❝บาบา บีช คลับ หัวหิน❞

ทริปนี้ขอเป็นเซเลปสักทีที่ “บาบา บีช คลับ หัวหิน” ไม่ว่าจะย่างกรายไปทางไหน ที่พักก็มีแต่มุมชิคๆให้แชะภาพ แล้วแต่ละมุมคือเรียกว่าตามรอยซุปตาร์ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น ชมพู่ อารยา, ศรีริต้า เจนเซ่น, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, คิมเบอร์ลี่, ปิ่น เก็จมณี, ปราง กัญญ์ณรัณ, เต้ย จรินทร์พร และอีกมากมาย ที่แวะเวียนพักผ่อนอยู่หลายครั้ง

แต่อย่าคิดว่าเซเลปเท่านั้นที่จะได้รูปถ่ายเก๋ๆแบบนี้ ใครได้มาที่นี่ก็จะรู้ว่านี่ชิคมากเลยนะ ถ่ายรูปยังไงก็สวยอ่ะ คือมันมีมุม มีการตกแต่งทั้งภายนอกภายในที่คูลสุดๆ เบาๆ สบายๆ เรียบง่ายแต่ว่าหรูหรา เชื่อเราเถอะว่าสาวๆทางบ้านก็จะได้รูปสวยๆจาก “บาบา บีช คลับ หัวหิน” ไปเพียบเลย ไม่เชื่อลองดูรูปที่เราไปถ่ายมาสิคะ

รูปนี้เป็นมุมสนามหญ้าที่ห้องอาหารบ้านโชค ห้องอาหารสไตล์คลาสสิควินเทจของโรงแรม สนามหญ้าตรงนี้เอาไว้ใช้จัดอีเว้นท์ และงานแต่งริมทะเล ทั้งยังเป็นที่นั่งเล่น outdoor อิงหมอน Bean Bag รับลมชมวิว จะบอกว่าทะเลสวยเฉียบ เงียบสงบ ไม่มีอะไรให้รกสายตา มีแต่ท้องฟ้า และน้ำทะเล เก๋สุดๆ

อีกมุมยอดนิยม ใครมาก็ต้องถ่ายตรงนี้ สระว่ายน้ำไร้ขอบ ตัดกับขอบน้ำทะเล ร่มของเค้าก็เป็นเอกลักษณ์สุดๆอ่ะ ไม่ได้อวย แต่มันสวยจริงๆ

ตรงนี้คือพิเศษ มุมอลังการจากห้อง Beachfront Penthouse ที่ใครๆก็อยากพัก ต้อนรับคนดังมาแล้วหลายต่อหลายคน เพนท์เฮ้าส์สุดหรูขนาด 150 ตารางเมตร ห้องแบ่งเป็นสัดส่วน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ เทอเรซ สระว่ายน้ำ ยูนีคและไม่เหมือนใครด้วยผ้าขาวม้าสุดเก๋ ที่จะดีไซน์มาโพกผม พันเอว ผูกเป็นกระโปรงก็ intrend จ้ะ

หาดน่านั่งเล่นรับลม

หรือจะมาเป็นครอบครัวกับวิลล่า ขนาด 3 ห้องนอน รวมแก้งค์จัดปาร์ตี้ก็ได้บรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 758 ถนนเพชรเกษม อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
❀ โทรศัพท์: 032-899130
❀ อีเมลล์: huahin@bababeachclub.com
❀ เว็บไซต์: www.bababeachclub.com
❀ เฟซบุ๊ค: Baba Beach Club Hua Hin by Sri panwa
❀ อินสตาแกรม: bababeachclub.huahin
❀ ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก 👉 คุณอารยา เอ ฮาร์เก็ต (ชมพู่), คุณกัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล (ปราง), คุณศรีริต้า เจนเซ่น, คุณวรรณปิยะ ออมสินนพกุล (กวาง The Face), คุณพิมพ์ทอง วชิราคม (ดาว), คุณสุธีวัน ทวีสิน (ใบเตย อาร์สยาม), คุณแอน เทียมศิริ (คิมเบอร์ลี่), คุณจรินทร์พร จุนเกียรติ (เต้ย), คุณปรีชญา พงษ์ธนานิกร (ไอซ์), คุณนภัสธนันท์ นิมจิรวัฒน์ (มายด์) และคุณวิริฒิพา ภักดีประสงค์ (วุ้นเส้น)

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com