ท่องเวลาหาความคลาสสิคที่…ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ราชบุรี

 ดื่มด่ำวันวานแสนคลาสสิค…ให้บรรยากาศเก่าๆ เล่าเรื่องที่ “ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ราชบุรี”

“ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ราชบุรี” โดดเด่นด้วยสไตล์ที่แตกต่าง…. เราลองมาดูบรรยากาศย้อนยุคเล็กๆ วินเทจหน่อยๆ และไอเดียวันพักผ่อนเก๋ๆ ของที่นี่กันเถอะ

 เริ่มต้นจากนักสะสมงานไม้เป็นงานอดิเรกของผู้เป็นเจ้าของ สู่ที่พักสไตล์แอนธีคที่แสนจะโดดเด่น “ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ราชบุรี” นำเสนอความคลาสสิคของวันวานและความโดดเด่นของวัฒนธรรมผ่านการตกแต่ง วิลล่าแต่ละหลัง มีธีมเป็นของตัวเองและตกแต่งไม่ซ้ำแบบกัน แทรกกลิ่นอายของศิลปะไทย จีนและมอญ มีบ้านพักในลักษณะ Bus Home สุดคูล, บ้านนครรามาที่นำคุณย้อนเวลาไปสู่โรงภาพยนต์ปี 70, บ้านไทยคลาสสิคในสมัยรัชกาลที่ 4 และบ้านพักสไตล์วินเทจคลาสสิคอีกหลายๆ หลังที่คุณจะต้องตกหลุมรัก

 รีสอร์ทตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลองที่ไหลผ่านจังหวัดราชบุรี ผู้มาพักจะได้พบวัฒนธรรมความเป็นอยู่สองฝั่งริมน้ำที่เรียบง่ายทว่าเปี่ยมเสน่ห์ แค่ได้มานอนเล่น ปล่อยใจมองสายน้ำ ดื่มด่ำธรรมชาติ ก็คุ้มแล้ว แต่ “ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ราชบุรี” อยากให้คุณได้มากกว่านั้น ไม่เพียงแต่ได้พักผ่อนชาร์จแบต แต่ว่าต้องมาแล้วสนุกและกลับไปพร้อมกับรอยยิ้มและความทรงจำดีๆ ที่นี่จึงมีสารพัดกิจกรรมสร้างสรรค์ที่หนึ่งในนั้นอาจกลายเป็นกิจกรรมสุดโปรดของคุณ

 ‘ห้องเรียน’ ความคลาสสิคเบอร์แรงพบได้ที่นี่ ลองมองย้อนนึกถึงห้องเรียนสมัยคุณยังเด็ก มีกระดานดำเขียนด้วยชอล์คสีขาว ข้าวของยุคเก่าที่เป็นของสะสมของเจ้าของและกิจกรรมฝึกสมองทักษะของเด็กๆ ‘ห้องเรียน’ ห้องนี้จึงเก๋ไม่แพ้ใคร ตามมาด้วย ‘ชุดประจำบ้าน’ บ้านพักทุกหลัง มาพร้อมกับชุดประจำบ้านอันสวยงาม แสดงถึงเอกลักษณ์และวัฒนธรรมของบ้านนั้นๆ ให้คุณได้ใส่เดินเล่น ถ่ายรูป และย้อนเวลาไปในนครแห่งนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ‘เล่นกับศรีนคร’ ม้าประจำรีสอร์ท ซึ่งทั้งน่ารัก ใจดี ยิ้มได้สวยไม่เหมือนใคร จนคุณอดป้อนอาหารและถ่ายรูปไม่ได้เลยหล่ะ นอกจากนี้ยังสามารถให้อาหารกระต่ายขนฟู ปั่นจักรยานผ่านชุมขนตามถนนเลียบแม่น้ำแม่กลอง

 เรื่องอาหารการกิน “ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ราชบุรี” ก็ไม่แพ้ใคร มีห้องอาหารอิ่มรักคอยบริการเมนูอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์และอาหารตามเมนูรสชาติแบบไทยๆ แล้วยังพักเบรคได้ที่ สถานีกาแฟ ณ นครชุมน์
สถานีคอยรถสไตล์วินเทจจากยุค 60’ ถูกดัดแปลงเป็นคาเฟ่น่ารักๆที่พร้อมจะเสิร์ฟเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นกาแฟสดหอมกรุ่นยามเช้า หรือจิบชายามบ่าย แวะมาเลย! สถานีนี้พร้อมให้บริการเครื่องดื่มร้อนเย็น หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟ และดับกระหายคลายร้อนด้วยน้ำผลไม้ทูโทนเย็นซาบซ่า มาพร้อมเบเกอรี่รสละมุนให้ละเลียดท่ามกลางบรรยากาศวินเทจคลาสสิค
 เพลิดเพลินไปกับวิลล่าหลังโปรดและกิจกรรมสนุกๆ ในสไตล์ที่คุณชื่นชอบที่ “ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท”

 โปรโมชั่นพิเศษ ในราคาสบาย ๆ
ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,800 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมชุดประจำบ้าน (ชุดไทย หรือ ชุดมอญ)

 พิเศษช่วงปลายปีพบกับโปรโมชั่นอาหาร  ชุดขาหมู หรือ ไส้กรอกเยอรมัน พร้อมเครื่องดื่ม ในราคาเพียงชุดละ 500 บาท
และขอเชิญร่วมถ่ายภาพกับต้นคริสต์มาสและไฟประดับตกแต่งได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงปีใหม่

 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลได้ที่
ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ (The Antique Riverside)

