❝ช็อกโกแล็ต บ็อกซ์ หัวหิน❞

ที่พักขวัญใจเหล่า Hipster คือเป็นอะไรที่แบบว่าถ้าจะมองหาสไตล์ ไม่ต้องไปหาที่ไหน มาได้ที่นี่เลย “ช็อกโกแลต บ็อกซ์ หัวหิน” ชื่อนี้สื่อถึงความเซอร์ไพรส์เหมือนในหนังเรื่อง forest gump ที่บอกว่า ชีวิตก็เหมือนช็อกโกแลตในกล่อง ที่เปิดออกมาเราไม่รู้ว่าจะเจอกับอะไรบ้าง เหมือนที่นี่เลย มาถึงเราก็ต้องเซอร์ไพรส์กับอะไรหลายๆอย่าง เริ่มตั้งแต่ welcome drink และสถาปัตยกรรมที่เรามองว่ายังไงก็ไม่มีวัน out และก็คงตรงใจกับเหล่าคนดังหลายๆคน เพราะเค้าเหล่านั้นขยันมาเยือน “ช็อกโกแลต บ็อกซ์ หัวหิน” ตั้งแต่ตอนเปิดแรกๆ จนถึงตอนนี้ก็มากันไม่ขาดสาย

สำหรับคนดังที่ชอบความล้ำสมัย และเซอร์ไพรส์ในแบบ chocolate box ก็มีตั้งแต่ นิชคุณและครอบครัว, เกรซ กาญจน์เกล้า และเหล่านางแบบ

ซึ่งไม่เพียงแต่จะได้พักผ่อนในห้องพักแสนสบาย แต่ที่นี่ยังมีแหล่งแฮงเอาท์อย่าง Seenspace ให้ได้นั่งดื่ม ทานข้าว ชิลชมพระอาทิตย์ตกดิน หรือจะช้อปปิ้ง ดื่มกาแฟ ก็มีรองรับทุกไลฟ์สไตล์

เซอร์ไพรส์แรก คือแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมี welcome drink ที่อลังการเช่นนี้ คือกรี๊ดสลบ มีเมนูให้เลือกเหมือนได้มานั่งคาเฟ่เลย

มุมตรงนี้คือมุมที่คาดว่าจะเป็นมุมฮิตมุมใหม่ ที่ใครๆก็อยากมาถ่ายรูป เค้าเพิ่งทำใหม่สำหรับคนพักห้อง Black Chocolate ที่อยู่บนชั้น 4 เท่านั้น ซึ่งเมื่อก่อนจะเป็นดาดฟ้าเฉยๆ แต่ตอนนี้รีโนเวทเป็นโซนห้องพัก และล็อบบี้รองรับแขก คือเก๋มาก

***ถ้าใครเคยมาจะทราบว่ามีห้อง White Chocolate / Milk Chocolate / Dark Chocolate ให้เลือก ซึ่งชั้นนี้โซนใหม่คือ Black Chocolate มีความ exclusive ทั้งเรื่อง welcome drink โทนสี ดีไซน์ภายในห้อง ระเบียงส่วนตัว และพื้นที่ส่วนกลางที่ private ให้แขกที่พักเฉพาะชั้นนี้เท่านั้น

มาเที่ยวช็อกโกแลต บ็อกซ์จะพลาดได้ไงโครงสร้าง building สุดเก๋ ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เป็นซิกเนเจอร์ที่ใครๆก็ต้องมาถ่ายรูป

อ่างอาบน้ำบนดาดฟ้า แช่ไปชมวิวทะเลไป ได้ภาพอาร์ตไปอี๊กกกก

ใครๆก็หลงรัก “ช็อกโกแลต บ็อกซ์ หัวหิน” สระว่ายน้ำบรรยากาศอินฟินิตี้พูล นั่งเล่นชมวิวทะเล OASIS Beachfront Bar บาร์ริมสระว่ายน้ำที่ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ก็มุมนี้แหละ!! จะไม่ให้หลงรักได้ไงมาที่เดียวได้ครบทุกอย่างเลย ♥♥

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 13/14 หัวหินซอย 35 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
❀ โทรศัพท์: 032-510881
❀ เว็บไซต์: www.enjoychocolatebox.com
❀ เฟซบุ๊ค: Enjoychocolatebox
❀ อินสตาแกรม: enjoychocolatebox
❀ ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก 👉 คุณชัญญ่า ทามาดะ, คุณกาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า (เกรซ) และนักร้องหนุ่มหล่อ คุณนิชคุณ หรเวชกุล (นิชคุณ)

» เรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com