ดูแลใจ ไปทะเลบ้านกรูด ที่บ้านกรูด อาร์คาเดีย รีสอร์ท & สปา

ที่พักกายพักใจแห่งนี้อิ่มใจที่สุด บ้านกรูด อาร์คาเดีย รีสอร์ท & สปา จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่พักติดหาดบ้านกรูด บรรยากาศสุดชิล อำเภอเล็กๆ แห่งนี้มากไปด้วยเสน่ห์เรียบง่ายที่น่าหลงใหล ยูนีคไม่เหมือนใคร ใครที่อยากปล่อยใจไปกับทะเล พักเงียบๆ สงบและส่วนตัว ให้เวลาผ่านไปช้าๆ มาที่นี่แล้วแฮปปี้เลยค่ะ

บ้านกรูด อาร์คาเดีย ติดทะเลแบบเดินแค่ข้ามถนนไม่กี่ก้าวก็ถึงหาด หน้าหาดก็น่าชิคที่สุด ถ่ายรูปลงโซเชียลมีแต่คนทักถามว่าที่ไหนกันเนี่ย

เดินเล่นจนเหนื่อยแล้วเดินกลับมาคลายร้อนกันที่ คาเฟ่ เดอ วา คาเฟ่น่ารักๆ ที่มีที่นั่งสำหรับทานอาหาร ขนม และจิบเครื่องดื่มไป ดูทะเลไปด้วย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ต้องแวะหากมาเที่ยวบ้านกรูด แม้ว่าคุณจะพักหรือไม่ได้พักที่บ้านกรูด อาร์คาเดีย ก็ควรแวะมานะคะ เพราะบรรยากาศดีมาก อาหารอร่อย และถ่ายรูปก็สวย

ถึงเวลาเช็คอินแล้ว บรรยากาศของบ้านกรูด อาร์คาเดีย จะเป็นที่พักสไตล์ไทยร่วมสมัย ท่ามกลางสวนอันร่มรื่น

สระว่ายน้ำใหญ่มาก มีเก้าอี้ให้นั่งพักผ่อนหรือนอนเล่นริมสระ สำหรับสระ Main Swimming Pool จะคนเยอะหน่อยนะคะ หากอยากว่ายน้ำแบบส่วนตัวที่มีคนน้อยๆ แนะนำให้จองห้องพักแบบโซน Pool Villa หรือโซน Pool Access

Deluxe Pool Access ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน ที่สามารถโดดลงน้ำจากหน้าได้เลย

Deluxe Villa Pool Access ห้องนี้เช่นกันค่ะ สามารถลงสระได้จากเทอเรซห้องพัก เพิ่มเติมคือห้องพักสไตล์วิลล่าที่เพิ่มความเป็นส่วนตัวขึ้นมาอีกนิด

Family Pool Villa วิลล่าติดสระสำหรับครอบครัว แบ่งเป็นโซนรองรับการเข้าพักเป็นกลุ่ม มีห้องนั่งเล่นและห้องครัว เหมาะสำหรับการสังสรรค์แบบส่วนตัวเบาๆ

ด้วยความที่โรงแรมติดหาด จึงไม่ควรพลาดกิจกรรมสนุกๆอย่างเล่นน้ำทะเล พาย paddle board ขี่ ATV เลียบริมหาด หรือแม้แต่เดินเล่นกินลมชมวิวก็แสนสุขสบายใจ ชอบความเงียบของชายหาดที่นี่ ไม่มีแผงลอยขายของรกรุงรังกวนใจ น้ำทะเลสีฟ้าเข้ม หาดทรายก็สะอาด

ห้องอาหารเสิร์ฟทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ เราทานอาหารอิตาเลียนกันค่ะ ทานไปด้วยชมบรรยากาศริมหาดไปด้วย

ส่วนอาหารเช้ามีให้เลือกพอสมควรนะคะ เป็นวันพักผ่อนง่ายๆ แสนสุข ที่บ้านกรูด อาร์คาเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  333/2 หมู่ที่ 3 ตำบลธงชัย อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77190
❀ Tel: 080-6509393
❀Line: https://lin.ee/UiS2pbz
❀ E-mail: info@bgaresort.com
❀Website: https://www.bgaresort.com/
❀ Facebook: Baan Grood Arcadia Resort and Spa

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com