❝ซันไชน์พาราไดซ์ รีสอร์ท❞

ไม่ได้อยู่ในหัวหิน แต่ความเริ่ดของเค้าทำเอาเราอยากมาบอก ว่าไปเถอะ จะชอบแน่นอน ด้วยบรรยากาศเงียบสงบ สบายๆ ติดทะเลทับสะแก มีที่เที่ยว unseen สวยๆเยอะแยะอยู่ใกล้ๆรีสอร์ท อย่างวัดทางสาย พระมหาธาตุเจดีย์ภักดีประกาศ น้ำตกห้วยยาง และหาดวนกร นอกจากบรรยากาศดีแล้ว ความเป็นส่วนตัวก็เยี่ยมมากๆ คือพูลวิลล่าแต่ละหลังมีที่จอดรถส่วนตัว หรือหากเป็นห้องพักแบบ cottage ก็มีที่จอดรถใกล้ๆ ส่วนตัวแบบนี้ใครๆก็ชอบใช่ไหมล่ะ

บรรดาคนดังเค้าก็อยากพักผ่อนแบบส่วนตัวใช่ไหม อย่างเช่น

ชื่อ “Sunshine Paradise” คงได้มาจากวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยแจ่มไปเลย พระอาทิตย์จะค่อยๆโผล่พ้นขอบน้ำทะเลขึ้นมา ใครที่พักห้องพูลวิลล่า ก็จับตาได้เลยค่ะ ประมาณ 6 โมง ออกมารอเลยตรงสระน้ำ รับรองว่าคุ้มกับการตื่นเช้ามาดูพระอาทิตย์ขึ้น แต่สำหรับใครที่พักโซนการ์เด้นท์ ก็มาเดินหาด รอดูพระอาทิตย์ขึ้นก็ได้บรรยากาศไม่แพ้กัน

นอกจากสระว่ายน้ำส่วนตัว ก็ยังมีสระกลางที่มีห่วงยางทั้งหลายรอให้เล่นกันแบบหนุกหนาน

พายเรือคายัคก็มี

rooftop ที่เบื้องหน้าคือทะเล ฟินสุดๆแล้ว

ไฮไลท์ของการมา Sunshine Paradise คือการได้พัก Pool Villa เป็น Pool Villa ติดหาดของจริงแบบไม่ต้องมโน แบบที่เปิดประตูวิลล่ามาเจอสระ เดินลงไปก็หาด และทะเลเลย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 95 หมู่ 9 ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์
❀ โทรศัพท์: 081-8298123
❀ Line ID: @Sunshineparadise
❀ อีเมลล์: connect2paradise@gmail.com
❀ เว็บไซต์: www.sunshineparadise-resort.com
❀ เฟซบุ๊ค: Sunshine Paradise
❀ อินสตาแกรม: sunshineparadiseresort
❀ ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก 👉 คุณอคัมย์สิริ สุวรรณศุข (จักจั่น), คุณเจนี บัวบูชา (หมออ้อย), คุณธิติ มหาโยธา รักษ์ (น้องแบงค์ – Hormones) และคุณชาริล ยานนิส (ชับปุยส์)

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com