หยุดนี้มา พัก-ชิล-เพลิน ที่ “ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์”

  จะดีแค่ไหนกันนะถ้ามีที่พักใกล้ๆหาดไว้พักผ่อน และที่สำคัญที่พักนั้นต้องเก๋เป๊ะ แบบว่าได้มาแล้วถ่ายรูปลง social media ใครๆก็ต้องถามว่า ‘ไปพักที่ไหนมา’ ถ้าอยากได้ฟีลนี้ก็ลอง book ไปพักกันสิคะที่ “ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ใกล้หาดจอมเทียน จังหวัดชลบุรี และแน่นอนที่นี่มาพร้อมกับดีไซน์เฉียบที่การันตีด้วยแบรนด์ X2 Vibe หรือ ครอสทูไวบ์  ซึ่งความโดดเด่นในเรื่องการออกแบบที่ไม่เป็นรองใครในเรื่องไอเดียสร้างสรรค์ เรียกได้ว่าเนรมิตวันพักผ่อนที่มีรายละเอียดการตกแต่งในฝันของคนรักดีไซน์เลยทีเดียว

ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” มีห้องพักให้บริการ 3 แบบ คือ ห้อง One Bedroom, One Bedroom Seaview และ One Bedroom Premier ห้องทุกแบบของ ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์ ประกอบด้วย IPTV อินเตอร์เน็ต Wi-Fi พร้อมสายต่อ USB เพื่อให้ท่านสามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลา

 One Bedroom เริ่มต้นขนาดของห้องพักที่ 35 ตารางเมตร เป็นลักษณะคล้ายห้อง studio ที่แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนระหว่างโซฟานั่งเล่น เตียงนอน ห้องน้ำ โต๊ะรับประทานอาหาร ครัว อุปกรณ์สำหรับทำครัว และระเบียง ซึ่งจริงๆแล้วห้องพักของที่นี่มีลักษณะเป็นเรสซิเดนท์หรู เหมาะทั้งแบบพักระยะสั้น หรือถ้าอยากพักระยะยาวก็ได้ เพราะห้องพักดีไซน์ให้อยู่ได้แบบระยะยาว สามารถปรุงอาหารง่ายๆได้

 One Bedroom Seaview ห้องพักที่ขนาดเท่ากันกับห้อง One Bedroom มีความพิเศษตรงที่ห้องพักสามารถมองเห็นวิวหาดจอมเทียนได้แบบไร้สิ่งบดบัง ได้ฟีลพักหรูดูทะเล

 One Bedroom Premier ความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับพื้นที่มากขึ้น ห้อง One Bedroom Premier กว้าง 55 ตารางเมตร ภายในตกแต่งหรูหรา โล่งโปร่งด้วยกระจกบานใหญ่ มองเห็นวิวทะเลได้จากในห้องพัก มีทั้งพื้นที่นั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร มุมทำครัว อุปกรณ์สำหรับทำครัว ห้องน้ำดีไซน์เก๋พร้อมอ่างจากุซซี่ 

ด้วยความที่เป็นที่พักเก๋ๆ เด่นเรื่องดีไซน์สระว่ายน้ำที่ “ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์” จะธรรมดาได้ยังไง สระที่นี่ออกแบบให้เป็นสระว่ายน้ำแบบ free form infinity pool ดีไซน์เฉียบ รายล้อมด้วยโซนที่นั่งจัดสรรได้แบบชิคๆ เหมาะกับการว่ายน้ำเล่น-ถ่ายรูป สระตั้งอยู่บนชั้น 8 จึงเห็นวิวทะเลได้จากมุมสูง สั่งเครื่องดื่มมาดื่ม ดูทะเลไปจิบค็อกเทลไป เพลินมาก ต้องลอง! สำหรับอาหารที่นี่มีห้องอาหาร 4K Cafe (ฟอร์ค คาเฟ่) เปิดบริการตลอดทั้งวัน  ตั้งแต่ 6.30 น. – 22.00 น. เสิร์ฟเมนูอาหารฟิวชั่นแบบตะวันตก อาหารไทยและอาหารเอเชีย

 ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์ เป็นสวรรค์ของการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ สงบ เงียบโดยมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่ใกล้แค่เอื้อม อาทิ สวนน้ำการตูนเน็ตเวิร์ค อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ ร้านอาหารซีฟู้ดริมทะเล  ตลาดน้ำ 4 ภาค สวนนงนุช เขาชีจรรย์ และอื่นๆอีกมากมาย ลองมาพักกันดูนะคะ กับที่พักเก๋ๆสไตล์ X2 Vibe  ได้บรรยากาศหรูๆ ชิคๆ พบกับการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ที่พัทยากับโรงแรมเปิดใหม่ดีไซน์ ทันสมัยริมทะเล ที่ “ครอสทูไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ เรสซิเดนซ์”

 ติดตามโปรโมชั่นข่าวสารได้ที่ 
Facebook: www.facebook.com/x2vibepattaya

ข้อมูลเพิ่มเติมช่องทางการติดต่อ
X2 Vibe Pattaya Seaphere Residence
ที่อยู่ : 223 หมู่ 3 ซอยนาจอมเทียน 32 นาจอมเทียนสัตหีบชลบุรี 20250
โทรศัพท์ : +66 38 237 815 
อีเมล : book.ps@x2vibe.com 
เว็บไซต์ : http://x2vibe.com/residences/pattaya-seaphere

 

เรียบเรียงโดย  www.hotelandresortthailand.com