Blue Sky Rooftop Restaurant – Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok

Blue Sky Rooftop Restaurant บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่เหมาะกับมาดินเนอร์หรูในโอกาสพิเศษ หรือจะสังสรรค์พูดคุยผ่อนคลายกับเพื่อนๆก็ได้ Blue Sky Rooftop Restaurant ตั้งอยู่บนชั้น 24 ของตึกโรงแรม Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok ท่ามกลางแสงไฟวาววับยามค่ำคืนของย่านลาดพร้าวที่งดงามและสร้างแรงบันดาลใจไม่แพ้ย่านสุขุมวิท

บรรยากาศชิลๆแบบเอาท์ดอร์ และอินดอร์หรูหราน่าหลงใหล มีให้เลือกสองบรรยากาศเมื่อเรามาถึง อยากนั่งสบายๆเน้นพูดคุยกินดื่มสไตล์ส่วนตัวแนะนำนั่งด้านใน แต่มา rooftop แล้วการได้รับลมตากอากาศ ฟังเพลง เติมไฟให้กับวันสบายๆก็น่าจะตอบโจทย์ที่สุดค่ะกับการนั่งโซนเอาท์ดอร์

เราสั่งเครื่องดื่มที่เป็น Signature ของ Blue Sky ชื่อว่า Blue Sky เหมือนกัน สีฟ้าสว่างๆ ดื่มแล้วชีวิตสว่างสดชื่น แนะนำเลยค่ะ

เมนูอาหารที่นี่ถือว่าสามารถจัดเต็มมื้อดินเนอร์ใหญ่ได้เลย มีหลากหลายสัญชาติ fusion ไทย อิตาเลี่ยน ฝรั่งเศส รสชาติดีด้วย เหมาะกับมาเซอร์ไพรส์คนพิเศษด้วยค่ะ เราจะเริ่มด้วย Hokkaido scallop ceviche จะเป็นหอยเชลล์เนื้อฉ่ำๆ  คลุกเคล้าด้วยน้ำสลัดเกรฟฟรุต รสชาติเปรี้ยวโดด หวานปลายลิ้น ทานแล้วเข้ากันกับไข่ปลาคาเวียร์ที่อยู่ด้านบน ช่วยชูรสชาติให้จานนี้ ทานแล้วสดชื่นดีมากๆเลยค่ะ

ต่อกันด้วย  Surf & turf ที่มีทั้งอาหารทะเลและสเต็กเนื้อรวมย่าง อาทิเช่น  Lobster  กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์  เนื้อวัวดำสันใน และเนื้อซี่โครงแกะ เสิร์ฟพร้อมกับผักย่างต่างๆ  มีทั้งน้ำจิ้มซีฟู๊ดสุดแซ่บ และที่สำคัญอาหารทะเลคือสดอร่อยมาก ส่วนเนื้อก็ย่างสุกกำลังดี อร่อยไม่แพ้กัน ฟินสุดๆ

400-day chilled grain-fed wagyu beef เป็นสเต็กเนื้อวากิวออสเตรเลียริบอาย นำเข้า ให้รสสัมผัสนุ่มละมุน ชุ่มฉ่ำ รสชาติเข้มข้น  ย่างมากำลังดีมากๆ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาดเลยที่เดียว

Grilled seafood tower ทีมีOyster มาด้วย มันเข้ากันมากๆกับบรรยากาศทั้งหมด Oyster ที่นี่นำเข้า เสิร์ฟเลือกแบบสดๆ น้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ เสิร์ฟมาพร้อมก้าม lobster ย่างและกุ้งแม่น้ำอบชีส

Lobster ตัวใหญ่ วัตถุดิบดีเยี่ยม Grilled Boston Lobster with Assorted Sauce เสิร์ฟมากับผักย่างต่างๆเป็น side dish และเครื่องจิ้มมีให้เลือก 3 แบบตามชอบ