 : 032-297298 /083-0329785
 Website : http://www.theantiqueriverside.com/
 Facebok : https://www.facebook.com/theantiqueriverside/
 Email : info@theantiqueriverside.com
 Line ID : @antiqueriverside
 Instagram : @The_antique_riverside
 Youtube : ……Antique riverside resort
 ที่อยู่ : 32/3 หมู่ 4 ต.นครชุม อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี 70110

ขอบคุณทุกท่านค่ะ

งานรักธรรมชาติต้องมา งานนอนหรูก็ต้องมี ชอบ 2 อย่างแบบนี้ไปที่ ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า เลยจ้า

 ชอบพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติกันใช่ไหม ? แต่ขอแบบสบายๆ นะ ไม่เอาผจญภัย ไม่เอาขึ้นเขาลงห้วย ขอแบบหรูๆ มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งน่าพัก….Hotelandresortthailand แนะนำว่าไปที่นี่ดีกว่า  รีสอร์ทสไตล์ไทยติดธารน้ำตก “ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า” อยู่ใกล้แค่นี้เองสระบุรี อำเภอมวกเหล็ก ใกล้น้ำตกเจ็ดสาวน้อย อุโมงค์ต้นไม้ จะว่าไปก็ใกล้เขาใหญ่ด้วยนะ เพราะจากตำแหน่งของรีสอร์ทขับไปปากช่อง-เขาใหญ่ไม่ไกลเลย

ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าที่นี่เหมาะกับคนรักธรรมชาติที่ต้องการหนีความวุ่นวายของชีวิตเมือง มาใช้เวลาช้าๆ ซึมซับความงามรอบตัว ถ้าเหนื่อยล้าจากการทำงานขอบอกเลยว่า “ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า” เป็นแหล่งเติมพลังปลุกไฟไอเดียให้คุณพร้อมกลับไปทำงานอย่างกระปรี้กระเปร่า สมดังชื่อ ณดล ซึ่งหมายถึง ” สถานที่แห่งแรงบันดาลใจ ”

 มาดูกันดีกว่าว่า “ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า” นั้นน่าพักขนาดไหนและทำไมเราถึงต้องแนะนำให้คุณมาพักที่นี่ เพียงเดินข้ามผ่านประตูเข้ามาในรีสอร์ทก็จะพบพื้นที่สีเขียว  ต้นไม้ใหญ่เล็กนานาพันธุ์ ดอกไม้นานาชนิด เสียงนกน้อยร้องขับขานทักทายเป็นระยะๆ มีธารน้ำธรรมชาติไหลผ่านรีสอร์ท ซึ่งแหล่งน้ำนั้นมาจากน้ำตกเจ็ดสาวน้อยอันโด่งดังนั่นเอง ริมธารน้ำตกมีต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้าน ซึ่งทางรีสอร์ทได้ผูกชิงช้าเล็กๆไว้กับกิ่งที่แข็งแรงของต้นไม้ ให้แขกได้มีชิงช้าแสนน่ารักไว้นั่งเล่น ตรงนี้เป็นจุดแลนด์มาร์คที่ใครๆ ก็ต้องมาชักภาพถ่ายรูป

“ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า” เป็นรีสอร์ทขนาดกะทัดรัดบนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ มีห้องพักแบบวิลล่าและห้องพักแบบตัวอาคาร สำหรับวิลล่าแต่ละหลังตกแต่งไม่ซ้ำแบบกัน โดยวิลล่าสร้างตามแบบสถาปัตยกรรมไทยโดยใช้วัสดุหลักคือไม้สัก แทรกด้วยศิลปะการตกแต่งแบบตะวันออกแบบจีน โคโลเนียล ล้านนา หลายชิ้นที่เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งมีกลิ่นอายของศิลปะทางอินโดจีน นับว่าเป็นแกเลอรี่ขนาดย่อมๆ ที่คนรักงานศิลป์และของเก่าที่มีคุณค่าชื่นชอบ

ห้องพักที่ “ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า” จะถูกแบ่งประเภทดังนี้
 สยาม วิง ซึ่งเป็นห้องสวีทตกแต่งหรูหราสไตล์ไทย
 โอเรียลทอล วิง ตกแต่งสไตล์จีน เซน เชียงแสน โคโลเนียลและสุโขทัย
 เดอะ วิลล่า วิลล่าหรูส่วนตัวติดธารน้ำตก ซึ่งใครมาพักจะรู้สึกราวกับว่าที่แห่งนี้เป็นส่วนตัวราวกับเป็นของคุณคนเดียว
 ครีก วิง ที่พักบนตัวอาคาร 3 ชั้น สไตล์โรงแรม มีทั้งหมด 19 ห้อง ตกแต่งร่วมสมัยผสมผสานโคโลเนียล

นอกจากการตกแต่งที่โดดเด่น เรื่องอาหารการกิน “ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า” ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เปิดให้บริการห้องอาหาร “มาลัย วิรันดา” ให้บริการอาหารไทย ภายใต้บรรยากาศสุดผ่อนคลายติดทั้งธารน้ำตกและสระว่ายน้ำ มีค่าเฟ่เล็กๆ น่ารักเห็นวิวลำธาร “คาเฟ่ ธารา” เสิร์ฟกาแฟ ชา เบเกอรี่ ให้ได้ลิ้มลอง และอีกหนึ่งมุมผ่อนคลาย “แอมเบอร์ บาร์” ที่ให้คุณได้เลือกดื่มเครื่องดื่มค็อกเทล ม็อกเทล ไวน์ ชา กาแฟ สำหรับกิจกรรมที่นี่มีรองรับหลากสไตล์ความชอบเช่น ว่ายน้ำ สปา ยิม หรือเลือกนั่งเล่น อ่านหนังสือตามมุมพักผ่อนต่างๆ ก็เพลินไม้แพ้กัน

