เปิดวาร์ป 10 ที่พักฉลองต้อนรับปีใหม่ ที่ต้องรีบจอง ก่อนเต็ม

ศรีพันวา ภูเก็ต

โรงแรมในฝันของใครหลายๆคน อยากไปฉลองปีใหม่ที่นี่ต้องรีบจองกันหน่อยนะคะ ส่วน Baba Nest ที่วิวสวยจนต้องอึ้งไปเลยนั้นต้องจองล่วงหน้าก่อนนานๆกันเลยทีเดียว สำหรับแฟนเพจ HotelandResort เรามี Tip แนะนำค่ะสำหรับคนที่อยากไปสัมผัสบรรยากาศศรีพันวา ตอนนี้ศรีพันวามีโซนเปิดใหม่ที่ชื่อ ฮาบิตาเห็นหรูหรา Hi-End การันตีด้วยชื่อศรีพันวาแบบนี้ แต่ราคา ฮาบิตาน่ารักน่าคบมาก หากคุณจะให้รางวัลกับตัวเองสักครั้งที่ทำงานหนักมาทั้งปี ศรีพันวา ภูเก็ต มอบพลังบวกให้คุณแน่นอนค่ะ

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : +66 7637 1000

เว็บไซต์ 💻 : www.sripanwa.com

ภารีสา รีสอร์ท ภูเก็ต

หรูหรา 5 ดาว แบบไม่ต้องบอกเล่าอะไรกันมาก ทุกคนต่างรู้ดีหากพูดถึง รีสอร์ทหรูในภูเก็ต หนึ่งในนั้นต้องมี ภารีสาอย่างแน่นอน ใครที่อยากมาฉลองปีใหม่กับคนรักชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าแสนโรแมนติก ดื่มด่ำกับแสงดาวระยิบพร่างพราวยามค่ำคืน ชมวิวจุดชมวิวทะเลและวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่งดงามที่สุด เล่นน้ำในสระส่วนตัว ดินเนอร์หรูด้วยวิวทะเลอันดามันแบบ 270 องศา รีบล็อคตัว คว้าบัตรเครดิตแฟนมาจองกันเลยค่ะ ที่ ภารีสา รีสอร์ท ภูเก็ต

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : +66 76 302 000

เว็บไซต์ 💻 : www.paresaresorts.com

ซันไชน์ พาราไดส์ รีสอร์ท จ.ประจวบคีรีขันธ์

ฮิตจริงอะไรจริงที่นี่ พูลวิลล่าริมทะเลที่สายเที่ยวทุกคนต้องรู้จักพูดเลย! ก็ใครจะไม่อยากไปวิลล่าหลังงามติดหาด ริมทะเล ปาร์ตี้ได้ บาร์บีคิวได้ เงียบสงบเป็นสวนตัว มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบไปแบบคู่ แบบกลุ่มเพื่อน กลุ่มครอบครัวได้หมด หรือจะไปคนเดียวก็ได้นะ (ติสส์เวอร์) ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเที่ยว ยิ่งตอนนี้มีสระว่ายน้ำสร้างใหม่น่าว่ายจริงๆ เพราะงี้ไงซันไชน์ พาราไดส์ รีสอร์ท ถึงเป็นขวัญใจมหาชน คนไปแล้วก็อยากไปอีก คนที่ไม่เคยไปก็อยากไป HotelandResort ต้องบอกไว้ก่อนว่า….ช้าจะหมดแล้วก็อด….เพราะเต็ม! พุ่งตัวไปจองเดี๋ยวนี้เลย

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : +66 81 829 8123

เว็บไซต์ 💻 : www.sunshineparadise-resort.com

เอสตาร์ ภูแล วัลเลย์ จ.เชียงราย

ปลายปีที่เชียงรายก็จะหนาวมากกกก ทิ้งความวุ่นวายในชีวิตไปทิ้งตัวท่ามกลางป่าเขากันดีกว่า เอาแบบที่ว่าตื่นมาตอนเช้าเห็นวิวเขาสลับซับซ้อน หมอกหนาๆอยู่รอบตัวเรา แสงอาทิตย์อ่อนๆปลุกเราจากห้วงนิทรา ที่บอกมานี่ไม่ได้เวอร์นะจ้ะ เพราะที่ เอสตาร์ ภูแล วัลเลย์เค้าเป็นแบบนี้จริงๆ ใครที่มาก็จะได้เจออะไรพิเศษๆแบบนี้แหละจ้ะ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกความ 5 ดาวก็มา มีทุกอย่างที่คุณถามหาท่ามกลางอ้อมกอดขุนเขา สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร บาร์ กิจกรรมขี่เอทีวี ปั่นจักรยาน ส่วนวิวนั้นอลังการดาวล้านดวง คอนเฟิร์ม!

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : +66 (0) 5202 9922 – 24

เว็บไซต์ 💻 : www.a-starphularevalley.com

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท เกาะสมุย

ที่นี่ถูกสร้างเพื่อคนที่มีความรัก ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ททุกมุมทุกรายละเอียดของรีสอร์ทหรูแห่งนี้บอกได้เลยสร้างจากความรักเพื่อคนที่มีความรักในหัวใจล้วนๆ ตั้งแต่รักในธรรมชาติของผู้เป็นเจ้าของ สะท้อนไปถึงการก่อสร้างและตกแต่งบนพื้นฐานแนวคิด Back to Nature โดยมีการออกแบบที่ผนวกเอาก้อนหินเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของห้องพัก ไม่ทำลายหรือเคลื่อนย้ายแนวหินที่เรียงรายอย่างสวยงาม หรือต้นไม้ที่มีอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นไม่แปลกใจเลยว่าในบางห้องพักจะมีหินก้อนใหญ่ตั้งอยู่ภายใน Hilight อยู่ที่สระว่ายน้ำไร้ขอบและวิวจากมุมสูง ยิ่งตอนพระอาทิตย์ตกจะฟินมากๆเลยหล่ะ สายหรู สายรักธรรมชาติ สายโรมานซ์ ต่างมาพัก แล้วคุณล่ะ? จะพลาดได้ไง!