Mixed grilled Australian beef and  meat อาหารจานหลักเน้นโปรตีน ที่นี่มีเนื้อหลากหลายให้เลือกค่ะ เป็นเนื้อคุณภาพที่ผ่านการคัดจากเชฟมาแล้ว ตั้งใจปรุงตั้งใจเสิร์ฟอย่างพิถีพิถัน สายเนื้อมียิ้มเลย

ดินเนอร์บรรยากาศดี เน้นทานและดื่มของเราวันนี้ให้ภาพบรรยายความสุขค่ะ

📍 ห้องอาหารบลูสกาย ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ ลาดพร้าว
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 18.00 – 01.00 น.
BOOK NOW l ติดต่อสอบถามหรือสำรองที่นั่ง
☎️ Tel: 02-541-1234
» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

Mida De Sea Hua Hin

Mida De Sea Huahin ที่พักในเครือโรงแรมไมด้า ที่พักใกล้ทะเลย่านเส้นหัวหิน-ชะอำ ห่างทะเลเพียงระยะเดิน 5 นาที โดยย่านนี้จะเป็นย่านเงียบสงบ ส่วนที่พักออกแบบในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย Mida De Sea Huahin เสิร์ฟอาหารเช้าในรูปแบบ international buffet โดยให้บริการที่ห้องอาหาร Delizioso เริ่มเปิดตั้งแต่ตอน 6 โมงเช้า บรรยากาศห้องอาหารเป็น modern glass house แทรกบรรยากาศท้องทะเลธีมสีฟ้าคราม

อาหารเช้าที่ได้รับความนิยม American Breakfast จัดเป็นไลน์ใหญ่ egg station ไข่กวน ไข่ดาว ไขเจียว แฮม ไส้กรอก เบคอน มันฝรั่งอบ แฮชบราว

ขนมปัง ซีเรียล มีน้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋ด้วยค่ะ ดีงามตรงหอมงาขาว ทอดมากรอบๆ

ดื่มกับเครื่องดื่มร้อนๆอย่างน้ำเต้าหู้ หรือกาแฟ ซึ่งที่นี่เสิร์ฟกาแฟแบบกาแฟดำ และกาแฟตู้กดที่มีให้เลือกเช่น ลาเต้ คาปูชิโน่ หรือแม้กระทั้งนมร้อน

ก๋วยเตี๋ยวเสิร์ฟในสไตล์ก๋วยเตี๋ยวที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองเพชบุรี น้ำก๋วยเตี๋ยวสีเข้มรสกลมกล่อม วันนี้เสิร์ฟเป็นก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นค่ะ

อาหารไทยมีเสิร์ฟข้าวต้ม ผัดผัก ไก่ผัดเม็ดมะม่วง และข้าวผัด

สลัดผักและผลไม้สด เริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารคุณภาพจาก Delizioso ที่ Mida De Sea Huahin

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥

❀ ที่ตั้ง : 1359 ซอยชะอำ 59 (ถนนบ่อเคี๊ยะ) ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120
❀ ไลน์ : https://lin.ee/o2Zkfqx (@mida.huahin)
❀ โทรศัพท์: 032-771976
❀ อีเมล์: info_mdhh@mhg.co.th
❀ เว็บไซต์: www.midadeseahuahin.com
❀ เฟซบุ๊ค: Mida De Sea Hua Hin

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com

11 ที่พักอาหารเช้าพัทยา สวย อร่อย คุณภาพดี

Best Western Premier Bayphere

Best Western Premiere Bayphere Pattaya ตั้งอยู่ในโซนเงียบสงบของหาดจอมเทียน บนโลเคชั่นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในชลบุรี ภายในการบริหารจัดการของแบรนด์ Best Western ที่นี่มีมาตรฐานความสะอาดและบริการที่น่าประทับใจ แถมทำเลเดินไปไม่กี่เมตรก็ถึงหาดเลย จุดเด่นอีกอย่างของ Best Western Premiere Bayphere Pattaya นอกจากสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่ใครๆต่างก็อยากมาถ่ายรูปแล้ว อาหารเช้าก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่สร้างความประทับใจ วันนี้เราจะพาไปสำรวจห้องอาหาร Lunar กันค่ะ

