dusitD2 Hua Hin

ความประทับใจของที่พักแนวครอบครัว ดุสิต ดีทู หัวหิน ออกแบบมาสำหรับทุกคนในครอบครัว มีครบตั้งแต่ห้องอาหารที่เสิร์ฟเมนูสำหรับทุกคน สระว่ายน้ำแบบ infinity pool สระเด็ก มุมถ่ายรูปฮิปๆ ไปจนถึงบาร์เก๋ๆ แต่สิ่งที่คุณหนูๆ จะโปรดปรานที่สุดก็คือ kids club และพื้นที่เล่นสำหรับเด็กนั่นเอง

มาดู Kids Club กันก่อนเลยค่ะ ที่นี่เป็นที่ที่คุณหนูๆ จะถูกดูดติดอยู่เพลิดเพลินอย่างไม่รู้เบื่อ Kids Club ของดุสิต ดีทู โดดเด่นตรงที่ปูพื้นด้วย wood sand หรือทรายไม้ ซึ่งนำมาใช้เล่นแทนทรายปกติ เล่นได้หลากหลายรูปแบบ ช่วยเสริมสร้างจินตนาการ กระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อมัดเล็ก และยังเสริมสร้างสมาธิอีกด้วย แนะนำให้ใส่ถุงเท้าตอนเล่น เพราะอาจจะเจ็บเท้านิดๆ สำหรับเด็กเล็กๆ

ของเล่นใน Kids Club มาในธีมสวนสัตว์และจังเกิ้ลนิดๆ น่ารักน่าเอ็นดูมาก

มีอุโมงค์ด้วย

ตุ๊กตารูปสัตว์ต่างๆให้ขี่

หนังสือนิทานให้อ่าน

มีที่ปีนป่าย ซึ่งในนี้ผู้ปกครองก็สามารถเล่นกับน้องได้ เพลินพ่อแม่ไปอีก

โซน Outdoor ก็มีค่ะ เป็นโซนปีนป่ายบ้านต้นไม้ ซึ่งจะเหมาะกับเด็กโตหน่อย Kids Club ที่นี่เน้นเสริมสร้างจินตนาการได้ดีมากค่ะ

สระว่ายน้ำเด็ก ลูกชอบมาก

มาดูห้องพักกันค่ะ ห้องนี้เรียกว่าห้อง Family Terrace 1 King เหมาะสำหรับการพักผ่อน 4 คน มีเตียงใหญ่ 1 เตียง และเตียงสองชั้นอีก 1 เตียง ซึ่งเตียงสองชั้นของที่นี่น่านอนมากจนคุณแม่อยากนอนเองเลยค่ะ ทั้งผ้าปูและฟูกก็นุ่มสบายมาก

มีมาสคอตกวางด้วยค่ะ และยังมีชุดคลุมกวางให้ด้วย น่ารักจริงๆ

เปิดประตูห้องไปเป็นวิวสวนค่ะ

ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ แยกโซนสำหรับอาบน้ำแบบ separate shower และห้องแต่งตัว

สำหรับช่วงเดือนตุลาคมนี้มีโปรโมชั่นสนุกๆจาก Som Bar นั่นคือ kid set from Oktoberfest promotion และ monster set from Halloween สนุกเด็กๆหล่ะ อร่อยด้วย แม่ลองชิมแล้ว

สำหรับมื้อเย็นจบที่ Dusit Gourmet อร่อยและราคาดีด้วย แนะนำเมนูจากปลากะพงค่ะ คือดีมากอร่อยมาก ไข่พะโล้ก็เยี่ยมมากเลย มาถึงแล้วอย่าลืมมาลองนะคะ

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  12/156 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
❀ Tel: 032-516888
❀Line: @dusitd2huahin or click https://lin.ee/PP7gJm3
❀ E-mail: d2hh@dusit.com
❀Website: www.dusit.com/dusitd2-huahin/th/
❀ Facebook: dusitD2 Hua Hin
❀ IG: dusitd2huahin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com