ตะลุยความหนาว ราคาเบ๊าเบา ที่ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท

มีเวลาน้อย แถมงบในการเที่ยวก็จำกัด แต่ก็อยากฟินอินเทรนด์กับลมหนาวนี่นา ถ้าอย่างงั้นละก็ Hotelandresort แนะนำว่าถ้าอยากปะทะลมหนาวแบบเบาๆ ก็ลองไปที่ “ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท” ดูสิจ๊ะ รับรองความฟินไม่แพ้ขึ้นเหนือกันเลยทีเดียว

    “ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท” ตั้งอยู่ในจังหวัดสระบุรี ดินแดนแห่งขุนเขา ใกล้กรุง  ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางมากนัก แค่ 124 กิโลเมตรจากกรุงเทพมหานคร รีสอร์ทตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างใหญ่ถึง 184 ไร่ เป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีของต้นไม้นานาชนิด รองรับการเข้าพักได้ถึง 600 ท่านเลยทีเดียว นับว่าเป็นรีสอร์ทที่ใหญ่มากๆ

    ลองมาดูสิ่งอำนวยความสะดวกที่ “ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท” กันดีกว่า เรียกว่าเป็นรีสอร์ทที่เป็นมิตรสำหรับครอบครัวมากๆ เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นเหมาะสำหรับวันชิลๆว่างๆของคนทุกวัน นับตั้งแต่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 800 ตารางเมตร พร้อมอ่างจากุซซี่ มีสระเด็กอีกด้วย มีสนามเด็กเล่น กิจกรรมอย่างสนุ๊กเกอร์ ห้องคาราโอเกะ สวนนก หอคอยสำหรับชมวิว มีจักรยานให้ปั่น และพื้นที่กว้างๆ สำหรับเตะฟุตบอล และถ้าคุณชอบพักผ่อนแบบสบายๆ ที่นี่ก็มีซาวน่า นวดและสปาไว้คอยบริการ

    ด้วยความใหญ่ของรีสอร์ทที่นี่จึงเหมาะสำหรับจัดกิจกรรมสัมมนามากๆ ทั้งยังมีห้องประชุมหลายห้อง สามารถจัดการรองรับจัดเลี้ยง สัมมนา-ประชุมได้หลายรูปแบบ ใครกำลังมองหาที่จัดงานเลี้ยง หรือพื้นที่สำหรับสันทนาการต่างๆ ที่นี่เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆเลยค่ะ
เรื่องห้องพักต้องบอกว่า “ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท” ทำราคาได้โดนใจมากๆ คุ้มค่าคุ้มราคา มีสิ่งอำนวยความสะดวกได้มาตรฐาน โดยห้องพักเริ่มต้นที่….
♥ ห้องป่าสัก สแตนดาร์ด ห้องพักขนาด 17 ตารางเมตรไม่มีห้องนั่งเล่น แต่มีอ่างอาบน้ำ
♥ ป่าสัก สุพีเรียร์ สวีท กว้างถึง 35 ตารางเมตร มีอ่างอาบน้ำ และห้องนั่งเล่น
♥ ป่าสัก ดีลักซ์ สวีท ห้องพักเตียงคู่ ขนาด 35 ตารางเมตร ตกแต่งทันสมัยพร้อมอ่างอาบน้ำ

     วันหยุดนี้ใครอยากไปสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ สูดกลิ่นอายธรรมชาติ พักผ่อนท่ามกลางต้นไม้สีเขียวในราคาประหยัด ไม่มีที่ไหนอีกแล้วให้คุณได้เท่าที่ “ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท”

โปรโมชั่นพิเศษ! ต้อนรับหน้าหนาว…
✔️ ห้องพัก Pasak Standard (ไม่มีห้องนั่งเล่น) ราคา 700.- บาท/ห้อง/คืน
✔️ ห้องพัก Pasak Superior Suite (มีห้องนั่งเล่น) ราคา 900.- บาท/ห้อง/คืน
สำหรับพักคืนวันอาทิตย์-พฤหัสบดีเท่านั้น (ไม่รวมอาหารเช้า) ❌ ยกเว้นเทศกาลปีใหม่

👨 💻 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
(ศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท โฮเทล & สปา) Supalai Pasak Resort Hotel & Spa
☎️ : 02 725 8888 ต่อ 126 -128, 090 656 9952 – 3, 036 200 630
💻 Website : http://www.supalaipasakresort.com/
📲 Facebook : https://www.facebook.com/pg/supalaipasakresort/about/
📲 Line:@supalaipasakresort
📮 ที่อยู่ : 79 หมู่ 1 ถ.อดิเรกสาร ต.ท่าคล้อ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี 18110
ขอบคุณทุกท่านค่ะ ❤️ 🙏