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่  http://hotelandresortthailand.com/read/?p=44243

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: ซ.นาจอมเทียน 18 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250
❀ Tel: 033-073900
❀ Line: https://lin.ee/nN7VNVB
❀ E-mail: info@bwpbayphere.com
❀ Website: www.bwpbayphere.com
❀ Facebook: Best Western Premier Bayphere Pattaya
❀ IG: baypherepattaya

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕

InterContinental Pattaya Resort

InterContinental Pattaya Resort  ที่พักหรูย่านเขาพระตำหนัก พัทยา ที่พักที่การันตีด้วยมาตรฐานแบรนด์โรงแรมระดับโลก ที่นี่เป็นหนึ่งในโรงแรมโปรดของนักท่องเที่ยวหลายคน ใครที่ได้มาพักแล้วครั้งหนึ่งต้องติดใจกลับมาพักอีกเรื่อยไป อาจเป็นเพราะทำเลติดทะเลอันแสนเงียบสงบ ห่างไกลจากความวุ่นวาย ที่ InterContinental Pattaya Resort  จึงให้ความเป็นส่วนตัวกับผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ รวมถึง facilities ที่ครบครัน และที่ขาดไม่ได้คือบริการด้านอาหาร และเครื่องดื่มที่ถูกปาก หลากหลาย และนี่คือหนึ่งในโรงแรมที่ครบครันเรื่องอาหารเช้าแบบจัดเต็ม

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=44526

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 437 ถนนพระตำหนัก ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Line: https://lin.ee/bg04NdW (@interconpattaya)
❀ Tel: 038-259888 ​
❀ E-mail: reservations.icpattaya@ihg.com
❀Website: https://bit.ly/3zCjRgD
❀ Facebook: InterContinental Pattaya Resort
❀ IG: intercontinentalpattaya

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕

Courtyard by Marriott North Pattaya

อีกหนึ่งโรงแรมที่ได้รับความนิยมในย่านทำเลพัทยาเหนือ  Courtyard by Mariott North Pattaya หรือ คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ ที่พักเปิดใหม่บริหารงานภายใต้แบรนด์แมริออท การันตีคุณภาพและการบริการโดยแบรนด์ระดับโลก ไม่ติดทะเลแต่ว่าห่างจากเพียงเดินระยะสั้นๆ ที่พักเปิดใหม่สิ่งอำนวยความสะดวกครบและทันสมัย สระว่ายน้ำตั้งอยู่บนชั้นสูงมองเห็นวิวทะเล มีบริการฟิตเนส คิดส์คลับ และห้องอาหาร ซึ่งวันนี้ hotelandresort จะพาไปทานอาหารเช้ากับ คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ ที่ห้องอาหาร café 22 เสิร์ฟอาหารเช้าบุฟเฟต์นานาชาติในบรรยากาศอบอุ่นทันสมัย ที่นั่งนุ่มนั่งสบายในห้องปรับอากาศเย็นฉ่ำ

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=44989

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  240/44-45 ซ.นาเกลือ 22 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ Tel: 033-140500
❀ LINE@ : https://lin.ee/0iifXxM
❀Website: https://bit.ly/THCourtyardbyMarriottNorthPattaya
❀ Facebook: Courtyard by Marriott North Pattaya
❀ IG: courtyardnorthpattaya