 อยากมาที่นี่ก็เพียงหนึ่งชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพฯเท่านั้น ให้รางวัลตัวเองได้พัก ให้เวลาคนที่คุณรัก พากันมาสูดอากาศรับสิ่งดีๆ กันนะคะที่ “ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า”
 Special Last Minute Promotion
• Creek Deluxe (1 Bedroom) วันธรรมดาราคา 3,200 บาท วันหยุดราคา 3,800 บาท
• Oriental Deluxe (1 Bedroom) วันธรรมดาราคา 3,700 บาท วันหยุด ราคา 4,500 บาท
• Oriental Deluxe (2 Bedroom) วันธรรมดาราคา 6,100 บาท วันหยุดราคา 6,500 บาท
• Suite (1 Bedroom) ราคา วันธรรมดาราคา 4,700 บาท วันหยุดราคา 5,500 บาท
• Exclusive Suite (2 Bedroom) วันธรรมดาราคา 7,200 บาท วันหยุดราคา 7,700 บาท
• Siam Villa (1 Bedroom) วันธรรมดาราคา 7,200 บาท วันหยุดราคา 7,700 บาท
• The Villa (1 Bedroom) วันธรรมดาราคา 7,200 บาท วันหยุดราคา 7,700 บาท
• Jacuzzi Villa (2 Bedroom) วันธรรมดาราคา 11,200 บาท วันหยุดราคา 12,900 บาท
• Royal Pool Villa (2 Bedroom) วันธรรมดาราคา 11,200 บาท วันหยุดราคา 12,900 บาท

📆  เมื่อสำรองห้องพักในวันธรรมดาและวันหยุดสุดสัปดาห์ (ราคานี้พร้อมอาหารเช้า)

 

🎁📆 👨💻 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลล่า (Ndol Streamside Thai Villas)
☎️ : 081 341 8484 / 036 342 455 – 7
💻 Website : http://ndolthaivillas.com/
📲 Facebook : https://www.facebook.com/ndolvillas

📮 ที่อยู่ : 191 ม. 1 ต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 18180

ขอบคุณทุกท่านค่ะ ❤️🙏

เขียนความสุขตัวใหญ่ๆไว้ที่ “โวโรน่า รีสอร์ท”กาญจนบุรี

 ซ่อนอยู่ในขุนเขา ต้นไม้และสายน้ำ ❝โวโรน่า รีสอร์ท❞ สามารถให้เราเรียกได้อย่างเต็มปากว่า ❝ดินแดนโอเอซิสแสนงาม❞  ที่รอคอยให้ค้นพบ รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีสักนิด ไปทางอำเภอไทรโยค ลัดเลาะไปตามวิวทิวทัศน์สองข้างทางน่าเพลิดเพลิน มีทั้ง ภูเขา ต้นไม้ ไร่อ้อย และทุ่งหญ้า

  เพียงแรกพบก็ตกหลุมรักในความร่มรื่นของรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำแควน้อยแห่งนี้ ทักทายผู้มาเยือนด้วยต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น ประดับกิ่งก้านด้วยโคมไฟสีขาว ที่เวลากลางคืนสว่างไสวให้อารมณ์โรแมนติก บริเวณรอบๆเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวสดสบายตา ลมเย็นๆพัดปะทะ ปลายสุดด้านหลังรีสอร์ทเป็นแม่น้ำแควไหลเอื่อยๆ บรรยากาศผ่อนคลายจนเรา
เริ่มอยากสำรวจรีสอร์ทเล็กๆแต่ทว่าน่ารักและอบอุ่นแห่งนี้กันแล้ว

 ล็อบบี้คือด่านแรกที่เราพบแล้วก็ตกหลุมรักทันที อาคารโล่งโปร่งสีขาว บรรยากาศผ่อนคลาย มีรายละเอียดตกแต่งเล็กๆดูน่ารัก มีชิงช้าอันใหญ่มากแขวนอยู่ด้านหน้าให้นอนเล่นพร้อมหมอนใบใหญ่ ซึ่งล็อบบี้ตรงนี้จะเป็นห้องอาหารของทางรีสอร์ทด้วย วานิลา สวีท ห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารโฮมเมดจากวัตถุดิบสดใหม่ มีไอศครีม เบเกอรี่และเครื่องดื่มให้ทานกันจนเพลิน จากล็อบบี้มองเห็นสระว่ายน้ำของรีสอร์ทซึ่งแม้จะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งแต่ว่าร่มรื่นด้วยกิ่งต้นไม้ใหญ่หลายต้นที่พันเกี่ยวสร้างร่มเงา ให้เราได้ว่ายน้ำสบายๆไม่ต้องกลัวแดด ใกล้ๆกันนั้นเป็น Library Room หรือห้องสมุดนั้นเอง สร้างเพื่อเป็นที่นั่งเล่นพักผ่อน อ่านหนังสือ ชื่นชมธรรมชาติ คาดว่าจะเป็นมุมโปรดของใครหลายคนเลยทีเดียว

