Blue Sky Rooftop Restaurant – Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok

Blue Sky Rooftop Restaurant บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่เหมาะกับมาดินเนอร์หรูในโอกาสพิเศษ หรือจะสังสรรค์พูดคุยผ่อนคลายกับเพื่อนๆก็ได้ Blue Sky Rooftop Restaurant ตั้งอยู่บนชั้น 24 ของตึกโรงแรม Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok ท่ามกลางแสงไฟวาววับยามค่ำคืนของย่านลาดพร้าวที่งดงามและสร้างแรงบันดาลใจไม่แพ้ย่านสุขุมวิท

บรรยากาศชิลๆแบบเอาท์ดอร์ และอินดอร์หรูหราน่าหลงใหล มีให้เลือกสองบรรยากาศเมื่อเรามาถึง อยากนั่งสบายๆเน้นพูดคุยกินดื่มสไตล์ส่วนตัวแนะนำนั่งด้านใน แต่มา rooftop แล้วการได้รับลมตากอากาศ ฟังเพลง เติมไฟให้กับวันสบายๆก็น่าจะตอบโจทย์ที่สุดค่ะกับการนั่งโซนเอาท์ดอร์

เราสั่งเครื่องดื่มที่เป็น Signature ของ Blue Sky ชื่อว่า Blue Sky เหมือนกัน สีฟ้าสว่างๆ ดื่มแล้วชีวิตสว่างสดชื่น แนะนำเลยค่ะ

เมนูอาหารที่นี่ถือว่าสามารถจัดเต็มมื้อดินเนอร์ใหญ่ได้เลย มีหลากหลายสัญชาติ fusion ไทย อิตาเลี่ยน ฝรั่งเศส รสชาติดีด้วย เหมาะกับมาเซอร์ไพรส์คนพิเศษด้วยค่ะ เราจะเริ่มด้วย Hokkaido scallop ceviche จะเป็นหอยเชลล์เนื้อฉ่ำๆ  คลุกเคล้าด้วยน้ำสลัดเกรฟฟรุต รสชาติเปรี้ยวโดด หวานปลายลิ้น ทานแล้วเข้ากันกับไข่ปลาคาเวียร์ที่อยู่ด้านบน ช่วยชูรสชาติให้จานนี้ ทานแล้วสดชื่นดีมากๆเลยค่ะ

ต่อกันด้วย  Surf & turf ที่มีทั้งอาหารทะเลและสเต็กเนื้อรวมย่าง อาทิเช่น  Lobster  กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์  เนื้อวัวดำสันใน และเนื้อซี่โครงแกะ เสิร์ฟพร้อมกับผักย่างต่างๆ  มีทั้งน้ำจิ้มซีฟู๊ดสุดแซ่บ และที่สำคัญอาหารทะเลคือสดอร่อยมาก ส่วนเนื้อก็ย่างสุกกำลังดี อร่อยไม่แพ้กัน ฟินสุดๆ

400-day chilled grain-fed wagyu beef เป็นสเต็กเนื้อวากิวออสเตรเลียริบอาย นำเข้า ให้รสสัมผัสนุ่มละมุน ชุ่มฉ่ำ รสชาติเข้มข้น  ย่างมากำลังดีมากๆ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาดเลยที่เดียว

Grilled seafood tower ทีมีOyster มาด้วย มันเข้ากันมากๆกับบรรยากาศทั้งหมด Oyster ที่นี่นำเข้า เสิร์ฟเลือกแบบสดๆ น้ำจิ้มซีฟู้ดสุดแซ่บ เสิร์ฟมาพร้อมก้าม lobster ย่างและกุ้งแม่น้ำอบชีส

Lobster ตัวใหญ่ วัตถุดิบดีเยี่ยม Grilled Boston Lobster with Assorted Sauce เสิร์ฟมากับผักย่างต่างๆเป็น side dish และเครื่องจิ้มมีให้เลือก 3 แบบตามชอบ

Mixed grilled Australian beef and  meat อาหารจานหลักเน้นโปรตีน ที่นี่มีเนื้อหลากหลายให้เลือกค่ะ เป็นเนื้อคุณภาพที่ผ่านการคัดจากเชฟมาแล้ว ตั้งใจปรุงตั้งใจเสิร์ฟอย่างพิถีพิถัน สายเนื้อมียิ้มเลย

ดินเนอร์บรรยากาศดี เน้นทานและดื่มของเราวันนี้ให้ภาพบรรยายความสุขค่ะ

📍 ห้องอาหารบลูสกาย ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ ลาดพร้าว
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 18.00 – 01.00 น.
BOOK NOW l ติดต่อสอบถามหรือสำรองที่นั่ง
☎️ Tel: 02-541-1234
» รีวิวโดย www.hotelandresortthailand.com