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕

Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya

เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา ที่พักสไตล์ครอบครัว มีสวนน้ำริมทะเลขนาดใหญ่ สนุกสนานได้ทุกไลฟ์สไตล์ ติดริมหาดวงศ์อมาตย์ หาดทรายและน้ำทะเลน่าเล่น พระอาทิตย์ตกสวยอีกด้วยค่ะ และด้วยที่โรงแรมเป็นที่พักบรรยากาศคึกคักสไตล์จังเกิลซาฟารีสนุกๆ อาหารเช้าของที่นี่จึงมีลูกเล่นหลากหลาย จัดเสิร์ฟที่ห้องอาหาร Oasis มีอาหารหลากชนิดหลายสไตล์ที่ทุกวัยชื่นชอบค่ะ

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=44860

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง:  277 หมู่ 5 ถ.พัทยา-นาเกลือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ Tel: 038-301234, 038-051200
❀ E-mail: cmbr@chr.co.th
❀Website: http://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cmbr
❀ Facebook: Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya
❀ IG: centaramirage

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕

เดอะ มนต์ตรา พัทยา

เดอะ มนต์ตรา พัทยา  รีสอร์ทติดหาดท่ามกลางสวนอันร่มรื่น เมื่อนึกถึง hidden gems ในพัทยาเราก็มักจะนึกถึงที่ เดอะ มนต์ตรา พัทยา เสมอๆ ที่นี่ให้ฟีลพัทยาในแบบที่แตกต่าง เป็นความรู้สึกของวันพักผ่อนบนเกาะส่วนตัวทั้งๆที่ก็อยู่ในพัทยานี่เอง เดอะ มนต์ตรา พัทยา เป็นรีสอร์ทขนาดกะทัดรัดไม่ใหญ่นัก แต่ก็ทำให้เราอิ่มเอิบหัวใจทุกครั้งที่ได้มาพักผ่อนที่นี่ นอกจากทะเลสวย สวนก็สวย ทำเลก็เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร อีกอย่างที่เราชอบคืออาหารเช้าของ เดอะ มนต์ตรา พัทยา ที่ทั้งพิถีพิถันและใส่ใจ

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=44334

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 398 หมู่ 12 ถนน ราชวรุณ ตำบล หนองปรือ อำเภอ บางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Line OA: @themonttra หรือ กดลิ้งค์ https://lin.ee/46BLnJ
❀ Tel: 038-306333
❀ E-mail: rsvn@themonttra.com
❀ Website: https://themonttra.com/
❀ Facebook: The Monttra Pattaya – เดอะ มนต์ตรา พัทยา
❀ IG: themonttra_pattaya

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕

Marine Beach Hotel Pattaya

Marine Beach Pattaya บูทีค โฮเทล ขนาดกะทัดรัดตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียน มีถนนเส้นเล็กๆกั้นอยู่ระหว่างโรงแรมกับชายหาด ที่พักตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี่ผสมผสานไชนีส เป็นที่พักที่ตกแต่งเรียบหรูและเงียบสงบเหมาะกับวันพักผ่อนที่ต้องการความสงบ ได้สูดอากาศ ใกล้ชิดทะเล ทานอาหารอร่อย หลังจากที่เราได้มาพักที่นี่เราก็พบว่าโรงแรมมี highlight อย่างหนึ่งที่อาจจะไม่ค่อยได้โปรโมทออกไปเยอะมากนัก นั่นก็คืออาหารเช้า อาหารเช้าของที่นี่โดดเด่นในเรื่องของรสชาติ และคุณภาพ ห้องอาหาร “Sa-La Jean Restaurant” หรือ ห้องอาหารศาลาจีน ตั้งอยู่ชั้นล่างของโรงแรม มีที่นั่งให้บริการทั้งแบบ indoor และ outdoor

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=44181

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 131/62 หมู่ 12 ถนนหาดจอมเทียน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ Tel:  081-6591717
❀ Line: https://lin.ee/84rDJzs
❀ E-mail: reservation@marinebeach-pattaya.com
❀ Website: www.marinebeach-pattaya.com
❀ Facebook: Marine Beach Hotel
❀ Instagram: marinebeach_hotel