 “โวโรน่า รีสอร์ท” ภายใต้คอนเซปต์ “Exclusive sanctuary” ให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสความอบอุ่นในบ้านพักสไตล์คอทเทจสีขาวสะอาดตา ที่ตัดกับพื้นที่สวนสีเขียวโดยรอบ ความโดดเด่นอยู่ที่การวางตัวที่ลดหลั่นไปตามความชันของเนินดิน ห้องพักมีทั้งแบบโวโรน่ารูม 7 ห้อง และโวโรน่าคอทเทจ 8 ห้อง มีห้องริมน้ำ ริเวอร์ไซด์คอทเทจ และบ้านพักสำหรับครอบครัว คือ แฟมิลี่ รูม ขนาด 2 ห้องนอนมองเห็นวิวแม่น้ำแคว และแฟมิลี่ คอทเทจ ขนาด 3 ห้องนอน ซึ่งอยู่ใกล้สนามเด็กเล่น ห้องพักแต่ละห้องมีความโดดเด่นแตกต่างกันไป โดยห้องพักที่เราได้ไปพักเป็นห้อง โวโรน่า คอทเทจ ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่ระเบียงที่กว้างที่ยื่นออกจากตัวบ้าน  ซึ่งตรงนี้ตอนกลางคืนเราได้หอบหมอนพิงใบใหญ่ในห้องไปหนุนดูดาว ตอนเช้าเปิดระเบียงออกมามีเซอร์ไพรส์คือนกน้อยตัวเล็กๆจับตรงระเบียง พอเข้าไปดูใกล้ๆจึงพบว่าไม่ใช่ของจริง แต่เป็นรายละเอียดที่น่ารักและประทับใจมากๆ

 “โวโรน่า รีสอร์ท” เป็นที่พักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติที่ทั้งเงียบสงบและร่มรื่น วันหยุดนี้พร้อมรึยังล่ะ ที่จะไปใช้เวลาพักผ่อนแบบ Slow Life กันที่ “โวโรน่า รีสอร์ท”

 พิเศษตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2561 เมื่อกด Like ▶️www.facebook.com/voronaresort
รับทันทีส่วนลด15% จากราคาปกติ  แคปหน้าจอ ที่คุณกดLike แสดงหลักฐานเพื่อรับส่วนลดที่Inbox facebook: Vorona Resort หรือLine: 080 011 8686

———————————————————————
 ข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่อยู่: 168 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
Tel: 02 618 3292 , 080 011 8686
Website: www.voronaresort.com
Facebook: www.facebook.com/voronaresort

ตะลุยความหนาว ราคาเบ๊าเบา ที่ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท

มีเวลาน้อย แถมงบในการเที่ยวก็จำกัด แต่ก็อยากฟินอินเทรนด์กับลมหนาวนี่นา ถ้าอย่างงั้นละก็ Hotelandresort แนะนำว่าถ้าอยากปะทะลมหนาวแบบเบาๆ ก็ลองไปที่ “ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท” ดูสิจ๊ะ รับรองความฟินไม่แพ้ขึ้นเหนือกันเลยทีเดียว

    “ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท” ตั้งอยู่ในจังหวัดสระบุรี ดินแดนแห่งขุนเขา ใกล้กรุง  ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางมากนัก แค่ 124 กิโลเมตรจากกรุงเทพมหานคร รีสอร์ทตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างใหญ่ถึง 184 ไร่ เป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีของต้นไม้นานาชนิด รองรับการเข้าพักได้ถึง 600 ท่านเลยทีเดียว นับว่าเป็นรีสอร์ทที่ใหญ่มากๆ

    ลองมาดูสิ่งอำนวยความสะดวกที่ “ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท” กันดีกว่า เรียกว่าเป็นรีสอร์ทที่เป็นมิตรสำหรับครอบครัวมากๆ เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นเหมาะสำหรับวันชิลๆว่างๆของคนทุกวัน นับตั้งแต่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 800 ตารางเมตร พร้อมอ่างจากุซซี่ มีสระเด็กอีกด้วย มีสนามเด็กเล่น กิจกรรมอย่างสนุ๊กเกอร์ ห้องคาราโอเกะ สวนนก หอคอยสำหรับชมวิว มีจักรยานให้ปั่น และพื้นที่กว้างๆ สำหรับเตะฟุตบอล และถ้าคุณชอบพักผ่อนแบบสบายๆ ที่นี่ก็มีซาวน่า นวดและสปาไว้คอยบริการ

    ด้วยความใหญ่ของรีสอร์ทที่นี่จึงเหมาะสำหรับจัดกิจกรรมสัมมนามากๆ ทั้งยังมีห้องประชุมหลายห้อง สามารถจัดการรองรับจัดเลี้ยง สัมมนา-ประชุมได้หลายรูปแบบ ใครกำลังมองหาที่จัดงานเลี้ยง หรือพื้นที่สำหรับสันทนาการต่างๆ ที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆเลยค่ะ
เรื่องห้องพักต้องบอกว่า “ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท” ทำราคาได้โดนใจมากๆ คุ้มค่าคุ้มราคา มีสิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐาน โดยห้องพักเริ่มต้นที่….
♥ ห้องป่าสัก สแตนดาร์ด ห้องพักขนาด 17 ตารางเมตรไม่มีห้องนั่งเล่น แต่มีอ่างอาบน้ำ
♥ ป่าสัก สุพีเรียร์ สวีท กว้างถึง 35 ตารางเมตร มีอ่างอาบน้ำ และห้องนั่งเล่น
♥ ป่าสัก ดีลักซ์ สวีท ห้องพักเตียงคู่ ขนาด 35 ตารางเมตร ตกแต่งทันสมัยพร้อมอ่างอาบน้ำ

     วันหยุดนี้ใครอยากไปสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ สูดกลิ่นอายธรรมชาติ พักผ่อนท่ามกลางต้นไม้สีเขียวในราคาประหยัด ไม่มีที่ไหนอีกแล้วให้คุณได้เท่าที่ “ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท”

