณี, ปราง กัญญ์ณรัณ, เต้ย จรินทร์พร และอีกมากมาย ที่แวะเวียนพักผ่อนอยู่หลายครั้ง

แต่อย่าคิดว่าเซเลปเท่านั้นที่จะได้รูปถ่ายเก๋ๆแบบนี้ ใครได้มาที่นี่ก็จะรู้ว่านี่ชิคมากเลยนะ ถ่ายรูปยังไงก็สวยอ่ะ คือมันมีมุม มีการตกแต่งทั้งภายนอกภายในที่คูลสุดๆ เบาๆ สบายๆ เรียบง่ายแต่ว่าหรูหรา เชื่อเราเถอะว่าสาวๆทางบ้านก็จะได้รูปสวยๆจาก “บาบา บีช คลับ หัวหิน” ไปเพียบเลย ไม่เชื่อลองดูรูปที่เราไปถ่ายมาสิคะ

รูปนี้เป็นมุมสนามหญ้าที่ห้องอาหารบ้านโชค ห้องอาหารสไตล์คลาสสิควินเทจของโรงแรม สนามหญ้าตรงนี้เอาไว้ใช้จัดอีเว้นท์ และงานแต่งริมทะเล ทั้งยังเป็นที่นั่งเล่น outdoor อิงหมอน Bean Bag รับลมชมวิว จะบอกว่าทะเลสวยเฉียบ เงียบสงบ ไม่มีอะไรให้รกสายตา มีแต่ท้องฟ้า และน้ำทะเล เก๋สุดๆ

อีกมุมยอดนิยม ใครมาก็ต้องถ่ายตรงนี้ สระว่ายน้ำไร้ขอบ ตัดกับขอบน้ำทะเล ร่มของเค้าก็เป็นเอกลักษณ์สุดๆอ่ะ ไม่ได้อวย แต่มันสวยจริงๆ

ตรงนี้คือพิเศษ มุมอลังการจากห้อง Beachfront Penthouse ที่ใครๆก็อยากพัก ต้อนรับคนดังมาแล้วหลายต่อหลายคน เพนท์เฮ้าส์สุดหรูขนาด 150 ตารางเมตร ห้องแบ่งเป็นสัดส่วน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ เทอเรซ สระว่ายน้ำ ยูนีคและไม่เหมือนใครด้วยผ้าขาวม้าสุดเก๋ ที่จะดีไซน์มาโพกผม พันเอว ผูกเป็นกระโปรงก็ intrend จ้ะ

หาดน่านั่งเล่นรับลม

หรือจะมาเป็นครอบครัวกับวิลล่า ขนาด 3 ห้องนอน รวมแก้งค์จัดปาร์ตี้ก็ได้บรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 758 ถนนเพชรเกษม อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
❀ โทรศัพท์: 032-899130
❀ อีเมลล์: huahin@bababeachclub.com
❀ เว็บไซต์: www.bababeachclub.com
❀ เฟซบุ๊ค: Baba Beach Club Hua Hin by Sri panwa
❀ อินสตาแกรม: bababeachclub.huahin
❀ ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก 👉 คุณอารยา เอ ฮาร์เก็ต (ชมพู่), คุณกัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล (ปราง), คุณศรีริต้า เจนเซ่น, คุณวรรณปิยะ ออมสินนพกุล (กวาง The Face), คุณพิมพ์ทอง วชิราคม (ดาว), คุณสุธีวัน ทวีสิน (ใบเตย อาร์สยาม), คุณแอน เทียมศิริ (คิมเบอร์ลี่), คุณจรินทร์พร จุนเกียรติ (เต้ย), คุณปรีชญา พงษ์ธนานิกร (ไอซ์), คุณนภัสธนันท์ นิมจิรวัฒน์ (มายด์) และคุณวิริฒิพา ภักดีประสงค์ (วุ้นเส้น)

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

❝เดอ เจ้าจอม หัวหิน❞

ที่พักชิคๆ สำหรับคนชอบถ่ายรูป อินเนอร์ฮิปสเตอร์ ดารา บล็อกเกอร์ งัดมาหมดเมื่อได้มาที่นี่ “เดอ เจ้าจอม หัวหิน” ที่พักริมทะเลใจกลางหัวหิน เหมาะสำหรับคนหาอยากได้ที่พักสงบๆ หลบคนวุ่นวายๆ มีทั้งห้องพักแบบพูล วิลล่า บ้านพักหลังใหญ่ขนาด 4 ห้องนอน และวิลล่าสไตล์วินเทจคลาสสิคขนาด 1 ห้องนอน