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : +66 2 033 6222

เว็บไซต์ 💻 : www.silavadeeresort.com

เดอะชินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท & สปา เกาะหมาก จ.ตราด

หากจะบอกว่า เดอะชินนาม่อน อาร์ต รีสอร์ท & สปา เป็นที่รวมคำว่า ที่สุดบนเกาะหมากก็คงจะไม่ผิด เพราะที่นี่มีทั้งสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะหมาก มีสะพานไม้ส่วนตัวที่ยาวที่สุดบนเกาะหมาก และขอบอกว่าตัวรีสอร์ทก็ชิคๆ อาร์ตๆที่สุด เหมาะกับวัยรุ่นติสส์แบบเรา ผู้มีทะเลอยู่ในหัวใจไปไหนไปกัน การตกแต่งก็เก๋ไก๋ กิจกรรมก็แสนจะเยอะ ดำน้ำดูปะการัง พายเรือแคนู ปั่นจักรยาน ขี่มอเตอร์ไซด์รอบเกาะ หรือตกปลา สนุกสนานรับปีใหม่กันเลย

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : 099-2869714

เว็บไซต์ 💻 : www.facebook.com/KohmakCinnamonArtResort

พูลแมน ภูเก็ต พันวา บีช

เอาใจไปเลย กับรีสอร์ทหรูแบบ 5 ดาวติดหาดแบบนี้ ติดหาดในที่นี้คือติดแบบว่าจากสระว่ายน้ำของรีสอร์ท นับก้าวไปไม่กี่ก้าวถึงหาดเลย แล้วที่หาดพันวานั้นมีความพิเศษอย่างหนึ่งที่น้ำทะเลจะไล่เฉดสีกันอย่างน่าอัศจรรย์ สำหรับห้องพักมีให้เลือกหลากหลาย เริ่มต้นขนาดห้องพักกันที่ 50 ตารางเมตร กว้างนอนสบายเลยล่ะ ถ้ากำลังมองหาที่พักห้าดาว ติดหาดในภูเก็ต ที่นี่คือใช่เลย

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : +66 76 602 500

เว็บไซต์ 💻 : www.pullmanphuketpanwa.com

โบทานิกา เขาใหญ่

เที่ยวเขาใกล้กรุง ปะทะลมหนาว ปีใหม่นี้ไม่อยากเดินทางไกล ไปที่ “โบทานิก้า เขาใหญ่” กันเถอะค่ะ แล้วคุณจะตกหลุมรักภูมิทัศน์สีเขียวท่ามกลางทิวเขางดงามของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่ พร้อมเติมความสดชื่นสดใสให้กับวันพักผ่อน “โบทานิก้า” ตั้งอยู่ในทำเลที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในการมาเยือนเขาใหญ่ ใกล้สวนน้ำ Senical World แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหาร ทั้งยังเดินทางไปที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที แถมที่พักก็ยังตกแต่งเก๋ๆชิคๆอีกด้วย อัพรูปต้อนรับปีใหม่แบบที่ใครๆก็ต้องอิจฉาได้ที่นี่กันเลย

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : 02-260-3610, 02-260-3888

เว็บไซต์ 💻 : www.botanicakhaoyai.com

พาราไดซ์ เกาะยาว จ.พังงา

อยากให้ทริปมันพิเศษๆหน่อย ได้ใช้เวลาส่วนตัวกับธรรมชาติได้เต็มที่ แบบที่มีแต่ ทะเล สายลม สองเราและแสงแดด เราหาให้แล้วว่าที่ พาราไดซ์ เกาะยาว จ.พังงา นั้นตอบโจทย์ รีสอร์ทตั้งอยู่บนเกาะยาวน้อย เกาะเล็กๆ ธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ ที่ตั้งอยู่ในทำเลระหว่างเกาะภูเก็ต และจังหวัดกระบี่ โดยใช้ระยะเวลาเดินทางจากภูเก็ต หรือกระบี่เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น พักที่นี่คุณอาจได้รับการต้อนรับทักทายจากฝูงนกเงือกก็ได้นะ

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : +66 (0)76 584 450

เว็บไซต์ 💻 : www.paradise-kohyao.com

ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่

อยากใช้วันหยุดเรียบง่าย ปล่อยเวลาผ่านไปช้าๆ สูดอากาศบริสุทธิ์ มาที่ ลิมอน วิลล่า เขาใหญ่ กันเถอะ ได้เวลาเปลี่ยนบรรยากาศจากตึกสูงๆมาเป็นวิวเขาสวยๆ ทิวทัศน์อลังการกับบรรยากาศเงียบสงบ ตื่นเช้าจิบกาแฟหอมกรุ่น ปล่อยใจไปกับทิวทัศน์ภูเขา รับหมอกยามเช้าแสนสดชื่น เดินเล่นสักหน่อยหลังทานอาหารเช้าแสนอร่อยของทางรีสอร์ท แล้วไปว่ายน้ำที่สระของโรงแรม ตกเย็นไปดินเนอร์แสนอร่อยที่ห้องอาหาร เพียงเท่านี้คุณและคนพิเศษก็สุขสุดๆแล้ว

เบอร์โทรศัพท์ ☎️ : 044-300-561, 090-338-1189, 099-080-8087

เว็บไซต์ 💻 : www.limonvilla.com

 

เรียบเรียงโดย hotelandresortthailand.com