❝อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท❞

โรงแรม 5 ดาว เครืออินเตอร์แบบนี้ ใครจะไม่อยากมาพักจริงมะ “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” ดึงดูดเหล่าคนดังในทุกวงการ ทั้งดาราไทย ดาราอินเตอร์ ไฮโซ และนักกีฬา เรียกว่าเป็นที่พักแรกๆที่ต้องนึกถึงหากมาเที่ยวหัวหินเลยหล่ะจ้ะ ทั้ง Gray นักร้องเกาหลี, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, บอย พีซเมคเกอร์ ฯลฯ

ไปสัมผัสความ 5 ดาวของ “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” กันเถอะ

ดีไซน์โดนใจทุก Gen คือมีบรรยากาศของความหรูหรา ผ่อนคลาย อบอุ่น สดชื่น บริการเริ่ด พูดจริงว่า เป็นโรงแรมที่เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว มีครบทุกอย่างที่เธอต้องการ สระว่ายน้ำมองจากมุมสูง มีหลายเลเยอร์ ไล่ระดับไปถึงชายหาด

ชายหาดของ “อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท” เป็นโซนหาดที่สวยที่สุดในหัวหินกล้าพูดเลย หน้าหาดกว้าง ไม่มีหิน เล่นน้ำได้สบาย มีม้าให้ขี่ หรือถ่ายรูปเก็บไว้ดูด้วย

“กรงนก” มุมนั่งเล่น Signature จะนั่งทานอาหารเช้า ดื่มช้า ทานเค้ก นั่งเล่นได้หมด ร่มรื่น สบายๆ


จริงๆแล้วที่นี่มีหลายมุมสวย เอาเป็นว่าถ้าคนที่ชอบถ่ายรูป หรือคนชอบถูกถ่าย เอาจริงๆมีมุมเป็น 100 ให้ถ่ายเลย เราชอบมุมนี้มาก เป็นแบบสไตล์ล้อมรอบกองไฟที่อบอุ่น ชิคๆ อยู่หน้าหาดเลย

มุมนี้อาจไม่ค่อยมีใครได้เห็น วิลล่าสุดคลาสสิค รองรับการมาพักผ่อนแบบกลุ่ม ซึ่งที่ผ่านมาก็รองรับแขกพิเศษมาแล้วหลายคน “ลา เรสซิดองส์” ตั้งอยู่หน้าหาด ในโซนที่เป็นส่วนตัว ตกแต่งแบบวิคตอเรียนผสมไทย โออ่า หรูหรา เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่โดดเด่นจากห้องพักห้องอื่นๆ

สำหรับใครที่อยากจะสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบเหนือระดับในบ้านลา เรสซิดองส์ สามารถดูรายละเอียดแพ็คเกจพิเศษจากทางโรงแรมได้ในลิ้งค์ด้านล่าง ซึ่งในแพ็คเกจไม่ได้มีเพียงการเข้าพักบ้านลา เรสซิดองส์เท่านั้น ยังรวมในส่วนของสิทธิพิเศษคลับอินเตอร์คอนติเนนตัล การใช้บริการสวนน้ำวานา นาวา หัวหินฟรี และยังสามารถไปสัมผัสกับมนต์สเน่ห์ของเมืองหัวหิน ด้วยโปรแกรมการท่องเที่ยวที่เลือกได้เองอีกด้วย

Click >> https://huahin.intercontinental.com/charm-of-huahin

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังมีแพ็คเกจสำหรับเข้าพักคลับอินเตอร์คอนติเนนตัล บีช วิลล่าด้วยเช่นกัน

Click >> https://huahin.intercontinental.com/charm-of-hua-hin-club-intercontinental-beach-villa

พิเศษ !! สำหรับทุกท่านที่เข้าพักโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท สามารถเข้าใช้บริการสวนน้ำวานา นาวา หัวหินได้ฟรีไม่จำกัดจำนวนครั้งในระหว่างการเข้าพัก

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 33/33 ถ.เพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
❀ โทรศัพท์: 032-616999
❀ Line ID: @interconhuahin
❀ อีเมลล์: ichh.rsvn@ihg.com
❀ เว็บไซต์: huahin.intercontinental.com
❀ เฟซบุ๊ค: InterContinental Hua Hin Resort
❀อินสตาแกรม: intercontinentalhuahin
❀ ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก 👉  คุณบรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ (มิค) + คุณพรชิตา ณ สงขลา (เบนซ์), จิรายุ ตันตระกูล (ก๊อต) + คุณเบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ (โบว์), คุณปรมะ อิ่มอโนทัย (ปั้นจั่น) + คุณเปรมณัช สุวรรณานนท์ (เป็ก), คุณเอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ (ดีเจเอกกี้), คุณสุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว (บี้ – The Star)

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com