เหมาะมากมาถ่ายแฟชั่นสวยๆแบบฟิตเนต กูรู คุณแอน มนัสนันท์ นาคลดา

มุมสวยๆต้องยกให้ตรงจุดนี้ ซิกเนเจอร์ของ “เดอ เจ้าจอม หัวหิน” จั่วไม้ ได้ฟีลแบบไทยๆแต่ทันสมัย

แม้แต่ทางเดินก็น่าเข้าไปรัวชัตเตอร์

ห้องพักที่พิเศษสุดๆ เรือนพักสไตล์โคโลเนียล “เรือนลูกไม้” ซึ่งเคยเป็นสถานที่ประทับของเจ้าจอมมารดาโหมด เจ้าจอมในพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๕ นอกจากนั้น ความพิเศษของที่แห่งนี้ คือ การที่เรือนลูกไม้ทั้งหลัง ถูกขนย้ายมาทางเรือ จากวังเทเวศร์ในกรุงเทพฯ มาตั้งที่ริมหาดหัวหิน ซึ่งทางเจ้าของได้ปรับปรุงให้มีความทันสมัย และสะดวกสบายมากขึ้น จะได้เหมาะสำหรับการพักผ่อน “เรือนลูกไม้” ตั้งอยู่ด้านหน้าหาดเลย และติดสระว่ายน้ำของโรงแรมด้วย มีสนามหญ้าส่วนตัว เป็นบ้านพักริมทะเลที่คลาสสิค ได้บรรยากาศหัวหินมากๆ

พูล วิลล่าหรูหรา ราคาเบา เราจ่ายได้ จะบอกว่าเงียบสงบ นอนสบาย ส่วนตัวสุดๆ

สระว่ายน้ำ

ไม่อยากว่ายน้ำ ก็นั่งเล่นชมวิวทะเลได้เพลินๆ

เทอเรซไม้ตรงนี้ก็เก๋นะ เป็นรีสอร์ทขนาดกะทัดรัดที่มีหลายบรรยากาศ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวของความทันสมัยและความคลาสสิควินเทจ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 3/1 ซอยหมู่บ้านบ่อฝ้าย (หัวหินซอย 35) หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
❀ โทรศัพท์: 032-900246, 032-900247
❀ Line ID: dechaochom หรือคลิก ➡️ https://line.me/ti/p/K5X0coM3Xm
❀ อีเมลล์: info@dechaochom.com
❀ เว็บไซต์: www.dechaochom.com
❀ เฟซบุ๊ค: De Chaochom Hua Hin
❀ อินสตาแกรม: dechaochom
❀ ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก 👉 คุณมนัสนันท์ นาคลดา (แอน – ฟิตเนส กูรู)

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

❝เชอราตันหัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา❞

รีสอร์ทติดทะเล หนึ่งในแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เครื่องหมายของแบรนด์เชอราตันระดับโลกนี้การันตีได้ถึงการบริการระดับห้าดาว ที่เน้นความสำคัญประสบการณ์ในการพักผ่อนของผู้เข้าพัก ด้วยเหตุนี้เอง โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ท แอนด์สปา จึงเป็นที่ชื่นชอบของรีสอร์ทติดทะเลเป็นที่นิยมอันดับต้นๆ ในหัวหินของเซเลบริตี้และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศตลอดมา

แค่เห็นวิวมุมสูงก็อยากวิ่งลงหาดทรายละเอียดสีขาวทอดยาวสุดสายตา หาดสวยๆ กับบรรยากาศส่วนตัวเงียบสงบ ยิ่งวันไหนอากาศดีๆ อยากนอนเล่นบนเตียง จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ริมหาดฟังเสียงคลื่นไปเลยทั้งวัน

สระว่ายน้ำใหญ่ยักษ์ น่าเล่นมาก เป็นลักษณะแบบลากูน มีทั้งสระหน้าหาด สระในมุมต่างๆ จากุซซี และน้ำตกที่แวดล้อมด้วยสวนต้นไม้ทรอปิคอล ว่ายน้ำได้เพลินๆ ทั้งวัน มีโซนส่วนตัวเงียบๆ ให้นั่งในศาลาในร่มเก๋ๆ จิบค็อกเทลเย็นๆ ชิลๆ

บนดาดฟ้าของยามเย็น รูฟท็อป อีกจุดชมพระอาทิตย์ที่สวยจับใจ มองเห็นวิวรีสอร์ทและวิวทะเลได้ทั่วเลย