โปรโมชั่นพิเศษ! ต้อนรับหน้าหนาว…
✔️ ห้องพัก Pasak Standard (ไม่มีห้องนั่งเล่น) ราคา 700.- บาท/ห้อง/คืน
✔️ ห้องพัก Pasak Superior Suite (มีห้องนั่งเล่น) ราคา 900.- บาท/ห้อง/คืน
สำหรับพักคืนวันอาทิตย์-พฤหัสบดีเท่านั้น (ไม่รวมอาหารเช้า) ❌ ยกเว้นเทศกาลปีใหม่

👨 💻 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
(ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท โฮเทล & สปา) Supalai Pasak Resort Hotel & Spa
☎️ : 02 725 8888 ต่อ 126 -128, 090 656 9952 – 3, 036 200 630
💻 Website : http://www.supalaipasakresort.com/
📲 Facebook : https://www.facebook.com/pg/supalaipasakresort/about/
📲 Line:@supalaipasakresort
📮 ที่อยู่ : 79 หมู่ 1 ถ.อดิเรกสาร ต.ท่าคล้อ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี 18110
ขอบคุณทุกท่านค่ะ ❤️ 🙏

เปิดวาร์ป 10 ที่พักฉลองต้อนรับปีใหม่ ที่ต้องรีบจอง ก่อนเต็ม

ศรีพันวา ภูเก็ต

โรงแรมในฝันของใครหลายๆคน อยากไปฉลองปีใหม่ที่นี่ต้องรีบจองกันหน่อยนะคะ ส่วน Baba Nest ที่วิวสวยจนต้องอึ้งไปเลยนั้นต้องจองล่วงหน้าก่อนนานๆกันเลยทีเดียว สำหรับแฟนเพจ HotelandResort เรามี Tip แนะนำค่ะสำหรับคนที่อยากไปสัมผัสบรรยากาศศรีพันวา ตอนนี้ศรีพันวามีโซนเปิดใหม่ที่ชื่อ ฮาบิตาเห็นหรูหรา Hi-End การันตีด้วยชื่อศรีพันวาแบบนี้ แต่ราคา ฮาบิตาน่ารักน่าคบมาก หากคุณจะให้รางวัลกับตัวเองสักครั้งที่ทำงานหนักมาทั้งปี ศรีพันวา ภูเก็ต มอบพลังบวกให้คุณแน่นอนค่ะ

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : +66 7637 1000

เว็บไซต์ 💻 : www.sripanwa.com

ภารีสา รีสอร์ท ภูเก็ต

หรูหรา 5 ดาว แบบไม่ต้องบอกเล่าอะไรกันมาก ทุกคนต่างรู้ดีหากพูดถึง รีสอร์ทหรูในภูเก็ต หนึ่งในนั้นต้องมี ภารีสาอย่างแน่นอน ใครที่อยากมาฉลองปีใหม่กับคนรักชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าแสนโรแมนติก ดื่มด่ำกับแสงดาวระยิบพร่างพราวยามค่ำคืน ชมวิวจุดชมวิวทะเลและวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่งดงามที่สุด เล่นน้ำในสระส่วนตัว ดินเนอร์หรูด้วยวิวทะเลอันดามันแบบ 270 องศา รีบล็อคตัว คว้าบัตรเครดิตแฟนมาจองกันเลยค่ะ ที่ ภารีสา รีสอร์ท ภูเก็ต

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : +66 76 302 000

เว็บไซต์ 💻 : www.paresaresorts.com

ซันไชน์ พาราไดส์ รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์

ฮิตจริงอะไรจริงที่นี่ พูลวิลล่าริมทะเลที่สายเที่ยวทุกคนต้องรู้จักพูดเลย! ก็ใครจะไม่อยากไปวิลล่าหลังงามติดหาด ริมทะเล ปาร์ตี้ได้ บาร์บีคิวได้ เงียบสงบเป็นสวนตัว มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบไปแบบคู่ แบบกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัวได้หมด หรือจะไปคนเดียวก็ได้นะ (ติสส์เวอร์) ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเที่ยว ยิ่งตอนนี้มีสระว่ายน้ำสร้างใหม่น่าว่ายจริงๆ เพราะงี้ไงซันไชน์ พาราไดส์ รีสอร์ท ถึงเป็นขวัญใจมหาชน คนไปแล้วก็อยากไปอีก คนที่ไม่เคยไปก็อยากไป HotelandResort ต้องบอกไว้ก่อนว่า….ช้าจะหมดแล้วก็อด….เพราะเต็ม! พุ่งตัวไปจองเดี๋ยวนี้เลย

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : +66 81 829 8123

เว็บไซต์ 💻 : www.sunshineparadise-resort.com

เอสตาร์ ภูแล วัลเลย์ จ.เชียงราย

ปลายปีที่เชียงรายก็จะหนาวมากกกก ทิ้งความวุ่นวายในชีวิตไปทิ้งตัวท่ามกลางป่าเขากันดีกว่า เอาแบบที่ว่าตื่นมาตอนเช้าเห็นวิวเขาสลับซับซ้อน หมอกหนาๆอยู่รอบตัวเรา แสงอาทิตย์อ่อนๆปลุกเราจากห้วงนิทรา ที่บอกมานี่ไม่ได้เวอร์นะจ้ะ เพราะที่ เอสตาร์ ภูแล วัลเลย์เค้าเป็นแบบนี้จริงๆ ใครที่มาก็จะได้เจออะไรพิเศษๆแบบนี้แหละจ้ะ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกความ 5 ดาวก็มา มีทุกอย่างที่คุณถามหาท่ามกลางอ้อมกอดขุนเขา สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร บาร์ กิจกรรมขี่เอทีวี ปั่นจักรยาน ส่วนวิวนั้นอลังการดาวล้านดวง คอนเฟิร์ม!