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕

Centra by Centara Maris Resort Jomtien

Centra by Centara Maris Resort ที่พักที่ Hot ตลอดปีในทำเลจอมเทียน รีสอร์ทขนาดใหญ่หลายร้อยห้อง เพื่อรองรับการเข้าพักห้องอาหารของที่นี่จึงจัดเมนูอาหารสไตล์บุฟเฟต์ที่มีความวาไรตี้ โซนที่นั่งมีให้เลือกทั้ง indoor   และ   outdoor และมีการเติมอาหารตลอด รวมถึงจัดทีมเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกระหว่างรับประทานอาหารตลอดมื้อเช้า วันนี้เราจะพาไปชม Mix Bistro Restaurant เป็นห้องอาหารแบบ All day dining ของ Centra by Centara Maris Resort กันค่ะ

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่  http://hotelandresortthailand.com/read/?p=44285

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง: 94 หมู่ 1 ถนนชัยพฤกษ์ สาย 2 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250
❀ Line: @centramaris หรือคลิ๊ก https://bit.ly/2F7KGgS​
❀ Tel: 038-103-333​
❀ E-mail: cmj@chr.co.th​
❀ Website: www.centarahotelsresorts.com/centra/th/cmj
❀ Facebook: Centra by Centara Maris Resort Jomtien
❀ IG: centramaris

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕

Health Land Resort & Spa

Health Land Resort & Spa ที่พักที่มีจุดเด่นด้าน wellness การดูแลสุขภาพ พักผ่อนอย่างมีความสุขผ่อนคลาย มีกิจกรรมนวดไทย นวดอโรม่า การได้พักผ่อนที่นี่จึงเหมือนได้มาชาร์จแบตเพิ่มพลังอย่างแท้จริง และที่สำคัญ เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เสิร์ฟเมนูอาหารที่ใส่ใจในเรื่องความสดใหม่ และคุณภาพของวัตถุดิบ ห้องอาหารกานพลู หรือ Kanplu Restaurant เปิดให้บริการแบบ all day dining สำหรับอาหารเช้าก็เสิร์ฟที่นี่เช่นกัน เราประทับใจกับห้องอาหารสีขาวคลีนๆ สะอาดตา โล่งโปร่ง การออกแบบและตกแต่งที่ทันสมัยทำให้เช้าวันนี้ของเราสดใสผ่อนคลายมากกว่าทุกวัน

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=45159

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 111/556 หมู่ 11 ซอย สุขุมวิท-พัทยา 50/1 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ ไลน์ : @healthlandspa
❀ โทรศัพท์: 033-154999
❀ อีเมล์: resevation@healthlandresort.com
❀ เว็บไซต์: https://www.healthlandresort.com/
❀ เฟซบุ๊ค: Health Land Resort & Spa

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕

Garden Cliff Resort & Spa Pattaya

ที่พักสุดคลาสสิคสไตล์ไทยร่วมสมัยในทำเลติดทะเลใจกลางเมืองพัทยา  Garden Cliff Resort & Spa, Pattaya คือทำเลในฝันของคนอยากสัมผัสแสงสีพัทยาแบบเต็มอิ่ม ในขณะเดียวกันก็ได้พักผ่อนในบรรยากาศที่พักติดทะเล สำหรับอาหารเช้าของ การ์เด้น คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จะเสิร์ฟที่ห้องอาหาร The Cliff แบบ International Buffet ไลน์อาหารแบ่งเป็นหลักๆ คือ อาหารไทย อาหารตะวันตกอเมริกันเบรกฟาสต์ สลัดบาร์ pastry and bakery นอกจากนี้มี egg station และ noodle station ด้วย แต่ละอย่างส่งกลิ่นหอมหวลชวนลิ้มลองตั้งแต่เดินเข้าไป พนักงานน่ารักจะเข้ามาต้อนรับสอบถามเครื่องดื่มรับชากาแฟ จากนั้นจะพาไปที่โต๊ะค่ะ

