♥♥ พักหรู นอนพูล วิลล่า ที่ อันดาคีรี พูลวิลล่า กระบี่ ♥♥

ไปเที่ยวกระบี่อยากได้พูลวิลล่าไว้นอนเล่นแช่น้ำ ชมวิวหาดอ่าวนางเพลินๆ ต้องที่นี่เลย อันดาคีรี พูลวิลล่า กระบี่ วิลล่าหรูพร้อมสระส่วนตัวบนเนินเขาเหนือท้องทะเลอันดามัน ซึ่งอ่าวนางนั้นขึ้นชื่อในเรื่องความสวยงามของพระอาทิตย์ตกยามเย็น ลองคิดดูว่าจะสุขเพียงใดหากได้ชมวิวพระอาทิตย์ตกจากมุมสูงขณะนอนเล่นแช่น้ำที่สระทั้งสระเป็นของคุณเอง

อันดาคีรี พูลวิลล่า เป็นคำตอบที่ชัดเจนของใครที่กำลังหาที่พักผ่อนที่เน้นความหรูหราและเป็นส่วนตัว และที่สำคัญไม่ไกลจากหาดอ่าวนาง ความโดดเด่นไม่เพียงแต่สระว่ายน้ำส่วนตัว และวิวแบบที่เรียกว่า “Breathtaking Panoramic Views” ทำเลยังเป็นอีกหนึ่งจุดดึงดูด เพราะวิลล่าสร้างใหม่ของ “อันดาคีรี” ตั้งอยู่ห่างจากหาดอ่าวนางเพียง 900 เมตรเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่ได้ทั้งความสงบห่างไกลจากความวุ่นวาย แต่ก็ยังเข้าถึงง่ายหากอยากเล่นน้ำทะเล เดินหาด หรือหาร้านอร่อยๆทานริมหาดอ่าวนาง ทั้งอ่าวนางยังเป็นจุดขึ้นเรือไปเที่ยวเกาะต่างๆอีกด้วย

การตกแต่งของ อันดาคีรี พูลวิลล่า เน้นความหรูหราและทันสมัย แต่ไม่ทิ้งเสน่ห์บรรยากาศแบบทะเลๆ การดีไซน์จึงออกมาในรูปแบบ modern tropical ผสมผสานกลิ่นอายแบบไทย วิลล่าแบ่งออกเป็น One Bedroom ขนาด 65 ตารางเมตร จำนวน 20 หลัง และ Two Bedroom ขนาด 110 ตารางเมตร11 หลัง ภายในออกแบบให้มีความโล่งโปร่ง โทนสีขาวและน้ำตาลเป็นสีหลักของวัสดุตกแต่งทำให้ห้องพักดูสะอาดตาน่าพักผ่อน วิลล่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเตรียมมาให้ครบแบบโรงแรม 4 ดาว นอกจากนี้ยังมีโซฟาสำหรับนั่งเล่นดูโทรทัศน์ โต๊ะรับประทานอาหารและครัวขนาดเล็กๆ

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่นี่จะเป็นสไตล์สิ่งอำนวยความสะดวกแบบที่มีใน Residence หรือโครงการหมู่บ้านหรู อันดาคีรี พูลวิลล่า มีคลับเฮ้าส์ให้บริการ ซึ่งคลับเฮ้าส์จะมีฟิตเนส และห้องอาหารไว้บริการ

♥♥ โปรโมชั่นพิเศษ!! ห้อง ONE BEDROOM + อาหารเช้า (สำหรับ 2ท่าน)

  • เข้าพักช่วง 20/ธ.ค./60  – 10/ม.ค./61 ราคา 7,500 บาท/คืน
  • เข้าพักช่วง  11/ม.ค./61 – 31/มี.ค./61 ราคา 5,000 บาท/คืน
  • เข้าพักช่วง 1/เม.ย./61 – 31/ต.ค./61 ราคา 3,500 บาท/คืน

✆ สนใจจองหรือสอบถามเพิ่มเติม โทร: 086-9494-888

***********************************************************************************

ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม:

อันดาคีรี พูลวิลล่า กระบี่ | Andakiri Pool Villa Krabi

ที่ตั้ง: 233 หมู่ 3 ซอยถนนคลองแห้ง ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ 81180

Mobile: 086-9494-888, E-mail: sales@andakiripoolvilla.com

Web: www.andakiripoolvilla.com

***********************************************************************************

เรียบเรียงโดย  www.hotelandresortthailand.com