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : +66 (0) 5202 9922 – 24

เว็บไซต์ 💻 : www.a-starphularevalley.com

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เกาะสมุย

ที่นี่ถูกสร้างเพื่อคนที่มีความรัก ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ททุกมุมทุกรายละเอียดของรีสอร์ทหรูแห่งนี้บอกได้เลยสร้างจากความรักเพื่อคนที่มีความรักในหัวใจล้วนๆ ตั้งแต่รักในธรรมชาติของผู้เป็นเจ้าของ สะท้อนไปถึงการก่อสร้างและตกแต่งบนพื้นฐานแนวคิด Back to Nature โดยมีการออกแบบที่ผนวกเอาก้อนหินเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของห้องพัก ไม่ทำลายหรือเคลื่อนย้ายแนวหินที่เรียงรายอย่างสวยงาม หรือต้นไม้ที่มีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่แปลกใจเลยว่าในบางห้องพักจะมีหินก้อนใหญ่ตั้งอยู่ภายใน Hilight อยู่ที่สระว่ายน้ำไร้ขอบและวิวจากมุมสูง ยิ่งตอนพระอาทิตย์ตกจะฟินมากๆเลยหล่ะ สายหรู สายรักธรรมชาติ สายโรมานซ์ ต่างมาพัก แล้วคุณล่ะ? จะพลาดได้ไง!

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : +66 2 033 6222

เว็บไซต์ 💻 : www.silavadeeresort.com

เดอะชินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท & สปา เกาะหมาก จ.ตราด

หากจะบอกว่า เดอะชินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท & สปา เป็นที่รวมคำว่า ที่สุดบนเกาะหมากก็คงจะไม่ผิด เพราะที่นี่มีทั้งสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะหมาก มีสะพานไม้ส่วนตัวที่ยาวที่สุดบนเกาะหมาก และขอบอกว่าตัวรีสอร์ทก็ชิคๆ อาร์ตๆที่สุด เหมาะกับวัยรุ่นติสส์แบบเรา ผู้มีทะเลอยู่ในหัวใจไปไหนไปกัน การตกแต่งก็เก๋ไก๋ กิจกรรมก็แสนจะเยอะ ดำน้ำดูปะการัง พายเรือแคนู ปั่นจักรยาน ขี่มอเตอร์ไซด์รอบเกาะ หรือตกปลา สนุกสนานรับปีใหม่กันเลย

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : 099-2869714

เว็บไซต์ 💻 : www.facebook.com/KohmakCinnamonArtResort

พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช

เอาใจไปเลย กับรีสอร์ทหรูแบบ 5 ดาวติดหาดแบบนี้ ติดหาดในที่นี้คือติดแบบว่าจากสระว่ายน้ำของรีสอร์ท นับก้าวไปไม่กี่ก้าวถึงหาดเลย แล้วที่หาดพันวานั้นมีความพิเศษอย่างหนึ่งที่น้ำทะเลจะไล่เฉดสีกันอย่างน่าอัศจรรย์ สำหรับห้องพักมีให้เลือกหลากหลาย เริ่มต้นขนาดห้องพักกันที่ 50 ตารางเมตร กว้างนอนสบายเลยล่ะ ถ้ากำลังมองหาที่พักห้าดาว ติดหาดในภูเก็ต ที่นี่คือใช่เลย

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : +66 76 602 500

เว็บไซต์ 💻 : www.pullmanphuketpanwa.com

โบทานิกา เขาใหญ่

เที่ยวเขาใกล้กรุง ปะทะลมหนาว ปีใหม่นี้ไม่อยากเดินทางไกล ไปที่ “โบทานิก้า เขาใหญ่” กันเถอะค่ะ แล้วคุณจะตกหลุมรักภูมิทัศน์สีเขียวท่ามกลางทิวเขางดงามของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่ พร้อมเติมความสดชื่นสดใสให้กับวันพักผ่อน “โบทานิก้า” ตั้งอยู่ในทำเลที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในการมาเยือนเขาใหญ่ ใกล้สวนน้ำ Senical World แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหาร ทั้งยังเดินทางไปที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที แถมที่พักก็ยังตกแต่งเก๋ๆชิคๆอีกด้วย อัพรูปต้อนรับปีใหม่แบบที่ใครๆก็ต้องอิจฉาได้ที่นี่กันเลย

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : 02-260-3610, 02-260-3888

เว็บไซต์ 💻 : www.botanicakhaoyai.com

พาราไดซ์ เกาะยาว จ.พังงา

อยากให้ทริปมันพิเศษๆหน่อย ได้ใช้เวลาส่วนตัวกับธรรมชาติได้เต็มที่ แบบที่มีแต่ ทะเล สายลม สองเราและแสงแดด เราหาให้แล้วว่าที่ พาราไดซ์ เกาะยาว จ.พังงา นั้นตอบโจทย์ รีสอร์ทตั้งอยู่บนเกาะยาวน้อย เกาะเล็กๆ ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ที่ตั้งอยู่ในทำเลระหว่างเกาะภูเก็ต และจังหวัดกระบี่ โดยใช้ระยะเวลาเดินทางจากภูเก็ต หรือกระบี่เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น พักที่นี่คุณอาจได้รับการต้อนรับทักทายจากฝูงนกเงือกก็ได้นะ