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=45021

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 220/21 หมู่ที่ 5 ซอยนาเกลือ 16 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
❀ ไลน์ : https://line.me/R/ti/p/%40pip8067y
❀ โทรศัพท์: 038-259333
❀ อีเมล์: info@gardencliffpattaya.com
❀ เว็บไซต์: https://gardencliffpattaya.com/
❀ เฟซบุ๊ค: Garden Cliff Resort & Spa, Hotel in Pattaya Thailand

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕

One Patio Hotel Pattaya

ที่พักเปิดใหม่สุดฮิต รีวิวดี๊ดี One Patio Hotel ที่พักมาแรงใจกลางพัทยา แวดล้อมด้วยร้านอาหาร ช้อปปิ้ง คาเฟ่ และใกล้ทะเลอีกด้วย วัน พาทิโอ โฮเทล ที่พักขวัญใจนักท่องเที่ยวชาวไทย ดังนั้นแล้วไม่แปลกที่อาหารการกินของที่นี่จะเน้นถูกปากถูกใจคนไทย ห้องอาหารครัวไทย แค่ชื่อก็ฟังดูแล้วว่าอาหารไทยต้องเด่นแน่ๆ ครัวไทยเสิร์ฟเมนูอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ภายใต้บรรยากาศหรูหราร่วมสมัย ไฮไลท์เด็ดของที่นี่มีกิมมิคแปลกใหม่ไม่เหมือนใครนั่นคือ เมนูอาหารเช้าของ One Patio Hotel เน้นเสิร์ฟอาหารไทย อาหารพื้นบ้าน ซึ่งสำหรับเราเลิฟเลยเพราะมีเมนูหลายเมนูที่เราทานแล้วพบว่าอร่อยมากๆ อยากให้มาลองกันค่ะ

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=45112

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 464/59 ม.9 ถ.พัทยาสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ ไลน์ : @onepatio or click https://lin.ee/N1aO0OO
❀ โทรศัพท์: 038-199326
❀ อีเมล์: rsvn@onepatiopattaya.com
❀ เว็บไซต์: https://www.onepatiopattaya.com/
❀ เฟซบุ๊ค: One Patio Hotel Pattaya

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕

Brighton Grand Hotel Pattaya

Brighton Grand Hotel Pattaya หรือไบรท์ตัน แกรนด์ โฮเทล พัทยา ที่พักสไตล์อาคารโรงแรมสูง สร้างใหม่ หรูหราทันสมัยในทำเลใจกลางพัทยา ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ทะเล ร้านอาหารและคาเฟ่ชิคๆ ไบรท์ตัน แกรนด์ โฮเทล เป็นที่พักขนาดใหญ่ ดังนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าอาหารเช้าที่เสิร์ฟจะแกรนด์สมชื่อไหม Starboard Restaurant ตั้งอยู่บนชั้น 11 ของอาคารโรงแรม มองเห็นวิวทะเลพัทยาแบบพาโนราม่า เสิร์ฟบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ รวมถึงเมนู local ของไทยด้วย ห้องอาหารกว้างรองรับได้หลายที่นั่ง ส่วนไลน์อาหารจัดวางให้เดินตักอาหารได้สะดวก บรรยากาศห้องอาหารโล่งโปร่ง แถมมีวิวทะเลให้ชมทานข้าวไปดูทะเลไปปลื้มมากเลย

❤ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ http://hotelandresortthailand.com/read/?p=45066

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 666/66 หมู่ที่ 5 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี 20150
❀ ไลน์ : @brighton_pattaya (คลิก lin.ee/qqaPQea)
❀ โทรศัพท์: 038-115666
❀ อีเมล์: rsvn@brightonhotelgroup.com
❀ เว็บไซต์: https://pattaya.brightonhotelgroup.com/
❀ เฟซบุ๊ค: Brighton Grand Hotel Pattaya
❀ อินสตาแกรม: brightongrand_pattaya

