เขียนความสุขตัวใหญ่ๆไว้ที่ “โวโรน่า รีสอร์ท”กาญจนบุรี

 ซ่อนอยู่ในขุนเขา ต้นไม้และสายน้ำ ❝โวโรน่า รีสอร์ท❞ สามารถให้เราเรียกได้อย่างเต็มปากว่า ❝ดินแดนโอเอซิสแสนงาม❞  ที่รอคอยให้ค้นพบ รีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองกาญจนบุรีสักนิด ไปทางอำเภอไทรโยค ลัดเลาะไปตามวิวทิวทัศน์สองข้างทางน่าเพลิดเพลิน มีทั้ง ภูเขา ต้นไม้ ไร่อ้อย และทุ่งหญ้า

  เพียงแรกพบก็ตกหลุมรักในความร่มรื่นของรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำแควน้อยแห่งนี้ ทักทายผู้มาเยือนด้วยต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น ประดับกิ่งก้านด้วยโคมไฟสีขาว ที่เวลากลางคืนสว่างไสวให้อารมณ์โรแมนติก บริเวณรอบๆเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียวสดสบายตา ลมเย็นๆพัดปะทะ ปลายสุดด้านหลังรีสอร์ทเป็นแม่น้ำแควไหลเอื่อยๆ บรรยากาศผ่อนคลายจนเรา
เริ่มอยากสำรวจรีสอร์ทเล็กๆแต่ทว่าน่ารักและอบอุ่นแห่งนี้กันแล้ว

 ล็อบบี้คือด่านแรกที่เราพบแล้วก็ตกหลุมรักทันที อาคารโล่งโปร่งสีขาว บรรยากาศผ่อนคลาย มีรายละเอียดตกแต่งเล็กๆดูน่ารัก มีชิงช้าอันใหญ่มากแขวนอยู่ด้านหน้าให้นอนเล่นพร้อมหมอนใบใหญ่ ซึ่งล็อบบี้ตรงนี้จะเป็นห้องอาหารของทางรีสอร์ทด้วย วานิลา สวีท ห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารโฮมเมดจากวัตถุดิบสดใหม่ มีไอศครีม เบเกอรี่และเครื่องดื่มให้ทานกันจนเพลิน จากล็อบบี้มองเห็นสระว่ายน้ำของรีสอร์ทซึ่งแม้จะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งแต่ว่าร่มรื่นด้วยกิ่งต้นไม้ใหญ่หลายต้นที่พันเกี่ยวสร้างร่มเงา ให้เราได้ว่ายน้ำสบายๆไม่ต้องกลัวแดด ใกล้ๆกันนั้นเป็น Library Room หรือห้องสมุดนั้นเอง สร้างเพื่อเป็นที่นั่งเล่นพักผ่อน อ่านหนังสือ ชื่นชมธรรมชาติ คาดว่าจะเป็นมุมโปรดของใครหลายคนเลยทีเดียว

 “โวโรน่า รีสอร์ท” ภายใต้คอนเซปต์ “Exclusive sanctuary” ให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสความอบอุ่นในบ้านพักสไตล์คอทเทจสีขาวสะอาดตา ที่ตัดกับพื้นที่สวนสีเขียวโดยรอบ ความโดดเด่นอยู่ที่การวางตัวที่ลดหลั่นไปตามความชันของเนินดิน ห้องพักมีทั้งแบบโวโรน่ารูม 7 ห้อง และโวโรน่าคอทเทจ 8 ห้อง มีห้องริมน้ำ ริเวอร์ไซด์คอทเทจ และบ้านพักสำหรับครอบครัว คือ แฟมิลี่ รูม ขนาด 2 ห้องนอนมองเห็นวิวแม่น้ำแคว และแฟมิลี่ คอทเทจ ขนาด 3 ห้องนอน ซึ่งอยู่ใกล้สนามเด็กเล่น ห้องพักแต่ละห้องมีความโดดเด่นแตกต่างกันไป โดยห้องพักที่เราได้ไปพักเป็นห้อง โวโรน่า คอทเทจ ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่ระเบียงที่กว้างที่ยื่นออกจากตัวบ้าน  ซึ่งตรงนี้ตอนกลางคืนเราได้หอบหมอนพิงใบใหญ่ในห้องไปหนุนดูดาว ตอนเช้าเปิดระเบียงออกมามีเซอร์ไพรส์คือนกน้อยตัวเล็กๆจับตรงระเบียง พอเข้าไปดูใกล้ๆจึงพบว่าไม่ใช่ของจริง แต่เป็นรายละเอียดที่น่ารักและประทับใจมากๆ

 “โวโรน่า รีสอร์ท” เป็นที่พักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติที่ทั้งเงียบสงบและร่มรื่น วันหยุดนี้พร้อมรึยังล่ะ ที่จะไปใช้เวลาพักผ่อนแบบ Slow Life กันที่ “โวโรน่า รีสอร์ท”

 พิเศษตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2561 เมื่อกด Like ▶️www.facebook.com/voronaresort
รับทันทีส่วนลด15% จากราคาปกติ  แคปหน้าจอ ที่คุณกดLike แสดงหลักฐานเพื่อรับส่วนลดที่Inbox facebook: Vorona Resort หรือLine: 080 011 8686

———————————————————————
 ข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติม
ที่อยู่: 168 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150
Tel: 02 618 3292 , 080 011 8686
Website: www.voronaresort.com
Facebook: www.facebook.com/voronaresort