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : +66 (0)76 584 450

เว็บไซต์ 💻 : www.paradise-kohyao.com

ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่

อยากใช้วันหยุดเรียบง่าย ปล่อยเวลาผ่านไปช้าๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ มาที่ ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ กันเถอะ ได้เวลาเปลี่ยนบรรยากาศจากตึกสูงๆมาเป็นวิวเขาสวยๆ ทิวทัศน์อลังการกับบรรยากาศเงียบสงบ ตื่นเช้าจิบกาแฟหอมกรุ่น ปล่อยใจไปกับทิวทัศน์ภูเขา รับหมอกยามเช้าแสนสดชื่น เดินเล่นสักหน่อยหลังทานอาหารเช้าแสนอร่อยของทางรีสอร์ท แล้วไปว่ายน้ำที่สระของโรงแรม ตกเย็นไปดินเนอร์แสนอร่อยที่ห้องอาหาร เพียงเท่านี้คุณและคนพิเศษก็สุขสุดๆแล้ว

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : 044-300-561, 090-338-1189, 099-080-8087

เว็บไซต์ 💻 : www.limonvilla.com

 

เรียบเรียงโดย hotelandresortthailand.com

♥♥ พักหรู นอนพูล วิลล่า ที่ อันดาคีรี พูลวิลล่า กระบี่ ♥♥

ไปเที่ยวกระบี่อยากได้พูลวิลล่าไว้นอนเล่นแช่น้ำ ชมวิวหาดอ่าวนางเพลินๆ ต้องที่นี่เลย อันดาคีรี พูลวิลล่า กระบี่ วิลล่าหรูพร้อมสระส่วนตัวบนเนินเขาเหนือท้องทะเลอันดามัน ซึ่งอ่าวนางนั้นขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงามของพระอาทิตย์ตกยามเย็น ลองคิดดูว่าจะสุขเพียงใดหากได้ชมวิวพระอาทิตย์ตกจากมุมสูงขณะนอนเล่นแช่น้ำที่สระทั้งสระเป็นของคุณเอง

อันดาคีรี พูลวิลล่า เป็นคำตอบที่ชัดเจนของใครที่กำลังหาที่พักผ่อนที่เน้นความหรูหราและเป็นส่วนตัว และที่สำคัญไม่ไกลจากหาดอ่าวนาง ความโดดเด่นไม่เพียงแต่สระว่ายน้ำส่วนตัว และวิวแบบที่เรียกว่า “Breathtaking Panoramic Views” ทำเลยังเป็นอีกหนึ่งจุดดึงดูด เพราะวิลล่าสร้างใหม่ของ “อันดาคีรี” ตั้งอยู่ห่างจากหาดอ่าวนางเพียง 900 เมตรเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่ได้ทั้งความสงบห่างไกลจากความวุ่นวาย แต่ก็ยังเข้าถึงง่ายหากอยากเล่นน้ำทะเล เดินหาด หรือหาร้านอร่อยๆทานริมหาดอ่าวนาง ทั้งอ่าวนางยังเป็นจุดขึ้นเรือไปเที่ยวเกาะต่างๆอีกด้วย

การตกแต่งของ อันดาคีรี พูลวิลล่า เน้นความหรูหราและทันสมัย แต่ไม่ทิ้งเสน่ห์บรรยากาศแบบทะเลๆ การดีไซน์จึงออกมาในรูปแบบ modern tropical ผสมผสานกลิ่นอายแบบไทย วิลล่าแบ่งออกเป็น One Bedroom ขนาด 65 ตารางเมตร จำนวน 20 หลัง และ Two Bedroom ขนาด 110 ตารางเมตร11 หลัง ภายในออกแบบให้มีความโล่งโปร่ง โทนสีขาวและน้ำตาลเป็นสีหลักของวัสดุตกแต่งทำให้ห้องพักดูสะอาดตาน่าพักผ่อน วิลล่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเตรียมมาให้ครบแบบโรงแรม 4 ดาว นอกจากนี้ยังมีโซฟาสำหรับนั่งเล่นดูโทรทัศน์ โต๊ะรับประทานอาหารและครัวขนาดเล็กๆ

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่จะเป็นสไตล์สิ่งอำนวยความสะดวกแบบที่มีใน Residence หรือโครงการหมู่บ้านหรู อันดาคีรี พูลวิลล่า มีคลับเฮ้าส์ให้บริการ ซึ่งคลับเฮ้าส์จะมีฟิตเนส และห้องอาหารไว้บริการ

♥♥ โปรโมชั่นพิเศษ!! ห้อง ONE BEDROOM + อาหารเช้า (สำหรับ 2ท่าน)

  • เข้าพักช่วง 20/ธ.ค./60  – 10/ม.ค./61 ราคา 7,500 บาท/คืน
  • เข้าพักช่วง  11/ม.ค./61 – 31/มี.ค./61 ราคา 5,000 บาท/คืน
  • เข้าพักช่วง 1/เม.ย./61 – 31/ต.ค./61 ราคา 3,500 บาท/คืน

✆ สนใจจองหรือสอบถามเพิ่มเติม โทร: 086-9494-888

***********************************************************************************

ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม:

อันดาคีรี พูลวิลล่า กระบี่ | Andakiri Pool Villa Krabi

ที่ตั้ง: 233 หมู่ 3 ซอยถนนคลองแห้ง ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ 81180