☕☕☕☕☕☕☕☕☕☕

» รีวิวและเรียบเรียงโดย www.hotelandresortthailand.com

Health Land Resort & Spa

Health Land Resort & Spa ที่พักที่มีจุดเด่นด้าน wellness การดูแลสุขภาพ พักผ่อนอย่างมีความสุขผ่อนคลาย มีกิจกรรมนวดไทย นวดอโรม่า การได้พักผ่อนที่นี่จึงเหมือนได้มาชาร์จแบตเพิ่มพลังอย่างแท้จริง และที่สำคัญ เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา เสิร์ฟเมนูอาหารที่ใส่ใจในเรื่องความสดใหม่ และคุณภาพของวัตถุดิบ ห้องอาหารกานพลู หรือ Kanplu Restaurant เปิดให้บริการแบบ all day dining สำหรับอาหารเช้าก็เสิร์ฟที่นี่เช่นกัน เราประทับใจกับห้องอาหารสีขาวคลีนๆ สะอาดตา โล่งโปร่ง การออกแบบและตกแต่งที่ทันสมัยทำให้เช้าวันนี้ของเราสดใสผ่อนคลายมากกว่าทุกวัน

ไลน์อาหารเช้าที่ Health Land Resort & Spa แบ่งเป็นอาหารไทย อาหารเอเชี่ยน และอาหารตะวันตกแบบอเมริกันเบรกฟัสท์

อาหารน่าทานหลายอย่างเราก็เลยตักมาจนเต็มโต๊ะแบบนี้ ไลน์อาหารทำใหม่เติมเข้าเรื่อยๆ อาหารจึงยังคงทั้งความสด อุ่น และร้อนน่ารับประทาน

ใครชอบทานแนว pastry และ bakery ที่เฮลท์แลนด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา มีให้เลือกเยอะเชียวค่ะ มาแบบจัดเต็มทั้งครัวซองท์ เดนิช ชินนาม่อนโรล พาย บัน บาแก็ต ขนมปังหลากชนิด แม้กระทั่งปาท่องโก๋สไตล์เอเชียนก็จัดมาด้วยแบบไม่พร่อง

ไลน์อาหารตะวันตกมีมันอบ แฮม ไส้กรอกไก่ ไส้กรอกหมู สามารถสั่งไข่ที่ Egg Station มาทานพร้อมกันด้วยได้

Station ก๋วยเตี๋ยว ข้าวต้มเครื่อง ข้าวต้มกุ๊ย สำหรับคนชอบทานร้อนๆยามเช้า โดยเฉพาะข้าวต้มเครื่องซุปหอมอร่อยมากเลย

อาหารไทยแบบทานแล้วอยู่ท้อง ข้าวสวยพร้อมผัดผัก แกงเผ็ด ผัดไทย เป็นอาหารเช้าแบบที่มีให้เลือกหลากหลายเลยค่ะ

แบบ light ทานแล้วสบายท้องมีโยเกิร์ต ฟรุตสลัด ซีเรียล ผลไม้สด สลัดผักสด และชีส

สำหรับใครที่มาพักที่ Health Land Resort & Spa บอกได้เลยว่าไม่เพียงแต่ห้องน่าพัก กิจกรรมดีๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ และอาหารเช้าก็อร่อยอีกด้วย

♥ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ♥
❀ ที่ตั้ง : 111/556 หมู่ 11 ซอย สุขุมวิท-พัทยา 50/1 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
❀ ไลน์ : @healthlandspa
❀ โทรศัพท์: 033-154999
❀ อีเมล์: resevation@healthlandresort.com
❀ เว็บไซต์: https://www.healthlandresort.com/
❀ เฟซบุ๊ค: Health Land Resort & Spa

» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com