ห้องอาหาร ลูน่า ลาไน ริมทะเลเปิดบริการสำหรับอาหารกลางวันและอาหารเย็น เพลิดเพลินกับอาหารอร่อยและวิวดี เมนูแนะนำคืออาหารทะเลสดๆ ปิ้งย่างที่เสิร์ฟมากับน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ด ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ แกงคั่วสับปะรดทะเล ปลากะพงทอดน้ำปลาที่เสิร์ฟพร้อมกับยำมะม่วงรสกลมกล่อม

ปิดทายด้วยข้าวเหนียวมะม่วง หรือขนมเค้กก็ฟินไปอีก

ห้องนี้สิเด็ด Premium Lagoon Access ห้องกว้างขวาง ที่ฟังค์ชั่นห้องนอนแยกกันกับห้องนั่งเล่นอย่างเป็นสัดส่วน ห้องน้ำหร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ มีระเบียงกว้างเชื่อมไปยังสระว่ายน้ำ แถมขนม welcome อร่อยมาก จัดเต็มมาให้จริงๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 1573 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
❀ โทรศัพท์: 032-708000
❀ ไลน์: @sheratonhuahin
❀ อีเมลล์: reservations.huahin@sheraton.com
❀ เว็บไซต์: www.marriott.com/HHQSI
❀ เฟซบุ๊ค: Sheratonhuahin
❀ อินสตาแกรม: Sheratonhuahin
❀ ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก 👉 คุณณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด (วาววา)

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

❝ช็อกโกแล็ต บ็อกซ์ หัวหิน❞

ที่พักขวัญใจเหล่า Hipster คือเป็นอะไรที่แบบว่าถ้าจะมองหาสไตล์ ไม่ต้องไปหาที่ไหน มาได้ที่นี่เลย “ช็อกโกแลต บ็อกซ์ หัวหิน” ชื่อนี้สื่อถึงความเซอร์ไพรส์เหมือนในหนังเรื่อง forest gump ที่บอกว่า ชีวิตก็เหมือนช็อกโกแลตในกล่อง ที่เปิดออกมาเราไม่รู้ว่าจะเจอกับอะไรบ้าง เหมือนที่นี่เลย มาถึงเราก็ต้องเซอร์ไพรส์กับอะไรหลายๆอย่าง เริ่มตั้งแต่ welcome drink และสถาปัตยกรรมที่เรามองว่ายังไงก็ไม่มีวัน out และก็คงตรงใจกับเหล่าคนดังหลายๆคน เพราะเค้าเหล่านั้นขยันมาเยือน “ช็อกโกแลต บ็อกซ์ หัวหิน” ตั้งแต่ตอนเปิดแรกๆ จนถึงตอนนี้ก็มากันไม่ขาดสาย

สำหรับคนดังที่ชอบความล้ำสมัย และเซอร์ไพรส์ในแบบ chocolate box ก็มีตั้งแต่ นิชคุณและครอบครัว, เกรซ กาญจน์เกล้า และเหล่านางแบบ

ซึ่งไม่เพียงแต่จะได้พักผ่อนในห้องพักแสนสบาย แต่ที่นี่ยังมีแหล่งแฮงเอาท์อย่าง Seenspace ให้ได้นั่งดื่ม ทานข้าว ชิลชมพระอาทิตย์ตกดิน หรือจะช้อปปิ้ง ดื่มกาแฟ ก็มีรองรับทุกไลฟ์สไตล์

เซอร์ไพรส์แรก คือแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมี welcome drink ที่อลังการเช่นนี้ คือกรี๊ดสลบ มีเมนูให้เลือกเหมือนได้มานั่งคาเฟ่เลย

มุมตรงนี้คือมุมที่คาดว่าจะเป็นมุมฮิตมุมใหม่ ที่ใครๆก็อยากมาถ่ายรูป เค้าเพิ่งทำใหม่สำหรับคนพักห้อง Black Chocolate ที่อยู่บนชั้น 4 เท่านั้น ซึ่งเมื่อก่อนจะเป็นดาดฟ้าเฉยๆ แต่ตอนนี้รีโนเวทเป็นโซนห้องพัก และล็อบบี้รองรับแขก คือเก๋มาก

***ถ้าใครเคยมาจะทราบว่ามีห้อง White Chocolate / Milk Chocolate / Dark Chocolate ให้เลือก ซึ่งชั้นนี้โซนใหม่คือ Black Chocolate มีความ exclusive ทั้งเรื่อง welcome drink โทนสี ดีไซน์ภายในห้อง ระเบียงส่วนตัว และพื้นที่ส่วนกลางที่ private ให้แขกที่พักเฉพาะชั้นนี้เท่านั้น