Mobile: 086-9494-888, E-mail: sales@andakiripoolvilla.com

Web: www.andakiripoolvilla.com

***********************************************************************************

เรียบเรียงโดย  www.hotelandresortthailand.com

หยุดนี้มา พัก-ชิล-เพลิน ที่ “ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์”

  จะดีแค่ไหนกันนะถ้ามีที่พักใกล้ๆหาดไว้พักผ่อน และที่สำคัญที่พักนั้นต้องเก๋เป๊ะ แบบว่าได้มาแล้วถ่ายรูปลง social media ใครๆก็ต้องถามว่า ‘ไปพักที่ไหนมา’ ถ้าอยากได้ฟีลนี้ก็ลอง book ไปพักกันสิคะที่ “ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ใกล้หาดจอมเทียน จังหวัดชลบุรี และแน่นอนที่นี่มาพร้อมกับดีไซน์เฉียบที่การันตีด้วยแบรนด์ X2 Vibe หรือ ครอสทูไวบ์  ซึ่งความโดดเด่นในเรื่องการออกแบบที่ไม่เป็นรองใครในเรื่องไอเดียสร้างสรรค์ เรียกได้ว่าเนรมิตวันพักผ่อนที่มีรายละเอียดการตกแต่งในฝันของคนรักดีไซน์เลยทีเดียว

ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” มีห้องพักให้บริการ 3 แบบ คือ ห้อง One Bedroom, One Bedroom Seaview และ One Bedroom Premier ห้องทุกแบบของ ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์ ประกอบด้วย IPTV อินเตอร์เน็ต Wi-Fi พร้อมสายต่อ USB เพื่อให้ท่านสามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลา

 One Bedroom เริ่มต้นขนาดของห้องพักที่ 35 ตารางเมตร เป็นลักษณะคล้ายห้อง studio ที่แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนระหว่างโซฟานั่งเล่น เตียงนอน ห้องน้ำ โต๊ะรับประทานอาหาร ครัว อุปกรณ์สำหรับทำครัว และระเบียง ซึ่งจริงๆแล้วห้องพักของที่นี่มีลักษณะเป็นเรสซิเดนท์หรู เหมาะทั้งแบบพักระยะสั้น หรือถ้าอยากพักระยะยาวก็ได้ เพราะห้องพักดีไซน์ให้อยู่ได้แบบระยะยาว สามารถปรุงอาหารง่ายๆได้

 One Bedroom Seaview ห้องพักที่ขนาดเท่ากันกับห้อง One Bedroom มีความพิเศษตรงที่ห้องพักสามารถมองเห็นวิวหาดจอมเทียนได้แบบไร้สิ่งบดบัง ได้ฟีลพักหรูดูทะเล

 One Bedroom Premier ความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับพื้นที่มากขึ้น ห้อง One Bedroom Premier กว้าง 55 ตารางเมตร ภายในตกแต่งหรูหรา โล่งโปร่งด้วยกระจกบานใหญ่ มองเห็นวิวทะเลได้จากในห้องพัก มีทั้งพื้นที่นั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร มุมทำครัว อุปกรณ์สำหรับทำครัว ห้องน้ำดีไซน์เก๋พร้อมอ่างจากุซซี่ 

ด้วยความที่เป็นที่พักเก๋ๆ เด่นเรื่องดีไซน์สระว่ายน้ำที่ “ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” จะธรรมดาได้ยังไง สระที่นี่ออกแบบให้เป็นสระว่ายน้ำแบบ free form infinity pool ดีไซน์เฉียบ รายล้อมด้วยโซนที่นั่งจัดสรรได้แบบชิคๆ เหมาะกับการว่ายน้ำเล่น-ถ่ายรูป สระตั้งอยู่บนชั้น 8 จึงเห็นวิวทะเลได้จากมุมสูง สั่งเครื่องดื่มมาดื่ม ดูทะเลไปจิบค็อกเทลไป เพลินมาก ต้องลอง! สำหรับอาหารที่นี่มีห้องอาหาร 4K Cafe (ฟอร์ค คาเฟ่) เปิดบริการตลอดทั้งวัน  ตั้งแต่ 6.30 น. – 22.00 น. เสิร์ฟเมนูอาหารฟิวชั่นแบบตะวันตก อาหารไทยและอาหารเอเชีย

 ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์ เป็นสวรรค์ของการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ สงบ เงียบโดยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่ใกล้แค่เอื้อม อาทิ สวนน้ำการตูนเน็ตเวิร์ค อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ ร้านอาหารซีฟู้ดริมทะเล  ตลาดน้ำ 4 ภาค สวนนงนุช เขาชีจรรย์ และอื่นๆอีกมากมาย ลองมาพักกันดูนะคะ กับที่พักเก๋ๆสไตล์ X2 Vibe  ได้บรรยากาศหรูๆ ชิคๆ พบกับการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ที่พัทยากับโรงแรมเปิดใหม่ดีไซน์ ทันสมัยริมทะเล ที่ “ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์”

 ติดตามโปรโมชั่นข่าวสารได้ที่ 
Facebook: www.facebook.com/x2vibepattaya

ข้อมูลเพิ่มเติมช่องทางการติดต่อ
X2 Vibe Pattaya Seaphere Residence
ที่อยู่ : 223 หมู่ 3 ซอยนาจอมเทียน 32 นาจอมเทียนสัตหีบชลบุรี 20250
โทรศัพท์ : +66 38 237 815 
อีเมล : book.ps@x2vibe.com 
เว็บไซต์ : http://x2vibe.com/residences/pattaya-seaphere

 

เรียบเรียงโดย  www.hotelandresortthailand.com