❝พุทธรักษา หัวหิน❞

สัมผัส Lifestyle แบบ Unique เรียบง่าย แต่เต็มเปี่ยมด้วยสไตล์แบบ minimal “พุทธรักษา หัวหิน” เป็นที่พักที่ตอบโจทย์วันพักผ่อนแสนสงบ ท่ามกลางธรรมชาติ แบบคลีนๆ ถ้าเปรียบกับอาหารก็คงเหมือนได้ทานอาหารออร์แกนิค คือชีวิตดีแบบสงบ ไร้ซึ่งความยุ่งยากวุ่นวาย และนี่ไงล่ะคือเหตุผลที่เหล่าคนดังชอบมาพัก “พุทธรักษา” และอีกหนึ่งความประทับใจคือเรื่องดีไซน์และการออกแบบที่ลงตัว ไม่มากไม่น้อย เป็นความพอดีที่น่าดึงดูด

คนดังที่แวะเวียนมาเยือนพุทธรักษาก็มีดังนี้

มุมถ่ายรูปสุดเก๋ของ “พุทธรักษา หัวหิน” ต้องมีตรงนี้แน่นอน ป้ายชื่อตรง pool bar ฝั่ง Ocean Side ตรงนี้มีความชิลมาก หลายๆคนชื่นชอบ ได้เครื่องดื่มสักแก้ว นั่งติดลมยาวนานแน่นอน

“พุทธรักษา หัวหิน” แบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือ ฝั่ง Beachside ที่ติดทะเล และฝั่ง Sandside ที่ไม่ติดทะเล แต่ก็ห่างจากชายหาดเพียงแค่ถนนกั้น ซึ่งฝั่ง Beachside จะมีห้องอาหารที่ popular มากๆในหัวหิน คือ Ocean Beach Club & Resterant นอกจากการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ ที่นี่ยังมีความเป็นส่วนตัว อาหารก็อร่อยอีกด้วย

สำหรับฝั่ง Sandside ก็มีพระเอกที่คนดังชอบมาแวะทานนั่งเล่นในคาเฟ่เสมอๆ นั่นก็คือ OB-OON DELI & BOULANGERIE – PATISSERIE บรรยากาศของร้านอบอุ่นสมชื่อ เมนูขายดีก็จะเป็นพวกเค้กโฮมเมดอบสดใหม่ มาการอง และเครื่องดื่มเย็น-ร้อน

ห้องพักที่มักต้องจองก่อน นี่คือห้องที่สวยและทำเลดีที่สุด มีทั้งสระส่วนตัว เห็นวิวทะเล La Canna Beachfront Pool Villa

มาพุทธรักษา หัวหินทั้งที ไม่ได้ชักภาพกับตรงนี้ได้ไงอ่ะ ทางเดินผ่านพุทธรักษา เดย์สปา ขอบอกว่าสปาดีงามมาก มาตรฐานโรงแรม ราคาเบาหวิวแบบจับต้องได้ ลองสอบถามโปรได้มีตลอดค่ะ แอบบอกว่าพอๆกับ เดย์สปาข้างนอกทั่วไปเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 22/65 ถ.แนบเคหาสน์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
❀ โทรศัพท์: 032-531470
❀ Line ID: @Putahracsa
❀ อีเมลล์: Booking@putahracsa.com
❀ เว็บไซต์: www.putahracsa.com
❀ เฟซบุ๊ค: Putahracsa Hua Hin Resort
❀ อินสตาแกรม: putahracsa
❀ ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก 👉 คุณณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด (วาววา)

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com