❝เชอราตันหัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา❞

รีสอร์ทติดทะเล หนึ่งในแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เครื่องหมายของแบรนด์เชอราตันระดับโลกนี้การันตีได้ถึงการบริการระดับห้าดาว ที่เน้นความสำคัญประสบการณ์ในการพักผ่อนของผู้เข้าพัก ด้วยเหตุนี้เอง โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ท แอนด์สปา จึงเป็นที่ชื่นชอบของรีสอร์ทติดทะเลเป็นที่นิยมอันดับต้นๆ ในหัวหินของเซเลบริตี้และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศตลอดมา

แค่เห็นวิวมุมสูงก็อยากวิ่งลงหาดทรายละเอียดสีขาวทอดยาวสุดสายตา หาดสวยๆ กับบรรยากาศส่วนตัวเงียบสงบ ยิ่งวันไหนอากาศดีๆ อยากนอนเล่นบนเตียง จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ริมหาดฟังเสียงคลื่นไปเลยทั้งวัน

สระว่ายน้ำใหญ่ยักษ์ น่าเล่นมาก เป็นลักษณะแบบลากูน มีทั้งสระหน้าหาด สระในมุมต่างๆ จากุซซี และน้ำตกที่แวดล้อมด้วยสวนต้นไม้ทรอปิคอล ว่ายน้ำได้เพลินๆ ทั้งวัน มีโซนส่วนตัวเงียบๆ ให้นั่งในศาลาในร่มเก๋ๆ จิบค็อกเทลเย็นๆ ชิลๆ

บนดาดฟ้าของยามเย็น รูฟท็อป อีกจุดชมพระอาทิตย์ที่สวยจับใจ มองเห็นวิวรีสอร์ทและวิวทะเลได้ทั่วเลย

ห้องอาหาร ลูน่า ลาไน ริมทะเลเปิดบริการสำหรับอาหารกลางวันและอาหารเย็น เพลิดเพลินกับอาหารอร่อยและวิวดี เมนูแนะนำคืออาหารทะเลสดๆ ปิ้งย่างที่เสิร์ฟมากับน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ด ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ แกงคั่วสับปะรดทะเล ปลากะพงทอดน้ำปลาที่เสิร์ฟพร้อมกับยำมะม่วงรสกลมกล่อม

ปิดทายด้วยข้าวเหนียวมะม่วง หรือขนมเค้กก็ฟินไปอีก

ห้องนี้สิเด็ด Premium Lagoon Access ห้องกว้างขวาง ที่ฟังค์ชั่นห้องนอนแยกกันกับห้องนั่งเล่นอย่างเป็นสัดส่วน ห้องน้ำหร้อมอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ มีระเบียงกว้างเชื่อมไปยังสระว่ายน้ำ แถมขนม welcome อร่อยมาก จัดเต็มมาให้จริงๆ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 1573 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
❀ โทรศัพท์: 032-708000
❀ ไลน์: @sheratonhuahin
❀ อีเมลล์: reservations.huahin@sheraton.com
❀ เว็บไซต์: www.marriott.com/HHQSI
❀ เฟซบุ๊ค: Sheratonhuahin
❀ อินสตาแกรม: Sheratonhuahin
❀ ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก 👉 คุณณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด (วาววา)

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com