ท่องเวลาหาความคลาสสิคที่…ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ราชบุรี

 ดื่มด่ำวันวานแสนคลาสสิค…ให้บรรยากาศเก่าๆ เล่าเรื่องที่ “ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ราชบุรี”

“ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ราชบุรี” โดดเด่นด้วยสไตล์ที่แตกต่าง…. เราลองมาดูบรรยากาศย้อนยุคเล็กๆ วินเทจหน่อยๆ และไอเดียวันพักผ่อนเก๋ๆ ของที่นี่กันเถอะ

 เริ่มต้นจากนักสะสมงานไม้เป็นงานอดิเรกของผู้เป็นเจ้าของ สู่ที่พักสไตล์แอนธีคที่แสนจะโดดเด่น “ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ราชบุรี” นำเสนอความคลาสสิคของวันวานและความโดดเด่นของวัฒนธรรมผ่านการตกแต่ง วิลล่าแต่ละหลัง มีธีมเป็นของตัวเองและตกแต่งไม่ซ้ำแบบกัน แทรกกลิ่นอายของศิลปะไทย จีนและมอญ มีบ้านพักในลักษณะ Bus Home สุดคูล, บ้านนครรามาที่นำคุณย้อนเวลาไปสู่โรงภาพยนต์ปี 70, บ้านไทยคลาสสิคในสมัยรัชกาลที่ 4 และบ้านพักสไตล์วินเทจคลาสสิคอีกหลายๆ หลังที่คุณจะต้องตกหลุมรัก

 รีสอร์ทตั้งอยู่ริมแม่น้ำแม่กลองที่ไหลผ่านจังหวัดราชบุรี ผู้มาพักจะได้พบวัฒนธรรมความเป็นอยู่สองฝั่งริมน้ำที่เรียบง่ายทว่าเปี่ยมเสน่ห์ แค่ได้มานอนเล่น ปล่อยใจมองสายน้ำ ดื่มด่ำธรรมชาติ ก็คุ้มแล้ว แต่ “ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ราชบุรี” อยากให้คุณได้มากกว่านั้น ไม่เพียงแต่ได้พักผ่อนชาร์จแบต แต่ว่าต้องมาแล้วสนุกและกลับไปพร้อมกับรอยยิ้มและความทรงจำดีๆ ที่นี่จึงมีสารพัดกิจกรรมสร้างสรรค์ที่หนึ่งในนั้นอาจกลายเป็นกิจกรรมสุดโปรดของคุณ

 ‘ห้องเรียน’ ความคลาสสิคเบอร์แรงพบได้ที่นี่ ลองมองย้อนนึกถึงห้องเรียนสมัยคุณยังเด็ก มีกระดานดำเขียนด้วยชอล์คสีขาว ข้าวของยุคเก่าที่เป็นของสะสมของเจ้าของและกิจกรรมฝึกสมองทักษะของเด็กๆ ‘ห้องเรียน’ ห้องนี้จึงเก๋ไม่แพ้ใคร ตามมาด้วย ‘ชุดประจำบ้าน’ บ้านพักทุกหลัง มาพร้อมกับชุดประจำบ้านอันสวยงาม แสดงถึงเอกลักษณ์และวัฒนธรรมของบ้านนั้นๆ ให้คุณได้ใส่เดินเล่น ถ่ายรูป และย้อนเวลาไปในนครแห่งนี้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ‘เล่นกับศรีนคร’ ม้าประจำรีสอร์ท ซึ่งทั้งน่ารัก ใจดี ยิ้มได้สวยไม่เหมือนใคร จนคุณอดป้อนอาหารและถ่ายรูปไม่ได้เลยหล่ะ นอกจากนี้ยังสามารถให้อาหารกระต่ายขนฟู ปั่นจักรยานผ่านชุมขนตามถนนเลียบแม่น้ำแม่กลอง

 เรื่องอาหารการกิน “ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท ราชบุรี” ก็ไม่แพ้ใคร มีห้องอาหารอิ่มรักคอยบริการเมนูอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์และอาหารตามเมนูรสชาติแบบไทยๆ แล้วยังพักเบรคได้ที่ สถานีกาแฟ ณ นครชุมน์
สถานีคอยรถสไตล์วินเทจจากยุค 60’ ถูกดัดแปลงเป็นคาเฟ่น่ารักๆที่พร้อมจะเสิร์ฟเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นกาแฟสดหอมกรุ่นยามเช้า หรือจิบชายามบ่าย แวะมาเลย! สถานีนี้พร้อมให้บริการเครื่องดื่มร้อนเย็น หอมกรุ่นกลิ่นกาแฟ และดับกระหายคลายร้อนด้วยน้ำผลไม้ทูโทนเย็นซาบซ่า มาพร้อมเบเกอรี่รสละมุนให้ละเลียดท่ามกลางบรรยากาศวินเทจคลาสสิค
 เพลิดเพลินไปกับวิลล่าหลังโปรดและกิจกรรมสนุกๆ ในสไตล์ที่คุณชื่นชอบที่ “ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท”

 โปรโมชั่นพิเศษ ในราคาสบาย ๆ
ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,800 บาท รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมชุดประจำบ้าน (ชุดไทย หรือ ชุดมอญ)

 พิเศษช่วงปลายปีพบกับโปรโมชั่นอาหาร  ชุดขาหมู หรือ ไส้กรอกเยอรมัน พร้อมเครื่องดื่ม ในราคาเพียงชุดละ 500 บาท
และขอเชิญร่วมถ่ายภาพกับต้นคริสต์มาสและไฟประดับตกแต่งได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงปีใหม่

 สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลได้ที่
ดิ แอนธีค ริเวอร์ไซด์ (The Antique Riverside)

 : 032-297298 /083-0329785
 Website : http://www.theantiqueriverside.com/
 Facebok : https://www.facebook.com/theantiqueriverside/
 Email : info@theantiqueriverside.com
 Line ID : @antiqueriverside
 Instagram : @The_antique_riverside
 Youtube : ……Antique riverside resort
 ที่อยู่ : 32/3 หมู่ 4 ต.นครชุม อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี 70110

ขอบคุณทุกท่านค่ะ