มาเที่ยวช็อกโกแลต บ็อกซ์จะพลาดได้ไงโครงสร้าง building สุดเก๋ ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เป็นซิกเนเจอร์ที่ใครๆก็ต้องมาถ่ายรูป

อ่างอาบน้ำบนดาดฟ้า แช่ไปชมวิวทะเลไป ได้ภาพอาร์ตไปอี๊กกกก

ใครๆก็หลงรัก “ช็อกโกแลต บ็อกซ์ หัวหิน” สระว่ายน้ำบรรยากาศอินฟินิตี้พูล นั่งเล่นชมวิวทะเล OASIS Beachfront Bar บาร์ริมสระว่ายน้ำที่ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ก็มุมนี้แหละ!! จะไม่ให้หลงรักได้ไงมาที่เดียวได้ครบทุกอย่างเลย ♥♥

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 13/14 หัวหินซอย 35 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
❀ โทรศัพท์: 032-510881
❀ เว็บไซต์: www.enjoychocolatebox.com
❀ เฟซบุ๊ค: Enjoychocolatebox
❀ อินสตาแกรม: enjoychocolatebox
❀ ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก 👉 คุณชัญญ่า ทามาดะ, คุณกาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า (เกรซ) และนักร้องหนุ่มหล่อ คุณนิชคุณ หรเวชกุล (นิชคุณ)

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

❝ซันไชน์พาราไดซ์ รีสอร์ท❞

ไม่ได้อยู่ในหัวหิน แต่ความเริ่ดของเค้าทำเอาเราอยากมาบอก ว่าไปเถอะ จะชอบแน่นอน ด้วยบรรยากาศเงียบสงบ สบายๆ ติดทะเลทับสะแก มีที่เที่ยว unseen สวยๆเยอะแยะอยู่ใกล้ๆรีสอร์ท อย่างวัดทางสาย พระมหาธาตุเจดีย์ภักดีประกาศ น้ำตกห้วยยาง และหาดวนกร นอกจากบรรยากาศดีแล้ว ความเป็นส่วนตัวก็เยี่ยมมากๆ คือพูลวิลล่าแต่ละหลังมีที่จอดรถส่วนตัว หรือหากเป็นห้องพักแบบ cottage ก็มีที่จอดรถใกล้ๆ ส่วนตัวแบบนี้ใครๆก็ชอบใช่ไหมล่ะ

บรรดาคนดังเค้าก็อยากพักผ่อนแบบส่วนตัวใช่ไหม อย่างเช่น

ชื่อ “Sunshine Paradise” คงได้มาจากวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยแจ่มไปเลย พระอาทิตย์จะค่อยๆโผล่พ้นขอบน้ำทะเลขึ้นมา ใครที่พักห้องพูลวิลล่า ก็จับตาได้เลยค่ะ ประมาณ 6 โมง ออกมารอเลยตรงสระน้ำ รับรองว่าคุ้มกับการตื่นเช้ามาดูพระอาทิตย์ขึ้น แต่สำหรับใครที่พักโซนการ์เด้นท์ ก็มาเดินหาด รอดูพระอาทิตย์ขึ้นก็ได้บรรยากาศไม่แพ้กัน

นอกจากสระว่ายน้ำส่วนตัว ก็ยังมีสระกลางที่มีห่วงยางทั้งหลายรอให้เล่นกันแบบหนุกหนาน

พายเรือคายัคก็มี

rooftop ที่เบื้องหน้าคือทะเล ฟินสุดๆแล้ว

ไฮไลท์ของการมา Sunshine Paradise คือการได้พัก Pool Villa เป็น Pool Villa ติดหาดของจริงแบบไม่ต้องมโน แบบที่เปิดประตูวิลล่ามาเจอสระ เดินลงไปก็หาด และทะเลเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 95 หมู่ 9 ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์
❀ โทรศัพท์: 081-8298123
❀ Line ID: @Sunshineparadise
❀ อีเมลล์: connect2paradise@gmail.com
❀ เว็บไซต์: www.sunshineparadise-resort.com
❀ เฟซบุ๊ค: Sunshine Paradise
❀ อินสตาแกรม: sunshineparadiseresort
❀ ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก 👉 คุณอคัมย์สิริ สุวรรณศุข (จักจั่น), คุณเจนี บัวบูชา (หมออ้อย), คุณธิติ มหาโยธา รักษ์ (น้องแบงค์ – Hormones) และคุณชาริล ยานนิส (ชับปุยส์)

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com